ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REST IN KAIHUN {OS/SF}

    ลำดับตอนที่ #23 : sf gray head

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.72K
      18
      29 ต.ค. 58

    #grayheadkh











           ห้องสี่เหลี่ยมถูกล้อมรอบไปด้วยกระจกทั่วทุกทิศ แสงสว่างสีเหลืองอ่อนถูกส่องลงมายังร่างบางที่วาดลีลาอยู่กลางห้อง


           เสียงเพลงช้าทว่าจังหวะหนักหน่วงถูกเปิดไว้เสียงดังก้อง เป็นตัววาดเส้นกำหนดการเคลื่อนไหวร่างกายของเซฮุนในตอนนี้ เซฮุนรักการเต้นเพราะมันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่พอจะทำได้เรื่องและยังเป็นสิ่งที่หาเงินประทังชีวิตจนถึงทุกวันนี้


           กายบางชุ่มเหงื่อสวมเสื้อกล้ามแขนกว้างสีดำสนิทตัดกับผิวขาวที่แลดูเนียนไร้ตำหนิผิดกับเพศ ผมหนาสีเทาสว่างสะบัดไปตามจังหวะ หัวไหล่ส่ายไปตามจังหวะเพลง ฝ่ามือเรียวทั้งสองข้างจับอยู่ที่หัวเข็มขัด เวฟร่างกายโชว์สรีระ กล้ามเนื้อบางที่เรียงตัวสวยไล่ลงมาจากแผงอกชุ่มเหงื่อจนแนบลู่ไปกับเสื้อกล้าม เหงื่อกาฬที่อาบทั่วตัวไม่ได้บอกเพียงความหนักหน่วงของการซ้อม แต่ยังเป็นเสน่ห์ เสน่ห์ที่ทำให้ทุกสายตาต้องจับจ้อง ไม่เว้นแม้แต่คนที่แอบดูอยู่นอกประตูกระจกของห้อง


           ใครก็ได้บอกจงอินทีว่าเด็กคนนี้อยู่มอปลายจริงๆ ขนาดเขาอายุจะสามสิบอยู่แล้วยังไม่ได้ขนาดนั้นเลย คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันอย่างเสียอารมณ์เพราะดันคิดนอกลู่นอกทางจนเสียงาน หน้าที่ของเขาคือมาตักเตือนเด็กนี่ที่ทำสีผมผิดมนุษย์ต่างหาก


           จงอินเป็นครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนชายล้วนที่เพิ่งดำรงตำแหน่งได้ไม่ถึงสามอาทิตย์ ถึงจะเป็นมือใหม่สำหรับที่นี่แต่ประสบการณ์การเป็นครูของเขาก็ 2 ปีกว่าแล้ว จะเรียกว่าไฟแรงก็คงไม่ใช่เพราะเด็กนี่ก็ทำตัวนอกคอกเสียจนปล่อยผ่านไม่ได้ เล่นทำสีผมประหลาดแบบนั้นมา จะดูดีขนาดไหนแต่ในรั้วโรงเรียนมันก็ไม่เหมาะสมอยู่ดีนั่นแหละ


           "โอเซฮุน" ร่างสูงถือวิสาสะเดินเข้ามาแล้วเรียกชื่อคนที่นั่งกินน้ำอยู่เพื่อตั้งใจจะเคลียร์ปัญหา


           เซฮุนเหลือบตาขึ้นมองเล็กน้อยก่อนจะกระดกน้ำขึ้นดื่มอย่างไม่สนใจราวกับเห็นอีกคนเป็นธาตุอากาศ มือเรียวปิดฝาขวดแล้วเช็ดน้ำที่คางมนก่อนจะกดเปิดเพลงเดิมอีกครั้ง


           "โอเซฮุน!" เสียงทุ้มตะคอกออกมาอย่างเหลืออด เป็นเด็กประสาอะไรไม่เคารพผู้ใหญ่แล้วยังกวนประสาทอีก ไม่มีใครสั่งสอนรึไง



           "อะไร?" เซฮุนถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายก่อนจะกดหยุดเพลงแล้วมองคนตรงหน้าด้วยสายตาเรียบนิ่งแต่สำหรับคนถูกมองคงจะรู้สึกโมโหกับท่าทางเย่อหยิ่งนั่นไม่น้อย



           "พูดกับผู้ใหญ่ทำไมไม่มีหางเสียง"



           "เต้นนานคอแห้ง" ไม่พูดเปล่ายังหยิบขวดน้ำขึ้นมากระดกดื่มหน้าตาเฉยราวกับจะปั่นหัวคนโตกว่าให้โมโหจนหน้าขึ้นเลือด แล้วก็ดูเหมือนจะได้ผลซะด้วยสิ



           "เอาล่ะ ฉันจะมาพูดแค่เรื่องสีผมนาย"



           "..." 



           "มันผิดระเบียบรู้รึเปล่า?"



           "รู้"



           "แล้วจะทำมาทำไม?"



           "ที่ทำงานสั่งให้ทำ" สาบานเถอะว่าเด็กนี่ต่อล้อต่อเถียงได้กวนประสาทที่สุดในโลก คิ้วโก่งๆ นั่นเลิกขึ้นราวกับไม่ใส่ใจเรื่องที่เขาพูดอยู่ ไหนจะสายตาที่เหมือนกำลังพูดว่า 'รำคาญ ออกจากห้องไปสักที' นั่นอีก



           "งานอะไรของนาย"



           "งานของผมครูจะรู้ไปทำไม" ให้ตายเถอะ ไอเด็กหน้าจืดนี่...



           "ฉันสั่งให้นายไปย้อมสีดำกลับ"



           "ครูจ่ายค่าจ้างเดือนนี้ให้ผมมั้ยล่ะ ถ้าไม่ผมก็ไม่ย้อม"



           "เอาเบอร์ผู้ปกครองนายมาเดี๋ยวนี้เลย" มือหนายกขึ้นกอดอกอย่างอารมณ์เสีย คำพูดคำจากับท่าทางของเด็กคนนี้มันยุให้เขาโมโหขึ้นเรื่อยๆ เป็นพวกขาดความอบอุ่นแบบในละครรึไงกันถึงได้พูดจาไม่รู้เรื่องแถมยังกวนประสาทแบบนี้น่ะ



           "อยู่คนเดียว"



           "อย่ามากวนประสาทฉันนะ"



           "พ่อกับแม่ผมตายแล้ว ส่วนน้าอยู่เยอรมัน ผมอยู่ที่เกาหลีคนเดียว ไม่ได้กวนประสาท" จงอินนิ่งไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินคำตอบของคนตรงหน้า สีหน้าเรียบเฉยที่ไม่ได้แสดงออกความรู้สึกอะไรยิ่งทำให้เขารู้สึกผิดขึ้นไปใหญ่ ไม่มีเด็กคนไหนชอบพูดถึงอดีตที่น่าเจ็บปวดของตัวเองหรอก ยิ่งเขาเป็นครูเขาควรจะเป็นคนที่สั่งสอนและใส่ใจเด็กคนนี้แทนด้วยซ้ำ



           "แล้วนายทำงานอะไรถึงต้องย้อมผมสีประหลาดแบบนี้" จงอินพยายามเลี่ยงประเด็นไม่พูดถึงเรื่องสะเทือนใจเมื่อครู่ เซฮุนอาจจะก้าวร้าวเพราะไม่ได้อยู่ในครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนคนอื่นแต่ถ้าพูดดีๆ เด็กนี่ก็อาจจะฟังบ้าง



           "เรื่องของผมหน่า"



           "งั้นวันนี้ฉันจะไปเยี่ยมบ้านนาย แล้วไม่ต้องคิดหนีนะ อีกสองชั่วโมงฉันจะมารับ" คนเป็นครูพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินออกมาปล่อยให้เด็กหนุ่มถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย เขาล่ะอยากจะเรียนให้มันจบๆ ไปสักทีจะได้ไม่ต้องมาคอยเจอครูปกครองจู้จี้แบบนี้อีก น่ารำคาญชะมัด







           "อายุนายเท่าไหร่?" จงอินถามพร้อมกับขมวดคิ้วยุ่งกับสถานที่ตรงหน้า คลับโฮสต์ชื่อดังของย่านนี้เป็นที่ที่เด็กหัวเทาคนนี้บอกว่าต้องแวะมาทำงานก่อนกลับห้อง


           เด็กผู้ชายมอหกมาทำงานอะไรแบบนี้เนี่ยนะ มือหนาเอาแต่ล้วงกระเป๋ากางเกงเพื่อหยิบโทรศัพท์เตรียมจะโทรแจ้งตำรวจให้มาจับไอเจ้าของร้านที่รับคนไม่ดูอายุ แบบนี้มันทั้งผิดกฎหมาย ทั้งไม่มีความรับผิดชอบอีกต่างหาก


           "ผม 19 แล้วหน่าแค่เรียนช้า" เซฮุนถอนหายใจก่อนจะพาคนโตกว่าเดินเข้ามาที่หลังร้านซึ่งดูเหมือนจะเป็นห้องพักของพนักงานที่นี่



           "ครูมานั่งนี้ตลอดไม่ได้หรอกนะ เข้ามาในฐานะลูกค้าถ้าไม่ซื้อห้องก็ต้องออกไป อีกอย่างผมก็ต้องทำงานของผม" เซฮุนพูดขณะที่ถอดเสื้อนักเรียนออกแล้วเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ตคอจีนสีขาวขนาดพอดีตัว ร้านนี้ไม่ใช่ผับแบบที่นั่งดื่มกันด้านนอกได้ ลูกค้าทุกคนต้องซื้อห้องส่วนตัว ส่วนเรื่องโฮสต์ก็แล้วแต่คน บางคนอาจจะแค่มานั่งดื่มในห้องเงียบๆ คนเดียวแต่มันก็มีไม่ถึง 5 เปอร์เซ็นต์หรอก



           "ถ้างั้นพาฉันไปจองห้อง"



           "..."



           "จองนายด้วย" คนเป็นครูพูดขณะที่มองไปรอบๆ ห้อง เขารู้ว่าเด็กอย่างเซฮุนคงไม่ใช่พวกที่พูดด้วย 3 นาทีแล้วจะยอมลาออกจากงาน อีกอย่างถ้าละเลยปล่อยให้เด็กนี่ไปรับแขกคนอื่นอีกก็คงไม่ดี อยู่กับเขายังไงก็ปลอดภัยกว่า


     

           "ที่นี่เขาจองกันแบบทั้งคืนนะ ตัวผมไม่ใช่ถูกๆ" เซฮุนพูดขณะที่ฉีดน้ำหอม ck be ลงบนซอกคอขาวพร้อมกับรอยยิ้มที่นึกขำความบ้าบิ่นของอีกคน ปกติครูฝ่ายปกครองที่เห็นว่าเขาหัวดื้อมากๆ ก็แค่ทำบันทึกพฤติกรรมแล้วปล่อยไปเหมือนทุกครั้ง แต่ครูปกครองใหม่คนนี้นี่แปลกดีนะ กำลังไฟแรงหรือเพราะอย่างอื่นกันแน่... 



           "ดูก็รู้อยู่หรอก" จงอินปรายตามองนักเรียนมอปลายปีสุดท้ายก่อนจะยกนาฬิกาขึ้นดูแก้เก้อ นึกถึงเมื่อเช้าที่ไปยืนเหม่ออยู่หน้าห้องซ้อมเต้นตอนที่อีกคนกำลังเต้นอยู่ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่อยากมีแฟนเป็นผู้หญิงหรอก ความจริงก็ชอบผู้ชายด้วยกัน แล้วยิ่งการเป็นโสดมาหลายปีมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะไม่รู้สึกหวั่นไหวอะไรสักนิดกับแรงดึงดูดหลายๆ อย่างในตัวเด็กผู้ชายคนนี้ เอาจริงๆ แล้วเขายังไม่แน่ใจตัวเองด้วยซ้ำว่าห่วงเรื่องเด็กหรือความต้องการในตัวเองกันแน่ บางทีการอยู่กับเขาอาจจะอันตรายกับเซฮุนมากที่สุดก็ได้ 



           "ดูตรงไหน?" ไม่พูดเปล่ายังก้าวเท้าเข้ามาหาคนตัวสูงที่ไม่ทันได้ตั้งตัวอีกต่างหาก ไม่ใช่แค่เพราะจงอินห่างหายกับอารมณ์ตื่นเต้นแบบนี้ไปนาน แต่เพราะการที่เด็กผู้ชายอายุ 19 ตรงหน้าดูเจนโลกจนเขาเองตกใจด้วย ไม่ใช่ว่าแก่แล้วรับไม่ไหวหรอกนะ แค่ตกใจเฉยๆ 



           "ปากนายไง พูดจาไม่เข้าหู" จงอินแสร้งมองตาอีกคนเป็นเชิงตำหนิก่อนจะหันหลังไปนั่งเก้าอี้ที่วางอยู่หน้ากระจกบานใหญ่



           "เขาเรียกว่าปากน่าจูบต่างหาก" มุมปากสวยยกยิ้มอย่างชอบใจเมื่อเห็นคิ้วเข้มขมวดเข้าหากันตอนที่เดินหนีไปนั่งที่เก้าอี้ ครูปกครองคนใหม่แปลกจริงๆ นั่นแหละ เขาชักจะสนใจแล้วสิ 



           "ไปสิ ครูจงอิน" 






           "ปกตินายมานั่งดื่มเป็นเพื่อนลูกค้าแบบนี้เหรอ?" จงอินพูดก่อนจะยกวิสกี้ในแก้วขึ้นดื่ม 


           ห้องที่จองมาไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก ในห้องมีแค่โทรทัศน์เครื่องใหญ่กับลำโพงแล้วก็โซฟาหนังสีแดงสดที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม แอร์ในห้องกำลังทำงานจนจงอินเริ่มหนาวแต่รสชาติร้อนๆ ของวิสกี้ก็กำลังเล่นงานเขาเหมือนกัน เขาไม่ใช่ผู้ชายเที่ยวกลางคืนหรือพวกคอแข็ง จะเรียกว่าคออ่อนก็คงไม่ถึงขนาดนั้น ดื่มนิดหน่อยก็ยังพอได้แต่ถ้าเยอะมากไปเขาก็คุมสติตัวเองไม่ค่อยอยู่เหมือนกัน


           "หลายแบบ"



           "..."



           "บางคนก็ให้นั่งตัก บางคนก็ให้ปลดกระดุมเสื้อ บางคนก็ขอจูบ"


     

           "แล้วต้องทำตามหมดเลยรึไง?" 



           "ไม่นะ แล้วแต่ความสมัครใจ"



           "..."



           "อย่างถ้าครูขอตอนนี้ ผมจะทำให้หมดเลย" มือเรียวยกไวน์ขึ้นดื่มเหมือนเป็นเรื่องปกติ แต่ประโยคเมื่อกี้มันดันเข้ามาขัดคอคนตัวสูงจนต้องกลืนลงไปอย่างยากลำบาก 




           วิสกี้ในแก้วก็บาดคอชะมัด...



           "แล้ว...เรื่องผมน่ะต้องย้อมเป็นสีนี้เท่านั้นรึไง" 



           "เดือนนี้เท่านั้นแหละ" 



           "อืม" จงอินพยักหน้ารับแล้วกระดกวิสกี้ในแก้วจนหมด เหมือนอาการมึนหัว ร้อนใบหน้าผ่าวๆ มันจะเป็นฤทธิ์ของเหล้าที่เล่นงานเขาจนลืมความตั้งใจเรื่องให้อีกคนเปลี่ยนสีผมไปซะหมด กลายเป็นตอนนี้เขาเห็นแต่ริมฝีปากสีชมพูที่เจ่อขึ้นนิดๆ จนน่าจับจูบ 



           "อยากรู้มั้ยว่าผมทำงานยังไง"



           "อยาก"



           "..."



           "ลองทำดูสิ"







    - cut scene -

    on bio @pupjas






           "มีเงินกินขนมมั้ย?" เสียงทุ้มถามคนข้างๆ ที่กำลังดูดนมช็อกโกแลตจากร้านสะดวกซื้อเมื่อครู่ ใช่แล้วล่ะ, คิมจงอินกำลังขับรถไปส่งเซฮุนที่โรงเรียน พวกเขาแวะกลับไปที่คอนโดของเขาก่อนเพื่ออาบน้ำแต่งตัวแล้วนั่งรถมาด้วยกัน ไม่ใช่การขอติดรถแต่เขาเต็มใจมาส่ง ส่งคนที่ถูกใจมันผิดตรงไหน


           เขาเข้าใจเรื่องช่องว่างระหว่างครูกับนักเรียน แน่นอนว่าเราจะไม่ทำให้เรื่องอะไรมันยุ่งยาก แค่แสดงออกในที่ที่ควรก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรแล้ว กลับกันถ้ามาแก้ที่ความรู้สึกเขาเอง การเจอคนที่ถูกใจในช่วงที่ตัวเองกำลังว่างเปล่ามันปล่อยให้หลุดมือไปได้ง่ายขนาดนั้นเลยรึไง 



           สำหรับคิมจงอิน คำตอบคือ ไม่... 



           "ไม่มี" 



           "นี่...แล้วก็เย็นนี้รอที่ห้องซ้อมเต้นด้วยเดี๋ยวฉันไปรับ"



           "เป็นพวกเลี้ยงต้อยหรอ?" เซฮุนพูดติดตลกก่อนจะเก็บแบงค์ที่อีกคนยื่นให้ใส่กระเป๋ากางเกง



           "เสียงแหบยังปากเก่งอีก"



           "..."



           "หึ..."







    talk: ตอนแรกครบ 100 เปอร์แล้ว .จุดพลุ อาจจะสั้นหน่อยนะคะ แต่ยังเหลืออีกตอนนึงน้า เรื่องนี้มันลั่นมาจากภาพที่ฮุนโชว์ 6s ค่ะ เพราฉะนั้นมันก็จะมีแต่อะไรแบบนี้55555555555 ยังไงก็ฝากสกรีมฝากเม้นบ้างน้า #grayheadkh แท็กนี้เลยยย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×