ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REST IN KAIHUN {OS/SF}

    ลำดับตอนที่ #11 : os my lovely microwave man

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.62K
      17
      31 ก.ค. 58

    #ไมโครเวฟคิม











              จงอินชอบทุ่งหญ้าสีเหลือง ชอบรั้วไม้สีขาว และก็ชอบโอเซฮุน 



              ชายร่างสูงอายุยี่สิบปลายๆ รับช่วงต่อธุรกิจฟาร์มโคนมส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีตั้งแต่จบป.ตรีใหม่ๆ การจากไปของครอบครัวจากอุบัติเหตุทางเครื่องบินทำให้จงอินรู้สึกเคว้งคว้างทุกครั้ง แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ยังคงมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาคลี่ยิ้มออกมาได้เสมอ 

              ภาพเด็กผู้ชายร่างบางผิวขาวในชุดนักเรียนชั้นมัธยมปลายสะพายกระเป๋าเป้สีดำนั่งประจำอยู่ที่เบาะข้างคนขับยังคงเป็นลูปเดิมๆ ที่จงอินไม่เคยรู้สึกเบื่อ วันจันทร์ถึงศุกร์เขาต้องคอยรับส่งเซฮุนไปโรงเรียน แวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อนมกับขนมปังให้คนตัวเล็กกินรองท้องแลกกับจูบเบาๆ บนแก้มสาก ลูกชายคนเดียวของป้าแม่บ้านที่อยู่บนสวรรค์กับพ่อแม่ของเขา เด็กผู้ชายที่พูดน้อยแถมยังแก้มแดงง่าย โอเซฮุนเป็นเด็กขี้อาย... 


              "วันนี้มีสอบคณิตศาสตร์ใช่มั้ย?" เสียงทุ้มพูดขึ้นขณะที่คนตัวเล็กกัดขนมปังในมือด้วยริมฝีปากงุ่ยๆ นั่นมันทำให้จงอินนึกอยากจะเอาเปรียบทุกครั้งที่เห็นท่าทางแบบนั้น เขาเป็นพวกความอดทนสูงนะ แต่กับเซฮุนน่ะน่ารักเกินไป



              "ครับ" หัวทุยพยักขึ้นลงเป็นคำตอบก่อนจะใส่เศษถุงขนมปังกับกล่องนมช็อกโกแลตลงในถุงแล้ววางไว้ที่ปลายเท้า 



              "ท่องหนังสือจำแม่นรึยัง?" 



              "ยังไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่เลยครับ" เซฮุนถอนหายใจออกมาเบาๆ อย่างท้อใจ เมื่อคืนพี่จงอินอุตส่าห์ยอมออกไปนอนห้องนั่งเล่นให้เขาท่องหนังสือแบบมีสมาธิแล้วแต่ก็ยังหลงลืมบางสูตรอยู่เลย 



              "เดี๋ยวจะช่วยให้จำได้ หลับตาเร็ว" คนตัวเล็กหลับตาลงตามคำบอกของอีกคนอย่างไม่ประสีประสา ผ่อนลมหายใจออกช้าๆ เผื่อว่าอีกฝ่ายจะบอกให้นั่งสมาธิ นับลมหายใจหรืออะไรเทือกนั้น 



              "อ..อื้อ~" เสียงหวานร้องขึ้นมาขาดห้วงจนฟังดูหวิวสันหลัง มือเรียวกำกางเกงนักเรียนแน่นยามนิ้วยาวนวดขมับคลายความเครียดให้ขณะที่ริมฝีปากหนาก็นวดคลึงให้ใจเขาเต้นไม่เป็นระส่ำ แบบนี้ก็ลืมเนื้อหาที่ท่องมาหมดน่ะสิ! 



              "พ..พอแล้ว" มือเรียวดันอกแน่นออกห่างก่อนจะก้มหน้าคอตกลงมองตักตัวเองอย่างหมดหนทาง เขาพนันได้เลยว่าแก้มเขาต้องแดงกว่าแยมสตรอว์เบอรี่บนขนมปังชิ้นเมื่อกี้แน่ๆ 



              "ตั้งใจสอบนะรู้มั้ย" มือหนายกขึ้นลูบผมสีดำขลับอย่างเอ็นดูพร้อมกับรอยยิ้มบางที่ตัวเองไม่รู้ตัว 



              "ผมไปแล้วนะ" มือเรียวเตรียมเปิดประตูรถออกต้องชะงักลงเมื่ออีกฝ่ายจับเอาไว้ก่อน



              "ดื่มก่อนเข้าห้องสอบนะ" เครื่องดื่มซุปไก่สกัดรสช็อกโกแลตสำหรับเด็กที่เซฮุนชอบดื่มเพราะบอกว่ารสของผู้ใหญ่มันไม่อร่อยจนอยากคายออกมาถูกยื่นให้มือเรียวพร้อมกับรอยยิ้มอบอุ่นที่เหมือนกับใช้ท่อนแขนหนามาโอบเขาไว้จริงๆ 



    ทำไมพี่จงอินถึงได้อบอุ่นขนาดนี้กันนะ...ตัวเขาจะสุกอยู่แล้ว 



              "เย็นนี้อยากกินอะไรหรือเปล่าพี่จะทำไว้ให้" จงอินถามคำถามเดิมกับเมื่อวานแบบนี้ทุกวัน เขาทำหน้าที่เป็นพ่อครัว ส่วนเซฮุนแค่ทำตัวน่ารักๆ ก็พอแล้ว 



              "ข้าวผัดกิมจิก็ได้ครับ" เซฮุนตอบเมนูง่ายๆ ไปถึงแม้จะไม่ตรงใจตัวเองสักเท่าไหร่แต่เขาก็กินได้ อีกอย่างเมื่อคืนตอนเดินลงมาหยิบนมแอบได้ยินพี่จงอินคุยเรื่องลูกค้ากับลูกน้องอย่างเคร่งเครียดอีกต่างหาก เขาไม่อยากจะสร้างภาระให้อีกคนแค่เทียวรับเทียวส่งก็เกรงใจมากแล้ว



              "แต่พี่อยากกินบาร์บีคิว งั้นทำบาร์บีคิวนะ" จงอินพูดเองเออเองก่อนจะกดปลดเข็มขัดนิรภัยออกให้อีกฝ่าย 

              เขารู้อยู่หรอกว่าเซฮุนเป็นเด็กขี้เกรงใจ เมื่อคืนเขาแอบย่องไปดูในห้องนอนตอนที่คนตัวเล็กหลับไปแล้วถึงได้เห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์ค้างไว้ที่วิธีการทำบาร์บีคิวแบบง่ายๆ เจ้าตัวคงจะอยากกินมากจริงๆ แถมตอนนี้เขายังแอบเห็นรอยยิ้มตอนที่พูดว่าบาร์บีคิวบนใบหน้าเนียนอีกด้วย รู้สึกว่าตัวเองใจหล่อชะมัด


              "อย่างงั้นก็ได้ครับ"



              "อืม งั้นตั้งใจสอบ" มือหนายีผมนุ่มมืออย่างเอ็นดูก่อนจะจอดรถรอดูจนคนตัวเล็กเดินเข้าไปในโรงเรียนถึงได้ยอมขับรถออกมาได้ 



              ชีวิตของเขาวนลูปเดิมๆ อย่างการส่งคนตัวเล็กไปโรงเรียน เดินตรวจโคนม จูงวูดดี้ไปเดินเล่นริมรั้วแล้วป้อนหญ้า มันซ้ำซากแต่กลับไม่ชวนให้รู้สึกเบื่อเลยสักนิด อาจจะเป็นเพราะเขาชอบทุ่งหญ้าสีเหลือง รั้วไม้สีขาว และโอเซฮุน...








           รถ mini copper คันสีแดงที่ถูกแต่งล้อรถนิดหน่อยเพื่อเพิ่มความแมนให้คนอื่นรู้ว่าเจ้าของรถเป็นผู้ชาย จงอินเองไม่ได้เป็นผู้ชายที่ชอบรถเหมือนคนอื่นๆ เพราะปกติก็ขับแค่รถกระบะไปตรวจรอบๆ ฟาร์มหรือไปบ้านพักคนงาน รถคันนี้เป็นไอเดียคนตัวเล็กที่นั่งอมยิ้มอยู่ข้างๆ ต่างหาก เซฮุนชอบพูดว่าเวลาไปติดต่อลูกค้ารายใหญ่ขับรถกระบะไปมันดูเป็นการไม่ให้เกียรติคู่ค้า ตอนแรกก็แค่รับฟังไม่ได้คิดจะซื้อตามที่อีกฝ่ายบอกจริงๆ หรอก แต่พอโดนอ้อนเข้าให้จงอินก็กลายเป็นขี้ผึ้งเหลว ใจอ่อนให้อีกคนอย่างไม่มีข้อกังขา 



           "เป็นอะไรนั่งยิ้มตลอดทางเลยหะ" มือหนาหยิกแก้มนุ่มเบาๆ ก่อนจะเห็นอีกคนทำหน้ามุ่ยแล้วคลี่ยิ้มออกมาต่อ ทั้งๆ ที่ปกติจะแอบบ่นแท้ๆ นี่ยิ่งแปลกเข้าไปใหญ่ 




           "เปล่าครับ" เซฮุนหยิบหูฟังขึ้นมาใส่ก่อนจะมองออกไปนอกกระจกรถอย่างเพลินอารมณ์ นิ้วเรียวเคาะหน้าขาตัวเองเป็นจังหวะราวกับว่าสอบคณิตศาสตร์วันนี้ได้ท็อปของสายชั้น 


           ริมฝีปากบางยกยิ้มเหมือนกับเด็กเล็กที่ต้องเกร็งหน้าไม่ให้ยิ้มเพราะคุณพ่อเพิ่งจะซื้อรถแข่งมาง้อหลังจากที่ตีก้นไป ความจริงแล้วเขาดีใจเรื่องอาหารเย็นมือนี้ต่างหาก ไม่ได้ดีใจที่เป็นบาร์บีคิวเมนูที่กำลังอยากกินอยู่ ความจริงก็นิดนึงแต่ส่วนมากมาจากคำสัญญาของพี่จงอินต่างหาก


           ช่วงนี้เขารู้ว่าอีกฝ่ายงานยุ่งแต่ก็ยังอุตส่าห์มารับ-ส่งแถมยังจะทำอาหารให้กินตอนเย็นอีก ถ้าพี่จงอินทิ้งเขาไปคงจะร้องไปเจ็ดวันเจ็ดคืนแน่ๆ


           เซฮุนไม่เคยเบื่อกับชีวิตเส้นตรงของตัวเอง เขากลับชอบด้วยซ้ำที่มีผู้ปกครองตัวสูงคอยตักเตือนบอกกล่าว คอยย้ำว่าการเรียนต้องมาเป็นอันดับหนึ่งก่อนจะฉวยโอกาสเอาเปรียบเขาแล้วพูดว่า พี่ก็ต้องมาเป็นที่สองนะ เซฮุนรู้สึกตลกกับคำหยอดยุค90แบบนั้น แต่พอพี่จงอินพูดออกมาเขากับอยากนอนฟังมันทุกคืน 



           "วันนี้พี่คริสตัลมาหานะ" จงอินกำลังพูดถึงหญิงสาวหน้าตาเปรี้ยวเชี่ยวเพื่อนร่วมชั้นเรียนสมัยมหา'ลัยหรืออดีตแฟนสาวคนล่าสุดเมื่อสามปีที่แล้ว สาบานได้ว่าตัวเขาเองน่ะไม่ได้คิดอะไรแล้ว แต่เพราะคริสตัลทำงานในวงการบันเทิงจึงมาติดต่อใช้สถานที่ของเขาอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เซฮุนนั่นแหละที่ชอบหึงหวงแถมยังออกตัวว่าไม่ชอบที่อีกฝ่ายทำตัวสนิทกับเขาเกินเหตุอีกต่างหาก ก็คริสตัลเป็นผู้หญิงขี้เล่นยิ่งท่าทางเวลางอนของเซฮุนน่ะน่าแกล้งเป็นไหนๆ คนอย่างคริสตัลจองจะไม่แกล้งต่อก็ดูจะหลุดคอนเสปไปหน่อย เรียกว่าเจอกันเมื่อไหร่ไม่เห็นเซฮุนฟึดฟัดเพื่อนเขาคงขาดใจตาย 




           "มาอีกแล้วเหรอครับ" เซฮุนถอดหูฟังออกแล้วทำหน้าง้ำงออย่างเด็กเอาแต่ใจ เขาไม่ใช่เด็กพูดยากหรือไม่เชื่อฟังหรอกนะ แต่กับเรื่องนี้ขอเว้นไว้สักอย่าง ก็พี่คริสตัลเล่นตัวติดกับพี่จงอินแบบนั้น ถ่านไฟเก่ามันจะติดขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ ถ้าวันหนึ่งพี่จงอินเกิดกลับไปคบกับพี่คริสตัลจริงๆ เด็กมอหกอย่างเขาจะทำอะไรได้ล่ะ 




           "ทำหน้างออีกแล้ว" จงอินขมวดคิ้วดุแฟนเด็กไปก่อนจะใช้ปลายนิ้วจิ้มแก้มนุ่มเบาๆ ให้เลิกก้มหน้าหนีสักที 




           "ก็ผม...ฮื่ออ" เซฮุนสะบัดหน้าหนีนิ้วยาวที่จ้องจะบีบจมูกเขาให้เสียจนได้ก่อนจะเอนหัวลงซบไหล่กว้างเบาๆ เมื่ออีกฝ่ายจับให้พิงลงมา จงอินเพิ่งจะพบข้อดีของรถผู้หญิงคันนี้นี่แหละ เล็กแบบนี้จะได้ใกล้กับเซฮุนมากขึ้น 




           "เป็นเด็กดีเดี๋ยวจะแวะซื้อชานมให้นะครับ" เสียงทุ้มพูดพร้อมกับลูบผมนุ่มมือไปด้วย กลิ่นยาสระผมกุหลาบของอีกคนที่ลอยฟุ้งขึ้นมาทำให้จงอินแปลกใจได้ทุกครั้ง ตอนที่ยังมีแสงอาทิตย์มันส่งกลิ่นหอมสดชื่นราวกับดอกไม้แรกแย้ม แต่เมื่อมีเพียงแสงของดวงดาวมันกลับส่งกลิ่นเหมือนดอกไม้หอมที่ถูกรนไฟ...หอมยิ่งขึ้นไปอีก 




           "งือ.." เซฮุนครางตอบในลำคอแล้วก้มหน้าลงซุกกับลาดไหล่กว้างอย่างแมวขี้อ้อน เขาแค่ชอบที่จะฟังเสียงทุ้มๆ นั่นพูดคำว่าครับชัดๆ คุณรู้มั้ยว่าคำว่าครับของพี่จงอินน่ะน่าฟังขนาดไหน ทั้งทุ้มทั้งนุ่ม เขาพูดอะไรออกไปเนี่ย... 




           "พอพูดถึงชานมก็เงียบเลยนะ" จงอินหัวเราะเบาๆ กับท่าทางที่เปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือของอีกคนเมื่อพูดถึงของโปรด โอเซฮุนนี่เด็กจริงๆ แล้วเขาก็ดันตกหลุมรักเด็กคนนี้ด้วยสิ ซุกคอเป็นแมวแบบนั้นใครจะปีนขึ้นมาจากหลุมไว้กันล่ะ เขาคนหนึ่งล่ะที่ยอมแพ้นอนอยู่ก้มหลุมให้อีกคนขุดลึกลงไปจนกว่าจะพอใจ ให้เขาตกหลุมรักโอเซฮุนลึกลงไปจนถึงแกนโลกเลย








           "รับเด็กเสร็จแล้วเหรอ?" คริสตัลคุยกับลูกน้องเรื่องสถานที่เสร็จก็หันมาทักเพื่อนสนิทที่เดินมาพร้อมกับเด็กหน้ามุ่ยทันที แค่เห็นหน้าเอาแต่ใจของเซฮุนเธอก็อยากจะแกล้งแล้ว น่าหมั่นเขี้ยวชะมัด




           "สวัสดีครับ" เซฮุนละริมฝีปากออกจากหลอดที่กำลังดูดไข่มุกก้นแก้วก่อนจะโค้งตัวเป็นการสวัสดีหญิงสาวตรงหน้า




           "เซฮุนชอบกินช็อกโกแลตเหมือนพี่เลย ใช่มั้ยจงอิน?" คริสตัลปิดท้ายประโยคด้วยเสียงขำเล็กๆ พร้อมกับขยิบตาให้จงอินไปหนึ่งทีที่แกล้งทิ้งระเบิดให้เพื่อนสนิทได้สำเร็จ เธอไม่ได้จะยุยงให้จงอินกับเซฮุนทะเลาะกันหรือหวังจะแย่งคุณเจ้าของฟาร์มมาหรอกนะ เธอแค่เอ็นดูเด็กหนุ่มตรงหน้าเลยชอบแกล้งก็เท่านั้น




           "ตลกหน่าไหนบอกว่าชอบชาเขียวไง"




           "จำได้ด้วยนี่~" คริสตัลยกยิ้มอย่างได้ใจเมื่อเพื่อนชายถอนหายใจออกมาช้าๆ อย่างเอือมระอา แกล้งสองคนนี้น่ะสนุกที่สุดแล้วเชื่อเธอสิ 




           "ฉันไม่คุยกับเธอแล้ว มีงานก็ไปทำสิ" 




           "ย่ะ!" คริสตัลเบ้ปากตามหลังเพื่อนตัวสูงที่เนียนจับมือเซฮุนซะแน่นก่อนจะนึกตลกสีหน้างุ่ยๆ ของเซฮุนตอนที่เห็นหน้าเธอขึ้นมา เด็กคนนี้น่ารักจริงๆ นั่นแหละ น่ารักจนเธออิจฉาจงอินเลยล่ะ






           แสงแฟลชกะพริบรัวถี่ในมือของตากล้องที่โฟกัสนางแบบตรงหน้า มือเรียวสวยถูกเติมเต็มด้วยช่อยิปโซที่ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลพร้อมกับผูกเชือกกระดาษทับไว้อีกที่ ร่างบางในชุดเดรสพอดีเข่าลายสก็อตสีฟ้าอ่อนกำลังนั่งหลับตาพริ้มอยู่บนกองฟางตามจังหวะเพลงที่เปิดคลอเอาไว้ช้าๆ จงอินรู้สึกเหมือนได้ดูเซฮุนตอนเพิ่งตื่นนอนจริงๆ 



           "ขอเข้าไปถ่ายในสนามเด็กเล่นตรงนู้นได้ป่ะ?" คริสตัลสะกิดไหล่เจ้าของฟาร์มตัวสูงก่อนจะชี้ไปยังลานว่างเล็กๆ ที่มีสไลเดอร์สีม่วงกับไม้กระดกตั้งอยู่ 




           "เอาดิ" จงอินหยิบโค้กในมือคนข้างๆ มาดื่มเมื่ออนุญาตไป ที่ตรงนั้นเรียกว่าสนามเด็กเล่นไม่ได้ด้วยซ้ำ มีแค่ของเล่นเก่าๆ ตั้งอยู่สองชิ้นแต่เชื่อเถอะว่ามันทำให้เขาติดงอมแงมแหมว่าจะขึ้นมอปลายแล้วก็ตาม 


           เซฮุนมักจะสไลด์ลงมาบนกระดานสีม่วงซีดนั่น ส่วนเขาก็จะนั่งเป็นบอดิการ์ดคอยโอ๋คนเจ็บอยู่ที่ไม่กระดกเก่าๆ นั่น วันเปลี่ยนพฤติกรรมก็เปลี่ยน จากการเล่นสนุกเป็นเด็กๆ โอเซฮุนก็จะหยิบหนังสือคณิตติดตัวมาให้เขาสอนทุกเย็น แต่สิ่งเดียวที่เขาจำได้คือสาเหตุที่เรานอนซมเป็นไข้อยู่สามวันเพราะตากฝนในคืนนั้น...คืนที่เขาหลอกเซฮุนว่าจูบจะช่วยรักษาแผลตรงหัวเข่าได้ตอนสิบขวบในขณะที่อีกคนเพิ่งจะหกขวบ แก่แดดชะมัดคิมจงอิน



           "แทยอนมานี่สิ" หลังจากทีมงานช่วยกันยกไฟกับอุปกรณ์อื่นๆ คริสตัลก็กวักมือเรียกนางแบบสาวที่เพิ่งได้พัก




           "นี่พี่จงอินเจ้าของฟาร์มเพื่อนพี่ ส่วนนี่แทยอนเด็กข้างบ้านฉัน" คริสตัลแนะนำให้ทั้งสองคนทำความรู้จักกันก่อนเด็กสาวจะเป็นฝ่ายโค้งตัวลงเคารพจงอินก่อน 




           "เรียกพี่จงอินก็ได้นะ" จงอินพูดแล้วยิ้มเก้อกลับไปเพราะไม่รู้จะแสดงท่าทีอย่างไร ไม่ใช่เพราะเขินจนทำตัวไม่ถูกหรอกนะ เขาแค่เป็นพวกเข้าหาใครก่อนไม่ค่อยเก่ง ยิ่งกับผู้หญิงยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ 




           "ค่ะ" แทยอนพยักหน้าแล้วคลี่ยิ้มกว้างอย่างสดใสไม่ต่างจากช่อดอดไม้ในมือเลยสักนิด 




           "ฟาร์มพี่จงอินเหมือนในนิยายเลยค่ะ" แทยอนทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ คนโตกว่าเมื่อทีมงานยังจัดสถานที่กันไม่เสร็จก็ถือว่านี่เป็นเวลาว่างของเธอ 


           แทยอนอยากทำความรู้จักตามมารยาทของเด็กที่ควรเป็นที่เอ็นดู แต่อีกสาเหตุหนึ่งก็เพราะพี่จงอินน่ะหล่อสุดๆ ไม่ได้หน้าเป๊ะเหมือนนายแบบที่เธอเคยถ่ายแบบด้วยแต่กลับน่ามองยิ่งกว่าผู้ชายที่ถูกยกให้เป็นหนุ่มที่สาวๆ อยากเดทด้วยบนนิตยสารซะอีก เสียงหัวเราะทุ้มๆ ที่เธอได้ยินตอนพี่คริสตัลสะดุดสายไฟล้มนั่นก็ด้วย แฟนหนุ่มในฝันชัดๆ 



           "ยังไม่ได้กลิ่นขี้ม้าล่ะสิเรา" จงอินพูดแล้วขำออกมาเบาๆ อย่างเป็นกันเอง แทยอนทำให้เขาผ่อนคลายมากกว่าปกติ อาจจะเพราะอีกคนยังเด็กเลยไม่ต้องกังวลเรื่องรูปประโยคมาก หรืออาจจะเพราะเขาซึมซับวิธีคุยกับเด็กมาจากเซฮุนก็ได้ 




           "ถ้างั้นแทขอไม่ได้กลิ่นดีกว่าค่ะฮ่าๆ" ใบหน้าหวานหัวเราะจนตากลายเป็นสระอิทำให้พี่ชายข้างๆ ขำตามไปด้วย เหมือนหน้าเซฮุนตอนที่เห็นเขาลื่นล้มหน้าโรงเรียนชะมัด 




           "แทยอน! จะเริ่มถ่ายแล้ว!" เสียงตะโกนจากด้านหลังทำให้แทยอนสะดุ้งจนเกือบหงายหลังถ้าจงอินไม่จับแขนเอาไว้ซะก่อน ร่างบางหัวเราะแห้งๆ ก่อนจะก้มหน้าซ่อนสีแดงจางๆ บนแก้มแล้วรีบวิ่งไปหาพี่ทีมงานทันที พระเจ้า เธอคิดว่าโลกหยุดหมุนไปแล้วด้วยซ้ำตอนที่พี่จงอินจับแขนเธอเอาไว้ ใจเต้นแรงชะมัด...








           "แล้วเซฮุนล่ะครับ?" จงอินถามคุณป้าแม่บ้านที่วุ่นวายจัดของอยู่ในครัว 




           "ตักอาหารขึ้นไปกินบนห้องแล้วค่ะ" หญิงวัยห้าสิบปลายๆ เอ่ยกลั้วขำเมื่อนึกถึงท่าทางฟุดฟิดที่เดินเข้ามาในห้องนั่น พอเธอถามว่าไม่รอคุณจงอินเหรอ เด็กหนุ่มก็สวนทันควันว่าพี่จงอินกินดอกไม้อิ่มไปแล้วมั้ง เธอเองก็ไม่ค่อยเข้าใจความหมายสักเท่าไหร่แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าไม่พอใจนั่นก็บอกว่าเซฮุนคงจะประชดอะไรสักอย่าง




           "งอนอะไรอีกล่ะ" จงอินบ่นกับตัวเองก่อนจะช่วยถือชามสลัดออกไปวางบนโต๊ะที่คริสตัลนั่งรออยู่แล้ว หลังจากจบเซตแรกทีมงานกับแทบอนก็ออกไปพักโรงแรมที่ห่างออกไปไม่กี่กิโล ส่วนคริสตัลขอนอนพักที่นี่เพราะมีห้องรับแขกอยู่แล้ว




           "แล้วเซฮุนล่ะ?" คริสตัลมองซ้ายมองขวาหาเด็กหน้างุ่ยที่หายตัวไปไหนก็ไม่รู้ ปกติเธอมาก็ไม่เคยโกรธกันถึงขั้นหนีหน้านี่หน่า หรือว่าคราวนี้เธอแซวแรงเกินไปนะ 




           "งอนขึ้นไปบนห้องแล้ว" ร่างสูงพูดก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งตรงข้ามเพื่อนสนิท มือหนาหยิบมีดกับซ้อมขึ้นมาหั่นสเต็กราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นยิ่งทำให้คริสตัลสงสัยเข้าไปใหญ่ ปกติจงอินไม่ปล่อยให้เซฮุนงอนนานๆ นี่ ทำไมคราวนี้ถึงได้..




           "ไม่ไปง้อหรอ?" 




           "ปล่อยให้นอนหิวตายนั่นแหละ" จงอินปิดบทสนทนาไว้แค่นั้นก่อนจะตักสลัดเข้าปากอย่างไม่นึกสนใจ 




           "เหอะ.." คริสตัลถอนหายใจใส่เพื่อนตรงหน้าก่อนจะจิ้มแคนตาลูปเข้าปากอย่างหมั่นไส้ ขอแช่งให้เซฮุนล็อกประตูไม่ให้เข้าห้องไปเลย!






           "ป้าครับผมขอขนมปังอีกอันได้มั้ยครับ" เซฮุนหลบอยู่หลังตู้เย็นหลังจากวิ่งลงบันไดมาด้วยความเร็วแสงเพื่อไม่ให้คนบนโต๊ะอาหารเห็น ก็ของที่ขนขึ้นไปมันไม่อิ่มท้องเขาน่ะสิ จะให้ลงมากินข้าวพร้อมพี่จงอินเขาไม่เอาหรอก คนเจ้าชู้แบบนั้นไม่อยากกินข้าวด้วยเลยสักนิด นึกถึงตอนที่พี่จงอินจับแขนผู้หญิงตัวเล็กคนนั้นแล้วก็โมโหขึ้นมาอีกแล้ว ให้ตายเถอะเซฮุน




           "วิ่งช้าๆ นะคะเดี๋ยวล้มเอา" ป้าแม่บ้านแอบขำเบาๆ เมื่อเห็นเซฮุนวิ่งขึ้นไปในจังหวะเดียวกันกับที่จงอินยืนขึ้น สงสารเด็กน้อยของเธอจริงๆ 




           "คริสตัล" 




           "อะไร?" 




           "ทุบไหล่ให้หน่อย" จงอินพูดแล้วเอียงไหล่ข้างซ้ายให้อีกฝ่ายที่ทำหน้างงอยู่ 




           "อะไรของนายเนี่ย" 




           "ทุบเถอะน่า" 



    ปั่ก!


           "โอ้ย!!" 




           "อ๊า! อะไรเล่าก็นายบอกให้ฉันทุบเองนะ" คริสตัลเผลอสะดุ้งไปด้วยตอนที่จงอินร้องออกมาราวกับมือเธอเป็นค้อนปอนด์ ก็ตัวเองพูดเองนี่




           "เออแต้งกิ้ว แค่นี้แหละฝันดี" จงอินตบไหล่เพื่อนสนิทเบาๆ ก่อนจะเร่งฝีเท้าเดินขึ้นบันไดไปทันที 




           "โรคจิตไปแล้วรึไง.."






    แอ๊ด... 



           เสียงประตูห้องถูกเปิดออกไม่ได้ทำให้คนที่นั่งหันหลังอยู่บนเตียงขยับเลยแม้แต่นิด ก็ใส่หูฟังอยู่แบบนั้นจะไปได้ยินอะไรเล่า 


           จงอินเดินเข้าไปช้าก่อนจะหยุดที่หน้าคนตัวเล็ก มือเรียวถอดหูฟังออกทันทีที่เห็นอีกฝ่ายก่อนจะลุกหนีเมื่อท่าทีของพี่จงอินเหมืินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขากำลังงอนอยู่ 



           "เซฮุน"




           "ครับ" ร่างบางตอบรับไปห้วนๆ เพราะไม่อยากจะคุยกับผู้ชายคนนี้แล้ว เขาแสดงออกขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีกรึไงว่างอนอยู่ เซฮุนชักจะโมโหแล้วนะ




           "ปวดไหล่" เสียงทุ้มกระซิบอยู่ชิดใบหูทำให้เซฮุนสะดุ้งก่อนจะปิดปากเงียบตอนที่ท่อนแขนหนาโอบรอบตัว 




           "..." ห้องสีเหลี่ยมใหญ่ๆ นี่เงียบยิ่งกว่าเก่า เซฮุนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถูกอุ้มขึ้นมานั่งบนโต๊ะหนังสือตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่รู้แม้กระทั่งว่าเสื้อของพี่จงอินถอดออกไปตอนไหน 




           "พี่จงอิน.." เสียงหวานเรียกชื่อคนที่ซุกซนอยู่กับลำคอระหงแหบพร่า มือเรียวกำแน่นเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมฟังแถมยังทาบริมฝีปากอุ่นร้อนลงมาอีก 




           "หยุด อื้อ" เซฮุนผลักอกแกร่งออกจากตัวก่อนจะหันหน้าหนี เขาไม่ได้รังเกียจพี่จงอิน เขาแต่อยากให้อีกคนรู้ว่าเขากำลังรู้สึกอะไร และเมื่อกี้มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเลย




           "พี่ขอโทษครับ ไม่งอนแล้วนะ" ฝ่ามือหนาลูบผมนุ่มเบาๆ ก่อนจะรวบกอดคนตรงหน้าแน่นเมื่อปากสวยเริ่มเบะเหมือนเด็กที่กำลังจะร้องไห้ 




           "อือ.." เซฮุนพยักหน้าช้าๆ กับไหล่หนา เขาไม่รู้ว่าอารมณ์โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเมื่อครู่มันหายไปไหนหมด แต่ตอนนี้เขาหายโกรธแล้ว ก็พี่จงอินอยู่ตรงหน้าเขาแล้วนี่ 




           "ทำไมแดงแบบนี้ครับ" มือเรียวแตะรอยแดงบนบ่าข้างซ้ายเบาๆ เพราะกลัวอีกคนเจ็บ




           "นวดให้พี่หน่อยสิ" 




           "เดี๋ยวผมไปหยิบยามาทาให้" มือเรียวดันลงกับโต๊ะเตรียมจะลุกขึ้นก่อนจะต้องนั่งลงอย่างเดิมเหมือนคนตัวสูงห้ามเอาไว้ 




           "นวดเฉยๆ พี่ก็หายแล้วครับ.." ใบหน้าคมคายก้มลงไล้ปลายจมูกกับลำคอขาวสูดกลิ่นแป้งเด็กจากตัวอีกคนเหมือนถูกมนต์สะกด จับขาเรียวขึ้นพาดเอวหนาก่อนจะสอดฝ่ามือเข้าไปในเสื้อนักเรียนแล้วจับเข้าที่เอวบางอย่างพอดิบพอดี 




           "งื้ออ.." 




           "มือก็นวดตรงนี้นะครับ" จับมือเรียวขึ้นมาวางบนไหล่กว้างก่อนจะก้มลงจูบริมฝีปากบางเฉียบอย่างที่ใจนึก บดคลึงสัมผัสหวาบหวามจนมือเรียวต้องจิกเนื้ออีกฝ่ายอย่างเสียไม่ได้




           "อื้มห์.." สาบานว่าเซฮุนชอบคำว่าครับของพี่จงอินที่สุดในโลกเลย








           "พี่จงอิน" ริมฝีปากบางละออกจากหลอดที่ดูดนมช็อกโกแลตอยู่ก่อนจะเรียกคนตัวสูงข้างกาย




           "หืม?"




           "ผมถามอะไรหน่อยได้มั้ย?" 




           "อะไรครับ?"




           "พี่จงอินรักผมมั้ย?" 




           "รักครับ" จงอินหัวเราะออกมาก่อนจะลูบหัวคนที่นั่งพิงไหล่อยู่อย่างเอ็นดู




           "รักเท่าไหน?"




           "เท่าฟ้าเลย" มุมปากหยักยกยิ้มกับคำตอบเด็กๆ ของตัวเองแล้วชี้นิ้วออกไปนอกระเบียงเป็นการขยายความคำพูดของตัวเอง




           "ถูกต้อง! พี่จงอินตอบถูกต้องได้รางวัล" เซฮุนคลี่ยิ้มกว้างก่อนจะหันมามองหน้าคนข้างๆ แล้วยื่นกล่องนมให้




           "ผมแบ่งนมให้" 




           "แล้วเราจะอิ่มหรอ?" 




           "ไม่เป็นไรครับ"




           "พี่กินจากปากเราก็ได้" 




           "งื้ออ~" 





    พี่จงอินน่ะอุ่นยิ่งกว่าผ้าห่มสิบผืน...อุ่นเหมือนไมโครเวฟเลยล่ะ







    talk: เนื่องจากมันเป็นการลั่นเลยป่วงแบบนี้ค่ะ55555 สารภาพเรายังไม่ได้ตรวจคำผิดนะคะ แต่งเสร็จก็ลงเลย ฝากค้อมเม้น ติดแท็ก #ไมโครเวฟคิม ด้วยนะค้า ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านฟิคเรานะคะ555 เอ็นจอยรีดดิ้งค่าาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×