ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WONKYU - FRIEND?

    ลำดับตอนที่ #26 : (preview) Pre-Friend

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      3
      22 มี.ค. 57

     

    Pre-Friend

    มิตรภาพบนความไม่รู้จัก











    โจวคยูฮยอนพูดเลยว่าเขาเกลียดไอ้เจ้าของหอหน้าหมูนี่เต็มทน...

    น้ำรั่ว ผนังบาง แถมค่าเช่าโหดจนแทบจะเอาไปตั้งตัวใหม่ได้แบบนี้หน่ะ

     

     

     

    กูย้ายออกแม่งโว้ยยยย!!!

     

     

    ย้ายออกมานี่รู้หรือไงว่าจะไปไหนหน่ะ?”

     

    ก็ถึงได้แบกของมาเคาะห้องมึงนี่ไง" คนที่ในมือมีกระเป๋าใบโตอยู่ส่งสายตาออดอ้อนไปยังเจ้าของห้องซึ่งอยู่ในสภาพไม่พร้อมต้อนรับสักเท่าไหร่ คิมจงอินบิดปากเบ้ไปมาเมื่อพบว่ารุ่นพี่คนสนิทเริ่มใช้ไม้ตายมาทำร้ายกำแพงในหัวใจ(?)ของเขาเหมือนเช่นเคย

     

    ให้ตายสิ... พี่คยูฮยอนแม่งทำสำเร็จทุกที!

     

    เออๆ เข้ามาก่อน" สุดท้ายคนเพิ่งตื่นนอนก็จะใจต้องอ้าบานประตูเชื้อเชิญรุ่นพี่ที่เคยติววาดรูปให้จนได้เข้ามาเป็นเฟรชชี่คณะศิลปกรรมสมใจอยาก คงเพราะการเรียนวาดรูปยาวตลอดปีทำให้ความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องของจงอินและคยูฮยอนพัฒนาไกลไปมากขนาดที่สามารถย้ายข้าวย้ายของมาเคาะประตูขอพักด้วยได้แบบไม่ต้องโทรมาบอกกล่าวล่วงหน้า

     

    ร่างบางทิ้งกระเป๋าลงที่มุมห้อง มองรูมเมทของรุ่นน้องที่นั่งจดอะไรยิกๆอยู่บนเตียงแล้วกล่าวทักทายตามมารยาท ลีแทมินส่งยิ้มให้เขาอย่างเป็นมิตรเหมือนเช่นเคย

     

    รบกวนคืนนึงนะแทมินอ่า...”

     

    ตามสบายเลยครับ" เด็กคนนั้นบอกรับด้วยท่าทางน่ารักน่าชัง ให้ตายสิ ไม่รู้ว่าคนตัวขาวๆพูดจาเพราะๆนี่กลายเป็นลูกพี่ลูกน้องของคนห่ามๆอย่างจงอินได้ยังไง พระเจ้าชักจะใจร้ายไปหน่อยหล่ะมั้ง ลีแทมินที่น่ารักหน่ะไม่ควรมาจมปลักแบบนี้เลย

     

    แก้วโกโก้ร้อนยกมาวางอยู่ตรงหน้าคยูฮยอนในอีกไม่กี่นาทีถัดมา จงอินขัยบตัวลงนั่งลงบนเตียงกว้างของตัวเองพลางกดยิกๆบนโทรศัพท์มือถือราวกับกำลังตามหาอะไรสักอย่าง

     

    เออ เพิ่งนึกได้ เหมือนจะมีรุ่นพี่ที่รู้จักเขาหาคนแชร์ค่าห้องอยู่" เนื้อความในประโยคนั้นทำให้เขาหูผึ่ง คยูฮยอนหันขวับไปมองหน้ารุ่นน้องด้วยความสนอกสนใจทันที

     

    จริงดิ ที่ไหนวะ"

     

    เป็นคอนโดหว่ะ ตึกดำๆข้างมออ่ะ ที่เลยคาเฟ่สามชั้นไปหน่อย"

     

    เหยด หรูดิ แพงป่าววะ"

     

    ไม่รู้เหมือนกัน จะให้ลองถามไหมหล่ะ"

     

    เออ ถามราคาก่อนนะเว้ย" จงอินพยักหน้ารับก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหู ฟังเสียงสัญญาณเชื่องช้าของมันอยู่สักพัก พลันนึกขึ้นได้ว่าบางทีเขาอาจจะคิดผิด...

     

    (ว่าไง)

     

    แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

     

    อ เอ่อ...พี่ซีวอนป่ะครับ?”

     

    (อืม ว่าไงจงอิน)

     

    คือ ผมจะถามพี่ยังหาคนแชร์ห้องอยู่หรือเปล่าครับ?”

     

    (หาอยู่ๆ ยังไม่ได้เลย)

     

    อ่า พอดีรุ่นพี่ที่ผมรู้จักเขาหาหออยู่อ่ะ เขาอยากรู้ว่าค่าเช่าประมาณเท่าไหร่"

     

    (แล้วรุ่นพี่จงอินจะเอาเท่าไหร่หล่ะ?)

     

    เขาอยากได้ไม่แพงมากอ่ะ"

     

    (ก็... เดือนละสามแสนสองได้ไหม?)

     

    แป้บนะเดี๋ยวถามให้... พี่เขาบอกเดือนละสามแสนสอง โอป่ะพี่?” จงอินหันไปถามคนที่นั่งอยู่ตรงหน้าโดยไม่ทันคิดว่าราคาขนาดนั้นมันผิดวิสัยคอนโดหรูขนาดใหญ่ไปสักนิด ผิดกับคนที่นั่งฟังซึ่งตอนนี้ตาโตเท่าไข่ห่านด้วยความตกตะลึง

     

    แม่งถูกกว่าหอเก่าเขาแบบครึ่งๆอ่ะ

     

    พรุ่งนี้กูย้ายเข้าเลยได้ไหม? ถามดิ๊...”

     

    คำตอบของคยูฮยอนทำให้จงอินค่อนข้างเสียววูบวาบ ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะราบรื่นดีอยู่หรอก แต่จงอินลืมไปจริงๆว่าเด็กศิลปกรรมมักมีอคติกับเด็กสถาปัตย์อยู่เสมอ และทั้งสองคณะก็มักมีเรื่องต่อยตีเป็นที่ดังกระฉ่อนไปทั่ว

     

    แล้วพี่ซีวอนที่ว่านี่ก็เป็นเด็กสถาปัตย์ตัวพ่อซะด้วยสิ!




     

    - End of Preview -

    เนื้อหาที่เหลือจะอยู่ในเล่มจ้า

     

    ตอนนี้เรากำลังทยอยแต่งสเปให้อยู่

    คนที่รอรวมเล่มก็ช่วยรอเรานิดนึงนะ T^T

    คิดว่าน่าจะเปิดจองหลังสงกรานต์ กลับบ้านไปเล่นน้ำกันให้ชื่นใจก่อน 555555

    เรื่องราคาเราบอกเลยว่าไม่เกิน 300 บาท (รวมค่าส่งแล้ว)

    รายละเอียดอื่นเดี๋ยวเอามาลงให้ตอนพรีวิว Pro-Friend นะ (ตอนหน้า)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×