คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Daylight Winter (intro)
{ DAYLIGHT WINTER }
Super Junior / Siwon x Kyuhyun / NC17 / 19396 WORDS
NOTE SONG : YESTERDAY / THE BEATLES
https://www.youtube.com/watch?v=2WQAl5nJWHs
เขาไม่แน่ใจว่าที่นี่คือความฝันหรือเปล่า...
แต่การกลับมาบ้านอีกครั้งก็ทำให้หัวใจที่แห้งเฉาใกล้ตายดีขึ้นมาเยอะ
มีเสียงเคาะประตูสามครั้ง และเมื่อเขาไม่ได้ขานตอบมันก็เพิ่มเป็นหกครั้ง จากนั้นก็เก้าครั้ง แต่โจวคยูฮยอนก็ยังคงนอนอมยิ้มอยู่บนเตียงหกฟุตแสนนุ่ม ดวงตากลมมองบานไม้นั้นกระเพื่อมเพราะแรงกระแทกราวกับว่ามันเป็นการจ้องมองพระอาทิตย์ยามตกดินที่เขาชอบ
นั่นพอจะเป็นเหตุผลที่ยังนอนนิ่งเหมือนเดิมได้หรือเปล่า
ไม่กี่อึดใจหลังจากเสียงเคาะเงียบหายไปมันกลายเป็นเสียงสะเดาะกุญแจ ตามมาด้วยการเหยียบย่างของรองเท้าบูทคู่หนักที่กำลังใกล้เข้ามายังเตียงนอน เขาเห็นผู้ชายตัวสูงในหมวกปีกบาน ใบหน้าคมคร้ามมีไรหนวดเข้มเขียวปรากฏอยู่ราวกับมันเป็นเครื่องประดับสักชิ้นที่ขับให้ผิวแทนสีน้ำผึ้งนั้นดูโดดเด่นเป็นสง่า คิ้วดกสีดำเข้มที่แสดงอารมณ์ได้ดีเยี่ยมกว่าส่วนไหนขมวดเข้าหากันเมื่อเห็นภาพของเขานอนจมฟูกกว้างบนเตียงด้วยดวงตาแจ๋วใส
อะไรรบกวนใจพ่อหนุ่มคาวบอยของเขากันนะ
“คราวหลังเคาะก็ขานสิ"
“...” คยูฮยอนไม่ได้ให้คำตอบผู้ชายที่เอาแต่ขมวดคิ้วยุ่ง กลิ่นขี้โคลนดินเลนที่ติดตัวชายหนุ่มตลอดเวลาไม่ได้ทำให้เขารู้สึกขยาด กลับกัน เขารักมัน เพราะนั่นหมายถึงว่าชเวซีวอนไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อมถึงอีกแล้ว
“นายกำลังทำให้ฉันใจไม่ดี" ฝ่ามือที่อุ่นตลอดเวลาคู่นั้นเลื่อนลงมาลูบบนเส้นผมลื่นของคนที่ไม่ได้ขยับอะไรนอกจากรอยยิ้ม ดวงตากลมปลั่งทอดมองผู้ชายที่แสนอ่อนโยนแม้จะมีน้ำเสียงแข็งทื่อเหมือนไม้กระดาน คยูฮยอนยกมือขึ้นวางทาบทับลงไปบนหลังมือนั้น
เขาขยับปาก... พยายามจะพูดอะไรสักอย่าง
แต่สุดท้ายก็กลืนมันไปพร้อมกับจูบอรุณสวัสดิ์แสนหวานที่ผู้ชายเสียงแข็งคนนั้นมอบให้เป็นของขวัญ ชเวซีวอนคนนั้นหย่อนตัวนั่งลงที่ข้างเตียง ใช้มือกลิ่นขี้ไก่ลูบไล้ไปบนกลุ่มผมสีบลอนด์ที่ไม่เคยเข้ากับฟาร์มไก่และไร่กาแฟแห่งนี้อย่างไม่นึกรังเกียจ
บนโลกเบี้ยวๆใบนี้ ก็มีแต่ชเวซีวอนเท่านั้นแหละที่ไม่รังเกียจโจวคยูฮยอน
- - -
ลงเรื่องนี้ใน Blogspot ไปแล้ว อาจจะมีคนได้อ่านแล้วบ้างแหละ
ย้ายมาเก็บไว้นี่ละกัน แต่มันต้องทำ คัทซีน เล็กน้อย
แปะอินโทรให้ก่อนเนอะ แล้วเดี๋ยวมาแปะต่อให้ อิอิ
ความคิดเห็น