#วพทน Vampire (TaeNy) - นิยาย #วพทน Vampire (TaeNy) : Dek-D.com - Writer
×

    #วพทน Vampire (TaeNy)

    เมื่อเจ้าหญิงแวมไพร์แห่งเมืองฟอร์ราและผองเพื่อนถูกลงโทษให้เดินทางมายังโลกมนุษย์ จึงเกิดความวุ่นวายขึ้นเรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    2,143

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    2.14K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 61 / 17:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     
    #วพ Vampire




    ขออนุญาตเจ้าของเพลงและเจ้าของคลิปด้วยนะคะ

    ฟิคเรื่อง #วพ Vampire
    เป็นฟิค ญxญ ใครไม่ชอบเชิญกดปิดไปเลยค่ะ
    ปล.ขออนุญาตรูปตัวละครที่นำมาแนะนำทุกรูปนะคะและรูปออริจินัลที่เรานำมาตัดต่อด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
    ปล.2 ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับศิลปิน
    ปล.3 ห้ามcopyหรือคัดลอกฟิคเรื่องนี้ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามทั้งรูปภาพปกฟิคและบทความ

    แนะนำตัวละคร


    แทยอน (Taeyeon)
    เจ้าหญิงแวมไพร์แห่งเมืองฟอร์รา วัย 899 ปี ผู้ที่มีนิสัยเอาแต่ใจ เจ้าชู้ ไม่ฟังใคร แต่ก็รักครอบครัวและมิตรสหายแต่เพราะความเจ้าชู้และเอาแต่ใจของตนจึงทำให้ต้องเดินทางไปยังโลกมนุษย์



    ทิฟฟานี่ (Tiffany)
    หญิงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 22 ปี เป็นคนใจเย็น ชอบให้อภัยแต่อย่าให้โมโหนะน่ากลัวยิ่งกว่าผีอีกและชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักครอบครัวและเพื่อนมาก แต่ชีวิตเธอก็ต้องมาวุ่นวายกับแวมไพร์จอมลามกเพราะความมีน้ำใจของเธอ



    ยูริ (Yuri)
    แวมไพร์มาดเข้มนิสัยสุดจะกวนโอ๊ย วัย 899 ปี มิตรสหายของแทยอนเป็นมิตรสหายกันตั้งแต่วัยเด็ก แต่เพราะความรักเพื่อน(หรือถูกลาก)จึงได้เดินทางมายังโลกมนุษย์ด้วย



    เจสสิก้า (Jessica)
    หญิงสาวผู้มีเลือดสวีเดนเต็มตัวแต่พูดภาษาไทยได้คล่องเหมือนเป็นเจ้าของภาษา วัย 22 ปี เป็นเพื่อนกับทิฟฟานี่มาตั้งแต่อนุบาลนิสัยไม่ยอมใคร ใครดีมาดีกลับใครร้ายมาก็ร้ายกลับเช่นกัน รักเพื่อนมาก มือตบประจำกลุ่ม



    ยุนอา (Yoona)
    แวมไพร์สายไอทีผู้เก่งและรอบรู้ไปซะทุกเรื่องแม้แต่เรื่องในโลกมนุษย์ วัย 899 ปี เป็นเพื่อนของแทยอนและยูริตั้งแต่เด็กและเป็นผู้ร่วมชะตากรรมอีกคนที่ต้องร่วมเดินทางมายังโลกมนุษย์



    ซอฮยอน (Seohyun)
    หญิงสาวผู้ดีจากประเทศอังกฤษแต่เพราะอยู่ประเทศสวีเดนตั้งแต่สมัยยังเด็กจึงทำให้พูด เขียน อ่านได้คล่องเหมือนเป็นเจ้าของภาษาและพูดภาษาไทยได้งูๆปลาๆ วัย 22 ปี เพื่อนในกลุ่มของทิฟฟานี่นิสัยเรียบร้อย แต่อย่าให้พ่นคำหยาบเชียวจะลืมภาพลักษณ์ผู้ดีอังกฤษไปเลย



    ซูยอง (Sooyoung)
    หญิงสาวมาดเท่ห์ขวัญใจสาวๆเกือบครึ่งมหาวิทยาลัยลูกครึ่งเกาหลี-สวีเดน วัย 22 ปี เพื่อนในกลุ่มทิฟฟานี่ มีนิสัยขี้เล่น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และซับพอร์ตแฟนคลับได้อย่างดีเยี่ยมจึงทำให้ยิ่งเป็นที่หมายปองของทั้งสาวรุ่นพี่ รุ่นเพื่อน รุ่นน้องในมหาวิทยาลัย แต่กลับมีหวานใจไปซะแล้ว



    ซันนี่ (Sunny)
    หญิงสาวชาวสวีเดน วัย 22 ปี เพื่อนในกลุ่มทิฟฟานี่ผู้มีนิสัยร่าเริง สนุกสนาน ชอบนำความตลกมาทำให้เพื่อนๆในกลุ่มได้ขำอยู่เสมอ แฟนสาวของซูยอง ไม่ค่อยหึงหวงนักเพราะรู้ว่าแฟนของตนไม่มีทางนอกใจแน่นอน แต่ถ้าวันไหนนอกใจเธอก็มีวิธีรับมือตามแบบฉบับมือตบอันดับสองของกลุ่มรองจากเจสสิก้าเช่นกัน



    ฮโยยอน (hyoyeon)
    หญิงสาวที่ครอบครัวเป็นผู้ดีเก่าชาวสวีเดน มีนิสัยสนุกสนาน ร่าเริงและเฟรนลี่ เป็นคู่หูคู่ฮาของซันนี่ และเพราะความเท่ห์และเฟรนลี่ของตนจึงทำให้เป็นที่หมายปองของสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากมาย ไม่อยากมีแฟนหรือผูกพันธ์กับใคร เพราะยังอยากใช้ชีวิตให้สนุกสุดเหวี่ยง สายแข็งประจำกลุ่ม(ประมาณว่า คอแข็ง ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เก่ง)



         ขอเปลี่ยนชื่อตัวละครนะคะเอาชื่อที่ทุกคนคุ้นหูคุ้นตากันมาเลยดีกว่าเพราะเวลาอ่านจะได้รู้ว่าตัวละครไหนจะได้ไม่งงกันนะคะ (ขอบคุณรีดเดอร์ท่านหนึ่งที่แนะนำไรท์นะคะทำให้ไรท์คิดได้ว่าชื่อที่ไรท์ตั้งขึ้นอาจจะทำให้อ่านแล้วงงได้ ขอบคุณค่ะ)
    ฝากด้วยจ้าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น