ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Winter Curse คำสาปร้ายสั่งหัวใจให้บอกรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 55


    บทนำ

     

    20 November 20xx

                    อากาศหนาวๆที่มาพร้อมกับลมเย็นๆทำให้ฉันรู้สึกดีเป็นบ้า >O<! ถึงแม้ว่ามันจะหนาวเกินไปก็ตามแต่แค่มีเสื้อโค้ทหนาๆก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นมาได้แล้ว ฉันล่ะชอบฤดูหนาวจริงๆเล้ย มันอบอุ่น(?)ดีเวลาที่ต้องใส่เสื้อกันหนาวและนั่งใกล้ๆเตาผิงไฟ

                    ฉันคือนิวเยียร์ เด็กหญิงอายุเพียงแค่สิบเจ็ดปีซึ่งวันเกิดตรงกับวันที่ 1 มกราคมที่เป็นวันปีใหม่พอดีพ่อแม่ฉันก็เลยตั้งชื่อนี้ให้ฉันมาไง ^O^

                    ตอนนี้ฉันกำลังเดินกลับบ้านไปตามถนนโล่งๆปลอดรถและคน ริมถนนเป็นต้นไม้ที่ไร้ใบเรียงรายกันไป สวยชะมัดเลย ~ ฉันทั้งเดินไปแล้วเอามือยัดใส่ในกระเป๋าเสื้อโค้ทสีเทาตัวโปรดของฉันเพราะความหนาวเหน็บ ฉันเดินไปเรื่อยๆก่อนจะสะดุดตากับอะไรบางอย่างที่หล่นอยู่กลางถนน

                    กล่องสีขาวเล็กๆนั้นทำให้ฉันมีความอยากรู้อยากเห็นว่าข้างในนั้นมันมีอะไรซ่อนอยู่หรือเปล่า .. ฉันเลยอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปหามันแล้วหยิบกล่องนั่นขึ้นมาดู กล่องนี้มีฝุ่นจับเต็มไปหมดเลยแฮะ สงสัยมันจะเก่ามากจริงๆ -O-; ฉันใช้มือปัดฝุ่นที่เกาะออกก่อนจะเห็นว่ามีตัวหนังสืออะไรสักอย่างสลักอยู่ที่กล่องนั่น

                    ‘ The Winter Curse ‘

                    คำสาปแห่งฤดูหนาวงั้นเหรอ .. ? อะไรกันเนี่ยชักอยากรู้แล้วนะว่ามีอะไรข้างในนั้น ฉันยิ่งชอบพวกเรื่องแฟนตาซีอะไรเทือกนั้นด้วย =_= หลังจากที่ฉันจ้องมันอยู่นาน ฉันก็ตัดสินใจเปิดกล่องนั้นออกมาแล้วก็พบแสงสว่างสีขาวที่พุ่งออกมาจากเจ้ากล่องใบนั้นจนฉันต้องหรี่ตาลงเพราะรับแสงที่ส่องออกมาไม่ไหว ว้ากกกก นี่มันอะไรกันเนี่ย =[]=!

                    สาวน้อย .. เจ้าคือผู้ที่ถูกสาปแล้ว เสียงผู้ชายวัยกลางคนหนึ่งดังขึ้นซึ่งฉันไม่รู้ว่า มันมาจากไหนกัน !! ฉันพยายามมองหาเจ้าของเสียงนั้นแต่ทั่วทั้งถนนมีเพียงฉันกับความว่างเปล่าเท่านั้น หรือว่าเสียงนั้นจะมาจาก ..

                    “ … !! “

                    ใช่แล้ว ข้าคือคนพูดเอง

                    กรี๊ดดดดดดดดดด ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจพร้อมกับปล่อยให้กล่องสีขาวหลุดมือจนตกลงพื้นดิน

                    ทีหลังจะปล่อยข้าก็ปล่อยให้ดีๆหน่อยเจ็บเป็นเหมือนกันนะเนี่ย เสียงนั้นเล็ดลอดออกมาจากกล่องผีสิงนั่นจริงๆด้วย!

                    น .. นะ .. นี่มันอะไรกัน !!!! “ ฉันพูดติดๆขัดๆเพราะความกลัวถึงขีดสุดของฉันในตอนนี้

                    เจ้าไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น เพียงแค่รับฟังสิ่งที่ข้ากำลังจะบอกเจ้าเกี่ยวกับคำสาปแห่งฤดูหนาวนี้เท่านั้น

                    หือ .. คำสาป ?

                    คำสาปอะไรกัน

                    คำสาปแห่งฤดูหนาว ผู้ที่เก็บกล่องใบนี้ได้จะต้องสิ้นลมหายใจในวันที่ 25 ธันวา

                    หาาาาาาาาาาาาาาาาาา!? นี่ฉันจะต้องตายในวันคริสต์มาสงั้นเหรอ ฉันยังอายุไม่ถึงสิบแปดเลยนะวันเกิดฉันก็ยังมาไม่ถึงอะไรกัน ฉันไม่น่าเก็บกล่องผีสิงนี่ขึ้นมาตั้งแต่แรกเลย !!!!!!!!!!!!!!!!!!! “

                    ฉันโวยวายอย่างถึงขีดสุดเมื่อได้ยินเรื่องเกี่ยวกับคำสาปบ้าๆนั่น ชีวิตฉันต้องจบลงเพราะแค่ไอ้กล่องปีศาจโหดร้ายนี่เหรอ ไม่นะ !!!!!!!!!! ทำไมฉันถึงได้โง่เก็บมันขึ้นมาเนี่ย !!!!!!!!!! TOT

                    หยุดโวยวายเสียก่อน ข้ายังพูดไม่จบ แล้วข้าก็ไม่ใช่ผีด้วย ฉันพยายามตั้งสติดีๆก่อนที่จะตั้งใจฟังเสียงปริศนานั้นพูดต่อ แต่คำสาปนี้ย่อมมีทางแก้อยู่หรอกนะ

                    ทางแก้อะไร รีบบอกฉันมาเดี๋ยวนี้เลยนะ !!!!!!!!!! “

                    ใจเย็นๆน่า ...

                    จะบอกก็รีบบอกนะไม่งั้นฉันจะเอาแกไปโยนทิ้งลงแม่น้ำให้ขาดอากาศหายใจตายไปเลย !!!!!!! “

                    ข้าไม่ใช่มนุษย์เหมือนพวกเจ้านะ ข้าเป็นอมตะ

                    จะอะไรก็ช่างเถอะแต่ รีบ-บอก-มา-เดี๋ยว-นี้!!!!!!!!!! “ ฉันอารมณ์เสียสุดขีดเมื่อปีศาจฤดูหนาวมัวแต่ลีลาอยู่ได้ ฮือๆๆๆ ฉันยังไม่อยากตายนะ

                    ฮึ่ม ... วิธีลบล้างคำสาปนี้มันก็คงไม่ยากเกินไปหรอกนะ แค่เพียงในเวลา 35 วันต่อจากนี้ เจ้าต้องหาผู้ที่เป็นคนรักของเจ้าหรือพูดง่ายๆคือหาคู่รักให้ได้ก่อนวันคริสต์มาส

                    แค่นี้เองเหรอ .. คนสวยๆอย่างนิวเยียร์ซะอย่างหาแฟนได้ไม่ยากหรอกย่ะ !! โฮะๆ >_<

                    แต่ว่า .. คนๆนั้นต้องเป็นผู้ที่มีวันเกิดคือวันที่ 25 ธันวา หรือผู้ที่เกิดวันคริสต์มาสเท่านั้น เจ้าคิดว่ามันง่ายหรือเปล่าล่ะ

                    =[]= !!!!!!!!!!!!

                    อะไรกัน !!!!!!!!!!!!!!! แล้วฉันจะไปรู้ได้ยังไงเนี่ยว่าใครเกิดวันไหน โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะให้ฉันไปไล่ถามคนทั้งโลกเลยมั้ยว่าเกิดวันที่เท่าไหร่กัน -[]-!!!!!!! “

                    ถ้าเจ้าทำได้ก็ทำไป ขอให้โชคดี ...

                    ไอ้กล่องผีสิงงงงงงงงงง ว้ากกกกกกก ฉันจับกล่องนั้นขึ้นมาแล้วเขย่าๆๆๆอย่างโมโห ฉันจะฆ่าแก !!!!!!!!!

                    หยุดเดี๋ยวนี้นะ เจ้าจะทำอะไรข้า !!!!!! “

                    ฉันก็จะพาแกไปโยนทิ้งลงน้ำน่ะสิ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “

                    เหอะ เรื่องมันยังไม่จบแค่นี้ ถ้าเกิดว่ากล่องใบนี้เสียหายเมื่อไหร่ เจ้าจะตายก่อนกำหนด และเรื่องคำสาปนี้ต้องเก็บเป็นความลับห้ามบอกใครเด็ดขาด ฉะนั้น เจ้าต้องดูแลข้าให้เปรียบดังเจ้าชาย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

                    อ้ากกกกกกกกกกกก ฉันได้แต่กระโดดไปมาอย่างคนบ้า ฮือๆ จะร้องไห้แล้วเนี่ยทำไมชีวิตฉันต้องเป็นแบบนี้ เตรียมตัวตายตั้งแต่วันนี้เลยได้มั้ยเนี่ย TOT

                    ไม่ ! ฉันจะต้องไม่ตาย ฉันจะสู้เพื่อชีวิตที่อยู่รอดของฉัน และถ้าฉันรอดเมื่อไหร่

                    แกตายแน่ไอ้ปีศาจฤดูหนาว !!!!!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×