ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูติ๊งต๊องกับหนุ่ม(คูล)ซึนเดเระ! [Fanfic Anipage Lover]{

    ลำดับตอนที่ #9 : คุณหนูติ๊งต๊องกับหนุ่ม(คูล)ซึนเดเระ![ตอนพิเศษ1::เจ้าหญิงกับองค์รักษ์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      24 ม.ค. 57

    **แนะนำ**

    ตอนพิเศษเป็นตอนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักแต่อย่างใด เป็นแค่เรื่องที่แต่งขึ้นมาเป็นตอนแบบโลกคู่ขนานและแต่ละตอนจะไม่ซ้ำกัน ส่วนมากจะมีตอนพิเศษตอนผู้เขียนหัวสมองตัน(ฮา) 

    .......................................

    ณ อาณาจักรแห่งหนึ่ง เป็นดินแดนอันแสนร่มรื่นและอุดมสมบูรณ์ ผู้คนต่างมีความสุขกันมานานหลายปี ในอาณาจักรนั้นมีองค์หญิงองค์หนึ่ง เป็นคนที่ร่าเริงและใสซื่อ(บื้อ)มาก ทรงปกครงอาณาจักรนั้นต่อจากราชา แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับอาณาจักรแห่งนั้น 

    'กร๊าซซซซ ส่งน้องเฟย์มา(?)#ผิด'

    แก้ๆ

    ''กร๊าซซซซ ส่งองค์หญิงมา!''

    มังกรสีขาวหน้าตาดุร้าย(?)ออกมาอาละวาดหนักภายในอาณาจักร ผู้คนหนีตายอลหม่าน

    "นามของข้าคือฮาคุริว!ข้าคือมังกรจากแดนเหนือ พวกแกจงส่งองค์หญิงของแกมาซะ!"

    มังกรที่มีนามว่า'ฮาคุริว'ประกาศกร้าวแล้วก็ออกทำลายบ้านเมือง

    "อยากได้ก็ข้ามศพฉันไปก่อนสิ!"

    อัศวินใส่ผ้าคลุมสีม่วงได้ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้ามังกรฮาคุริว

    "เคียวสุเกะคุง!"

    องค์หญิงที่หลบอยู่เรียกชื่อของเขาขึ้นมา

    "ไม่เป็นไรครับองค์หญิง ผมจะปกป้ององค์หญิงเอง!"

    อัศวินสึรุกิ เคียวสุเกะรีบวิ่งไปจับมือองค์หญิงแล้ววิ่งหนีมังกรฮาคุริว

    "ถึงพวกแกจะหนีข้าไป ข้าก็ยังมีสมุนคอยไล่ตามพวกเจ้าอยู่ อย่าคิดว่าจะหนีพ้นเลย!!"

    มังกรฮาคุริวประกาศกร้าวอีกรอบแล้วก็พังเมืองตามสเต็ป(หลุดมาจากอุลตร้าแมนหรอคะ-_-')

    อัศวินสึรุกิพาองค์หญิงโซระมาหลบที่ด้านในปราสาทส่วนหนึ่ง เขามองดูท่าทีก่อนแล้วค่อยหยุดพัก

    "ตรงนี้คงจะไม่เป็นไรแล้วล่ะครับองค์หญิง"

    อัศวินสึรุกิเก็บดาบแล้วก็พูดกับองค์หญิง

    "โล่งอกไปทีนะ แล้วมังกรตัวนั้นจะมาไล่ล่าพวกเราทำไมล่ะเนี่ย?"

    องค์หญิงถามขึ้นด้วยความสงสัย

    "คงจะเป็นข่าวลือล่ะมั้งครับ.."

    "ข่าวลือ?"

    อัศวินสึรุกิหยุดพูดไปซักพักแล้วก็พูดต่อ

    "ช่วงนี้มักจะมีข่าวลือแปลกๆเลื่องลือไปที่อื่นน่ะครับ ว่าถ้าใครได้แต่งงานกับองค์หญิง คนนั้นจะเก่งกว่าใครในโลกนี้เลยน่ะ"

    "ข่าวลืออะไรกัน...."

    องค์หญิงเกาหัวแกรกๆ

    "ไปกันเถอะครับองค์หญิง เราต้องขึ้นไปที่หอคอยนะครับ"

    อัศวินสึรุกิเตรียมพร้อมแล้วก็หันมามองที่องค์หญิง

    "เห..?ไกลจังเลยอ่า...."

    องค์หญิงทำหน้าเซ็งๆเล็กน้อยก่อนที่จะก้าวเท้าที่ใส่รองเท้าส้นสูงอยู่เดินควับๆตามอัศวินสึรุกิไป

    แต่จู่ๆก็มีมอนส์เตอร์ตัวหนึ่งโผล่ขึ้นมาข้างหน้าของทั้งสองคน

    "โฮะโฮะโฮ่!ข้าคือปีศาจพืชผลนามว่าชาร์ล็อต! จงส่งองค์หญิงมาให้ข้าแต่งงานซะ!"

    ปีศาจรูปร่างหญิงสาวแต่มีพืชอยู่เต็มไปหมดโผล่ขึ้นมาต่อหน้าทั้งคู่

    "ไปกันเถอะ"

    "อย่าเพิ่งเด้ดดดดดดดด~~~~~!!!!"

    อัศวินสึรุกิเมินปีศาจตนนั้น แล้วก็พาองค์หญิงเดินไปเรื่อยๆ

    ::Mission1 Complete::

    "ว้าว~!น่ารักจังเลย!"

    องค์หญิงหยุดเดินแล้วก็มองไปที่ข้างทางเดินที่มีสัตว์ตัวน้อยๆตัวนึงนั่งทำตาบ๊องแบ๊วอยู่

    "เคียวสุเกะๆ!น่ารักอ่ะ เอาไปด้วยได้ป่ะ!"

    องค์หญิงจับสัตว์ตัวนั้นขึ้นมา(คงจะเป็นแฮมเตอร์ล่ะมั้ง)แล้วทำตาเป็นประกายใส่อัศวินสึรุกิ

    "อืม...นี่มันอาจจะเป็นกลลวงของเจ้าพวกปีศาจก็ได้นะครับ อย่าเก็บไปจะดีกว่า"

    อัศวิันสึรุกิเลิกสนใจแล้วก้าวขาเดินไปต่อ

    "ก็...."

    องค์หญิงไม่ยอมตามไป

    "ก็โซจจี้จะเก็บไปด้วยอ่าาาาาาา; w ; "

    "เหวอ!?ยอมแล้วๆเก็บไปด้วยก็ได้ครับ"

    อัศวินสึรุกิต้องจำยอมกับความดื้อด้านขององค์หญิง จะว่าไปไอ้ตัวนี้หน้าคล้ายเทนมะยังไงพิกลๆ....

    ::Mission2 Complete::

     เมื่อเดินมาได้ซักพัก จู่ๆทั้งสองคนก็....

    "นี่องค์หญิงครับ ผมมีเรื่องจะบอกน่ะ"

    อัศวินสึรุกิพูดขึ้นมา

    "......"

    "คือว่า...."

    "....."

    "ถ้าเรื่องบ้าๆแบบนี้จบลงแล้ว..."

    "....."

    "ตะ...."

    ".....

    "แต่งงานกันนะครับ!"

    อัศวินสึรุกิหลับตาปี๋แล้วก็หันหลังไปหาองค์หญิง

    "อ้าวเฮ้ย!?องค์หญิงหาย!"

    ::Mission3 Complete::

    "เอ.....ที่นี่ที่ไหนกันน้า....."

    องค์หญิงทำหน้าเป๋อๆแล้วก็หันซ้ายหันขวา

    "เคียวสุเกะก็หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ แต่ฉันยังมีเจ้านี่เนอะ!เท็นจัง!"

    องค์หญิงเอานิ้วไปจิ้มๆแฮมเตอร์เท็นมะที่อยู่บนหัว

    "ฮิเมะซามะตรงนั้นน่ะ หลงทางอยู่สินะครับ"*ฮิเมะซามะแปลว่าเจ้าหญิง

    "เอ๋?"

    องค์หญิงหันหลังไปแล้วก็ไปเจอกับชายหนุ่มคนหนึ่ง

    "ไม่ต้องกลัวนะครับ ผมอาเมมิยะ ไทโย เป็นคนที่ถูกส่งมาเพื่อช่วยองค์หญิงครับ"

    อาเมมิยะเดินเข้าไปหาองค์หญิงแล้วยื่นหน้าไปใกล้ๆ

    "แล้วถูกส่งมา'กิน'องค์หญิงด้วยครับ"

    "เห....?"

    "ไอ้เควี้ยยยยยยยย"

    อัศวินสึรุกิวิ่งมาอย่างรวดเร็วแล้วก็กระโดดถีบอาเมมิยะปลิวหายไปในพริบตา

    "อย่าหนีมาแบบนี้สิครับ!"

    "แหะๆ โทษทีน้า...- w - ' "

    ::Mission4 Complete::

     คราวนี้อัศวินสึรุกิต้องจับมือขององค์หญิงเอาไว้ด้วย(เพราะกลัวหลงอีก) ขณะที่ทั้งคู่เดินกันอยู่ดีๆก็อากาศหนาวขึ้นมาแบบสุดๆ

    "นั่นใครกันน่ะ"

    อัศวินสึรุกิหันไปมองที่เงาดำๆที่ซ่อนอยู่ในหิมะหนา

    "ข้าคือปีศาจหิมะ ยูคิมุระ เฮียวกะ!จงส่งตัวองค์หญิงมาซะ"

    ปีศาจหิมะที่มีหัวเป็นยูคิมุระแต่ช่วงลำตัวเป็นชุดเหมือนตุ๊กตาหิมะปรากฏขึ้นมาแล้วท้าวสะเอว

    "ถ้าไม่ส่งให้ล่ะ?"

    "ก็ไม่ให้ผ่านไปไงล่ะ!"

    อัศวินสึรุกิหันกลับมากระซิบกับองค์หญิงเบาๆ

    "ท่าทางจะลำบากซะแล้วล่ะครับ..."

    องค์หญิงหันหน้าไปหาปีศาจหิมะที่อยู่ด้านหน้าแล้วก็เอียงคอถาม

    "ให้ผ่านไปไม่ได้หรอ...(' △ ')?"

    "อะ...ห๊ะ..."

    ปีศาจหิมะเจอดาเมจเข้าไปก็หน้าค่อยๆแดงขึ้นเรื่อยๆ

    "แย๊กกกกกก"

    ปีศาจหิมะละลายไปซะแล้ว

    ::Mission5 Complete::

    ทั้งคู่เดินทางมาถึงหอคอยบนสุดแล้ว ข้างบนนั้นมองเห็นมังกรฮาคุริวชัดเจน บรรยากาศเริ่มตรึงเครียดเรื่อยๆ ท้องฟ้ามืดทะมึนและกลายเป็นสีเทา มีเมฆก็เริ่มเข้าปกคลุม

    "องค์หญิงต้องเป็นของข้า!"

    ปีศาจทุกตนที่เจอมาแต่แรกมาอยู่รวมกันเพื่อที่จะแย่งชิงองค์หญิง

    "บ้าน่า!ของข้าต่างหาก!"

    มังกรฮาคุริวกล่าว

    "ของข้าต่างหากล่ะ!"

    ปีศาจพืชผลเถียงกลับไป

    "พวกเจ้าน่ะกากไป องค์หญิงน่ะของข้า!"

    อาเมมิยะที่ปลิวไปเมื่อหลายบรรทัดก่อนโผล่กลับมาอีกครั้ง

    "ของข้าน่า!"

    "ของข้าต่างหาก!"

    เหล่าปีศาจต่างถกเถียงกันไปเรื่อยๆจนอัศวินสึรุกิทนไม่ไหว

    "ไม่ใช่ของใครทั้งนั้น!ของข้าคนเดียวเฟ้ย!"

    อัศวินสึรุกิประกาศกร้าว

    พวกปีศาจหันหน้ามาที่อัศวินสึรุกิแล้วก็ต่างพากันเรียกพลังเวทย์ของตนเองออกมาใช้

    "งั้นเอ็งก็ไปตายเลยไป๊!!!"

    พลังเวทย์ทั้งหลายกำลังจะถาโถมใส่อัศวินสึรุกิ เขาจึงหลับตาไว้แล้วกำดาบไว้แน่นแต่จู่ๆเขาก็รู้สึกแปลกๆ

    "ตู้ม!"

    พลังเวทย์ทั้งหมดนั้นหายไปในพริบตา และคนที่อยู่ตรงหน้าเค้าก็คือ....

    "ไม่ต้องกังวลไป!ข้าจะปกป้องท่านเององค์หญิง!"

    องค์หญิงในชุดอัศวินถือดาบแล้วยืนอยู่ข้างหน้าองค์หญิงสึรุกิ

    "ผิดบทแล้ว!แล้วไหงฉันมาใส่ชุดเธอได้ฟะ!"

    "ก็เล่นเป็นองค์หญิงมันน่าเบื่อนี่นา!อยากบู๊มั่งอ่ะ!"

    "นี่พวกนาย เล่นมั่วกันเกินไปแล้ว!"

    เคอิจิที่นั่งดูการแสดงมาแต่ต้นตวาดขึ้น

    "โซระจังในชุดอัศวิน เท่จังเลยน้า....."

    เรย์นะที่นั่งอยู่ข้างๆมองไปที่โซระ

    "ถึงจะแค่ในเรื่องก็เหอะ สกายล์ของฉันค่ะ!"

    ชาร์ล็อตพูดขึ้น

    "ของหล่อนเรอะ!โฮชิโนะกิน่ะต้องเป็นคนฉันนะ!"ฮาคุริวเถียงกลับไป

    "ของผมหรอกน่า!"

    ไทโยก็เถียงบ้าง

    "ไม่มีของใครทั้งนั้นแหละโว้ย!เลิกเถียงกันได้แล้ว!!"

    ........................[จบเหอะ] 

    ::บทสัมภาษณ์::

    เอาล่าาาาา จบตอนนึงซักทีเนอะ รั่วมั่วนิ่มมากมายเลย ตรงนี้จะเป็นบทสัมภาษณ์ของนักแสดงรับเชิญของเราล่ะ!

    เริ่มจากคนแรก ฮาคุริวคุง!

    แอดไก่::รู้สึกยังไงกับบทมังกรคะ?

    ฮาคุริว::เหร้มากครับ....

    แอดไก่::มีความสัมพันธ์ยังไงกับคนในเรื่อง?

    ฮาคุริว::เพื่อนสึรุกิกับรุ่นพี่ของโฮชิโนะกิครับ...

    แอดไก่::คิดยังกับชาร์ล็อต?

    ฮาคุริว::k*y

    แอดไก่::ชอบโซระจังรึเปล่า?

    ฮาคุริว::เปล่าซักหน่อย!!

    แอดไก่::คราวหน้าไว้มาอีกเนอะ!

    ฮาคุริว::ของบทที่ดีกว่านี้เหอะครับ....

    ..............

    ::ไทโยคุง::

    แอดไก่::รู้สึกยังไงกับบทนี้คะ..?

    ไทโย::ขอไม่ตอบครับ....

    แอดไก่::มีความสัมพันธ์ยังไงกันคนในเรื่อง

    ไทโย::อืม...เพื่อนฮาคุริวคุงแล้วก็เป็นเพื่อนกับเรย?นะจังน่ะ!

    แอดไก่::เป็นไปได้อยากมีบทแบบไหน

    ไทโย::ไม่รู้สิครับ...

    แอดไก่::คิดยังไงกับเคอิจิ?

    ไทโย::คุณแม่อันบังเกิดเกล้าครับ

    ..............

    ::รูเนอร์จัง::

    แอดไก่::ตัวประกอบจัง~~~

    ชาร์::อย่าเรียกแบบนั้นนะคะ!

    แอดไก่::บทในเรื่อง?

    ชาร์::ไม่บอกค่ะ~

    แอดไก่::ซักนิด...

    ชาร์::ไม่ค่ะ

    แอดไก่::นะ...

    ชาร์::เพื่อนของคุณเคียวสุเกะค่ะ!

    แอดไก่::คิดยังไงกับฮาคุริว?

    ชาร์::ไอ้กาก ไปตายซะ

    ฮาคุ::ใครกากฟะ!

    ชาร์::เอ็งนั่นแหละ!

    .............

    ::ยูคิมุระ-อ้าวละลายไปแล้วแฮะ::

    .............[To be continued]
    ___________________________________________________
    แต่งซะเงิบเลย ตอนนี้จะแต่งตอนพิเศษให้ได้ 5 ตอนก่อนแล้วสลับกับเรื่องหลักอีก 5 ตอนนะครับ 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×