ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูติ๊งต๊องกับหนุ่ม(คูล)ซึนเดเระ! [Fanfic Anipage Lover]{

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5 แผนการตีสนิทของสึรุกิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      1
      18 ม.ค. 57

    ::Tsurugi::

    ผม..สึรุกิ เคียวสึเกะ ตอนนี้เป็นพ่อบ้านให้กับตระกูลโฮชิโนะกิ เพราะเหตุผลว่าจะได้ง่ายต่อการลักพาตัวยัยคุณหนูนี่ได้ง่ายๆ แต่.....ดูเหมือนจะมีปัญหาอยู่อย่างนึงซะแล้วล่ะครับ......

    เคอิจิวะ ซายากะ เป็นCIAตัวแสบที่ชอบขัดขวางแผนการของผมอยู่เรื่อย นั่นไง...เพิ่งนึกถึงก็เดินมาเลย

    "ไง~~สวัสดีครับคุณซายากะ จะไปไหนหรอครับ~?"

    ผมเข้าไปทักทายด้วยคำพูดที่ตีสนิทแบบสุดๆ

    "ฉันจะไปไหนก็เรื่องของฉัน ไปไกลๆเลยไอ้หัวกระเทียม..."

    หะ...หัวกระเทียม...

    "แหม~อะไรกันครับคุณซายากะคนสวย ผมพูดด้วยดีๆนะ~~"

    หนอย....ถ้าไม่ติดว่ามันเป็นแผนล่ะก็ป่านนี้ไฝว้กันไปนานแล้ว

    หือ?ยัยCIAนั่นจ้องมาที่ผมเหมือนกำลังจะอ่านใจอยู่

    "ฉันไม่ต้องการความหวังดีจากคนอย่างนายหรอก อย่ามาเข้าใกล้ฉันนะ"

    ยัยซีไอเอเดินหนีผมไปแต่...ไม่มีทางที่ผมจะยอมแพ้!

    "ซายากะซัง กินเค้กมั้ยครับ~?"

    "ฉันเกลียดเค้ก"

    "งั้นเล่นเกมกันเถอะครับ!"

    "ไร้สาระ"

    "ดูเอลกัน!"

    "ฉันไม่ดูเอลกับไอ้กากแบบนายหรอก"

    หนอย.......

    "นะ~~~เล่นด้วยกันเถอะ ซา-ยะ-จัง!"

    ผมกัดฟันพูดเลยนะ..

    "มะ..เมื่อกี้...นายพูดว่า..ซายะจังสินะ..."

    "อ่า...ครับ?มีอะไรหรอ..?"

    ผมถามด้วยความสงสัย แต่ว่ารู้สึกได้ถึงรังสึอำมหิตแบบสุดๆ...

    "นายนี่มัน.....ไปตายซ้าาาาาา!!"

    เพียงแค่พริบตาเดียวผมก็โดนสาวน้อย-ไม่สิ ยัยซีไอเอสุดถึกชกกระเด็นจนออกนอกคฤหาสน์เลยทีเดียว

    ไปเอาแรงมาจากไหนฟร้าาาาาา

    ผมหล่นลงมาในพุ่มไม้เล็กๆที่สวนหย่อม ฟู่....ถ้าไม่ได้พุ่มไม้นี้เนี่ยแย่เลยนะเนี่ย...

    ผมค่อยลุกขึ้นจากพุ่มไม้นั้นแล้วก็ได้เจอกันคนๆนึงเข้า

    "เอ๋?สึรุกิคุงนี่นา มาอยู่อะไรตรงนี้ล่ะ?"

    "คุณฮิโรยูกิ?"

    สาวน้อยน่ารักผมสีชมพูและดวงตาสีชมพูจ้องมามองที่ผมแล้วก็เอียงคอถาม อืม...ถ้าเสร็จภารกิจเมื่อไหร่ย้อนกลับมาจีบเธอคนนี้ดีกว่าแฮะ(#โดนแอดไก่ตบ)

    "อ่า...ผมไม่เป็นอะไรหรอกครับ พอดีว่าอยากมาสูดบรรกาศธรรมชาติน่ะครับ"

    ข้อแก้ตัวเห่ยสิ้นดี"หรอ?แต่ว่าเหมือนเมื่อกี้ฉันเห็นว่าสึรุกิคุงลอยมาจากคฤหาสน์นะ?"

    "คะ-คิดไปเองมั้งครับ ฮะๆๆๆ"

    ผมหัวเราะแล้วก็รีบลุกขึ้นมายืน

    "แล้ว คุณฮิโรยูกิ-"

    "เรียกเรย์นะก็ได้!"

    ฮิโรยูกิพูดแทรกขึ้นมา

    "อ่า...คุณเรย์นะมาทำอะไรที่นี่หรอครับ?"

    "เห๊ะ?ก็นะ...พอดีว่ามาหาโซระจังน่ะ แต่ว่าเธอหมกตัวอยู่แต่ในห้องฉันก็เลยมาหาดอกไม้ไปให้น่ะ!"

    คุณเรย์นะพูดพร้อมกับมองหาดอกไม้ที่ตามพุ่มไม้

    "ดอกไม้หรอครับ?"

    "อื้อ โซระจังชอบดอกฟอร์เก็ตน่ะ!ก็เลยหามาให้น่ะนะ...แต่ว่า..."

    คุณเรย์มองไปที่พุ่มไม้ที่รับผมเอาไว้ตอนตกลงมา

    "มันเป็นสภาพที่ดูไม่ได้ซะแล้วอ่ะ..."

    เวรเอ้ยยยยย ถึงแม้จะโชคดีที่มันมารับไว้แต่ว่าดันทำดอกไม้เละซะงั้น!

    "แย่จังเลยนะ งั้น...เราลองมาหากันใหม่เถอะ?"

    "หะ-หาใหม่?"

    "ครับ!การทำให้สาวน้อยน่ารักต้องผิดหวังแบบนี้ไม่ใช่วิถีของพ่อบ้านเลยครับ"

    อันนี้พูดมาจากใจจริงเลยไม่ได้เฟคอะไรทั้งนั้น 

    "งั้นก็โอเค!มาช่วยกันหากันเถอะ สึรุกิคุง!"

    คุณเรย์นะจับที่แขนของผมให้ไปช่วยกันหา.........แล้วก็เจออย่างรวดเร็ว

    "เย้!เจอแล้ว!"

    ไวไปแล้วเฮ้ย!แต่มามองดูที่สภาพสวนเนี่ย...เหมือนถูกรื้อมาทุกซอกทุกมุมเลยแฮะ ไวมาก...

    "โอ้โห!โชคดีจังเลยนะครับ ไหนๆก็หาเจอแล้วไปหาอะไรทานดีมั้ยครับ?"

    ผมเอ่ยปากชวนด้วยถ้อยคำที่สุภาพ

    "ดีเหมือนกันนะหิวแล้วสิ!ไปกินเค้กกัน!"

    พูดไม่ทันจบผมก็โดนลากมาหยุดอยู่ตรงร้านเค้กซะแล้ว 

    เป็นร้านขนาดเล็กๆที่ในร้านดูเหมือนจะตกแต่งไปด้วยแมวซะส่วนใหญ่ เหมาะกับเด็กผู้หญิงจริงๆเลยนะ..

    "ยินดีต้อนรับเนี้ยว~"

    มีพนักงานต้อนรับใส่ชุดเมดแล้วก็มีหูกับหางแมวอยู่ด้วย...นะ..น่ารักชะมัดเลย...ผมลองจินตนาการถึงตอนที่คุณเรย์นะใส่ชุดแบบนั้นบ้าง

    "สึรุกิคุง เนี้ยว~~~"

    ไม่ไหวแล้วครับ ดาเมจรุนแรงยิ่งนัก

    รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ตรงที่นั่งซะแล้ว ผมมองดูคุณเรย์นะมองเมนูด้วยความใจจดใจจ่อ

    "อยากกินอะไรสั่งมาได้เลยนะครับ เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง"

    "เอ๋!?จะ-จริงๆนะ!"

    "จริงสิครับ ผมไม่โกหกหรอก"

    เอฟเฟคเสริมความหล่อคือการเสยผมพร้อมกับเก๊กหน้าหล่อ

    "งั้นขอเค้กทุกแบบเลยแล้วกันนะ!"

    หลังจากได้ยินคำนี้ผมแทบจะไม่เชื่อหูตัวเอง...อะ-อะไรนะ...

    "ทะ-ทุกแบบเลยหรอครับ!?"

    "แน่นอนสิ!ก็สึรุกิคุงบอกว่าอยากกินอะไรก็ให้เลือกเลยนี่นา..?"

    อ่า...ต้องทำใจสินะ..คิดซะว่าสาวน้อยกำลังโตต้องกินเยอะๆ.................นี่มันเยอะป๊ายยยยยยยย เค้กที่เพิ่งจะเอามาวางถูกเขมือบไปอย่างรวดเร็วเพียงพริบตาเดียวและไม่ทันทีก็หมดรายการที่สั่ง

    "อ๊า~~~~ยังไม่ค่อยอิ่มเลย"

    คุณเรย์นะเช็ดปากแบบผู้ดีแล้วก็ทิ้งให้ผมติดอยู่ในภวังค์ใบเสร็จรายการอาหารที่คิดราคามาซะเพียงหูฉี่

    อา....ลาก่อนเงินทั้งหมดของฉัน.....

    "วันนี้สนุกมากๆเลยล่ะ!ไว้มาเล่นกันอีกนะสึรุกิคุง!"

    หลังจากแยกกันตรงหน้าร้านเค้ก คุณเรย์นะก็โบกมือให้แล้วก็วิ่งเข้าไปแวะในร้านตุ๊กตา 

    มีเจ้าสาวกินเก่งแบบนี้มีหวังตายแน่ๆเลยแฮะ....ผมเดินทำหน้าสิ้นหวังกลับเข้าคฤหาสน์พลางล้วงกระเป๋าไปด้วย บ๋อแบ๋...แต่จู่ๆก็มีอะไรหล่นลงมา....ดอกฟอร์เก็ต?จริงสิ ต้องเอาไปให้ยัยคุณหนูนั่นสินะ

    ระหว่างที่กำลังจะเดินเข้าไปก็ไปเจอคุณคารัวส์ใส่ชุดเตรียมตัวไปเที่ยวด้วยกางเกงขาสั้นกับเสิ้ออะโลฮ่า ซึ่งดูๆแล้วไม่เข้ากับใบหน้าหล่อๆของเค้าเอาซะเลย

    "อ้าว?สึรุกิคุงนี่ไปไหนมาล่ะ ดูหมดสภาพเชียว?"

    "อ่า...นิดหน่อยครับ กำลังจะไปพักผ่อนแล้วสินะครับ?"

    "ใช่แล้วล่ะ ตอนฉันไม่อยู่ทำหน้าที่แทนฉันให้ดีๆนะ ขอบอกว่าดูแลคุณหนูน่ะยากสุดๆเลยล่ะ"

    พูดจบคุณคารัวส์ก็เดินออกไป ผมทำได้แค่โบกมือให้เค้า ลำบากสินะ....

    ผมเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องของโซระแล้วก็เคาะประตู

    "มาแล้วๆ~~~"

    ทันทีที่ประตูเปิดออกผมก็เห็นอะไรที่มันเป็นสิ่งบำรุงสายตาอย่างมาก....

    "เอ๋!!!?คะ-คะ-เคียวสึเกะ!!"

    โซระที่อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียวหน้าแดงฉ่าพร้อมกับปิดหน้าตัวเองไว้

    "อ่ะ.ขะ-ขอโทษที่จู่ๆก็มานะ คือว่า...."

    ผมเอาหันหลังให้ประตูแล้วก็ยื่นดอกฟอร์เก็ตให้

    "ได้ยินมาว่าเธอชอบดอกฟอร์เก็ตฉันก็เลยหามาให้น่ะ...."

    "เพื่อนของเธอเป็นห่วงเธอนะ ออกมาจากห้องบ้างก็ได้..."

    ผมกำลังจะเดินออกไปจากประตูก็รู้สึกเหมือนโดนดึงเสื้อเอาไว้

    "ขะ..ขอบคุณนะ..."

    เป็นคำที่ผมพึ่งจะได้ยินเป็นครั้งแรก ดูๆไปก็เป็นคนที่ปกติกลับเค้าเหมือนกันนี่...

    "หึ..ยัยเพี้ยนเอ้ย..."

    ผมค่อยๆปิดประตูแล้วก็เดินออกมา 

    แต่จู่ๆ....ผมก็ดันรู้สึกใจหายแปลกๆซะงั้น...

    ...................................................

    เก๊ามาอัพแล้ววววววว เก๊าขอโต๊ดดดดด; w ; แอดไก่ขอโทษนักอ่านทุกคนจริงๆน้าาา พอดีว่าลืมเรื่องนี้ไปซะสนิทเลยอ่ะ อ้อ!ลืมไปแอดไก่มีนิยายเรื่องแล้วนะเอ้อ!ชื่อเรื่องว่า

    [TsurugixSora]ถึงแม้ว่าเธอจะเพี้ยนฉันก็รักอยู่ดี  #ขี้เกียจทำแบนเนอร์คร่ะ ติดตามเรื่องนี้ต่อไปนะ!ถึงจะอัพช้าหน่อยก็เหอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×