ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูติ๊งต๊องกับหนุ่ม(คูล)ซึนเดเระ! [Fanfic Anipage Lover]{

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 สุดช็อต! เคียวสึเกะเป็นพ่อบ้านของฉันกับการสืบสวนของเคอิจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      4 ธ.ค. 56



    ::Keiichiwa::
    ณ ที่บ้านพักตากอากาศของฉัน ตระกูลเคอิจิวะที่ต้องพาฮิโรยูกิ เรย์นะมาพักเพราะว่าเขาอยากมาโคตรๆ แต่ตอนนี้สิ่งที่ฉันเป็นห่วงที่สุด คือเด็กสาวที่มีชื่อว่า โฮชิโนะกิ โซระ เพราะฉันรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีอย่างมาก เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะสองสามวันมานี้ มีเด็กหนุ่มคหนึ่งชื่อว่า สึรุกิ เคียวสึเกะ จะมายุ่มย่ามกวนใจโซระ ไม่พอ ดูเหมือนว่า หมอนั่นคงจะต้องการตัวโซระด้วย เพื่ออะไรกันนะ แต่เอ๊ะ! เราคิดมากไปหรือเปล่า ไม่เป็นไร เพราะยังไง วันนี้ฉันก็ต้องกลับไปที่บ้านแล้วล่ะ 
    .
    .
    .
    .
    ::Sora::
    ตอนนี้ฉันก็ยังนอนอยู่ที่ห้องของฉันเหมือนเดิมทุกอย่าง วันนี้สินะที่ซายากะกับเรย์จังจะกลับมา แต่ฉันรู้สึกว่า ไม่อยากให้ขากลับมาเลย เพราะตอนนี้ ฉันนึกถึงแต่ เคียวสึเกะขึ้นมาตลอดเวลาเลย อึ๋ย >_<
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
    "ใครเคาะประตูกันนะ" ฉันเปิดประตูแล้วเรย์จังก้กระโดดเข้ามากอดฉัน
    "โซระจัง คิดถึงจังเลย"เรย์จังพูดกับฉัน
    "จ้ะ ฉันก็ด้วย" ฉันตอบ
    "คุณหนูโซระครับ" คาลัวส์เรียกฉัน
    "มีอะไรเหรอ คาลัวส์" ฉันถาม
    "เอ่อ.....มีพ่อบ้านคนใหม่ที่จะมาดูแลคุณหนูแทนผมที่ไปพักร้อนน่ะครับ" เขาบอก
    "เหรอ แล้วมายัง เค้าเป็นใครเหรอ" ฉันถาม
    "เค้าชื่อ สึรุกิ เคียวสึเกะครับ" ไม่น่าเชื่อ เมื่อฉันได้ยินคำนั้น หัวใจของฉันมันก็เต้นแรงขึ้น เหมือนกับ โดนรัศมีความหล่อเค้ายังไงอย่างงั้น แต่สิ่งที่ฉันสังเกตแปลกๆได้ ก็คือ ซายากะที่สำลักชาเพราะได้ยินที่คาลัวส์พูดมาเป็นชื่อของเคียวสึเกะ
    "ชิ หมอนั่นมันหนังเหนียวจริงๆ" ฉันได้ยินที่ซายากะพูดอย่างงั้น ทำไมกันนะ
    และแล้ว ผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่ทำให้หัวใจของฉันเต้นเเรงมากขึ้น และเมื่อเห้นหน้าเขา ฉันก็ชมในใจว่า ใส่ชุดพ่อบ้านเทพมากเลยง่ะ เห็นแล้วอยากกระโดดเข้าไปกอดแล้วไปหอมแก้มเขาซักฟอดเลยง่า กรี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ >_<
    "สวัสดีครับ ผมชื่อสึรุกิ เคียวสึเกะ หรือเรียกผมว่าเคียวสึเกะก็ได้นะครับ" ทุกคนเห็นหน้าเขาแล้ว ทุกคนก้รู้สึกถุกชะตากับเขา ยกเว้น ซายากะที่ไม่สนใจการแนะนำตัวของ เคียวสึเกะเลยแม้แต่น้อย 

    ::Keiichiwa::
    เสียงเรียกเข้าเพลง PUZZLE ดังขึ้นฉันก็ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา และเบอร์ที่ปรากฎขึ้นนั้นเป็นเบอร์ของคุโรบะ ไคโตะ เพื่อนร่วมงานในหน่วยของฉัน ฉันจึงรับสายแต่ทว่า......
    "เจ๊! หัวหน้าเรียกหาแน่ะ เห็นว่ามีภารกิจสำคัญจะให้เจ๊ทำด้วย" หมอนี่มันชอบเรียกฉันว่า เจ๊ ตั้งนานแล้ว ทั้งๆที่มันอายุเท่าฉัน สงสัยฉันเก่งกว่ามัน มันเลยเรียกว่าเจ๊                 "โอเค ว่าแต่นะ ไปที่ไหนล่ะ"
    "ก็อยู่ที่สำนักงานไงเล่าเจ๊" หมอนั่นมันพูดยังงี้ นี่ยังไม่รู้อีกเหรอว่า หัวหน้าแมร่งชอบหายไปตอนที่ฉันไปที่สำนักงานน่ะ แต่เอาเถอะ ไปที่สำนักงานก่อนตะกันนะ                       
    ณ ที่สำนักงานของหน่วย CIA 
    "สวัสดีค่ะ หัวหน้า" ฉันทัก เค้าอยู่จริงๆด้วยอ่ะ 

    "ฉันมีงานให้เธอทำ เคอิจิวะ ซายากะ" แหม ไม่ต้องเรียกเต็มก็ได้นะคะ หัวหน้า ฉันพูดในใจแล้วเขาก็วางเอกสารกองเท่าภูเขาเอเวอร์เรตแน่ะ//ฮือ แล้วฉันจะอ่านหมดไหมเนี่ย TAT
    "นี่คือข้อมูลของคนร้ายที่คิดจะลักพาตัวโฮชิโนะกิ โซระ ลูกสาวของเจ้าของบริษัทวิจัยยานะ อ่านซะล่ะนะ จะได้จับตัวคนร้ายได้" โห หัวหน้าคะ สงสารฉันมั่งเถอะค่ะ แค่ปัญหาที่บ้านโซระก็มีมากพอแล้วยังจะให้ไปจับเจ้าคนร้ายอะไรนั่นอีกเหรอคะ เอ๊ะ! เดี๋ยวก่อน ตั้งแต่หมอนั่นมารู้สึกว่าหมอนั่นกำลังจะพาตัวโซระออกไปนี่นา หรือว่า.......................
    _______________________________________________________________________

    เสร็จไปอีกตอนแล้วฮับ ต่อไปเป้นตาแอดไก่แต่งแล้ว ตอนนี้แอดเคขอ จอรสีก่อนนะฮับ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×