ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูติ๊งต๊องกับหนุ่ม(คูล)ซึนเดเระ! [Fanfic Anipage Lover]{

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 ความสัมพันธ์แรกของพวกเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      25 พ.ย. 56





     

    ยามสายของวันหนึ่งแสงแดดสาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างบานใหญ่ ฉันนอนคลุมโปงแล้วกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง แม้จะมีคนมาเรียกซักเท่าไหร่ฉันก็ไม่ยอมลุก เอาแต่นอนกลิ้งไปกลิ้งมา ฉันเป็นอะไรเนี่ย?ทำไมใจมันเต้นตุ้มๆต่อมๆแบบนี้นะ?ไม่เคยเป็นมาก่อนเลย ภาพของเขาคนนั้นผุดขึ้นมาในหัวของฉัน สึรุกิ เคียวสึเกะ เด็กหนุ่มที่ช่วยฉันไว้เมื่อวาน ทำไมเค้าถึงช่วยฉันล่ะ? ฉันกอดหมอนข้างแล้วพลิกตัวไปอีกด้านหนึ่งที่เป็นด้านประตู มีกระดาษแผ่นเล็กๆแผ่นหนึ่งวางเอาไว้ตรงช่องประตูด้านล่าง ฉันเดินไปหยิบมันขึ้นมาแล้วก็อ่านข้อความในกระดาษนั้น

    "โซระ ฉันกับฮิโรยูกิจะไปบ้านพักตากอากาศนะ อยู่คนเดียวระวังตัวด้วยล่ะฉันสัมผัสได้ถึงอันตรายที่อยู่รอบๆตัวเธอ ที่สำคัญห้ามไปไหนมาไหนกับคนแปลกหน้านะ เคอิจิวะ ซายากะ"

    ฉัน อ่านข้อความที่คุณซายากะเขียนสั่งมาเหมือนคุณแม่ อันตรายงั้นหรอ?จะมีอะไรเกิดขึ้นกับฉันนะ.....ฉันนึกถึงสึรุกิ เคียวสึเกะอีกครั้ง

    "อ๋าาาาาาา ฉันไปนึกถึงเค้าทำไมเล่า!บะ-บ้าที่สุดเลย!"

    ฉันรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปที่ห้องอาบน้ำด้วยสภาพเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียวทันที

    ::Tsurugi::

    เสียงของโทรศัพท์ดังขึ้นมานับไม่ถ้วนผมเลือกที่จะไม่รับมัน เพราะคนที่โทรมานั้นผมไม่อยากจะคุยกับเธอในตอนนี้

    [ชาร์ล็อต รูเนอร์] ชื่อของเจ้าของเบอร์ที่โทรเข้ามาหาผมเป็นสิบๆสาย สาเหตุที่โทรมาก็คงจะเป็นให้ฝากซื้อของหรืออะไรแน่ๆ ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วก็จัดการปิดมันซะ เสียงเงียบลงค่อยสงบหน่อย ผมนั่งลงบนม้านั่งยาวในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง บรรยากาศในสนามเงียบเชียบไม่มีคนอยู่เลยราวกับเป็นป่าช้า เท่าที่พอจำได้ตอนเด็กๆผมเคยมาเล่นฟุตบอลกับพี่นี่นะ......ผมนึกถึงภาพใน อดีต.......ภาพที่พี่เล่นฟุตบอลด้วย.....ภาพที่เราหัวเราะด้วยกัน......ภาพที่พี่ต้องบาดเจ็บ ผมรีบส่ายหน้าให้ความคิดพวกนั้นหายไป ตอนนี้ผมทำงานให้กับฟิฟต์เซ็กเตอร์แล้ว ผมไม่อยากจะไปคิดเรื่องพวกนั้น อีก....ผมต้องทำเพื่อพี่เท่านั้น......ผมนอนลงบนม้านั่งแล้วก็หยิบหนังสือนิยายแนวสอบสวนขึ้นมาอ่าน จริงๆก็ไม่ได้ชอบอ่านนิยายนักหรอกนะแต่เพราะพี่เอามาให้หรอก......หลังจากที่อ่านไปได้ไม่กี่บทผมก็นอนหลับไปโดยที่เอาหนังสือปิดหน้าไว้.........

    ::Sora::

    "เอาล่ะ!ถึงแล้ว!"

    ฉัน เดินลากสังขารมาถึงสวนสาธารณะมิซากิที่เงียบเชียบไม่มีคนอยู่เลย สาเหตุที่ต้องลากสังขารมาถึงที่นี่ก็เพราะจะมาซ้อมฟุตบอลนั่นเอง ถึงฉันจะไม่มีทีมให้เข้าก็เถอะ....แต่ฉันก็ยังอยากจะรักษาตำแหน่งอันดับที่ 5ของโลกกับฉายา"เจ้าหญิงลำแสง"เอาไว้เหมือนกัน ถึงไอ้ฉายาบ้าๆนั่นมันจะประหลาดก็เถอะ.....(- __ - ;)

    ฉันหยิบลูก ฟุตบอลออกมาจากกระเป๋าลายแมวน้อยของฉัน ฉันเป็นคนที่คลั่งแมวมากถึงกับเข้าเส้นเลือด ของสะสมเกี่ยวกับแมวมีเต็ม ที่บ้านก็เลี้ยงแมวไว้หนึ่งตัวเป็นแมวเปอร์เซียขนปุกปุยชื่อว่าแคทเธอรีน มันเป็นแมวที่คุณหนูมากฉันต้องจัดหาอะไรมาให้มันทุกอย่างเลยที่สำคัญมันเป็น แมวที่ขี้เกียจมาก(= =) ฉันเอาลูกบอลมาเดาะเล่น เริ่มจากการเดาะด้วยหัวก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนรูปแบบการเดาะ เอาจริงๆถ้าฉันเดาะอยู่ที่ๆมีคนล่ะก็ป่านนี้คงโดนมุงไปแล้ว และเหตุการณ์ชี้ช้ำกะหล่ำปลีเกิดขึ้นอีกรอบ เมื่อลูกบอลที่ฉันเดาะอยู่มันดันหายไปกลับกระเด็นไปโดนหน้าคนๆหนึ่งที่ นอนอยู่ซะงั้น เอ๊ะ ฉันนึกว่าจะไม่มีคนแฮะ (= __  =;)

    "ขะ..ขอโทษค่ะ!เป็นอะไรรึเปล่าคะ!"

    ฉันวิ่งเข้าไปเก็บลูกบอลพร้อมกับไปดูอาการของเค้าคนนั้นด้วย

    "ระวังหน่อยสิ....."

    เค้า เอาหนังสือนิยายเล่มบางๆออกจากหน้าแล้วก็ถือลูกบอลของฉันเอาไว้ด้วย ดวงตาสีเหลืองส้ม ผมตั้งสีน้ำเงินเข้ม กับไอ้จอนม้วนๆนี่มัน.......

    "นะ..นายคนเมื่อวานนี่นา!"

    ฉันตกใจแล้วก็ชี้หน้าเค้า เค้าก็ตกใจเหมือนกันแต่ไม่ได้ตกใจจนเว่อร์แบบฉันนะ

    "เธอคนเมื่อวานนี่?มาทำอะไรที่นี่ล่ะ อีกอย่างทำฉันซะเจ็บแสบเลย..."

    เมื่อมองไปที่บริเวณหน้าผากของเค้าก็เห็นว่าตรงนั้นมีรอยการกระแทกอย่างรุนแรงอยู่เลยเป็นรอยช้ำๆ

    "อ๊ะ!ขะ..ขอโทษนะ!ดะ...เดี๋ยวฉันจะทำแผลให้!"

    ฉัน รีบหาอุปกรณ์ทำแผลในกระเป๋าเสื้อนักเรียน ถ้าถามว่าฉันทำไมใส่ชุดนักเรียนในวันหยุดก็เพราะว่าชุดที่บ้านมันมีแต่ เว่อร์ๆอ่ะสิ ฟูๆพองๆฉันไม่กล้าใส่มา เลยเอาชุดนักเรียนนั่นแหละถึงกระโปรงจะสั้นไปหน่อยแต่ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะ ฉันใส่กางเกงรัดรูปเอาไว้ด้วย ปลอดภัยจากคนโรคจิตแน่ๆ

    "ไม่ต้อง...."

    สึรุกิ เคียวสึเกะ ยกมือขึ้นมาห้ามฉันไว้

    "ทำไมล่ะ!ก็บาดเจ็บไม่ใช่หรอ!"

    ฉันเถียงกลับไปแล้วเค้าก็ทำหน้าเหนื่อยๆ

    "ไม่เจ็บมากหรอก....แล้วเธอล่ะ?เมื่อวานหัวแตกไม่ใช่รึไง?"

    จริงด้วยแฮะเมื่อวานฉันหัวแตกนี่นา....ฉันจับตรงที่เป็นแผลแต่ทำแผลไว้เรียบร้อยแล้วพร้อมกับพูดออกมา

    "ไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ เจ็บนิดๆหน่อยเอง"

    เมื่อเค้าได้ยินแบบนั้นก็ลุกขึ้นจากม้านั่งแล้วก็เดินหนีออกไปจากตรงนั้น

    "งั้นก็ดีแล้ว...."

    ได้ยินแบบนั้นฉันก็รู้สึกตงิดๆ คนอะไร๊พูดแค่คำสองคำแล้วก็จากไป

    "อย่าเพิ่งป๊ายยยยยยยย"

    ฉันกระโดดรัดเอวเค้าเอาไว้แน่นจนเค้าแถบเซ

    "อย่ามาเกาะนะเฟ้ย!?ปล่อยเดี๋ยวนี้เลย!"

    เค้าพยายามแกะมือฉันออกแต่ไม่มีทางหรอก ฉันเกาะหนึบเป็นตุ๊กแกแถมยังแรงควายอีก(- ^ -)

    "อยู่ซ้อมกับฉันหน่อยสิ! สึรุกิ เคียวสึเกะ!"

    "ไม่ต้องเรียกซะเต็มชื่อแบบนั้นก็ได้..."

    "เอ๋?งั้นโอเค!เคียวสึเกะ!"

    "ไม่ได้บอกให้เรียกซะสนิทแบบนี้เฟ้ย!"

    "ไม่ได้หรอ?"

    ฉันเอียงคอสี่สิบห้าองศาแล้วกระพริบตาปริบๆ เคียวสึเกะหันมามองแล้วก็ทำหน้าแบบช่วยไม่ได้

    "ก็ได้ๆ....จะเรียกอะไรก็เชิญ แล้วเมื่อไหร่จะปล่อยฉันยัยคุณหนู...."

    โอ๊ะ ลืมปล่อยเลยแฮะเล่นกอดซะแน่นเลยคนปกติต้องตายไปแล้วแน่ๆถึกจริงๆ ฉันปล่อยมือออกแล้วก็ทำมือโอเค

    "มิสสึ!"

    เคียวสึเกะทำหน้างงแล้วก็ถามฉันมา

    "ทำบ้าอะไร....."

    "ก็ทำความรู้จักสไตล์โซระยังไงล่ะ!"

    "พิลึกชะมัด..."

    เคียวสึเกะก้มหน้ามองไปที่กระเป๋ากระโปรงของฉันที่มีตุ๊กตาแมวเนโกโร่มิกิตัวเล็กๆใส่เอาไว้อยู่

    "นี่มันอะไร?"

    เคียวสึเกะหยิบมันออกมาจากกระเป๋าโดยที่ฉันไม่ทันรู้ตัว

    "อ๋า!เอาคืนมานะ!"

    ฉันกำลังจะเอามันคืนแต่เคียวสึเกะก็ชูมันขึ้นข้างบนแล้วก็เหยียดแขนตรงๆ

    "แน่จริงก็เอาคืนให้ได้สิ"

    "แง่ะ"

    แกล้งกันชัดๆเลยอ่ะ รู้ก็รู้ว่าฉันตัวแต่กระจึ๊งนึงยังจะแกล้งกันอีกนะ พ่อคนตัวสูง ; A ;

    "เอาม๊าาาาาา!"

    ฉันพยายามเขย่งสุดชีวิตแต่ก็ไม่ถึงซักที คนอะไรสูงชะมัดฉันสูงแค่142เองนะ; ^ ;

    "เอาคืนให้ได้สิ แต่ตัวแค่นี้จะไปทำอะไรได้นะ...ยัยเปี๊ยก.."

    ฮึ่ยยยย อย่ามาเรียกฉันว่ายัยเปี๊ยกนะ!ฉันจะทำให้เห็นว่าคนเตี้ยๆแบบฉันก็ทำอะไรเหมือนกัน

    "ย่าาาาาา!"

    ฉันกระโดดขึ้นไปอย่างสูงจนหมอนั่นอ้าปากเหวอหน่อยๆ

    "ได้แล้ว!"

    ฉันรู้สึกเหมือนจะจับอะไรได้แต่ว่ามันสูงๆแฮะ.......ว๊ากกกกกก ทำไมมันสูงแบบนี้เล่า! ฉันห้อยต่องแต่งอยู่บนกิ่งไม้ สงสัยจะกระโดดสูงไปหน่อยแฮะ แงงงงง กลัวความสูงอ่ะ ; A ;

    "งะ..แง้ว!ทำไมฉันมาอยู่ตรงนี้ได้เล่า!"

    ฉันเกาะกิ่งไม้นั้นแน่นสุดชีพคราวนี้แหละที่รู้สึกว่าเกิดมาตัวเบาก็ดีแบบนี้เอง.....จากนั้นเหมือนพระเจ้าดลใจ มีลมพัดมาเบาๆตรงที่ฉันเกาะกิ่งไม้อยู่ กระโปรงฉันแทบจะเปิดออกเลยแต่ดีนะใส่กางเกงรัดรูปเอาไว้ ; w ;

    “ชะ...ช่วยด้วยยยยยยย” 

    ถึงฉันจะถึกแล้วก็แรงควายแค่ไหนก็เถอะ แต่ว่าฉันก็มีจุดอ่อนนะ...กลัวความสูงไง......ตอนเด็กๆฉันเคยปีนขึ้นไปบนต้นไม้เพื่อที่จะไปช่วยแมวตัวหนึ่งแต่พอขึ้นไปบนต้นไม้ปุ๊ปฉันก็จิตอ่อนทันทีเลย...แล้วจากนั้นก็..เอ...จำไม่ได้แฮะ 

    “กระโดดลงมาเลย!”

    ห๊ะ.......... ฉันถึงกับสตั้น

    “กะ-กะ-กระโดดเนี่ยนะ!?ฉันจะไม่คอหักตายเอาหรอ; A ; “

    “เอาน่า....เดี๋ยวฉันจะรับให้...”

    สายตาของเขาที่มองฉันมานั้นดูไว้ใจได้ แต่ฉันก็จะไม่ยอมกระโดด.....

    “ทำใจแปป!”

    ฉันตะโกนลงไปแต่แล้วเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตฉันก็เกิดขึ้น กิ่งไม้ที่ฉันเกาะอยู่นั้นหักดังกร๊อบ!แล้วก็พาร่างของฉันร่วงลงสู่ด้านล่าง

    “ไม่น้าาาาาา!!”

    ฉันหลับตาปี๋แล้วก็สั่นด้วยความกลัว ฮือ....พ่อจ๋าหนูจะไปอยู่กับแม่แล้วนะ ฝากความคิดถึงไปให้พี่ๆด้วยแล้วก็พ่ออย่าลืมเอาอาหารมาเซ่นไหว้ฉันนะT w T เปลืกตาของฉันทาบสนิทไม่ได้เสียงอะไรเลยรู้สึกแค่ว่ามีอะไรมาสัมผัสตัวฉัน

    “ฟู่ว......เฉียดเส้นยาแดงผ่าแปดเลยแฮะ....”

    เคียวสึเกะอุ้มฉันไว้ในท่าอุ้มเจ้าหญิง ถึงฉันจะหลับตาอยู่ก็รู้สึกอยู่ดี

    “เอาล่ะปลอดภัยแล้ว ลืมตาได้แล้วน่า...”

    “อ๋าาาาาาาาาา คุณแม่คะ!อย่าเพิ่ง!หนูจะกินพาสต้าก่อนนนนนนน”

    ฉันยังคงเก๊กแล้วก็เห็นภาพหลอนในหัว แม่คะ!ให้หนูกินก่อนนนนน

    “ยัยเพี้ยน....”

    สองคำ  เจ็บมาก มันเจ็บ จุงเบย (?).....เอ้ยฉันคิดอะไรเนี่ย

    “อย่ามาเรียกฉันว่าเพี้ยนนะ!”

    ฉันพยายามดิ้นซะสุดชีวิตแต่แล้วก็ดันมาหมดแรงซะก่อน

    “เฮ้ยๆอย่าดิ้นซิ!?อ้าวเฮ้ย!?สลบไปซะแล้ว”

    ฉันไม่รู้สึกตัวเลย.....เปลือกตาค่อยๆทาบกันแล้วสติของฉันก็ขาวโพลนไปหมด......

    ::Tsurugi::

    “ให้ตายเถอะ......”

    ผมแบกยัยคุณหนูนั่นขึ้นหลังมา ให้ตายสิ....ทำอะไรพิลึกๆอยู่เรื่อย....ยัยนั่นหลับน้ำลายยืดลงมาที่เสื้อของผม นี่ฉันเพิ่งจะซักมาดีๆนะ!?

    “อา.....อิ่มแล้วค่า~ “

    ยัยนั่นละเมอพร้อมกับขยับมือไปมาเบาๆ....ยัยนี่อยู่ม.ต้นเนี่ยเรอะ...นิสัยอย่างกับเด็กประถมต้นเลย ผมเดินเข้าไปในบ้านปูนที่มีสองชั้นบ้านผมเองแหละ......ไม่อยากจะไปไกลซักเท่าไหร่พอดีบ้านมันอยู่ใกล้ๆสวนสาธารณะ จะไปส่งยัยนี่ที่บ้านก็ไม่กล้า โดนยัยCIAนั่นเจาะหัวแน่...... ผมเปิดประตูห้องนั่งเล่นแล้วก็วางยัยนี่ลงบนโซฟา เธอยังหลับสนิทไม่มีวี่แววจะตื่นเลยสงสัยจะเล่นจนเหนื่อยล่ะมั้ง......

    “เอาล่ะ......มีอะไรกินนะ.....”

    ผมเปิดตู้เย็นแล้วก็มองดูในช่องแช่แข็ง........อืม....พาสต้าของร้านสะดวกซื้อนี่นา.....ซื้อมาตั้งนานแล้วไม่ได้กินซักทีแฮะ...

    ผมหยิบเอากล่องพาสต้าเย็นๆนั่นออกมาแล้วก็ไปเอาใส่ไมโครเวฟ......5 นาทีสินะ........ผมเปิดทีวีไปที่ช่องการถ่ายทอดสดกีฬา วันนี้มีฟุตบอลสินะ.......นักเตะหมายเลข10ส่งบอลไปให้หมายเลข4แล้วหมายเลข4ก็ทำประตูได้  สุดยอดจริงๆเลย....เป็นการส่งลูกที่ดีมากสมบูรณ์แบบเลย เสียงของไมโครเวฟดังขึ้นดังติ๊ง!ยัยคุณหนูที่นอนอยู่เด้งตัวขึ้นมาจากโซฟาทันที

    “ฉันได้รับสัญญาณของกินจากตรงนั้นล่ะ!”

    ปอยผมงี่เง่าของเธอเด้งขึ้นมาจากหัวแล้วมันก็ส่ายไปส่ายมา ยัยนี่มีปอยผมงี่เง่าด้วยงั้นหรอ?

    “สายันห์สวัสดิ์....”

    ผมพูดกับเธอแล้วเธอก็มองซ้ายมองขวาพร้อมกับมองไปนอกหน้าต่าง

    “ที่ไหนอ่ะ?”

    เสียงของเธอดูติ๊งต๊องมาก....บวกกับสีหน้าเอ๋อๆนั่นด้วยยิ่งดูเพี้ยนเข้าไปใหญ่

    “บ้านฉันเอง....”

    พูดจบไม่ทันไรเธอก็รีบวิ่งไปที่ไมโครเวฟของผมทันที

    “พะ..พาสต้า...พาสต้าแหละ!”

    ยัยนั่นมองพาสต้าในไมโครเวฟด้วยสายตาอันเป็นประกายกับปากที่มีน้ำลายสอหน่อยๆ นี่ไม่สงสัยอะไรเลยรึไง...

    “เคียวสึเกะ!จะกินอ่ะ!”

    ยัยนั่นชี้พาสต้าที่อยู่ในไมโครเวฟแล้วก็กระโดดเหยงๆ

    “โอเคๆ.....”

    ผมใส่ถุงมือกันร้อนแล้วก็หยิบเอาพาสต้าออกมา

    “โหวววว!นะ...น่ากินสุดๆเลย!”

    “กินช้าๆล่ะ...มันร้อนอยู่นะ”

    ยัยนั่นพยักหน้าแล้วก็ถือช้อนกับส้อมเอาไว้

    “ทานล่ะนะคะ~~!”

    แค่เพียงพริบตา พาสต้าร้อนๆนั่นก็หมดไปอย่างรวดเร็ว

    “ไวเกินไปแล้ว!?”

    “อิ่มจัง~~”

    ยัยนั่นทิ้งตัวลงบนโซฟาแล้วก็ตบท้องตัวเองเบาๆสื่อให้เห็นว่าอิ่มแล้ว

    “นี่เธอเป็นมนุษย์ทำลายล้างสินะ....”

    ผมหยิบเอากล่องพาสต้าเปล่าๆไปทิ้งลงถังขยะ แล้วจู่ๆยัยนั่นก็ร้องขึ้นมา

    “อ๋า!!!”

    “มีอะไร!?”

    “กะ..กี่โมงแล้ว!?”

    ผมหันหน้าไปมองดูที่นาฬิกา

    “อืม....เกือบจะหกโมงเย็นแล้วล่ะ...”

    ยัยนั่นหน้าซีดหน่อยๆ

    “ยะ...แย่ล่ะสิ ต้องรีบกลับแล้ว”

    ยัยนั่นถือลูกฟุตบอลเอาไว้แล้วก็รีบเปิดประตูห้องเตรียมจะออกไป

    “กลับถูกแน่นะ?”

    ผมถามอย่างอดห่วงไม่ได้

    “อื้อ!”

    ประตูได้ถูกปิดลงพร้อมกับเสียงที่เงียบไป ผมเปิดหน้าต่างออกไปดูก็เห็นว่ายัยนั่นโบกมือให้อยู่ ผมมองยัยนั่นอยู่ซักพักแล้วยัยนั่นก็เดินหายไป

    “จริงด้วยสิ.....”

    ผมค้นกระเป๋าเพื่อหาโทรศัพท์ปิดเอาไว้ตั้งหลายชั่วโมงเลยไม่รู้ว่ายัยนั่นจะโกรธรึเปล่าแฮะ............อย่างที่คิด......20สายที่ไม่ได้รับแค่กลับผิดคาดนิดหน่อยที่คนโทรไม่ใช่ยัยนั่น.....[หัวหน้า]

    ชิบละ!ผมรีบโทรกลับไปหาหัวหน้าทันที แย่ละ...แย่แน่ๆ....ผมรอสายอยู่ซักสองสามนาทีแล้วก็ได้ยินเสียงทุ้มๆดังขึ้น

    “ว่าไง?ทำไมแกถึงปิดโทรศัพท์”

    เสียงนั้นดูต่างจากเดิมหน่อยเพราะดูเหมือนว่าจะมีความโกรธเกรี้ยวซ่อนเอาไว้ด้วย

    “ขอโทษนะครับ....พอดีผมได้รับโทรศัพท์โรคจิตมาหลายครั้งเลยน่ะครับ ก็เลยปิดเครื่อง”

    ผมแถไปแบบสิ้นคิด

    “อ้อ งั้นหรอ....ว่าไงล่ะ?งานเป็นไปได้ด้วยดีมั้ย?”

    “งาน?”

    งาน....งาน....งาน.....งาน.....งาน!!!!! ซวยซ้ำซวยซ้อน ดันลืมงานของตัวเองไปซะได้!อุตส่าห์มีโอกาสแล้วแท้ๆ

    “คะ-คือว่า..!”

    “เอาเถอะๆ...พลาดอีกล่ะสิท่า...”

    “อะ....ครับ....”

    “เฮ้อ....”

    หัวหน้าถอนหายใจ

    “คราวหลังอย่าพลาดแบบนี้อีกนะ รู้มั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพี่ชายของนาย?”

    หลังจากพูดจบหัวหน้าก็วางสายไปทันที ชิ.....ยัยคุณหนูนั่น....ความเพี้ยนของเธอทำให้ฉันปั่นป่วนไปหมดเลย!!?ยัยเพี้ยนเอ้ย!!

    ……………………………………….

    เย้!แอดไก่มาอัพแล้วค่า ; A ; รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ตกากมากมายว่าจะอัพตั้งนานแล้วเน็ตดันหลุดอีก fuuuuuuuuuu ยังไงซะก็ขอให้ติดตามเรื่องนี้กันไปนานๆนะคะ ส๊า~~~ถุ๊!

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×