ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูติ๊งต๊องกับหนุ่ม(คูล)ซึนเดเระ! [Fanfic Anipage Lover]{

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ณ บ้านผีสิง 2 กับการสงสัยของเคอิจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      23 พ.ย. 56



    ต่อจากตอนที่แล้ว

    โซระที่กำลังจะถูกหุ่นเกราะบ้าบอนั่นทับ เธอก็รู้สึกว่า มีใครอุ้มเธอแล้วก็สลบไป

    เมื่อโซระตื่นขึ้น

    Sora Talk

    "ที่นี่มันที่ไหนกันเนี่ย โอ๊ย!!!!!" ฉันร้องเพราะมาแผลที่หัวนิดหน่อย
    "นี่เธอ เป้นอะไรมากไหมเนี่ย" เสียงเด็กหนุ่มคนหนึ่งมองมาที่โซระ�
    "มะ...ไม่เป็นไรค่ะ ว่าแต่คุณเป็นใครคะ" �ฉันถามเด็กหนุ่มผมสีน้ำเงิน ตาสีเหลือง มีจอนข้างหลัง หน้าตาคมเข้ม เห็นแล้วอยากฟัดมากเลยอ่าาาา <3
    "ฉันชื่อ สึรุกิ เคียวสึเกะ เธอล่ะ" เขาถามทวน
    "ฉะ...ฉันชื่อ โฮชิโนะกิ โซระน่ะ" ฉันตอบแบบโคตรเกรงใจ แต่ฉันมาทำไรอยุ่เนี่ยเราต้องตามหาคุณซายากะนี่นา
    "งั้นฉันจะไปส่งไหมล่ะ" เขาถาม
    "มะ..ไม่เป็นไรค่ะ"
    "ไม่เป็นไรได้ไงเพราะเธอมีแผลที่หัวนี่นา ให้ฉันช่วยเถอะ" เขาจับตัวฉัน แต่ฉันก็สะบัดออก
    "ออกไปเลยนะ!!" ฉันตะโกน
    "นี่เธอ คนอุตส่าห์ช่วยแล้วยังจะเล่นตัวอีกเหรอ" เขาตะคอกใส่ฉัน
    "ละ...แล้วไงเล่า" ฉันตะคอกกลับ
    ในระหว่างที่ฉันกับสึรุกิเถียงกัน สึรุกิก็จับข้อมือฉันแล้วอุ้มไป
    "อะ...อะไรเนี่ย" O////////O
    ระหว่างนั้นคุณซายากะก็เข้ามาเห็นพอดี เห็นตอนที่สึรุกิกำลังอุ้มฉันไป
    "ซะ....โซระ!!!!!" คุณซายากะตกใจทันทีที่เห็นภาพนั้น จึงหยิบปืนไรเฟิลที่มีเครื่องเก็บเสียงแล้วค่อยๆเข้าไปใกล้ๆ
    "นี่!! ปล่อยฉันนะบอกให้ปล่อยไงเล่า" ฉันพุดแล้วทุบเขาไป
    "เดี๋ยวเซ่!!!! ฉันก็จะพาเธอออกไปไงเล่า อย่าบ่นน่า"
    คุณซายากะได้ยินจึงโกรธมากจึงยิงไรเฟิลไปที่ใกล้สึรุกิเหมือนกับบอกว่าอย่ายุ่งกับโซระ�
    "เหวอ!!!" สึรุกิหลบกระสุนได้อย่างเสันยาแดงผ่าแปด แล้วเขาก็ตะโกนไปว่า
    "นั่นใครน่ะ ออกมาเดี๋ยวนี้นะ"
    "หึ งั้นแกล่ะเป็นใคร" คุณซายากะเดินออมแบบโคตรกล้าแล้วทำหน้ายันได้แบบว่า เห็นแล้วต้องตายคาที่
    "ฉันชื่อเคียวสึเกะแล้วเธอล่ะเป็นใคร" เขาถามคุณซายากะทั้งๆที่ตัวสั่นนิดหน่อย
    "ฉันชื่อเคอิจิวะ ซายากะ เป็นเพื่อนกับเด้กคนนั้นไง แกจะพาโซระไปไหน ตอบฉันมาไม่งั้นหัวแกได้เป็นรูแน่" คุณซายากะจ่อปืนไปที่หัวสึรุกิ
    "ฉะ....ฉันจะพาโซระไปข้างนอกแล้วกะจะตามหาเพื่อนเขาน่ะ แต่ไม่รู้เลยว่า ยัยนั่นจะมีเพื่อนที่เป็นถึง CIA น่ะสิ
    "เหรองั้นก็ดีไป โซระ ไปกันเถอะ" คุณซายากะบอกให้ฉันกลับได้แล้ว
    "อะ......อือ"ฉันเดินตามคุณซายากะ แล้วหันไปมอง ฉันเห็นสึรุกิคนนั้นจ้องมาที่เราสองคนโดยเฉพาะคุณซายากะ แล้วเขาก็โทรศัพท์คุยอะไรบางอย่าง
    .
    .
    Tsurugi Talk

    "ไง แกมีอะไรเหรอ" ชายวัยกลางคนคนนั้นถามสึรุกิที่โทรมา
    "ภารกิจครั้งนี้ดุถ้าจะไม่หมูแล้วล่ะครับ"ผมตอบ
    "เหรอ ทำไมล่ะ" ชายคนนั้นถาม
    "เพราะมี CIA อย่าง เคอิจิวะ ซายากะอยู่ด้วย ว่ากันว่า เขาคือตำนานของ CIA เลยนะครับ" ผมบอกเขาไป
    "งั้นแกก็ต้องหาวิธีเอาเองเพราะมันเป้นหน้าที่แก" แล้วเขาก็ตัดสายไป

    Keiichiwa Talk

    "หมอนั่นเป้นใครกันนะ ทำไมถึงรุ้ล่ะว่าเราเป้น CIA" ฉันนึกในใจ
    "แต่คงไม่มีอะไรล่ะมั้งเพราะว่าตอนนั้นเราก็ถือไรเฟิลเฉพาะของ CIA ด้วยนี่นา ช่างเถอะ" แล้วฉันก็ล้มตัวนอนไป

    ...........................................................................
    การสงสัยของเคอิจิ จะทำให้สึรุกิ พระเอกของเราทำงานลำบากหรือเปล่าต้องติดตามตอนต่อไปจากเพจนิบุตานิ ชินกะค่า
    ปล.บังเอิญข้าพเจ้าแต่งสั้นไปหน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×