ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูติ๊งต๊องกับหนุ่ม(คูล)ซึนเดเระ! [Fanfic Anipage Lover]{

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 ณ บ้านผีสิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      22 พ.ย. 56






    ในกลางดึกคืนหนึ่ง มีเด็กหนุ่มกับชายวัยกลางยืนพูดคุยกันอยู่สองคนในซอกตึก

    ชายวัยกลางจุดบุหรี่ขึ้นมาสูบพร้อมกับพ่นควันออกมา

    "ขอโทษนะครับ....ผมไม่ชอบกลิ่นบุหรี่"

    เด็กหนุ่มกล่าวขึ้นมาด้วยคำที่สุภาพแต่เย็นชา ชายวัยกลางแอบสบถแล้วก็โยนบุหรี่ลงพื้น

    แล้วก็เหยียบมันเอาไว้พร้อมกับหันไปพูดกับเด็กหนุ่ม

    "โทษทีๆไม่นึกว่าแกจะไม่ชอบกลิ่นบุหรี่"

    เด็กหนุ่มมองหน้าชายวัยกลางแล้วก็พูดออกมา

    "เรียกผมมามีธุระอะไร?"

    ชายวัยกลางหัวเราะเบาๆ

    "ฉันมีงานจะให้นายทำ...."

    ชายวัยกลางยื่นเอกสารหลายๆใบให้เด็กหนุ่ม เด็กหนุ่มไล่ดูเอกสารทีละใบแล้วก็ตกใจกับใบสุดท้าย

    "นี่มันอะไร!?"

    ชายวัยกลางแสยะยิ้ม

    "งานของนายยังไงล่ะ....ไม่ใช่ว่านายทำไม่ได้หรอกนะ?"

    เด็กหนุ่มก้มหน้ามองเอกสารแล้วก็หันขึ้นมามองชายวัยกลางโดยสายตาอันเย็นชา

    "รับทราบครับ....ถ้าผมยอมทำงานนี้ให้...รักษาสัญญาด้วย"

    เด็กหนุ่มเดินหันหลังให้ชายวัยกลางแล้วก็เดินจากไป ชายวัยกลางแอบหัวเราะและแสยะยิ้มออกมา

    "หึหึ...เข้าใจแล้วพ่อหนุ่ม...แต่นายต้องทำให้ได้ก่อนนะ"

    ::Sora::

    "อ๋าาาาาาาาาา คุณพ่อคะ!โซระหิวแล้วน้าาาาาา"

    ฉันนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนพรมกำมะหยี่สีแดงอย่างดีที่มีราคาซักประมาณสี่สิบล้านได้ล่ะมั้ง

    "โธ่....โซระ ลูกเพิ่งจะกินพิซซ่าไปเองนะ"

    คุณลุงผมจอนโด่เด่มีหนวดเล็กๆน้อยๆนี่คือพ่อฉันเอง ฉันสงสัยจริงๆเลยว่าไอ้ผมทรงนี้มันฮิตขึ้นมาระหว่างเหล่าเศรษฐีเงินล้านได้ยังไงกัน วันก่อนๆเคยไปปาร์ตี้กับพ่อเห็นคนอื่นทำทรงนี้หมดเลย

    "ก็หนูไม่อิ่มนี่นา!ซื้อให้อีกห้าถาด(ใหญ่ๆ)น้าาาาาาา"

    ฉันดิ้นแด่วๆหมดสภาพคุณหนูของตระกูลโฮชิโนะกิ บ่อยครั้งเหมือนกันที่ฉันชอบทำตัวเป็นลิงแบบนี้แต่ก็มักจะมีคนมาจับเข้าคอร์สล้างนิสัยลิงนี่เหมือนกัน

    "ถาดใหญ่น่ะเอาแค่ถาดเดียวก็พอแล้วลูก"

    เอ๊ะ พ่อมาอ่านใจฉันได้ยังไงพ่อต้องมีพลังจิตแน่ๆที่หายจากบ้านไปบ่อยๆเพราะไปฝึกวิชาสินะ-  -'

    "ไม่เอาอ่ะ!หนูจะเอาห้าถาดดดดดดด"

    ฉันกลิ้งวนไปวนมาจนกระทั่งพ่อยอมแพ้

    "โอเคๆ...ก็ได้ลูก เดี๋ยวพ่อให้คารัวส์ไปซื้อให้ละกัน"

    พ่อดีดนิ้วดังเป๊าะแล้วก็สั่งให้คารัวส์ไปซื้อพิซซ่ามาให้ฉัน

    "อ๊ะ....คุณหนูครับ พอดีว่าผมได้รับโทรศัพท์ถึงคุณหนูน่ะครับ"

    เมื่อได้ยินคำพูดของคารัวส์ฉันก็ตาเป็นประกาย

    "จริงหรอๆ!ใครกันล่ะ!"

    ฉันวิ่งเข้าไปจ้องหน้าคารัวส์ใกล้ๆ....แต่จริงๆก็ไม่ใกล้เท่าไหร่นะ เพราะเขาสูงมากฉันตัวแค่นิดเดียว T ^ T

    "อะ...เอ่อ...คุณหนู....ฮิโรยูกิน่ะครับ...."

    เมื่อได้ยินชื่อนั้นฉันก็ดีใจทันที จึงสั่งพิซซ่าเพิ่ม

    "คารัวส์คุง!ฉันขอสั่งเพิ่มอีกยี่สิบถาดนะ!"

    "หะ...หา!!?คุณหนูจะกินอะไรนักหนาครับ!!?"

    คารัวส์ตกตะลึงในท้องไส้ของฉัน...เขาคงนึกว่ามันเป็นจักรวาลแน่ๆ

    "เพื่อเรย์จังด้วยไง!"

    พูดเสร็จฉันก็กระโดดชูสองนิ้วทันที คารัวส์ถึงกับต้องกุมขมับแต่ก็ต้องจำใจซื้อให้อยู่ดี

    "คุณหนูน่าจะระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะครับ...."

    "น้ำหนักหรอ?ขึ้นได้ก็ดีสิ!ฉันน่ะแห้งเป็นไม้เสียบลูกชิ้นเลย!"

    ฉันพูดพลางยกแขนเล็กๆของฉันขึ้นมาให้ดูพร้อมกับเอามือแปะบนหัวตัวเอง

    "ส่วนสูงก็ไม่ขึ้นด้วย!"

    คารัวส์เริ่มเหนื่อยกับฉันเลยไม่อยากจะเถียงเลยเดินออกจากห้องแล้วไปซื้อพิซซ่ามาให้ฉันแทน

    "โซร้าาาาาาาาาา"

    เสียงๆหนึ่งดังขึ้นมาจากทางด้านล่างของคฤหาสน์ฉันจึงโผล่หน้าไปดู

    "เรย์จัง!"

    เด็กสาวผมสีชมพูยาวประมาณเอวใส่ชุดเดรสแฟชั่นสีชมพูลายจุด นี่เป็นชุดที่ดูหวานแหววมากๆเรย์จังใส่แล้วน่ารักเลยทีเดียว > .

    "โซระ!เดี๋ยวฉันจะขึ้นไปหานะ!"

    พูดจบเรย์จังก็รีบวิ่งขึ้นบันไดวนในคฤหาสน์ของฉันที่มีประมาณ60ขั้นได้ รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ในห้องฉันซะแล้ว 

    "วะ..ไวสมกับเป็นเรย์จังเลย!"

    ฉันทำท่าทีตื่นเต้นเล็กๆถึงจะเห็นจนชินแล้วก็เถอะ แต่เรย์จังเร็วจริงๆนะ!

    "ไม่หรอกๆปกติฉันก็ทำแบบนี้อยู่เรื่อยนี่นะ....แล้วตอนนี้มีอะไรกินบ้างล่ะ?"

    เรย์จังพูดพลางมองซ้ายมองขวาหาของกินในห้องของฉัน

    "ตอนนี้ยังไม่มีหรอก คารัวส์คุงออกไปซื้อพิซซ่ามาให้อยู่น่ะ"

    เมื่อพูดคำว่าพิซซ่าเรย์จังก็ทำตาเป็นประกายแล้วก็เข้ามาจับมือฉัน

    "จริงหรอ!พิซซ่าสินะ!"

    เรย์จังจ้องหน้าฉันอยู่ใกล้ๆฉันจึงได้แต่ยิ้มแหยๆไปให้

    "คุณหนูครับ..พิซซ่-เหวออ!!!?"

    "พิซซ่าาาาาาาา"

    ฉันกับเรย์จังรีบวิ่งพุ่งเข้าใส่คารัวส์ทันทีโดยที่พูดไม่ทันจบ ฉันถือถาดพิซซ่าขนาดใหญ่ยี่สิบห้าถาดเอาไว้แล้วก็จับมือเรย์จังวิ่งออกมาจากห้องเพื่อจะพาไปที่ศาลาในสวนแล้วปล่อยให้คารัวส์นอนแอ้งแม้งอยู่ตรงนั้น

    "เอาล่ะถึงแล้วว!"

    ฉันวิ่งมาหยุดที่หน้าศาลาปูนสีขาวที่มีลวดลายการตกแต่งอย่างดิบอย่างดี

    "อื้อ งั้นเรากินพิซซ่ากันเถอะ"

    เรย์จังลากฉันเข้าไปในศาลา ฉันวางถาดพิซซ่าลงบนโต๊ะไม้แล้วก็ทำการหารสอง

    "มียี่สิบห้าถาดสินะ....แบ่งกันยังไงดี?"

    เรย์จังหันหน้าถามฉัน

    "ก็...เอา25หาร2ก็แบ่งกันคนละ12ถาดส่วนถาดสุดท้ายแบ่งครึ่งกันกินละกัน"

    ฉันคำนวนอย่างแม่นยำแล้วทำการแบ่งพิซซ่า แต่ละถาดจะไม่เหมือนกันบางถาดก็เป็นซีฟู้ดบางถาดก็เป็นสุพรีมไม่ก็ไส้กรอกไก่ 

    .

    .......พิซซ่า24ถาดหมดไปอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงแค่ถาดสุดท้ายเท่านั้นถาดนี้เป็นฮาวายเอี้ยน

    ฉันกับเรย์จังรีบกินพิซซ่าในถาดทันทีจนมันเหลือหนึ่งชิ้น

    "ถาดนี้มีอยู่9ชิ้นสินะ...."

    ฉันพูดพลางมาชิ้นสุดท้ายที่อยู่ในถาด

    "เราก็กินกันคนละ4ชิ้นแล้ว"

    เรย์จังพูดแล้วก็จ้องที่ชิ้นสุดท้ายเหมือนกัน

    "งั้นใครไวใครได้ล่ะนะ!"

    ฉันกับเรย์จังยื่นมือไปหยิบพิซซ่าชิ้นนั้นพร้อมกันด้วยความเร็ว....แต่......

    "หะ-หายไปไหนน่ะ!?"

    "วาร์ปได้ด้วยหรอเนี่ย!?"

    "เล่นอะไรของพวกเธอเนี่ย...."

    มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของเราทั้งสอง เมื่อหันกลับก็เห็นพิซซ่าฮาวายเอี้ยนชิ้นสุดท้ายอยู่ในมือของเด็กสาวที่ใส่ชุดพ่อบ้านสีดำ

    "ฮะ..ฮาวายเอี้ยนนนนนน!"

    ฉันพยายามจะไปแย่งแต่แล้วพิซซ่านั่นก็หายเข้าไปในปากของเขาคนนั้นซะแล้ว

    "ซะ...ซายะจัง โหดร้ายที่สุดเลย!"

    เด็กสาวในชุดพ่อบ้านสีดำผมยาวประมาณกลางหลังมีสีฟ้าแล้วก็มีแถบออกสีม่วงๆหน่อยแต่ตอนนี้ทำผมทรงดอกไม้ช่อเล็กๆ

    "คุณซายากะขี้โกงที่สุดเลยค่ะ!"

    เคอิจิวะ ซายากะ นั่นคือชื่อของเธอ แม้จะดูโหดๆไปหน่อยแต่ก็มีมุมเป็นผู้หญิงน่ารักๆอยู่เหมือนกัน

    "ขี้โกงอะไรเล่า ก็พวกเธอกินไปตั้งเยอะแล้วไม่ใช่รึไง?อีกอย่างตั้ง25ถาดเนี่ยกินไปกี่ชิ้นกัน!?"

    "220ชิ้นเอง!"

    ฉันรีบคำนวณแล้วก็ตอบคุณซายากะไป คุณซายากะทำหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนที่จะกุมขมับ

    "กระเพาะพวกเธอทำจากจักรวาลรึไง..."

    "น่าจะนะ?"

    "ประชดย่ะ!"

    คุณซายากะหันมาตวาดใส่ฉันก่อนจะไปทำน่าเซ็งๆต่อ

    "แล้วทำไมฉันต้องใส่ชุดนี้..ฮิโรยูกิ..."

    คุณซายากะมองตาขวางใส่เรย์จังจนเธอหน้าซีด

    "กะ...ก็เมื่อวานซายะจังเล่นไพ่แพ้ฉันนี่นา!ต้องทำถามสัญญาสิ!"

    "อะ..เอ๋!?พะ..พะ ไพ่งั้นหรอ!?"

    ฉันทำหน้าตกใจ

    "อา ก็นะสงสัยดวงมันตกน่ะ...แต่ฉันจะใส่แค่วันเดียวนะ..."

    "น่ารักออกนะ...."

    "ไม่เลยซักนิด"

    คุณซายากะส่ายหน้า

    "อ๊ะ!งั้นเราไปเดินเล่นแถวๆย่านโชโกะกันเถอะ!"

    "ย่านโชโกะหรอ?ที่ว่ามันมีบ้านผีสิงเปิดใหม่อะนะ?"

    คุณซายากะยิงคำถามใส่ฉัน

    "ใช่ๆ!"

    "เอ๋....บ้านผีสิงงั้นหรอ...ฉันไม่เข้านะจ๊ะ พอดีว่าจะไปเดินเล่นแถวๆร้านเค้กหน่อยน่ะ"

    เรย์จังยิ้มตาปิด

    "งั้นหรอ?งั้น...คุณซายากะคะ!"

    ฉันเข้าไปจ้องคุณซายากะใกล้ๆ

    "อะ...อะไร"

    คุณซายากะถอยหลังเล็กน้อย

    "ไปเข้าบ้านผีสิงกับฉันเถอะค่ะ!"

    ......

    " โหววววว!นี่น่ะหรอ ย่านโชโกะน่ะ!"

    พวกเราสามคนยืนตะลึงอยู่ตรงใจกลางของย่าน เป็นย่านที่ใหญ่มากๆมีของทุกอย่างครบเลย สวนสนุกเอย สระว่ายน้ำเอย ร้านอาหารต่างๆเอย ร้านแฟชั่นเอย ร้านกีฬา ฯลฯ เยอะแยะไปหมด!ผู้คนมากมายต่างเดินสวนทางกันไปมา แถมยังมีบูธอีกเยอะแยะด้วย

    "สะ..สุดยอด...เจ๋งเกินไปแล้ว!?"

    คุณซายากะทำตาโตแล้วมองไปทั่วๆงาน

    "สมกับเป็นย่านชื่อดังจริงๆเลย.."

    เรย์จังเดินนำหน้าเราออกไปอีกทางนึง

    "ฉันจะไปดูบูธทำขนมนะ ซายะจังกับโซระไปที่สวนสนุกเลยนะ"

    "อื้อ!เรย์จังโชคดีนะ!"

    ฉันโบกมือตามหลังให้เรย์จังก็หันกลับมาโบกให้เช่นกัน

    "เอาล่ะ...!"

    ฉันลากคุณซายากะไปมุมบ้านผีสิงทันที

    "ดะ...เดี๋ยวเซ่!จะรีบทำม้ายยยยย"

    ฉันกับคุณซายากะมาหยุดอยู่ที่หน้าประตูบ้านผีสิง ตรงบริเวณหน้าต่างด้านนอกมีอะไรที่เหมือนมือยื่นออกมาในสภาพเปื้อนเลือด หน้าประตูมีผีดูดเลือดตัวเบ่อเริ้มยืนมองอย่างกับจะกินเลือดกัน ฉันมองซ้ายมงอขวาเพื่อหาพนักงานแต่ก็หาไม่เจอ

    "เอ๋?ทำไมไม่มีพนักงานเลยล่ะ?"

    "สงสัยจะไปพักกันล่ะมั้ง.."

    คุณซายากะตอบคำถาม

    "งั้นไปกันเลยเถอะค่ะ!"

    ฉันดันหลังของคุณซายากะเข้าไปข้างในบ้านผีสิง

    "เดี๋ยวซิ!!?พนักงานยังไม่มาเลยนะ!"

    คุณซายากะหันกลับมาถามฉันที่อยู่ข้างหลัง

    "เอาน่าๆ!ไม่เป็นไรหรอก!"

    แล้วฉันกับคุณซายากะก็เข้าไปในบ้านผีสิงนั้นโดยที่ไม่ได้ดูป้ายห้ามเข้าที่ปักอยู่ตรงข้างๆผีดูดเลือด

    ฉันเดินนำคุณซายากะไปอยู่สองสามก้าวแล้วก็ต้องหยุดเพราะ......จู่ๆก็มีผีโผล่ออกมาจากทางด้านเผดาน หน้านี่เละมากน่าจับไปยันฮี - , - ฉันเดินต่อไปเรื่อยๆแล้วก็ต้องหยุดอีกครั้ง...เพราะมันมีทางแยกอยู่สองทาง

    "คุณซายากะ เราไปทางไหนดีคะ?"

    ฉันหันไปถามคุณซายากะแต่ทว่า...

    "คะ-คุณซายากะ!"

    คุณซายากะหายไปแล้ว!?ปะ..ปะ..ไปไหนเนี่ย!ยังเดินอยู่ด้วยกันเลยนี่นา....ฉันมองทางแยกข้างหน้าแล้วตัดสินใจเดินไปทางด้านขวา...โดนที่ฉันไม่รู้เลยว่าคุณซายากะเดินนำไปทางด้านซ้ายแล้ว......ฉันเดินไปเรื่อยๆในความมืด มีผีผลุบๆโผล่ๆอยู่หลายทีแต่ฉันไม่สนใจเร่งฝีเท้าเดินไปให้ไวที่สุด แต่ก็เกิดเหตุชี้ช้ำกระปลีขึ้นมาซะได้......ทางต๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ฉันเดินชนกำแพงเข้าไปเต็มๆให้ตายเถอะ ทำไมมันเป็นทางตันเนี่ย!...ฉันเดินอารมณ์เสียกลับไปที่ทางแยกอีกครั้งแต่ว่ามันหายไปไหนล่ะ!?จริงๆตรงนี้ต้องเป็นทางแยกสิ!ระ...หรือว่าฉันหลงทางกัน!ฉันยืนนิ่งอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่าตัวเองได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ

    "อะ...อะไรน่ะ"

    ฉันหันหลังกลับไปมองแล้วก็พบว่า.....มีหุ่นผีเกราะเหล็กตัวหนึ่งกำลังจะหล่นมาใส่ฉันแล้ว!ฉันตอนนั้นกำลังหวาดกลัวที่หลงกับคนอื่นจึงไม่ได้ทำอะไรได้แต่หลับตาปี๋เอาไว้ แต่จู่ๆก็รู้สึกเหมือนว่าโดนลากออกจากตรงนั้นแล้วฉันก็สลบไป............

     

    "เฮ้อ ออกมาได้ซักทีกว่าจะออกมาได้นะเนี่ย....เนอะโซระ?"

    ซายากะหันกลับมาข้างหลังแต่ทว่าเด็กน้อยคนนั้นไม่ได้อยู่ตรงนี้อีกแล้ว

    "เฮ้ย!!?ไปไหนแล้วเนี่ย!โซระ!"

    ซายากะพยายามตะโกนหาไปทั่วๆแต่แล้วก็ยังไม่พบตัว...

    ..........................................................

    ถถถถถถถถถถถถถถถถถถว์ ว่าจะแต่งก็ไม่ได้แต่งซักทีในที่สุดก็แต่ง(ด้วยความยากลำบาก)

    จนได้ ตอนสองรอไปต่อกับของเพจเคอิจิวะ ซายากะ นะ!อา...แต่งยาวไปมั้ยหว่า...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×