คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เหตุผลที่ทนรอ...
ด้านมาร์ค
พวกคุณคิดว่าผมจะไม่มาตามนัดใช่มั้ยละครับถ้าพวกคุณคิดอย่างนั้นพวกคุณคิดผิดแล้วละความจริงแล้วผมหนะมาตามนัดนะแล้วก็ยังมาตรงเวลาอีกด้วยแค่เพียงไม่ได้ลงจากรถเท่านั้นเองพวกคุณคงไม่รู้หรอกครับว่าการได้มองดูผู้หญิงคนนึงทรมานมันสะใจมากแค่ไหนตอนนี้ก็2ทุ่มแล้วเลยเวลานัดมาหนึ่งชั่วโมงอีกไม่นานยัยนั่นต้องทนไม่ได้เชื่อผมสิใครมันจะไปทนนั่งตากลมตากฝนเพื่อรอคนคนเดียวอีกอย่างคนอย่างยัยนั่นก็คงไม่ทรมานตัวเองเพราะผมหรอกเธอก็เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆนั่นแหละที่หวังจะเกาะผมเพียงเพราะว่าผมรวยคนแบบยัยนั่นไม่เคยรักใครจริงๆหรอกเธอจะทนได้อีกซักแค่ไหนกันเชียว
1ชั่วโมงผ่านไป
ตอนนี้เป็นเวลา 21.00น.
ทำไมเธอยังไม่กลับไปอีกละอยากเป็นไม่สบายรึไงยัยบ้าคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกเอ็มวีอยู่รึไงแต่ขอโทษน่ะฉันไม่มีทางเป็นพระเอกเอ็มวีแล้วลงไปช่วยเธอหรอกนะ
นี่เธอจะไม่ยอมกลับไปจริงๆใช่มั้ยได้!ฉันจะคอยดู
2ชั่วโมงผ่านไป
นี่เธอชักจะบ้าไปกันใหญ่แล้วน่ะ
นี่เธอรอฉันจริงๆหรอจะรอจนถึงเช้าเลยรึไงถึงฉันจะไม่มาตามนัดเธอก็จะรองั้นหรอ
เธอคิดอะไรของเธออยู่กันแน่ ทั้งที่อากาศก็เย็นแล้วฝนก็ตกขนาดนี้
ขนาดนั่งอยู่ในรถฉันยังรู้สึกเย็นๆเลย แล้วเธอนั่งตากฝนอยู่แบบนั้น2-3ชั่วโมงทนไปได้ยังไงกัน เฮ้อยัยงี่เง่า
ค่ำคืนนี้ฝนยังตกอยู่ไม่ขาดสายยอมรับว่าตอนนี้ทั้งหนาวทั้งอยากกลับบ้านแต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ฉันยังนั่งอยู่ตรงนี้
“นี่ เธอคอยฉันทำไม”
“มาร์ค!” คุณรู้สึกตกใจมากที่มาร์คมายืนอยู่ตรงนี้เค้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน
“ว่าไงจะตอบฉันได้รึยัง”
มาร์คยังคงถามซ้ำอยากรู้จริงๆว่าทำไมเธอถึงยังนั่งรอเขาอยู่ทั้งๆที่ฝนตกหนักขนาดนี้
“สำหรับนายต่อให้ต้องรอนานแค่ไหนฉันก็จะรอแล้วอีกอย่างวันนี้ก็เป็นวันครบรอบของเราแค่ได้เห็นหน้านายแค่นี้ฉันก็ดีใจแล้วมาร์ค” พอพูดจบประโยคคุณก็รู้สึกว่าสติดับวูบไป
พอเห็นคุณเป็นลมไปต่อหน้าต่อตามาร์คก็รีบเข้ามาประคองร่างของคุณเอาไว้ไม่ให้ล้มลงไป
“นี่ยัยบ้าเป็นลมจนได้ใครสั่งให้นั่งตากฝนนานๆแบบนี้” มาร์คพูดอย่างหัวเสียและอุ้มร่างของคุณไปที่รถ
#มาต่อให้แล้วนะค่ะยังจำกันได้มั้ยเอ่ยยยย
นางเอกเป็นลมอย่างนี้แล้วพี่มาร์คจะทำยังไงต่อไปรอติดตามตอนต่อไปน้าาาาา
#แวะมาอัพฟิครอบดึก สั้นไปนิดนึงพอกรุบกริบ//ไม่ค่อยนิดนะไรด์555(แซะตัวเองทำไม)
ความคิดเห็น