ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #95 : {ส่ง}Boy become Girl ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! เธอเนี่ยนะ...เป็นผู้ชาย ❤

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      0
      26 เม.ย. 54


      



    1. การใช้ภาษา
    การใช้ภาษาดี ไม่ค่อยเห็นคำผิดเท่าไร แต่ที่แอบเห็น มีคำว่า แถบ ::ต้องเป็น แทบ
    การบรรยายดูจะมีปัญหาเรื่องการอธิบายที่ซ้ำไปซ้ำมาและกำกวมโดยเฉพาะ บทนำกับ
    ตอนที่1 มีประโยคหนึ่งในบทนำแรกๆที่ว่า ตามประสาคนเป็นผู้ชาย แนะนำว่าน่าจะ ใช้คำว่า ตามประสาผู้ชาย ก็พอนะเพราะมันดูแปลกๆ^^
    ผม แซมแดง :: แปลกจัง พี่ชอบคำว่า ไฮไลท์ แดง มากกว่า ไม่รู้นะ คหสต.
    มีตอนหนึ่งหลังจากที่พระเอกกับเพื่อนอ่านจม.จากแม่แล้ว พระเอกก็พูดกับเพื่อน ตอนนั้นพี่ งง มากเลย ช่วยกลับไปดูด้วยน่ะ^^ (มีอีกหลายที่ที่ประโยคยังฟังดูแปลกๆแต่ขี้เกียจพิมพ์แล้ว(เลวจริงๆคน วิจารณ์เนี่ย)
    ปอลอจุด แนะนำให้อธิบายให้กระชับขึ้น ลองตัดคำที่ไม่จำเป็นต้องมีในประโยคออกบ้าง
    เหมือนเวลาเราเรียนภาษาไทยเรื่อง การใช้คำเปลือง แต่ภาษาของน้องดีมากนะ

    ให้ 8/10พีโอ

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    ตัวละครแต่ละตัวดูมีเอกลักษณ์ชัดเจนดี แต่การอธิบายตัวละครอย่าง งงๆอยู่นิดๆ
    โดยส่วนตัวชอบความหมายของชื่อพระเอกนางเอก ในความคิดไม่ดีของพี่อยากให้ ไดเนซคู่กับ
    เอเธนส์ กริ๊ด>< (ยัยจิตอุบาทว์X)
    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    อื้ม...พล็อตเรื่องแปลกดีค่ะดูแฟนตาซีนิดๆ การบรรยายแบบแบ่งเป็นpartไป.ใช้ตัวละครหลักเป็นตัวนำเริ่อง ถือว่าน่าติดตามมาก ดูจากการแต่งนิยายแล้ว น้องเหมือนเป็นครชอบอ่านการ์ตูนนะ พวกอนิเมะ ต่างๆ พี่เองก็ชอบ(ถ้าไม่ใช่ขอโทษด้วย)
    ให้ 10/10

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    การตกแต่งบทความโอเคค่ะ น่ารักดี แต่การจัดหน้าตัวหนังสือในตอนย่อยแนะนำให้เคาะลงหลังจบประโยคอีกสักหนึ่ง หรือสองครั้งเพราะมันติดกันเกินไปเข้าใจว่าการจัดหน้าบทความในเด็กดีมันเป็น อะไรที่ยากมาก อิอิ เคยหงุดหงิดมาก่อนตอนลงนิยายของตัวเอง
    เวลาน้องเคาะแล้วมันจะทำให้งานได้ง่ายขึ้นดูสบายตาเพราะนี่เป็นนิยายออนไลน์
    ส่วนอื่นๆดีแล้วค่ะ
    ให้ 9/10 พีโอ

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ
    จากที่ดูนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายประเภทรักหวานแหวว อื้ม...อย่างบอกอะไรได้ไม่มากเพราะมันมีไม่กี่ตอน ยังไม่มีอะไรหวานแหววเกิดขึ้น ถ้าเกิดลงตอนใหม่แล้วอยากให้วิจารณ์ให้อีกมาแจ้งได้ที่ไอดีของพี่ เต็มใจเสมอแม้มันจะไม่ค่อยช่วยอะไรเลย อิอิ
    แต่บวกคะแนนพิเศษที่ว่า พล็อตเรื่องน่าติดตามดีเลยให้
    ตอนนี้ 10/10 จ้า

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100 พีโอ

    ภาพรวมถือว่า อยู่ในระดับ ดี ค่ะ ถ้าจะให้ดีมากน้องลองวิเคราะห์คำคอมเม้นของแต่ละคนดู
    ;ว่าน้องยังบกพร่องในด้านไหน สุดท้ายนิยายเรื่องนี้ยอมรับว่าสนุกค่ะ
    ภาพรวมให้ 85/100 พีโอ

    อย่าน้อยใจกับคะเเนนนะ มันเป็นเเค่ตัวกระตุ้นครั้งนะต้องพัฒนาให้ได้เต็มร้อย สู้ๆ

    พิมพ์ผิด ตกบกพร่องต้องขออภัยด้วย
    *คำวิจารณ์ทั้งหมดเป็นเพียงความคิดเห็นของคนคนหนึ่ง



    ลงชื่อผู้วิจารณ์  พีโอว่า




    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ


      

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะค่ะ ::


    โหวตให้ด้วยนะ พริช~~ ::



    กดเลย

     


    shala.la

     thx

     shala theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×