ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #69 : {ส่ง} CHARISMA HAREM แรด ร่าน ร้าย หน้าไม่อาย มีไรไหม :YAOI♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 739
      0
      21 มี.ค. 54

    SEND*

     

    1.การใช้ภาษา
    จากประโยคที่ว่า ผู้ชายที่แอบรักผู้ชายข้างเดียวเราคิดว่าลองเปลี่ยนเป็น ผมที่แอบรักเขาข้างเดียวมันจะดูสวยกว่าแล้วก็สื่อความหมายไปในทางเดียวคน คือ เพศชายกับเพศชาย
    เรื่องคำผิดก็แทบไม่มีเลยค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

    9/10


    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    เนื้อเรื่องดีนะ แต่ตัวละครอย่างทิวติกเนี่ยอยู่กับตัวเองมากเกิไปเวลาพูดในใจเหมือนจะพูดเยอะ บุคลิกเปลี่ยนเป็นคนละอย่างกับเวลาอยู่กับคนอื่น ถ้าไรเตอร์ทำตรงนี้ให้มันพอประมาณมันจะดูดีค่ะ การดำเนินเรื่องจะมีความสนุกมาก แต่ที่ไรเตอร์กำลังทำอยู่มันมากเกินไปค่ะ ทำให้ตัวละครเสียความเป็นบุคลิกของตัวเองไป

    7/10


    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    เราว่าเรื่องนี้ยังไม่ค่อยแตกต่างจากนิยายแนวรักหวานแหววเท่าไรนะคะ แค่เปลี่ยนจาก หญิงชาย เป็น ชายชาย เท่านั้นเองค่ะ แต่เราคิดว่าไรเตอร์ยังมีความคิดแจ่มๆ อีกเยอะค่ะ งัดมันออกมาใช้ให้มากที่สุดจะเป็นผลดีต่อตัวไรเตอร์เอง ส่วนเรื่องน่าติดตามไหม ก็น่าติดตามอยู่ในระดับหนึ่งค่ะ

    7/10


    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    การจัดหน้านี่โอเคแล้วค่ะอ่านง่ายดี ตัวอักษรก็กำลังดี ส่วนการตกแต่งหน้าบทความขอไม่วิจารณ์ดีกว่าค่ะ เพราะ ยังไงคนเราก็ชอบอะไรต่างกันอยู่แล้ว แค่อ่านตัวอักษรเห็นก็พอแล้วค่ะ

    10/10


    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ

    นิยายของ YAIO นี่เราก็เคยเจอมาเยอะเหมือนกันค่ะ ส่วนมากผู้แต่งจะไม่ค่อยเน้นภาษามากนัก แต่เน้นเรื่องการใช้ความรู้สึกของตัวละคร เราก็ควรเอาทั้งสองอย่างคือ การใช้ภาษาและความรู้สึกของตัวละครมาทำให้ดีจะเป็นอะไรที่แจ๋วมากๆเลยค่ะ

    9/10


    6. ข้อแนะนำ
    คือจะขอแสดงความเห็นหน่อยน่ะค่ะ ตรงที่ไรเตอร์ได้อธิบายเกี่ยวกับแบบฟอร์มของชุดน่ะ ถ้าจะให้ดีควรมีตัวอย่างเป็นรูปภาพของชุดประกอบด้วยค่ะ อาจจะทำให้นักอ่านเข้าใจมากขึ้นด้วยนะ

    7. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    ภาพรวมดีเลยค่ะโดยเฉพาะการใช้ภาษานี่แจ๋วเลยนะ พยายามต่อไปนะคะ

    92/100


    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา) genneror

    .............................................................................................................................................................


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ



    ฟอร์มการเซ็นรับ
        

    ชื่อของคุณ ::
    ชื่อบทความของคุณ ::
    ชื่อนักวิจารณ์ ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยะ: :
    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ::
    กลับมาใช้บริการอีกนะค่ะ ::

    โหวตบทความนี้จิ้มที่รูป

    Shala. la












     B.anner

    http://img826.imageshack.us/img826/1166/bann2theme.gif
    http://img695.imageshack.us/img695/1295/banntheme.gif


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×