ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #3 : {ส่ง}.UNEXPECTED LOVE ให้ตายสิ รักนี้มันพลิกล็อค!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 602
      0
      22 ต.ค. 53





    **ประเมินเรื่องนี้นะค่ะ ให้ 7 พีโอค่ะ ส่วนดาวให้ 3 ดาวครึ่ง (ซึ่งที่จริงจะให้4ดาวเเต่ขอตัดคะเเนนตรงที่พิมผิดบ่อยไปค่ะ)

     1. การใช้ภาษา(เต็ม10พีโอ)
    =ให้ 6 /10 ค่ะ เพราะจากที่อ่านเเล้วมันตกเเละผิดหลายคำเลยถ้าเเก้ไขเรื่องนี้จะดีมากค่ะไม่ขอบอกเเล้วกันว่าผิดคำไหนเพราะจำไม่ได้T^T

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    =ให้9/10 คะ ชอบตรงที่เรื่องมีการซ่อนเร้น เเอบมีความลับผสมไปด้วย (เเต่มีเพื่อนอย่างซอนย่าไม่ไหวนะ) เเต่คิดว่าซอนย่าเองก็มีความลับอยู่พอตัวนั่นทำให้เรื่องน่าติดตามเเละสนุกมากขึ้น  เริ่มต้นก็เเรงเเล้วนะค่ะเรื่องนี้ ตัวละครก็ไม่มากไม่น้อยเเต่อยากให้บรรยายลักษณะตัวละครให้มากกว่านี้นะค่ะเพราะถ้าอ่านโดยไม่ที่ไม่ดูรูปโมเดลมาก่อนเราก้ไม่รู้ว่าหน้าตาพระเอกนางเอกของเราเป็นยังไงค่ะ

    3. ความคิดสร้างสรรค์
    =ให้10/10 คะ เรื่องที่ถือว่ามีความคิดที่เเปลกใหม่ดีค่ะ โดยส่วนตัวยังไม่เคยอ่านเเนวเรื่องเเบบนี้เพื่อนอย่างซอนย่าก็เเปลกดี(ดูจะเน้นซอนย่าเป็นพิเศษเพราะอ่านเเล้วเจ็บใจมาก พระเอกอีกคนช่างโหดร้ายซะจริง)

    4. ความตลกเฮฮา/น่ากลัว/โรเเมนติก/ลึกลับซับซ้อน/อื่นๆ (เม้นท์ตามประเภทของนิยาย)
    = ให้7/10 พีโอ ในความโรเเมนติกของพระเอกที่ภายนอกดูเถื่อนๆเเต่ภายในเเอบโรเเมนติกจนอยากจะเเอบจิ๊กไว้เป็นของตัวเอง

    5. จัดหน้า+ตกเเต่งบทความ
    =ให้ 10/10 หน้าบทความสวยสดค่ะเพลงประกอบก็เข้ากับเรื่องมาก(ชอบเพลงนี้มากอ่ะ) จัดหน้าถือว่าใช้ได้ดูดี(กว่าเราอีก T_T) พระเอกนางเอกสวยหล่อซะเหลือเกินซึ่งมันเป็นอีกอย่างที่ทำให้เรื่องมีความน่าสนใจนะค่ะ

    6. ภาพรวม
    ให้ 80/100 คะเเนน
    ภาพรวมถือว่าดีค่ะเป็นอีกเรื่องที่เร้าร้อนใครชอบประเภทเร่าร้อนเเสบซ่าทะลุทรวงก็คลิกไปอ่านเรื่องนี้ได้ เเต่ว่าขอติตรงชอบผิมผิดกับบรรยายน้อยเกินไปนะค่ะถ้าเเก้ตรงนี้ได้ไรเตอร์จะรุ่งเเน่ๆฟันธง!!!

    วิจารณ์โดย ของขวัญ( peova)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×