ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why! Why! Y! ทำไมฉันอยากเรียกนายว่าที่รัก!?

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 ll ตูดขาด!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      1
      15 ส.ค. 53

                    ผมว่า...ผมกำลังจะเป็นบ้า ทุกครั้งที่มนุษย์หน้าเป็ดมันจ้องหน้าผมถึงจะไม่ได้คุยกันทุกวัน วันละประโยคก็ตามทีแต่ผมก็รับรู้ว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น อะไรมากกว่านั้นที่ทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป อะไรมากกว่านั้น...

     

                    วงเวียน...

                    ผมสะดุ้งเฮือกทันทีหลังจากที่คิดอะไรเพลินๆอยู่คนเดียว ก่อนที่จะหันไปทางต้นตอของเสียงแล้วมันก็ปรากฎใบหน้าใสๆที่ผมรู้จักมันดี

                    มีอะไรคัตเตอร์ =_=”

                    ผมถามก่อนจะจ้องหน้าเพื่อนสนิทตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตายแน่ล่ะตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างทางกลับบ้านแล้วมันดันหันมาจ้องหน้าพร้อมกับสายตาเว้าวอนอย่างกับลูกหมาแบบนั้น เป็นใครก็อดสงสัยไม่ได้

                    คือว่านะ...กูคิดว่ากู...

                    =___= ดู๊ดูมันยังพยายามอ้ำอึ้งต่อไป

                    มีอะไรก็พูดมาสิวะ!”

                    ผมถามอย่างคาดคั้นพร้อมกับเดินก้าวเท้าเข้าไปใกล้มันอีก

                    กูชอบผู้ชาย! TTOTT”

                    เฮ้ย~!! =[ ]=”

                    จากที่เดินใกล้จะประชิดตัวมันผมรีบถอยกรูดออกมาตั้งหลักทันที! เฮ้ย...เฮ้ย...! พูดไม่ออก

                    มึงอย่ามาล้อกูเล่นนะ! นี่กูอยู่กับมึงสองคนนะเว้ย!”

                    กูรู้...กูไม่พิสวาทมึงหรอก = =;”

                    แล้วอะไรของมึงตอบกูบ้างเหอะมึงบ้ารึไง หรือมึงล้อกูเล่น

                    กูไม่ได้ล้อมึงเล่นกูว่ากูชอบผู้ชายแค่คนเดียว แค่คนนี้คนเดียวเท่านั้นแหละ TT__TT”

                    ผมถอนหายใจเฮือกโตเพราะว่าสายตาของไอ้เพื่อนตัวดีมันไม่ได้ล้อเล่นเลยแถมยังทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ซะด้วยซ้ำ

                    ผมเลยได้แต่ยืนจ้องหน้ามันนิ่งแล้วตัดสินใจเดินนำมันไป

                    มึงว่ากูจะทำยังไงดี T^T”

                    ...

                    ผมเงียบแทนคำตอบเอาล่ะผมจะไม่ขอยุ่งเรื่องพวกนี้เด็ดขาดก็ไม่ได้เชิงรังเกียจอะไรหรอกนะแต่ว่าผมไม่รู้วิธี

                    เฮ้ยวงเวียนช่วยกูก่อน

                    ...กูไม่อยากช่วยมึงหรอก

                    มึงจะไม่พูดใช่มั้ย!”

                    ... เออกูจะไม่พูด

                    กูชอบคนที่เค้ามีเจ้าของแล้ว TT^TT”

                    เฮ้ย =[ ]=!”

                    คราวนี้เป็นอีกรอบที่ผมหยุดชะงัก

                    ทำไมมึงสร้างแต่ปัญหาว่ะเคลียร์เองเลยเหอะมึงกูไม่ยุ่งแล้ว!”

                    ผมออกตัววิ่งหนีออกมาจากบริเวณนั้นให้เป็นตายยังไงผมก็ไม่ขอไปยุ่งกับเรื่องพันธ์นั้นแน่ๆ ไม่มีทางคนอย่างผมน่ะไม่ตกหลุมรักผู้ชายหรอก! ตอนนี้ผมวิ่งพ้นไอ้คัตเตอร์มาพอสมควรแล้วดีนะที่บ้านผมกับมันอยู่คนละทางเป็นการเดินกลับบ้านที่ทรหดมากสำหรับช่วงเวลา 3 ปีที่ผมเดินกลับบ้านพร้อมมัน = =;;

                    เฮ้อ~! สร้างแต่ปัญหาจริงไอ้เวรนี่

                    ผมถอนหายใจอีกแล้วให้ตายสิถ้ามันหยุดสร้างปัญหาก็จะดียังเหลือตัวดีอีกตัวไอ้ชื่อเครื่องเขียน = = ผมกระชับสายเป้ที่สะพายไว้อยู่ก่อนที่จะเดินไปถามถนนเพื่อกลับบ้าน ตอนนี้ท้องฟ้าก็เริ่มจะสลัวๆแล้วแน่ล่ะมันตั้ง 5 โมงเย็นแล้วนี่นา

                    ตุ้บ! ตุ้บ! ตุ้บ!

                    ผมหันไปตามเสียงที่เหมือนอะไรตกมันจะไม่น่าแปลกใจเลยถ้าบังเอิญกระเป๋าผมก็เหมือนเบาขึ้น

                    อ้าวเวร! กระเป๋าตูดขาด! =[ ]=”

                    ผมรีบกุลีกุจอนั่งลงเก็บหนังสือและเครื่องเขียนอีกมากมายโอ้ไม่นะยางลบอย่างดีที่กูเก็บได้ TTOTT แหม! ถ้าหายไปล่ะก็ซวยเลยอุตสาห์เก็บได้ตอนเดินไปเข้าห้องน้ำยางลบอย่างดีซะด้วย แถมยังมีดินสอสองบีที่ไส้โคตรๆจะดำอย่างนั้นอีกด้ามนั้นก็เก็บได้ในโรงยิม T^T หายไปเสียดายแย่เลย แล้วมันขาดได้ยังไงวะเนี่ยหรือตอนวิ่งเมื่อกี้กระเป๋ามันไปเกี่ยวอะไรเข้า

                    ไอ้กระเป๋าเวรตูดขาดไม่รู้จักเวล่ำเวลาเลยนะมึง! ถ้ายางลบอย่างดีกับดินสอสองบีใส่โคตรดำกูหายนะ! กูจะเปลี่ยนกระเป๋าใหม่ TOT”

                    ผมบ่นอยู่กับตัวเองนานสองนานแบบเสียงเบาๆถ้าดังมากก่านี้เขาจะหาว่าผมบ้าน่ะสิ = =;

                    เฮ้ย! สมุดยางลบราคาถูกดินสอกดสีเขียวแล้วก็ยางลบรูปส้มอยู่ครบแล้วไอ้ยางลบอย่างดีกับสองบีโคตรดำมันหายไปไหนแล้วอ่ะ TTOTT แม่งเอ้ย! หายจริงๆด้วยนะมึงไปซื้อกระเป๋าใหม่แม่งเลยเฮงซวย! โถ! กูก็อุตสาห์รักมึงใช้มาตั้งแต่ป.6 TT^TT”

                    ผมพูดพร้อมกับถอดสายสะพายออกจากกระเป๋าแล้วก็ฟาดมันลงกับพื้นถ้าเอาเท้าเหยียบแล้วไม่บาปผมเหยียบไปแล้วจริงๆด้วย T^T!

                    วงเวียนทำไมกลับช้า! นี่มันนั่งทุ่มนึงแล้วนะอะไรมันจะไกลปานนั้นปกติก็กลับ 5 โมงครึ่งตลอด!”

                    น้าน~ เสียงแม่ผมเองบ่นตั้งแต่ยินเสียงปิดประตูหน้าบ้านสามารถจริงๆว่าผมถึงบ้านแล้ว! ไม่คิดว่าเป็นคนอื่นบ้างรึไงกันนะ  

                    ถามแล้วไม่ตอบ!”

                    แม่! กระเป๋าเวียนขาดขอซื้อใหม่นะ =_=”

                    อะไร! กระเป๋าเพิ่งซื้อไม่ใช่เหรอขาดได้ยังไง!”

                    เพิ่งซื้อแม่มันตั้งป.6 ตอนนี้ผมม.3แล้วแม่ไม่คิดจะให้ผมเปลี่ยนบ้างเลยเหรอ!”

                    เออๆขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไป แล้วไปซื้อกระเป๋าใหม่ด้วยล่ะ =_=*”

                    ผมยิ้มกว้างก่อนที่จะเดินไปหอมแก้มแม่ฟอดนึง ฮ้า~ แม่ผมก็เป็นงี้ล่ะถึงปากจะร้ายแต่ก็ใจดีหรืออาจจะเป็นเพราะไม่อยากจะเถียงผมกันแน่นะ ผมเปลี่ยนชุดอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วกำลังเดินออกจากบ้านไปที่ร้านอาแปะขายของราคาถูก ประหยัดได้คนเราควรจะประหยัดแล้วพวกกระเป๋าพวกเนี่ยมันทนทานดี มันก็ยังดีกว่าประเป๋าลายหมีพูห์สีเหลืองอ่อยของผมอันเก่าก็แล้วกัน = =;

                    แปะมีกระเป๋าขายป่ะ

                    ผมยื่นหน้าเข้าไปถามอาแปะที่กำลังนั่งดูทีวีอย่างสนุกสนานยิ้มหราโชว์ฟันปลอมที่ข้างๆมีขวดไวตามิลล์อยู่ ลุคนี้ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะ

                    เหวย! อาวงเวียนร้านอั๊วมันขายของชำจะไปมีกระเป๋าขายได้ยังงาย~”

                    อาแปะลุกขึ้นแล้วทำหน้าเลิ่กลั่กทันที ก่อนจะรีบเดินจ้ำๆมาหาผมโดยไม่สนใจทีวี

                    อย่าโกหกแปะผมรู้ว่ามี =_=”            

                    ย้าห์~ ลื้ออย่าเซ้าซี้น่า!”

                    “=___= ผมจะไปบอกป้าอ้วนร้านขายข้าวแกงว่าแปะใส่ฟันปลอม!”

                    ไอ๊หยา!! TTOTT ลื้ออย่าไปบอกเค้าง้านซี่~”

                    คราวนี้เป็นทีที่อาแปะสะดุ้งโหยงเพราะตลอดที่ผมจำความได้แป๊ะก็ให้ผมไปส่งนมบ้าง ขนมบ้างให้ป้าอ้วนได้ทุกวี่วัน จนผมโตขนาดนี้ยังไม่เลิกเลย =_=

                    บอกมาเร็วกระเป๋า!”

                    อาวงเวียนลื้อเนี่ยยิ่งโตยิ่งดุนา T.T”

                    แปะ...

                    ก็ล่ายๆ แหมลื้องี้ทุกทีสิน่าอยู่ช้านบง -_-*

                    หู้ว~ มีสีให้เลือกปะ!”

                    ผมต่อรองอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมกับเตรียมก้าวเท้าเข้าไปในร้าน

                    เฮ้อ! เป็งพ่อลื้อคงหนักหัวจายมีลูกแบบลื้อเนี่ย เออๆ! สี ขาว ชมพู มีให้ลื้อหมดและน่า!”

                    ผมยิ้มร่าอีกครั้งก่อนที่จะเดินตามอาแปะไปชั้นบนที่เป็นห้องนอน แล้วก็ห้องเก็บของ =..= หุๆ~ จะว่าไปแปะนี่เป็นพี่ของพ่อไอ้หน้าเป็ดนั่นสินะที่ว่าชอบเก๊กหล่อกีฬาก็เก่งเรียนก็เก่งแต่ไม่ชอบเรียน สาวๆงี้กรี๊ดกันนักเชียวล่ะ

                    ปายๆขึ้งไปเลยกระเป๋าอยู่ข้างในห้องอาโกรง

                    ผมมองไปรอบๆอีกครั้ง...เหม็น =w= เหม็นอับอย่างรุนแรงแถมพวกฝาผนังก็มีแต่พวกรูปวาดขีดๆเขียนๆที่ดูยังไงก็รู้ว่าฝีมือเด็กอนุบาลชัดๆ

                    อาโกรง! อาโกรง! พาเพื่อนลื้อไปดูกระเป๋านักเรียนที!”

                    โหยแปะ! ผมดูทีวีอยู่

                    เสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวายของลุงกับหลานดังขึ้นเป็นระลอกๆ โถ...ไอ้หน้าเป็ดติดทีวี = =

                    อั๊วบอกให้ลื้อออกมา! หรือจาอดดูทีวีทั้งปีล่ะห๊า!”

                    ตึง!

                    เสียงเปิดประตูอย่างแรงออกมาจนบานประตูแทบตีหน้าแปะ =_=; ผมยืนตะลึงกับไอ้หน้าเป็ดที่ใส่เสื้อยืดสีเทาพร้อมกับกางเกงขา 3 ส่วนสีดำเดินออกมาแบบอารมณ์ไม่ดี

                    เอาอะไร =_=”

                    กระ...กระเป๋า = =;”

                    ยิ่งมาจ้องหน้าไอ้นี่ทั้งๆที่ปกติไม่เคย เพราะผมหมกตัวแต่กับพวกชื่อเครื่องเขียนตลอดมาเห้นเข้าจริง เออว่ะเฮ้ยไอ้นี่มันหล่อแถมยังเท่อิจฉา =^=!

                    อาโกรง~ ฝากหยิบไวตามิลล์ข้างล่างมาให้อั๊วด้วยน้า~ ^O^”

                    แปะยิ้มร่าก่อนจะเดินต้วมเตี้ยมๆไปนั่งดูทีวีในห้องไอ้หน้าเป็ด = =

                    นั่นไงกระเป๋าอยู่ในลังเลือกเอาสิไม่มีลาย

                    ไม่ต้องเลือกหยิบสีเหลืองมาให้กูเถอะน่า = =!”

                    ...

                    ไอ้หน้าเป็ดมองหน้าผมนิดนึงก่อนที่จะรื้อเอากระเป๋าเป้ใบสีเหลืองมาให้ผมจริงๆ

                    ขอบใจนะกรุง : )”

                    เออ! =_=”

                    ผมพูดขอบคุณมันพร้อมชื่อแบบเสร็จศัพท์ อ่า...นี่ผมไม่ได้คุยกับมันมาตั้งนานแล้วนะเนี่ยขำอาแปะจริงๆที่เสียงเพี้ยนเรียกจาก กรุง เป็น โกรง~ 55+

                    ยิ้มอะไร =_=”

                    ไอ้หน้าเป็ดถามผมอีกรอบนึงทำเอาผมลืมหุบยิ้มแล้วกระแอมเบาๆ ที่ผมเรียกมันว่าหน้าเป็ดน่ะเพราะมันชอบทำหน้ายู่ๆเป็นตูดเป็ดบ่อยๆน่ะสิ~

                    ขอบใจอีกครั้งแล้วกันไปล่ะ

                    ผมเตรียมหัยหลังแล้วโบกมือบ๊ายบายเบาๆ

                    เดี๋ยว!”

                    อะไร =___=;”

                    ผมหันกลับมาอีกรอบนึงพร้อมใบหน้าที่เริ่มเหงื่อตก ไอ้กรุงตะคอกได้ด้วยเว้ยเฮ้ย!

                    ตังค์ล่ะ =O=”

                    เออว่ะลืม! เท่าไหร่อ่ะ =_=;;”

                    ร้อยนึง =_=”

                    แพง!”

                    ผมบ่นปากยู่พร้อมกับหยิบกระเป๋าตังค์ออกมาเพื่อจะเอาเงินไปจ่าย แต่ว่า...

                    O_O!

                    ผมทำตาโตเท่าไข่ห่าน ตายห่า... =_=; ในกระเป๋ามีเงินแค่ 50 บาทงานเข้าอีกแล้วไอ้เวียนเอ๊ย!    

                    เป็นอะไร =_=”

                    มันถามผมอีกรอบคราวนี้ผมหัวใจเต้นตึกตักจนจะเป็นเต้นตูมตามอยู่แล้ว

                    คะ...คือว่า... กรุงที่น่ารัก! สุดหล่อฟ้าทะลายไหนๆเราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็กๆมึงลดให้กูหน่อย TOT”

                    มันมองหน้าผมแบบหวาดๆพร้อมกับหันไปมองอาแปะในห้องของมันที่ขำกับทีวีซะจนดังลั่น

                    เออๆลดให้มึงก็ได้ 95

                    50 เถอะ TOT”

                    มันทำหน้าเหวอแบบไม่เชื่อหูตัวเอง

                    มึงจะบ้าเหรอ! แล้วบ้านกูจะเอาอะไรกินล่ะ

                    โหยมึง! กระเป๋าใบถูกๆสภาพมันก็ดีแต่มันก็เป็นของถูกแค่นี้มึงลดให้กูไม่ได้เหรอ!”

                    มันเริ่มจ้องหน้าผมแบบจับผิดทำเอาผมกระดุกกระดิกไปไหนไมได้เลย

                    กูขับรถมาตั้งไกลนะมึงค่าน้ำมันกูก็ต้องเสีย Y_Y”

                    เวรเหอะ! มึงเดินมา บ้านอยู่ใกล้กันไม่ถึง 10 เมตร =_=”

                    อ้าวชิบหายมันสวนได้ด้วย =_=;

                    ตะ...เต่ว่าแม่ให้ค่าขนมกูมานิดเดียว = =;”

                    นั่นมันเรื่องของมึงที่เสือกใช้ตังค์ไม่เป็นเอาค่ากระเป๋ามากูลดให้มึงสุดๆได้แค่ 80!”

                    80 ของมึงมันไม่พอสำหรับกูนี่! TTOTT อ๊ะเดี๋ยวก่อน...แปะโป้งไว้ได้มั้ย = =; แต่ตามหลักแล้วถ้าเราแปะได้เราก็หายไปเลยเป็นไงน่าจะคุ้มกว่านะ =_=; ตะ...แต่ถ้าเป็นไอ้กรุงมันก็ตามถึงโรงเรียนได้นี่หว่า อ๊า! คิดออกแล้ว ผมรีบวิ่งลงไปชั้นว่างแล้วกลับมาพร้อมกับขวดไวตามิลล์ของอาแปะ

                    “=__= แปะ!!!”

                    ผมตะโกนเสียงดังจนแปะรีบวิ่งออกมาจากห้องไอ้กรุงทันที

                    มีอารายไอ้วงเวียง ลื้อเสียงจาดางมากปายแล่วนา!”

                    ผมขอลดราคาค่ากระเป๋าจากร้อยนึงเหลือ 50 นี่ไวตามิลล์ผมวิ่งลงไปเอามาให้แปะค่าเหนื่อย 10 บาท ไอ้กรุงบอกจะลดให้ผมเหลือ 80 ลบค่าเหนื่อย 10 บาทเหลือ 60 แล้วก็พรุ่งนี้ผมจะเอาขนมไปให้ป้าอ้วนบอกว่าจากแปะค่าเหนื่อยผม 10 บาทถือว่าผมจ่าย 50 เราหายกัน!”

                    ผมพูดรัวๆออกไปพร้อมกับยัดแบงค์ 50 ใส่มือไอ้กรุงแล้ววิ่งออกจากร้านทันทีผมแอบลบเลขผิดให้พวกนั้นงงด้วยล่ะ 55+ อ่อเกือบลืมประเป๋า! ไอ้กรุงกับอาแปะทำหน้าเหวอเมื่อผมพูดจบลงแล้วออกไปจนถึงข้างนอกแล้ว ผมหยุดพักเหนื่อยตรงหน้าร้านของอาแปะก็เห็นไอ้กรุงมันเปิดหน้าต่างออกมาจากชั้นสอง

                    แสบนักนะ!”

                    ผมหันไปแลบลิ้นใส่มันอีกครั้งพร้อมกับตะโกนแข่งมันไป

                    ไม่แสบไม่งกมันไม่ใช่วงเวียนเว้ย! : P”

    - - - - - - - - -  -- -  - - - -- -  - - - -- - - -  - - - - - - -
    สวัสดีค่ะ ^^ ตอนนี้เป็นตอนที่ 1 นะคะ
    เรื่องนี้มี 3 คู่เน้อ~ ติดตามๆ เรื่องนี้เป็นอารมณ์
    กล้ำกึ่งของมนุษย์ค่ะ : ) ชอบไม่ชอบยังไงก็ฝากด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×