ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Takakazu Abe :: Yaranaika?

    ลำดับตอนที่ #1 : อาเบะ..เค้าคือใครกัน? [อัพเดทเพิ่ม]

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 54


    บางคนคงยังไม่รู้ว่าอาเบะที่คนอื่นชอบพูดถึงกันคือใคร

    แต่เรามีคำตอบพร้อมประวัติและเนื้อเรื่องอย่างละเอียดรวบรวมไว้แล้ว...ที่นี่







    นี่คืออาเบะ^

    ประวัติ

    คุโซมิโซ เทคนิค เป็นการ์ตูนรักร่วมเพศตอนเดียวจบ เขียนโดย จุนอิจิ ยามาวากะ ตีพิมพ์ครั้งแรกในตอนเสริมของนิตยสารรักร่วมเพศของบาราโซคุ ในค.ศ. 1987 งานชุดนี้กลายเป็นศัพท์ใหม่บนอินเทอร์เน็ต (โดยเฉพาะฟอรั่มออนไลน์ในญี่ปุ่น) และได้รับการพิจารณาอย่างกว้างขวางในฐานะตัวแทนงานเขียนของยามาวากะและทำให้งานอื่นๆของเขาเองก็มีชื่อเสียงไปด้วย


    เนื้อเรื่องย่อ โดยไรเตอร์เอง (เติมแต่งเรื่องจากวิกิพีเดีย)

    เมื่อเปิดเรื่อง มาซาคิ มิจิชิตะ นักเรียนเตรียมเอ็นท์ผู้เป็นเกย์แบบไม่ถาวร(เป็นไบนั่นแหละ) กำลังวิ่งไปที่ห้องน้ำสาธารณะเพื่อปลดทุกข์ และขณะวิ่งไปเขาได้ผ่านม้านั่งสาธารณะตัวหนึ่ง ซึ่งมีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ เขาก็คือคนที่คุณก็รู้ว่าใคร เอ้ย ไม่ใช่~ ชายคนนั้นใส่ชุดหมีหรือชุดจั๊มพ์สูทสีฟ้า คิ้วดก ปากหนา หน้าตาเจ้าเล่ห์ ถึงตัวจะไม่เด็กแต่สมองไร้รอยหยัก ชื่อของเค้าคือยอดนักสืบ โคนัน! เอ้ยยย ทาคาคาซุ อาเบะ บุคคลที่โด่งดังตลอดกาล..

    มิจิชิตะ ก็มองไปทางอาเบะ แวบแรกที่มิจิชิตะเห็นอาเบะนั้น เค้าก็คิดขึ้นมาทันทีว่า ''โอ๊ะ หล่อจัง~''



    ฉากที่มิจิชิตะเห็นอาเบะแล้วคือว่าอาเบะหล่อ ^^


    ฉากเริ่มต้นเรื่องก็มีประมาณนี้ ส่วนที่เหลือก็ตามภาพและ บลาๆๆๆๆ =o= อย่างที่รู้ๆกันอยู่

    อยากรู้ไรเพิ่มเติมก็ไปค้นเอาเอง 55555 -ไม่งั้นบทความโดนอุ้มแน่คร้าบ-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×