ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prisoners with talent นักโทษพลังจิต (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : Character and comment (1/12/61)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 61


    Character and comment


    #ในกรณีถ้าใครที่ส่งรูปถาพทางโทรศัพท์ไม่เป็นนะครับสามาถส่งเป็นลิ้งค์ได้เด้อ…



    ตัวละครหลัก


    #นักโทษ#





    “โอ้ว...ไม่เอาน่าที่รัก มันก็แค่เรื่องขำๆแค่สำหรับผมคนเดียวน่ะ”


    Michael Sergey

    ไมเคิล เซรเกย์


    อายุ:24ปี. ส่วนสูง:179. น้ำหนัก:59


    สัญชาติ:รัสเซีย-อังกฤษ


    รหัส:0833


    พลัง:ฟื้นฟูบาดแผลและลดการเจ็บปวดของบาดแผลได้อย่างรวดเร็ว










    “โคตรเกลียดเลยไอ้พวกลิ้นสองแฉก…”


    Nicasio Paolo

    นิคาซิโอ้ เปาโล


    อายุ:18ปี ส่วนสูง:170 หนัก:50


    สัญชาติ:อเมริกา


    รหัส:0467


    พลัง:การอ่าความคิดของสิ่งมีชีวิตทั้งสัตว์และมนุษย์




    #ผู้คุม#




    “ขอโทษทีเถอะ...ช่วยกรุณาหยุดพูดซะบ้างถ้าไม่อยากปากแตก”


    Bastien  บาสเตียน


    อายุ 30ปี ส่วนสูง182. น้ำหนัก59


    สัญชาติ: อังกฤษ


    พลัง: การเห็นออร่าและพลังงานชีวิต







    “ครับๆเข้าใจแล้ว ว่าให้แค่กระทืบไม่ใช่ฆ่า”


    Richman Ace

    ริชแมน เอซ


    อายุ24ปี สูง180 หนัก58


    สัญชาติ: ฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น


    พลัง:การติดต่อกับสิ่งมีชีวิตหรือจิตเหนือธรรมชาติ เช่นวิญญาณ






    “อาเฮีย….ใจเย็นก่อน ขอโทษล่ะกันที่กวนตีนครับ”


    เฉินเฟิน


    อายุ22 ปี ส่วนสูง170. น้ำหนัก56


    สัญชาติ:จีน


    พลัง: การเห็นอนาคตและอดีตของคนอื่น





    #นักวิจัย#





    “ผมมาทำที่นี้ก็เพราะงาน ไม่ใช่มาเล่นวันๆไร้สาระ”


    Andrew Trevor

    แอนดริว เทรย์เวอร์


    อายุ 29 ปี ส่วนสูง182 น้ำหนัก59


    สัญชาติ:อังกฤษ


    พลัง:??






    “สุนัขบางตัวก็ยังซื่อสัตย์กว่า มนุษย์บางคนที่มีพฤติกรรมเหมือนสัตว์”


    Nicasio Miguel

    นิคาซิโอ้ มิเกล


    อายุ 17 ปี ส่วนสูง168 น้ำหนัก50


    สัญาชาติ:  อเมริกัน


    พลัง:การอ่านภาษาของสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตอื่น เป็นการคุยกันด้วยภาษาจิต





    ตัวละครที่เพิ่มเข้ามา….



    นักโทษ


    ???


    ชื่อ : คริสติยา แอร์

    ฟรังซัว
    เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส
    อายุ : 22 ปี


    Comment :เป็นตัวละครแรกกกที่สั่งมา ใบสมัครยังไม่เสร็จเลย555 แต่ขอบคุณมากครับ อยากให้ไปช่วยแก้ใบสมัครและรูปส่งเป็นลิ้งค์มาก็ได้ครับถ้าไม่สามารถส่งทางโทรศัพท์ได้ ส่วนในเรื่องของพลังเปลี่ยนให้ในการลดเวลาของอดีตหน่อยถ้าเกิดแบบว่าตัวละครของท่านดันไปเปลี่ยนสถานทีในอดีต ปัจจุปันก็จะเปลี่ยนไปจากอดีตด้วย ก็คือลดระยะในการเดินย้อนเวลาสักหน่อยก็ดี ส่วนในเรื่องอนาคตไม่มีปัญหาครับ








    “จงระวังดวงตาที่งดงามของฉันไว้ เพราะมันอาจทำให้นายหลับไม่ตื่นได้ตลอดเวลา”

    Valentine caren matraja (วาเลนไทน์ คาเรน มาทาจา) ไทย / วาโย นัยสวัสกุล


    อายุ: 19 ส่วนสูง:167. น้ำหนัก: 36

    สัญชาติ:อังกฤษ-เกาหลี


    พลัง:ควบคุมรูปแบบของเซลล์เม็ดเลือดได้


    Comment: กราบขออภัยตรงนี้เลยว่าผมไม่สามารถหารูปตามลักษณ์ที่คุณระบุบได้เลยต้องขอโทษจริงๆ รวมแล้วๆถือว่าดีครับแต่พรสวรค์เก็บอาการเก่งเนี่ย...มีด้วยหรอครับถ้าอย่างนั้นผมก็คงเก่งในเรื่องการเก็บอาการมากๆแน่ๆ 555







    ‘Start the game.’


    ชื่อ: Satakawa iris / ซาตากาวะ ไอริส
    อายุ : 18 ปี ส่วนสูง: 163 cm น้ำหนัก: 43 kg
    สัญชาติ: ญี่ปุ่น - อังกฤษ

    พลังจิต: mind control - ควบคุมความคิด


    Comment : น้องสวย(灬♥ω♥灬) เขิน5555  คือในประวัติชีวติของเธอผมค่อยข้างที่จะงงนะ สรุปว่าน้องโดยจับเพราะแฮ็กสินะฮะ แต่น้องรู้ได้ไงว่าน้องมีพลังนี้ได้ไง แต่ผมให้น้องผ่านเลยตอนนี้นะแต่แค่ให้ประวัติมันให้ผมเข้าใจหน่อย น้องสวยผมจึงชอบ






    "พวก'ขยะ'ใต้ดินอ่ะ มันก็ทำได้แค่อยู่ใต้'ตีน'กุเท่านั้นแหละ"

    ชื่อ: เดม่อน แบล็คโรส {Demon BlackRose}


    อายุ: 18 ส่วนสูง: 172 น้ำหนัก: 5

    สัญชาติ: อเมริกัน


    พลัง:ควบคุมเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์


    Comment :เอาล่ะมาถึงตัววนี้ตัวเด็ดแล้วครับ...ชิม่อนจากเดอะกิฟฟ์มาโผล่ในนิยายของผม หล่อเกินนภาพนี้ ในชีวประวัติอ่าครับผมอยากรู้ประวัติอาชาญกรรมของเขาช่วยไปเพิ่มประวัติอาชาญกรรมให้หน่อยนะครับ…ส่วนเรื่องคู่สามารถส่งได้ครับตามใจ หรือจะ#แปงเวฟ  เอ๊ะ..หรือ#เวฟแปง






    “เลิกเล่นซักพักนะคะ ทำงานซะบ้าง"

    ชื่อ: Blue Masala Blacknaid (บลู มาซาย่า แบล็คเนท)

    อายุ: 17 ส่วนสูง:156 น้ำหนัก:32

    สัญชาติ: ฝรั่งเศส -ญี่ปุ่น


    Comment :มาอีกแล้วววสำหรับนักโทษสาวน้อยที่ซึ่งจะโลลิไปไหน ขอให้เปลี่ยนส่วนสูงด้วยครับ คือน้องเขาเตี้ยเกินไปนะอายุ17 มันต้องตามเกรณฑความสูงนะจ๊ะ





    "อย่ามายุ่งกับกุดีกว่านะ อย่าหาว่ากุไม่เตือน:)"

    ชื่อ: ซีโร่ โซลดิกส์ {Zero Zoldyck}

    อายุ: 18 ส่วนสูง: 189 น้ำหนัก: 77

    สัญชาติ: อเมริกัน


    พลังจิต: ควบคุมหรือพูดให้โน้มน้าวใจคนได้


    Comment : เอาล่ะแปงในที่สุดเจ้าก็มาจนได้ สรุปว่าให้ซีโร่เมะนะครับโอเครรวมๆก็ดีครับผมว่านะที่ซีโร่มีพลังควบคุมหรือโน้มน้าวเนี่ยจะให้เป็นการแตะตัวเหมือนแปงไหมครับ ถ้าเช่นนั้นผมจะได้คิดถูก และอีกอย่างมาทางเดียวกับเดม่อนเลยยยผมขอประวัติก่อนเข้าคุกว่าน้องทำอะไรมาบ้างก่อนเข้าคุก ผมไม่ได้อยากได้ฉายาาาาาา





    “ความเลวมากมี อย่างเดียวที่ดีคือหน้าตา”

    ชื่อ: Dainol Blackrose/เดนอล แบล็กโรส

    อายุ: 18 ปี ส่วนสูง: 172 ซม.  น้ำหนัก: 54 กก.

    สัญชาติ: อเมริกัน


    พลัง: ควบคุมความเย็น เปลี่ยนอุณหภูมิให้ต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง

    Comment :ฝาแฝดก็มานะคราวนี้เอาล่ะมาในส่วนของประวัติดีมากครับในที่สุดก็มีการบอกประวัติอาชาญกรรมซะทีค่อยโล่งหน่อย น้ำตาจิไหลล ถือว่าผ่านแล้วเนอะส่วนในเรื่องของคู่เนี่ยเอาไงดีครับจะเอาแปงด้วยไหม?? 3pก็ได้ไม่ว่า





    “ไม่มีประโยชน์ที่จะดิ้นรนด้วยตัวคนเดียว ทำไมพวกเราไม่มาร่วมมือกันแหกคุกแห่งนี้ล่ะ?”


    ชื่อ: Amelia Crowford | เอมีเลีย โครว์ฟอร์ด

    อายุ: 22 ปี ส่วนสูง: 169 น้ำหนัก: 45


    สัญชาติ: อังกฤษ


    พลังจิต: พลังรักษา


    Comment :คือ...คือ...แบบเห็นน้องเตรียมโยนลูกผมให้จีบเลยคือน่ารัก ผมชอบสาวโรคจิตเป็นการส่วนตัวพอรู้ว่าน้องทรมาณเหยื่ออย่างไงคือแบบ...ใจเย็นๆก่อนท่านข้ากำลังจินตนาการว่าตัวเองโดนทรมาณอยู่ไม่ได้โรคจิตนะครับบประวัติดีมากพระรามแปด อยู่ๆอยากจะเป็นผู้ชายที่น้องหลงรัก คงจะฟินมากๆ





    ผู้คุม




    “อย่าคิดว่าผมไม่เห็นว่าเมื่อกี้คุณทำอะไรนะ”

    ชื่อ: ปาร์ค มินกิ


    อายุ :30 ส่วนสูง:170น้ำหนัก:59

    สัญชาติ:เกาหลี


    พลัง:อ่านความจำ


    Comment : รวมๆโอเครแล้วครับผมอยากให้เพิ่มประวัติเขามาสักหน่อยได้ไหมครับแบบเขาเคยมีความรักไหม๊ หรือเย็นชาใส่มัน หรือเคยรู้สึกอะไรบ้างไหม  เป็นไปได้ไหมถ้าในนิยายจะให้เขายิ้มบ้าง ให้มีความรู้สึกสักนิดได้หรือป่าวครับไม่ได้ไม่เป็นไรครับ







    “อย่าหนีเลยค่ะวุ่นวายเปล่าๆ แค่ทำงานครบโควต้าก็เป็นอิสระแล้วเนอะ^^”

    ชื่อ: ซีลีน ลี / Celine Lee

    อายุ: 21 ส่วนสูง: 160 น้ำหนัก: 45


    สัญชาติ: อเมริกัน-เกาหลี


    พลังที่ทำให้พลังของคนอื่นไร้ผล


    Comment : มาอีกนึงสาวสวยหุ่นนี้แบบอ่านะ..555 ดีมากๆเลยครับทั้งชีวประวัติและรายละเอียดส่วนในเรื่องพลังจิตโคตรเทพ แต่ผมอยากได้ของเสียของพลังนี้ด้วยครับมันจะได้ไม่โกงเขาเกินไปแต่ส่วนที่เรื่องดีมากๆเลยครับ จุกคำถามสุดท้ายพูด ‘ไม่ได้ค่ะ’ เบาๆก็เจ็บครับผมแค่ล้อเล่นเองครับผู้ปกครองน้องลี อย่าทำให้คนโสดคนนี้ช่ำใจเลยยย



    นักวิจัย






    "ช่วยทำตัวเป็นเด็กดีกันด้วยนะค่ะ"


    ชื่อ ไลล่า เลดี้เบลล์
    อายุ 25
    เพศ หญิง
    สัญชาติ อังกฤษ
    ส่วนสูง/นน. 170/55

    พลัง:ควบคุมความเย็น สามารถทำให้อุนหภูมิลด สร้างน้ำแข็งขึ้นได้ ถ้ามีอากาศ ความชื้น น้ำ เพียงพอ


    Comment :เอามาถึงตัวละครทางฝ่ายนีกวิจัย ขอคำพูดและประโยคมาด้วยนะครับและพรสวรรค์เรื่องการปั่นงาน อืม...ถ้ามีพรสวรรค์แบบนี้บ้างก็ดีมากกกกเลยครับ







    “เห็นว่าฉันทำตัวดีด้วย แล้วจะมาทำตัวแบบนี้ไม่ได้นะ "

    ชื่อ: บิลมิริน ไททัน เดม่อนโจว์
    /ชื่อเล่น บิล

    อายุ: 21 ส่วนสูง: 178 น้ำหนัก: 52


    สัญชาติ: เกาหลี -อังกฤษ


    พลัง:การสะกดให้ผู้อื่นหลับด้วยพลังจิต(ไม่ต้องใช่ยาสลบ...)


    Comment :โอเครมาครับสำหรับตัวละครตัวนี้รวมโอเครแต่ในเรื่องของพลังผมขอตัดพลังจิตในการรักษาตัวเองไปนะครับขอให้มีแค่พลังเดียวนะครับ






    "อ่าาา ฉันอยากได้ยินเสียงกรีดร้องของคุณตอนโดนฉันชำแหละทั้งเป็นจริงๆเลยค่ะ คิกๆ ล้อเล่นน่ะค่ะ"



    ชื่อ:Nadia Thomson นาเดีย ทอมสัน


    อายุ20ปี ส่วนสูง:167 น้ำหนัก:52


    สัญชาติ:อังกฤษ


    พลัง: หูทิพย์


    Comment : อยากให้เปิดคัดลอกด้วยครับผมไม่สามารถเอารูปภาพของน้องนาเดียได้ ประวัติและอะไรหลายๆอย่างดีแล้วแต่ช่วยเปิดก็อปที่น้องหนู





    #ป.ล.จากนี้ขอไม่รับรูปคนเอเชียแล้วนะครับมันเยอะแล้วถ้าใครคิดจะส่งอีกขอเป็นรูปแนวคนอังกฤษหน่อยก็ดีนะครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×