ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prisoners with talent นักโทษพลังจิต (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 61


    information





    สถานีกักขังผู้ก่อการร้ายใจกลางเกาะทางตอนใต้ของนิวยอร์ก เป็นสถานที่คุมขังผู้กระทำผิดร้ายแรงและแปลก หรืออีกชื่อนึงว่า เรือนจำ Prisoners of Talent ที่นี้ถูกปกครองโดยรัฐบาลและเรือนจำแห่งนี้มีสิทธิ์ที่เหนือกว่าเรือนจำไหนๆไม่ว่าจะเป็น อาหาร ที่นอน ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งความอิสระในการใช้ชีวิต





    ผู้ก่อการร้ายนั้น มีคดีที่หลายแรงก็จริงแต่คดีพวกนี้ทั้งบ้า และแปลกเกินที่มนุษย์จะทำ เช่นผู้เห็นเหตุการณ์ ชี้ตัวบอกตำรวจว่านักโทษA ฆ่าสามีตนโดยจับคอของสามีจนลอยขึ้น และเธออ้างว่านักโทษAยังทำร้ายข้าวของโดยที่เพียงแค่มองมันเท่านั้น





    นี้เป็นแค่ตัวอย่างคดีเท่านั้นหรือแม้ยังมีนักโทษรบหนีที่โดนยิงไปหลายนัดกลับยังวิ่งออกมาโดยไม่มีบาดแผล คดียังเป็นปริศนาว่าพวกเขาทำได้อย่างไงกันและพวกรัฐบาลก็จับ ผู้ก่อการร้ายที่มีพฤติกกรรมพวกนี้แยกเรือนจำ และจับมาทดลองศักยภาพของนักโทษว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ได้ ผลสรุปได้ว่า 70% ของมนุษย์บนโลกจะมีสิ่งปราฎการณ์ว่า “พลังจิต”  ซึ่งพลังจิตนี้เกิดขึ้นถี่มากในช่วงนี้เพราะมันจะถูกกระตุ้นให้ตื่นตัวก็ต่อเมื่อ ผู้นั้นเกิดความหวาดกลัวและปกป้องตัวเอง หรือเพราะความสนุกในการฆ่า และอื่นๆ ที่ทำให้คนๆนั้นมีอาการกระวนกระวายออกมาอย่างเห็นได้ชัด และกากระตุ้นพวกนี้จะทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า พลังจิตขึ้น รัฐบาลจึงใช้ประโยชน์นี้ในระหว่างที่นักโทษอาศัยอยู่ในคุกจะมีงานให้แก่นักโทษทำ เช่น ลอบสังหาร ป้องกันประธานธิบดี และอื่นๆ ส่วนภารกิจนั้นจะเน้นไปทางเสี่ยงตายมากกว่า โดยขอแลกเปลี่ยนนั้นก็คือการได้ออกจากคุก….แต่รัฐบาลคงไม่โง่ขั้นถึงจะให้ออกจากคุกไปง่ายๆหรอก แบบนั้นก็ไม่สนุกดิ…งั้นจุ๊ จุ๊ ไว้ก่อนนะ





    และสิทธิ์อิสระในการใช้ชีวิตนั้น นักโทษสามารถออกจากเรือนจำได้ออกไปที่ สาธารณะ แต่ถ้าคุณคิดจะหนีก็ไม่ได้ง่าย โดยตอนแรกที่คุณเข้ามาในเรือนจำ คุณจะถูกจีพีเอสฝังเข้าๆปในร่างกายและกำไลของมือ บอกรหัสนักโทษติดกับตัวถ้าคิดจะออกจากนี้(ยกเว้นภารกิจที่ได้รับ) กำไลนั้นจะส่งกระแสไฟฟ้าเข้าสู่เส้นเลือดและระบบประสาททั้งทีและคุณจะถูกฆ่าในที่สุด





    เรื่องเครื่องแต่งกายนั้นนักโทษสามารถแต่งการด้วยชุดไหนก็ได้ตามใจตน




    ผู้คุม

    นั้นต้องดูแลนักโทษทุก24 ชั่วโมงโดยไม่คาดสายตาไม่ว่านักโทษที่กำลังดูแลจะไปไหนก็ห้าม พันจากสายตาตัวเองเด็ดขาด




    ด็อกเตอร์และทีมนักวิจัย

    ทุกๆครั้งสัปดาห์นักโทษทุกคนจะถูกส่งมาตรวจและทดลองศักยภาพพลังจิตของทุกคน ว่ามันดีหรือแย่ลงและนำไปใช้ประโยชน์อะไรบ้างทีมนักวิจัยส่วนใหญ่อยู่ใกล้กับนักโทษมากที่สุดเพราะบางครั้งเขาจะไปถามคำถาม





    ห้องน้ำ ห้องอาหาร ห้องนอน

    จะถูกจัดไปด้วยของหรูๆ และวัตถุดิษอาหารมากมายที่นักโทษวามารถทำเองหรือให้พ่อครัวทำได้








    Application


    รูป


    “ประโยค”


    (ลบวงเล็บออกด้วย)



    ชื่อ: อังกฤษ/ไทย


    อายุ: (17-30)


    ส่วนสูง:


    น้ำหนัก:


    สัญชาติ:


    มาสมัครในบท: (นักโทษ/ผู้คุม/นักวิจัย)


    รหัสนักโทษ: (อันนี้สำหรับนักโทษ ตัวอย่างเช่น 0089/6758. บลาๆ)


    ลักษณะภายนอก:


    ลักษณ์นิสัย:


    ชีวประวัติ:


    งานอดิเรก:


    สิ่งที่ไม่ชอบ


    สิ่งที่ชอบ:



    พรสวรรค์ติดตัว:(อันนี้เป็นไม่ใช้พลังนักครับเป็นพรสวรค์ของเรา ไม่เวอร์มากจนเกิดๆปก็เอาพวกอย่างเช่น การป้องกันตัว บลาๆ)



    พลังจิต: (ของไม่เวอร์เกินไปใครคิดไม่ออกไปดูลิ้งนี้นะครับ https://www.dek-d.com/board/view/2580562/)



    เพิ่มเติม...






    ถ้าสมมุติว่าถ้าตัวเองของคุณมีโม้เม้นความรักกับตัวละครอื่น จะเอาไหม? ชายชายก็ได้ หญิงชายก็ดี


    :




    ถ้าลูกคุณตาย? จะเสียใจ ดีใจ หรือโกธรปะ?


    :





    สุดท้าย….คุณผู้ปกครองครับ….จีบได้ไหม๊? ถุ๊ย!!!


    :



    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×