คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
information
สถานีกักขังผู้ก่อการร้ายใจกลางเกาะทางตอนใต้ของนิวยอร์ก เป็นสถานที่คุมขังผู้กระทำผิดร้ายแรงและแปลก หรืออีกชื่อนึงว่า เรือนจำ Prisoners of Talent ที่นี้ถูกปกครองโดยรัฐบาลและเรือนจำแห่งนี้มีสิทธิ์ที่เหนือกว่าเรือนจำไหนๆไม่ว่าจะเป็น อาหาร ที่นอน ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งความอิสระในการใช้ชีวิต
ผู้ก่อการร้ายนั้น มีคดีที่หลายแรงก็จริงแต่คดีพวกนี้ทั้งบ้า และแปลกเกินที่มนุษย์จะทำ เช่นผู้เห็นเหตุการณ์ ชี้ตัวบอกตำรวจว่านักโทษA ฆ่าสามีตนโดยจับคอของสามีจนลอยขึ้น และเธออ้างว่านักโทษAยังทำร้ายข้าวของโดยที่เพียงแค่มองมันเท่านั้น
นี้เป็นแค่ตัวอย่างคดีเท่านั้นหรือแม้ยังมีนักโทษรบหนีที่โดนยิงไปหลายนัดกลับยังวิ่งออกมาโดยไม่มีบาดแผล คดียังเป็นปริศนาว่าพวกเขาทำได้อย่างไงกันและพวกรัฐบาลก็จับ ผู้ก่อการร้ายที่มีพฤติกกรรมพวกนี้แยกเรือนจำ และจับมาทดลองศักยภาพของนักโทษว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ได้ ผลสรุปได้ว่า 70% ของมนุษย์บนโลกจะมีสิ่งปราฎการณ์ว่า “พลังจิต” ซึ่งพลังจิตนี้เกิดขึ้นถี่มากในช่วงนี้เพราะมันจะถูกกระตุ้นให้ตื่นตัวก็ต่อเมื่อ ผู้นั้นเกิดความหวาดกลัวและปกป้องตัวเอง หรือเพราะความสนุกในการฆ่า และอื่นๆ ที่ทำให้คนๆนั้นมีอาการกระวนกระวายออกมาอย่างเห็นได้ชัด และกากระตุ้นพวกนี้จะทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า พลังจิตขึ้น รัฐบาลจึงใช้ประโยชน์นี้ในระหว่างที่นักโทษอาศัยอยู่ในคุกจะมีงานให้แก่นักโทษทำ เช่น ลอบสังหาร ป้องกันประธานธิบดี และอื่นๆ ส่วนภารกิจนั้นจะเน้นไปทางเสี่ยงตายมากกว่า โดยขอแลกเปลี่ยนนั้นก็คือการได้ออกจากคุก….แต่รัฐบาลคงไม่โง่ขั้นถึงจะให้ออกจากคุกไปง่ายๆหรอก แบบนั้นก็ไม่สนุกดิ…งั้นจุ๊ จุ๊ ไว้ก่อนนะ
และสิทธิ์อิสระในการใช้ชีวิตนั้น นักโทษสามารถออกจากเรือนจำได้ออกไปที่ สาธารณะ แต่ถ้าคุณคิดจะหนีก็ไม่ได้ง่าย โดยตอนแรกที่คุณเข้ามาในเรือนจำ คุณจะถูกจีพีเอสฝังเข้าๆปในร่างกายและกำไลของมือ บอกรหัสนักโทษติดกับตัวถ้าคิดจะออกจากนี้(ยกเว้นภารกิจที่ได้รับ) กำไลนั้นจะส่งกระแสไฟฟ้าเข้าสู่เส้นเลือดและระบบประสาททั้งทีและคุณจะถูกฆ่าในที่สุด
เรื่องเครื่องแต่งกายนั้นนักโทษสามารถแต่งการด้วยชุดไหนก็ได้ตามใจตน
ผู้คุม
นั้นต้องดูแลนักโทษทุก24 ชั่วโมงโดยไม่คาดสายตาไม่ว่านักโทษที่กำลังดูแลจะไปไหนก็ห้าม พันจากสายตาตัวเองเด็ดขาด
ด็อกเตอร์และทีมนักวิจัย
ทุกๆครั้งสัปดาห์นักโทษทุกคนจะถูกส่งมาตรวจและทดลองศักยภาพพลังจิตของทุกคน ว่ามันดีหรือแย่ลงและนำไปใช้ประโยชน์อะไรบ้างทีมนักวิจัยส่วนใหญ่อยู่ใกล้กับนักโทษมากที่สุดเพราะบางครั้งเขาจะไปถามคำถาม
ห้องน้ำ ห้องอาหาร ห้องนอน
จะถูกจัดไปด้วยของหรูๆ และวัตถุดิษอาหารมากมายที่นักโทษวามารถทำเองหรือให้พ่อครัวทำได้
Application
รูป
“ประโยค”
(ลบวงเล็บออกด้วย)
ชื่อ: อังกฤษ/ไทย
อายุ: (17-30)
ส่วนสูง:
น้ำหนัก:
สัญชาติ:
มาสมัครในบท: (นักโทษ/ผู้คุม/นักวิจัย)
รหัสนักโทษ: (อันนี้สำหรับนักโทษ ตัวอย่างเช่น 0089/6758. บลาๆ)
ลักษณะภายนอก:
ลักษณ์นิสัย:
ชีวประวัติ:
งานอดิเรก:
สิ่งที่ไม่ชอบ
สิ่งที่ชอบ:
พรสวรรค์ติดตัว:(อันนี้เป็นไม่ใช้พลังนักครับเป็นพรสวรค์ของเรา ไม่เวอร์มากจนเกิดๆปก็เอาพวกอย่างเช่น การป้องกันตัว บลาๆ)
พลังจิต: (ของไม่เวอร์เกินไปใครคิดไม่ออกไปดูลิ้งนี้นะครับ https://www.dek-d.com/board/view/2580562/)
เพิ่มเติม...
ถ้าสมมุติว่าถ้าตัวเองของคุณมีโม้เม้นความรักกับตัวละครอื่น จะเอาไหม? ชายชายก็ได้ หญิงชายก็ดี
:
ถ้าลูกคุณตาย? จะเสียใจ ดีใจ หรือโกธรปะ?
:
สุดท้าย….คุณผู้ปกครองครับ….จีบได้ไหม๊? ถุ๊ย!!!
:
ความคิดเห็น