ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KNM]Insane mission ภารกิจรั่วเพื่อปืนสุดรัก!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 55


     บทนำ

    “เฮ้อ!!” เสียงดังโป๊กของหัวแข็งๆที่แสดงถึงความเก่าแก่ของกะโหลก พูดอีกอย่างก็คือ พวกคนแก่หัวแข็ง ได้ดังขึ้นกลางห้อง

    “เป็นพวกมาโซหรือไง อยู่ดีไม่ว่าดี เอาหัวไปโขกโต๊ะให้เจ็บเล่น =_=” หนุ่ม (แค่ภายนอก แต่ภายใน อ่า.. อย่าให้พูดเลยดีกว่าว่าอายุกี่ขวบกันแล้ว) ผมทองผู้ใส่แว่นทรงรีนามว่า มิซเซอรี่เหลือบตามองเพื่อนรักที่ฟุบอยู่กับโต๊ะด้วยสภาพอนาถเกินบรรยาย

    “ฉันเปล่านะ!! ฉันเบื่ออ่ะมิซ!! เราออกไปหาอะไรทำกันเถอะน่า!” ผอ.หนวดเฟิ้ม (เพราะขี้เกียจโกน) นามว่า บาบาลิส เงยหัวขึ้นมาจากโต๊ะอย่างรวดเร็วก่อนจะตบโต๊ะแรงๆ

    “...นายมันมาโซจริงด้วยบาบา อยู่ดีไม่ว่าดี เอามือไปตีโต๊ะให้เจ็บเล่นอีกแล้ว”  มิซเซอรี่ส่ายหน้าสองสามทีก่อนจะวางหนังสือในมือลงด้วยอารมณ์ประมาณว่า นายน่าจะพูดให้เร็วกว่านี้ ฉันจะได้วางหนังสือเล่มนี้สักที

    “คิดจะออกไปเล่นใครล่ะ เด็กๆปีนี้ไม่เห็นน่าเล่นเลยสักคน” มิซเซอรี่หมุนเก้าอี้มามองบาบาลิสก่อนจะนึกถึงนักศึกษาปีหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาใหม่..

    คนหนึ่งก็ถึกซะนึกว่านักมวยปล้ำ อีกคนก็คุณหนูโชตะซะน่ากิน ถ้าเอามาเล่น คงโดนกระทืบด้วยแข้งหนักๆนั่น ไม่ก็โดนคุณหนูนั่นลากป๋าป๊าหม่าม้ารวยๆของมันมาเล่นงานเรา มีแต่เสียกับเสีย - -;;

    “เสียดายเจ้าพวกตัวป่วนจริงๆ ลีโอลากับไคซ์นี่เล่นสนุกจริงเชียว”บาบาลิสเอนหลังกับผนักผิงเก้าอี้ โยกเก้าอี้สองขาไปมา

    “ถ้าไปแกล้งพวกนั้นอีกรอบได้ก็ดีสิ ว่าไหมบาบา??”มิซเซอรี่แอบดีดนิ้วเบาๆ พื้นใต้ขาเก้าอี้ทั้งสองข้างลื่นพรืดไปด้วยน้ำมัน บาบาลิสที่กำลังโยกเก้าอี้สบายๆถึงกับลื่นล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง

    โคร้ม!

    “กร๊ากๆๆๆ ฮ่าๆๆ”

    “มิซ!! นายแกล้งฉันอ่ะ!”บาบาลิสลุกพรวดขึ้นมาพลางลูบท้ายทอยที่ฟาดพื้นลงไปปอยๆ เบ๊ะปากใส่มิซเซอรี่แบบเด็กๆ จนมิซเซอรี่ต้องหัวเราะกร๊ากขึ้นมาอีกครั้ง

    “แล้วนายใช้สมองส่วนไหนคิดจะไปเล่นกับพวกนั้น! ฉันจะเอามาทอดกินข้อหาพาฉันไปโดนเจ้าคอฟฟี่เชือดตาย!” บาบาลิสตะโกนลั่นก่อนจะทำหน้าสยดสยอง “กล้าไปเล่นกับลูกชายสุดรักสุดหวงของเขา เดี๋ยวก็โดนขึ้นแท่นประหารหรอกน่า”

    ฟังไปฟังมา คิดไปคิดมา ก็ยังหาอะไรแกล้งไม่ได้ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็เอาหัวโขกโต๊ะพร้อมๆกัน

    “เฮ้อออออออออออออออ”

    เสียงถอนหายใจของทั้งคู่ดังขึ้นพร้อมๆกันก่อนจะหันมามองหน้ากันหนึ่งที

    “ฉันคิดออกแล้วบาบา!!” มิซเซอรี่กระเด้งหัวขึ้นมาพรวด ตาเป็นประกายวิบวับๆ

    “...นายมันก็มาโซเหมือนฉันน่ะแหละ ห่ะ?? ว่ามาๆ จะทำอะไร” บาบาลิสเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง เท้าแขนมองมิซเซอรื่อย่างเหนื่อยหน่าย

    “เราแกล้งลีโอลาไม่ได้ก็ไปแกล้งไคซ์มันซะสิ!! ยังไงพ่อก็คงไม่บุกข้ามมิติมาฆ่าพวกเราหรอกน่า ใช่ไหมบาบา!”มิซเซอรี่พูดด้วยน้ำเสียงฮึกเหิม บาบาลิสที่นั่งฟังอยู่เริ่มคิดไปคิดมาอีกที

    “คิดดูอีกที.. ก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย ฮ่ะๆฮ่า!”

    “งั้นก็...” ทั้งคู่หันมามองหน้ากันหนึ่งครั้งก่อนจะประสานเสียงออกมา

    “ได้เวลาสนุกแล้วสิ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×