หอมกลิ่นกระดังงาลนไฟ - หอมกลิ่นกระดังงาลนไฟ นิยาย หอมกลิ่นกระดังงาลนไฟ : Dek-D.com - Writer

    หอมกลิ่นกระดังงาลนไฟ

    ผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมเคยคบด้วย เธอเป็นพวก กระดังงาลนไฟ เธอเคยผ่านมือชายมาแล้ว เหมือนดอกกระดังงาที่ผ่านการลนไฟทำให้มีกลิ่นหอมยั่วยวนชวนลุ่มหลงเช่นเดียวกับกากี

    ผู้เข้าชมรวม

    821

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    821

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 51 / 18:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      คุณเคยได้ยินเรื่อง กากีไหม?

      หญิงสาวเลอโฉมผู้มีกลิ่นกายหอมกรุ่นชนิดที่ร่ำลือกันไปทั่วทุกสารทิศว่า

      ชายใดสัมผัสถูกต้องผิวนาง กลิ่นกายนั้นก็จะติดตามตัวไปนานถึง 7 วัน

       

      คุณจำได้ไหมว่า กากีมีความสัมพันธ์ผู้ชายทั้งหมดกี่คน?

      เริ่มจากการเป็นมเหสีของพระราชาแห่งเมืองพาราณสี...พรหมทัต

      ต่อด้วยการถูกลักพาตัวไปเป็นชู้รักของพญาครุฑแห่งวิมานฉิมพลี...เวนไตย

      ตามด้วยการเป็นชู้ของชู้รักของคนธรรพ์รำพัน...นาฎกุเวร
      แล้วถูกลอยแพออกทะเลไปพบเรือสำเภาและกลายเป็นภรรยาเจ้าของเรือสำเภา...นายวานิช

      จากนั้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัดตกบันดันไดพลอยโจนตกเป็นเมีย...หัวหน้าโจรป่า

      ก่อนจับพลัดจับผลูขยับฐานะขึ้นเป็นราชินีของเจ้านครไพศาลี...ท้าวทศวงศ์

      รวม 6 คน 6 ลีลา

      มากกว่าวันทองและโมราถึง 4 คน

      จึงเป็นที่มาของคำด่าผู้หญิงหลายชายว่า นางกากี หรือ อีกากี

       

      คุณรู้ไหมว่า ผู้ชายทั้ง 6 ที่เคยสมสู่กับ กากีมีบทบาทหรือจัดเป็นมนุษย์ประเภทไหนเมื่อว่ากันตามท้องเรื่อง?

      พรหมทัต : ไว้ใจเพื่อนมากเกินไป

      มีนัดเล่นสกาทุก 7 ปีกับพญาครุฑเวนไตยที่แปลงกายมาในคราบมานพรูปงาม แต่มัวเพลินเล่นสกาและฟังคนธรรพ์บรรเลงเพลงจึงไม่รู้ว่าคู่เล่นสกาของตนแอบส่งสายตาสื่อความนัยกับกากีเมียสาวแสนสวยเสน่ห์แรง

       

      พญาครุฑ : เป็นพวกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

      รู้ทั้งรู้ว่ากากีเป็นเมียเพื่อน ยังลักพาไปเสพสมที่วิมานฉิมพลี มิหนำซ้ำ 7 ปีต่อมาเมื่อถึงกำหนดเล่นสกากับพระราชาพรหมทัตก็ยังแปลงกายเป็นมานพรูปงามมาตามนัด เล่นไปฟังคนธรรพ์รำพันไปอย่างหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

       

      คนธรรพ์ : นักดนตรี นักสืบ นักรัก

      สงสัยพฤติกรรมของอาคันตุกะประจำพาราณสีคือ พญาครุฑที่จำแลงมาในคราบมานพรูปงามจนเมียเจ้าของเมืองหายสาปสูญไร้ร่องรอย จึงอาสารับบทสายลับจับชู้รัก แปลงร่างเป็นตัวไรกระโดดเกาะมานพรูปงามรอเวลาเลิกเล่นสการ่ำลาพระราชาพรหมทัตออกมานอกเมืองแล้วคืนร่างกลับเป็นพญาครุฑบินสู่วิมานฉิมพลีโดยไม่ระแคะระคายว่ามีคนธรรพ์ในร่างตัวไรติดไปด้วย เมื่อมาถึงวิมานฉิมพลีก็กลายร่างกลับเป็นมานพรูปงามและเล่นรักกับกากีอย่างไม่รู้จกเหน็ดเหนื่อยเมื่อยเพลีย

       

      หลังจากนาฏกุเวรคนธรรพ์ลอบดูกากีเริงลีลาบทอัศจรรย์กับพญาครุฑอยู่เป็นระยะเวลาหนึ่งก็จับทางได้ว่า เจ้าสิ่งมีชีวิตครึ่งคนครึ่งสัตว์ปากเจ่อจะเข้าไปในป่าหิมพานต์ตอนกลางวัน และจะกลับมาในตอนกลางคืน

       

      วันหนึ่งเมื่อพญาครุฑไม่อยู่ คนธรรพ์ก็ออกมาเปิดเผยตนเองต่อกากี และเกี้ยวพาราสีจนนางตกลงใจยอมเป็นเมียเขาอีกคน และนับจากวันนั้นเป็นต้นมา ทั้งคู่ก็มีนัด Make Love กันในตอนกลางวัน และแยกกันอยู่ในตอนกลางคืน ถือเป็นมหกรรมแห่งการสวมเขาซ้อนเขาอีกคู่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

       

      วานิช : พ่อค้าบุญน้อย

      นายวานิชแห่งเรือสำเภาที่ได้มาพบกับกากีซึ่งบัดเดี๋ยวนี้ถูกลอยแพอยู่กลางทะเล

       

      ก่อนจะถูกลอยแพ กากีถูกพญาครุฑคาดคั้นเอาความจริงเรื่องว่านางได้ลักลอบเล่นชู้กับคนธรรพ์หรือไม่อย่างไรทำนองไหน เพราะก่อนหน้านนั้น พญาครุฑก็ถูกคนธรรพ์นำเรื่องคาวฉาวโฉ่มาแฉ เปิดโปงใส่สีตีไข่ต่อหน้าท้าวพรหมทัตขณะเล่นสกาด้วยกัน แม้จะอายขนาดไหนที่ถูกจับได้ว่าทรยศหักหลักเพื่อน แต่ก็จำต้องเสแสร้งทำหน้ามึนไม่รู้ไม่ชี้กลับวิมานฉิมพลี

       

      พญาครุฑพยายามจะสอบสวนหาข้อเท็จจริง แต่มารยาหญิงร้อยแปดเล่มเกวียน จับยังไงก็ไม่ได้ไล่ยังไงไม่ทัน จนใจใช้วิธีถีบหัวส่งลงมาจากวิมานฉิมพลี ข้อหาสำส่อน!!!

       

      ครั้นถูกพญาครุฑทิ้งขว้าง กากีก็ซมซานกลับไปหาผัวเก่าท้าวพรหมทัต แต่ก็ถูกเฉดหัวจับลอยเท้งเต้งออกทะเลโทษฐานที่ใจง่าย ไม่ซื่อสัตย์ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม

       

      ลอยไปลอยมาจนพบเรือสำเภาของนายวานิชซึ่งได้รับเกียรติให้เป็นสามีคนที่ 4 ของกากี แต่คงเพราะทำบุญมาน้อย วาสนาไม่หนุนนำ จึงได้ชื่นชมความงามนางอยู่ไม่กี่เพลา

       

      เหตุเกิดเมื่อวันหนึ่งทอดสมอเรือขึ้นฝั่งมาเที่ยว ดวงซวยมาประสบพบหัวหน้าโจรป่าซึ่งใช้คาถาอาคมสะกดให้ทั้งคู่หลับ และพานางไปยังซ่องโจรของตน เมื่อนางตื่นขึ้นมาก็ไม่มีทางเลือกอื่น จำเป็นต้องตกกระไดพลอยโจน ยอมตกเป็นเมียหัวหน้าโจรป่าแต่โดยดี

       

      โจรป่า : หื่นกระหาย

      หัวหน้าโจรป่าเป็นผัวคนที่ 5 ของกากีอยู่ได้ไม่กี่น้ำก็ถูกลูกสมุนสังหาร เพราะต่างก็หื่นกระหายที่จะยัดเยียดความเป็นผัวให้นางด้วยกันทั้งนั้น แย่งกันไปแย่งมาก็เลยถูกตาอยู่เอาไปกิน ตาอยู่ที่ว่าคือ ท้าวทศวงศ์

       

      ท้าวทศวงศ์ : เป็นตาอยู่ แต่มาทีหลังก็ต้องล้างจาน

      กากีอาศัยจังหวะชุลมุนช่วงที่สมุนโจรทะเลาะแย่งชิงกันอยู่นั่นเองหลบเข้าไปในป่าและวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนเอาตัวรอดจนไปพบกับท้าวทศวงศ์เจ้าครองนครไพศาลี ซึ่งออกประพาสป่าเพื่อลืมความโศกเศร้าที่สูญเสียพระมเหสีจากการให้กำเนิดรัชทายาท พระองค์เสด็จมาพบกากีร้องไห้อยู่เพียงลำพัง ความงามของนางทำให้พระราชาหม้ายเกิดเสน่หาในทันทีที่พบ หลังจากทรงสดับตรับฟังเรื่องราวอันแสนรันทดหดหู่ของนางแล้ว พระองค์ก็ไม่อินังขังขอบที่จะได้ชื่อว่ามาทีหลัง อิ่มทีหลัง ต้องล้างถ้วยล้างจาน ทรงนำนางกลับพระนครและแต่งตั้งให้เป็นพระมเหสีองค์ใหม่

       

      เรื่องราวของกากีน่าจะเพียงเท่านี้ เพราะดูแล้วก็ถือว่า Happy ending แต่การณ์กลับกลายเป็นว่า 

      ...หลังจากพระราชาแห่งพาราณสีสั่งลอยแพกากี ก็ทรงโศกเศร้าเสียพระทัยจนทรุดโทรมและสวรรคตในที่สุด พระองค์ไม่มีรัชทายาทสืบบัลลังก์ บรรดาขุนนางอำมาตย์และชาวเมืองจึงพร้อมใจกันเชิญคนธรรพ์นาฏกุเวรขึ้นเป็นพระราชาองค์ใหม่

       

      แม้นาฏกุเวรพระราชาจะปกครองเมืองด้วยความร่มเย็นเป็นสุข แต่ก็ไม่อาจลืมกลิ่นกามรสรักกากีได้ ทรงโหยหานางตลอดเวลาและทรงดำริเสมอว่า การที่นางประสบทุกขเวทนาสาหัสสากรรจ์ก็เพราะพระองค์ตีหน้าเศร้าเล่าความจริงปนเท็จต่อพระราชาพรหมทัตผู้ล่วงลับ จึงทรงตำหนิพระองค์เองที่ทำผิดต่อนางและพระราชาองค์ก่อน บัดเดี๋ยวนี้ทรงรู้จักหัวใจตนเองแล้วว่ามีความรักนางอย่างจริงใจ เป็นความรักแท้ และไม่ทรงสนใจอดีตของนางที่ผ่านมือชายมากี่คนก็ตาม

       

      อยู่มาวันหนึ่ง พระราชานาฏกุเวรได้ข่าวว่ากากีเป็นราชินีของพระราชาแห่งเมืองไพศาลี โดยเปลี่ยนพระนามเป็นเทพอัปสร พระองค์รีบส่งสาสน์ไปยังท้าวทศวงศ์ ทูลความจริงให้ทราบ และขอร้องให้ส่งตัวนางกลับเมืองพาราณสี หลังจากอ่านพระสาสน์ ท้าวทศวงค์ทรงกริวกริ่วกริ้ว

      ชิชะ!!! ไอ้คนธรรพ์โอหัง ไอ้คางคกขึ้นวอ ไอ้กิ่งก่าได้ทอง ของใครใครก็หวง เมียใครใครก็รัก ตอนนี้น่างเป็นเมียตูข้าเฟ้ย ข้ารักของข้า บังอาจมาทวงคืนได้จะได

       

      เมื่อสองพระราชาตกลงกันไม่ได้จึงนำไปสู่การทำศึกชิงนาง ซึ่งในการรบทัพจับศึกกันทุกครั้ง ท้าวทศวงศ์จะเป็นฝ่ายชนะเสมอ เพราะความลับประการหนึ่งคือ ทรงใช้ช้างวิเศษที่สร้างด้วยฤทธิ์มนตราของพระองค์มาช่วยรบ ทำให้คงกระพันศาสตราวุธใด ๆ ก็ทำอันตรายไม่ได้

       

      พระราชานาฏกุเวรนึกสงสัยในความแพ้ทางของตนเองว่ามันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลสักอย่าง ความช่างสงสัยได้นำไปสู่การใช้ทักษะนักสืบจับชู้รักสืบสาวราวเรื่องจนรู้ว่าความลับเกี่ยวกับช้างวิเศษของพระราชาคู่อริ จึงแก้ทางด้วยการเสกหนูขึ้นมาด้วยฤทธิ์มนตราของพระองค์บ้าง 'ช้างกลัวหนู' ด้วยเหตุนี้เอง ช้างวิเศษ ศิษย์ท้าวทศวงศ์จึงแพ้หนูวิเศษ ศิษย์พระราชานาฏกุเวร ทำให้นายของมันต้องพ่ายแพ้ในที่สุด

       

      หลังจากนั้นพระราชานาฏกุเวรก็เสด็จกลับพระนครพร้อมกากี และทรงแต่งตั้งเป็นพระราชินี แล้วทั้งสองพระองค์ก็ทรงปกครองเมืองพาราณสีอย่างมีความสุขนับแต่นั้นมา

       

      คุณสงสัยไหมว่า ผมหยิบยกเรื่อง กากี ขึ้นมาเล่าเพื่ออะไร?

      ผมเหตุผลมีอยู่ 2 ประการ

       

      หนึ่ง...เรื่องกากีแฝงแง่คิดว่า รักแท้ย่อมเอาชนะอุปสรรคทั้งปวงได้ในที่สุด เหมือนคนธรรพ์ซึ่งเริ่มจากการแอบมอง ลักลอบเป็นชู้ และต่อสู้จนได้ครอบครองกากีในบั้นปลาย

       

      นั่นทำให้ผมรู้ว่า ชีวิตผมที่ผ่านผู้หญิงคนแล้วคนเล่ามาจนถึงวันนี้ ผมยังไม่เคยพบรักแท้หรือความรักซึ่งมากพอที่จะเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่างได้

       

      สอง...ผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมเคยคบด้วย เธอเป็นพวก กระดังงาลนไฟ เธอเคยผ่านมือชายมาแล้ว เหมือนดอกกระดังงาที่ผ่านการลนไฟทำให้มีกลิ่นหอมยั่วยวนชวนลุ่มหลงเช่นเดียวกับกากี ถึงแม้กลิ่นกายของเธอจะไม่หอมหวนติดตัวไปนานถึง 7 วัน แต่ที่ทำให้ผมจำได้ติดหูติดตาติดใจไม่ลืมเลือนก็คือ

       

      คืนแรกที่เปลือยกายกระโจนสู่ห้วงดำฤษณา เรามีอะไรกันถึง 7 ครั้ง!!!!!!!

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×