8760 ชั่วโมงที่ฉันรักเธอ - 8760 ชั่วโมงที่ฉันรักเธอ นิยาย 8760 ชั่วโมงที่ฉันรักเธอ : Dek-D.com - Writer

    8760 ชั่วโมงที่ฉันรักเธอ

    ความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่ปล่อยหัวใจก้าวเดินตามจังหวะชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งใน 8760 ชั่วโมง

    ผู้เข้าชมรวม

    223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    223

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 51 / 21:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      G ชอบเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตในผู้หญิงของเขาฟัง บางทีเรื่องเดียวกันแต่เล่าห่างกันแค่เดือนสองเดือนก็อาจจะมีบางฉากบางตอนที่เล่าผิดเล่าเพี้ยนไปทำให้โดนแซว โดนขุ่นเคือง โดนห้าม Make Love หรือร้ายที่สุดคือ โดนไล่ลงไปนอนที่พื้น ขึ้นกับระดับความสัมพันธ์ในช่วงเวลานั้น

      บทเรียนจากเรื่องนี้คือ ทำให้ G ตระหนักว่า พระเจ้าสร้างผู้หญิงให้มีความจำเป็นเลิศ แต่ถึงแม้เขาจะเป็นผู้ชายที่บกพร่องโดยสุจริตเรี่องความทรงจำ ทว่าไม่รู้ว่าเป็นเพราะพรสวรรค์หรือสมองซีกความทรงจำส่วนไหน เขากลับจำวันเกิดของผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้ทุกคน ยกตัวอย่างคนที่ถูกกล่าวถึงมาแล้ว

      Lk…...… 17 พฤศจิกายน

      P1...........30 มิถุนายน

      A.…...…..17 พฤศจิกายน

      TT..…..….7 กุมภาพันธ์

      VV...........1 สิงหาคม

      P2............3 ธันวาคม

      NN..….....26 กรกฎาคม

      TT2..…….29 มกราคม

      G มองดูปฏิทินที่โต๊ะทำงานแค่เห็นตัวเลข ‘3 สิงหาคม ภาพของผู้หญิงคนหนึ่งลอยเข้ามาในความคำนึง...P3 ใช่! วันนี้เป็นวันเกิดเธอ

      P-ที่3 ก็เหมือนผู้หญิงส่วนใหญ่ที่อยากจะเป็น ‘White Angel’ แต่คนส่วนใหญ่จะมองเห็นเธอเป็น ‘Black Angel’ หรือ ‘Bad Girl’ บางคนก็เรียกเธอว่า เด็กนรก!!!’ เพราะหน้าตาท่าทีที่ดูร้าย แต่ความจริง...เธอยังเร่าร้อนและรุนแรงอีกด้วย เธอเดินเข้ามาใน เขตอันตรายของ G อย่างกล้าหาญ และเดินออกไปอย่างกล้าหาญเช่นกัน

       

      เธอเข้ามาที่บริษัทชาตราสิงห์ในฐานะนักศึกษาฝึกงานเขียนบทสารคดีอีกคนหนึ่งในชีวิต G สำหรับ G เธอเป็นเด็กน่ารัก G ชอบที่เธอเป็นคนชอบเขียน  เธออาจจะเขียนบทสารคดีไม่ได้เรื่อง แต่เธอเขียนสมุดบันทึกได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราว มีสีสัน และมากมายด้วยความรู้สึกนึกคิด

      เธอชอบเอาสมุดบันทึกที่เธอเขียนมาให้ G อ่าน บางครั้งก็บังคับให้ G ช่วยเขียนด้วย เธอจะเขียนอะไรให้ G อ่านได้ทุกวัน เธอเขียนมันออกมาจากความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นความรู้สึกของผู้หญิงที่ปล่อยหัวใจก้าวเดินตามจังหวะชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งใน 8760 ชั่วโมง

      ……….

      8760 ชั่วโมงที่ฉันรักเธอ

      ชั่วโมงที่ 1

      เดินทางมาแสนไกล ขอบฟ้ากว้างใหญ่ไพศาล เพื่อมาเจอคนนี้ที่รอมาแสนนาน ชายหน้าหวาน...รูปหน้าหัวใจ

       

      ชั่วโมงที่ 66

      เขาเป็นใครกันนะ มาจากดาวอังคารหรือโลกมนุษย์ เพิ่งได้เห็นกันไม่กี่วัน ได้คุยกันไม่กี่คำเท่านั้น ทำไมคิดถึงเขามากมายขนาดนี้?

       

      ชั่วโมงที่ 99

      เป็นอีกวันที่รู้สึกคิดถึงแบบไม่มีเหตุผล ราตรีช่างยาวนาน ทรมานที่ต้องฝ่าฟันคืนนี้ไปตามลำพัง

       

      ชั่วโมงที่ 168

      ...ผู้ชายอะไรน่ารักจัง เวลาพูดปากน่าจูบชมัด ตอนไม่สวมอะไรเลยจะเป็นยังไงนะ...

      เฮ้ย! ฟุ้งซ่านมากไปแล้ว หยุดจิตนาการเดี๋ยวนี้ ท่องไว้ นะโม ตัสสะ ภควโต อะระโต สัมมาสัมพุทธัสสะ จิตใจจะได้สงบ

       

      ชั่วโมงที่ 414

      ออกกองถ่ายที่กาญจนบุรี เห็นความห่วงใยเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเขา รู้สึกดีจัง

       

      ชั่วโมงที่ 678

      ...หนูชอบพี่ เห็นปุ๊บชอบปั๊บ หนูไม่สนใจว่าใครจะบอกว่าพี่เป็นคนยังไง พี่จะเลวร้ายยังไง ก็หนูชอบของหนู หนูรู้ว่าพี่มีแฟนแล้ว และพี่กำลังมีปัญหากับแฟนพี่ เขานินทากันว่าพี่ถูกแฟนสวมเขา หนูสงสารพี่ หนูอยากช่วยพี่ พี่จะเป็นแฟนกับหนูมั้ย?...

      นึกแล้วก็ตลกตัวเอง พูดออกไปได้ยังไงนะ?

       

      ชั่วโมงที่ 777

      ครั้งแรกที่มีอะไรกัน

      โอ้! พระเจ้าจอร์จมันยอดดดดดดดดดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

       

      ชั่วโมงที่ 780

      เป็นอีกคืนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ชวนเขามาค้างด้วย นั่ง Taxi มาด้วยกัน มี  Sex ที่เร่าร้อนในห้องน้ำ

      สุดยอดดดดดดดดด!!!!!!!!!

       

      ชั่วโมงที่ 797

      เมื่อก่อนแม่ไม่อยู่ก็นอนคนเดียวได้ เดี๋ยวนี้แม่ไม่ทีไร ต้องชวนเขามานอนเป็นเพื่อนทุกที แล้วก็ต้องมีอะไรกันทุกที ตลกจัง!

       

      ชั่วโมงที่ 868

      เช้าวันใหม่  ตื่นมาพบว่ายังอยู่ในอ้อมกอด ไม่อยากลุกไปทำงานเลย แต่ต้องรีบออกมาจากห้องก่อน ไม่อยากให้ใครเห็น ทิ้ง Notepad ไว้ที่ข้างฝาตู้เย็น หวังว่าเขาคงจะเห็นเก็บมันมาด้วย เกิดลืมเก็บแม่มาเจอเข้าได้ตายทั้งคู่แน่ ๆ

       

      เมื่อคืนพี่ทำให้หนูมีความสุขม๊าก..มาก!

      ป.ล. หนูไปทำงานก่อน แล้วเจอกัน...ที่ทำงานนะคะ...

       

      ชั่วโมงที่ 888

      บางครั้งฉันก็รู้สึกโหยหาคุณเหมือนหมาน้อยที่นอนรอเจ้าของกลับบ้าน มันจะกระโดดใส่เลียแข็งเลียขาด้วยความดีใจ  แต่บางครั้งฉันก็รู้สึกกลัวแม้แต่จะมองสบตาคู่นั้น หรือว่าคุณไม่ใช่มนุษย์ หรือว่าคุณเป็นผู้ชายที่มาจากดาวอังคารจริง ๆ

       

      ชั่วโมงที่ 919

      ฝนตกแต่เช้าตรู่ ยังรู้สึกหวาบหวามกับรสรักเมื่อคืนอยู่เลย ไม่อยากเชื่อว่าจะหลับเป็นตายในอ้อมเขาจนถึงเช้า อยากมีอีกจัง เขาจะตื่นไหมนะ? อูวว กำลังตื่นอยู่นี่นา สงสัยจะตื่นนานแล้วด้วย แค่มองสบตาเท่านั้นเขาก็สนองตอบให้เต็ม มีความสุขจัง แต่ก็ยังอยากจะมีอีก

       

      ชั่วโมงที่ 1234

      ลองนึกย้อนถามตัวเอง อะไรคือสิ่งที่ตัวเองวาดหวัง ความรูสึกที่บอกว่า 'พอแล้ว' มันคืออะไรกัน ยังค้นหาไม่เจอ แล้วเขาเป็นคนแบบไหน แน่ใจหรือว่าดีแน่ ๆ อารมณ์เขาค่อนข้างปรวนแปร สุดแล้วแต่ดินฟ้าอากาศจะพาไป ณ จุด ๆ หนึ่งของชีวิต ยังคงสับสนใช่ไหม ลองล้างไพ่สักครั้งจะเป็นไร ค่อย ๆ จับเรียงใหม่ให้ดี ๆ พยายามค้นหาให้เจอ ไม่มีคำว่า 'แพ้' เสมอไปหรอกนะ แล้วค่อย ๆ คิดทบทวนอีกครั้ง ตอบหัวใจตัวเอง แม้คำตอบที่ได้จะดีหรือไม่ดี พยายามหักห้ามใจเอาไว้ ค้นหาคำตอบข้อต่อไป แล้วกลับมาตอนใจตัวเอง เขามีคนรักมากมาย เหมือน ๆ กับที่เราเคยมี แล้ววันนี้ล่ะ ต่างคนต่างมีอดีตมาเหมือนกัน ก็แค่ประสบการณ์ชีวิตที่ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

       

      แล้วจะเข้าใจกันมั้ย? แล้วจะจริงใจหรือเปล่า? ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ปล่อยให้รักนำทางเราไป

       

      ชั่วโมงที่ 1440

      วันสุดท้ายของการอยู่ใต้ชายคาบริษัทชาตราสิงห์ จากก้าวแรกที่ย่างกรายเข้ามาจนถึงวันนี้ที่คืบคลานออกไป ความสุขที่ได้พบ ความอบอุ่นที่ได้สัมผัส มันมีค่าเกินจะอธิบาย ชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกับการนับถอยหลังนับจากวันแรกที่เข้ามาที่นี่ คงจบลงแล้วในวันนี้

       

      แต่สิ่งที่หวังคือความสัมพันธ์ระหว่างฉันและเขาจะยังคงแนบแน่นมากขึ้นไปเรื่อย ๆ

      I have one heart. Thus, it has owner.

       

      ชั่วโมงที่ 1678

      อีก 5 วันจะเดือนสู่แห่งความรัก  ความรักของฉันเพิ่งดำเนินมาได้แค่สองเดือนเศษ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ก็ครบ 3 เดือนเต็ม ฉันเริ่มกลัวในบางสิ่งบางอย่าง ใครหลายคนมักบอกว่า อะไรที่มันเกิดขึ้นเร็วมักจะอยู่กับเราไม่ได้นาน

       

      ระหว่างเรามันไม่นานเลยนะ ไม่นานเลย ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงได้ปล่อยตัวปล่อยใจเตลิดเปิดเปิงไปกับเขาแบบกู่ไม่กลับ บางคืนในใจมันยังเรียกร้องอยากให้เขามาปรนเปรอความสุขครั้งแล้วครั้งเล่า นี่มันเป็นความรักหรือหลงกันนะ?

       

      ผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เคยผ่านชีวิตเขา จะเป็นอย่างที่ฉันกำลังอยู่ในชั่วโมงนี้ไหม?

       

      ชั่วโมงที่ 1798

      วันแห่งความรัก

      -Beyes-

      คำที่ฉันค้นพบโดยบังเอิญในพจนานุกรมบนโต๊ะทำงานของคุณ ในวันแห่งความรักและในนามของความรัก ฉันขอให้คำ ๆ นี้ แทนคำอื่น ๆ สำหรับคุณ ส่วนฉันขอเป็นแค่ นางฟ้าองค์น้อยอย่างที่คุณเรียก  

       

      ยากให้เราสองคนเดินไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กัน เป็นแรงผลักดันให้กัน เป็นของกันและกัน เป็นสองคนในร่างเดียวกัน

       

      ชั่วโมงที่ 1920

      Anniversary two month ที่ชะอำ

      มีความสุขมากเหมือนได้พัฒนาความสัมพันธ์มาอีกขั้น ไม่มีเรื่อง Sex เข้ามาเกี่ยวข้อง ยังคงอยู่ในอ้อมแขนอันอบอุ่น กับเช้าวันใหม่ กับเช้าวันใหม่ กับคำทักทาย นางฟ้าของฉัน และ ฉันรักเธอนะ

       

      หัวใจพองโตทุกครั้งที่ได้ยิน และไม่เคยเบื่อที่จะได้ยินเลย

       

      Have many happy when beside of you

      Your hug and your kiss make me feel free

       

      ชั่วโมงที่ 2880

      โทรศัพท์ไปคุยกับพวกพี่ ๆ ที่บริษัทชาตราสิงห์ พี่คนหนึ่งพูดถึง ผู้หญิงที่มาใหม่เล่าว่าเธอเดินเข้าไปใน เขตอันตรายห้ามเข้าของเขา ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่คุยอะไรกันบ้าง?   คงไม่มีอะไรหรอก เธอทำงานกับเขาก็ต้องเดินเข้าเดินออกห้องนั้นอยู่เป็นธรรมดาอยู่แล้ว พี่คนนั้นคิดมากไปเอง แต่พี่คนอื่น ๆ ก็พูดทีเล่นที่จริงว่า มีคนกำลังจะฝ่าเขตอันตรายอีกแล้ว ไม่จริง เขาไม่ใจเร็วด่วนได้ขนาดนั้นหรอก

       

      พี่อีกคนคุยให้ฟังว่า เธอสวย  จริงหรือ? ในบรรดาผู้หญิงที่เดินเข้าออกชีวิตเขา ฉันยังไม่เคยเห็นใครจะสวยสู้ฉันได้เลยสักคน หรือว่าเธอคนนี้จะสวยจริง ๆ แล้วทำไมพวกนั้นต้องเอาเรื่องนี้มาเล่าให้ฉันฟังด้วยนะ เฮ้อ! นอนไม่หลับ  

       

      ชั่วโมงที่ 2992

      ไม่กล้าถามเขา ตั้งใจจะแอบไปดูให้รู้เอง แต่พอไปจริง ๆ ก็ไปอย่างเปิดเผย ผู้หญิงคนนั้นก็สวยดี นะ ดูเรียบร้อย นิ่ง ๆ แต่จะเป็นพวกหวานซ่อนเหี้ยหรือน้ำนิ่งไหลลึกหรือเปล่า?

       

      พยายามบอกตัวเองว่า คงไม่มีอะไรหรอก แต่ลึกๆ ฉันก็สัมผัสถึงความผิดปกติอะไรบางอย่าง จำได้ว่าแว่บหนึ่งที่มองสบตาเธอ มันรู้สึกแปลกๆ ทะแม่ง ๆ  

       

      ชั่วโมงที่ 3333

      หลังจากที่ฉันไปหาคุณวันนั้น ฉันก็ได้รับรู้เรื่องราวอะไรบางอย่างมากขึ้น มันอาจไม่ใช่เรื่องที่แสดงถึงการ แต่ก็ทำให้ฉันเริ่มคิดว่า ฉันเป็น นางฟ้าของคุณจริง ๆ หรือ?” หรือฉันเป็นเพียง นางฟ้าสมมุติ ฉันไม่อยากคิดว่ามันเป็นแบบนั้น เพราะเวลานี้ฉัน รักคุณมากเหลือเกิน  ฉันจำทุกอย่างที่คุณพูดให้ฟัง ฉันจำสำเนียงของคุณเวลาร้องเพลงให้ฉันฟัง แต่การกระทำของคุณในบางเวลามันก็ทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ว่า หรือฉันเองก็ไม่ได้ต่างอะไรจากผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาในชีวิตคุณ  ในความรู้สึกของฉัน ทุกคนมีความรักให้คุณ ทุกคนพร้อมผจญภัยไปกับคุณ ทุกคนพร้อมพลีชีพให้คุณ ทุกคนรักในสิ่งที่คุณเป็น รักในบทเพลงของคุณ  ทุกคนเคยได้ยินได้ฟังเหมือนกับที่บางวันฉันได้ยิน ฉันอาจจะเป็นผู้หญิงอีกคนที่เดินเข้ามาในชีวิตคุณ เพียงแต่การมาของฉันมันแปลกกว่าคนอื่นมากนัก บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ว่า...คุณมีฉันไว้เพื่อทดแทนความรักของใครหรือเปล่า?...จะเป็นอะไรก็ช่างมัน ในเมื่อวันนี้ฉันพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณ ฉันพร้อมจะรับในทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณเป็น

       

      ฉันรักคุณ ซึ่งก็เหมือนกับคนอื่น ๆ หากแต่ความรักของฉัน คงมีอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนกับคนทั่วไป

       

      ชั่วโมงที่ 4999

      ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว เขาไปออกกองถ่ายที่เชียงใหม่  สองวันแรกยังโทรศัพท์มาคุยด้วย แถมยังมีหน้ามาเล่าให้ฟังว่า เช้าวันที่สองตอนกินอาหารเช้าที่โรงแรม มีบริกรสาวที่เดินเข้ามากระซิบถามที่ข้างหูว่า

      Would you like to drink coffee tea or me?”

      อยู่ใกล้ ๆ หน่อยไม่ได้ จะตอบว่า No thank. He is my husband. Get out please!!!!

       

      หรือเขาจะไปหลงเสน่ห์แม่บริกรสาวนั่นเข้าจริง ๆ วันที่สาม สี่ ห้า จึงไม่ติดต่อมาเลย โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ  คอยดูนะ ถ้าคืนนี้ไม่โทรศัพท์หรือส่งข้อความมาล่ะก็ เป็นเรื่อง!!!

       

      ชั่วโมงที่ 5115

      หลังจากที่เขากลับมาจากกองถ่ายเที่ยวนี้ ดูเงียบผิดหูผิดตา มีอะไรหรือเปล่านะ ดูเขาเหมือนมีบางอย่างเก็บไว้ในใจ บางอย่างที่ไม่อยากบอกให้ใครรู้ แม้แต่ฉัน?  ลองเลียบ ๆ เคียงถามจากพี่ ๆ ที่ไปออกกองด้วยกัน ก็ไม่เห็นใครบอกมีอะไรผิดปกติ แม่บริการสาวคนนั้นก็ไม่ใช่บุคคลที่น่าเป็นห่วงแต่อย่างไร สบายใจได้  งั้นใครกันที่เป็นบุคคลอันตรายสำหรับเรา???

       

      ชั่วโมงที่ 5252

      Do you hide someone in your heart?

      Do you love me?

      Do you care me?

       

      ชั่วโมงที่ 5432

      สิ่งที่ฉันคิดอยู่ในใจมันจะเป็นจริงหรือเปล่า? 'ผู้หญิงคนนั้น' จะเข้ามาเป็นมือที่สามจริงหรือ?

      พักนี้ยิ่งทะเลาะกันบ่อยด้วย

       

      ชั่วโมงที่ 6166

      วันเกิด...ตื่นเช้ารับวันใหม่ที่แสนจะสดชื่น นานแล้วนะที่ไม่ได้สัมผัสความรู้สึกแบบนี้ ได้รับสร้อยคอรูปปลาโลมาจากเขาเป็นที่ระลึกในวันหางความรัก ส่วนฉันซื้อแหวนเกลี้ยงให้เขา เหมือนจะประกาศความเป็นเจ้าของยังไงไม่รู้ แต่เขาก็ยินยอมใส่แต่โดยดีนะ

       

      ชั่วโมงที่ 6226

      เขามาหาที่บ้าน ทะเลาะกัน กลับไปตอนสี่ทุ่มกว่า เดินออกไปโดยไม่แคร์ความรู้สึกใครทั้งนั้น อย่างหนึ่งที่ทำให้คิดคือ ...ถ้าคุณกล้าที่จะเดินออกไป... นั่นก็แสดงให้เห็นว่าคุณไม่แคร์ความรู้สึกของฉันแม้แต่นิดเดียว

       

      ชั่วโมงที่ 6336

      ทะเลาะกันอีก แค่ฉันปฏิเสธเรื่อง Sex ที่มาจากความเมา  พักนี้เขาดื่มหนักขึ้น  พอเห็นเขาในสภาพนั้น ใครจะไปมีอารมณ์อยากมีอะไรด้วย นี่ฉันควรจะทำยังไงดี ฉันควรจะดำเนินความรักครั้งนี้ต่อไปยังไง เขาจะรับรู้ไหมว่าเราเหนื่อย เหนื่อยเวลาที่เจอเหตุการณ์ที่มันไม่น่าเกิด ไม่รู้ว่าตัวเองจะทนได้นานแค่ไหน พยายามจะไม่คิดมาก พยายามจะรับทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ บางทีก็คิดว่าตัวเองเหมือนคนบ้าที่รับอะไรต่ออะไรได้ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งที่ในใจรู้สึกเจ็บปวด

       

      ชั่วโมงที่ 6666

      มีอาการแปลก ๆ มาเกือบอาทิตย์ บอกเขาแล้ว แต่ดูเหมือนเขาไม่ค่อยสนใจ จึงตัดสินใจตรวจเอง เพราะถ้าคิดว่ามีอะไรเกิดขึ้นจะได้วางแผนถูกว่าควรทำอย่างไรต่อไป มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก และสุดท้ายก็เจอคำพูดที่แทงใจสุด ๆ ทำให้เราถึงกับน้ำตาไหล

      "มันไม่มีก็จะทำให้มีให้ได้ใช่ไหม?"

      ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อกับสิ่งที่ได้ยินทั้งหมด เขาคิดว่าเราอยากมีมากนักหรือไง? คิดว่าอยากผูกมัดเขาไว้กับเราหรือไง? ทุกอย่างมันทำให้เรารู้สึกว่า เขายังไม่พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ รู้สึกว่าเขายังอยากอยู่กับความสนุกสนาน อยู่กับการใช้ชีวิตร่วมกันชั่วครู่ชั่วคราว ไม่ใช่การอยู่ร่วมันแบบครอบครัว อะไรต่อมิอะไรเกิดขึ้นมากมายระหว่างเราตอนนี้ ฉันเริ่มจะถามตัวเองว่าฉันเป็นใคร? ความรักครั้งนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่?

       

      ชั่วโมงที่ 6776

      เขากลายเป็นคนขี้หึงไม่มีเหตุผลตั้งแต่เมื่อไหร่ ไปไหนกับใครก็ไม่ได้ คุยกับใครก็ไม่ได้ มองใครก็ไม่ได้  นี่มันจะบ้ากันไปใหญ่แล้วนะ ฉันไม่ใช่นางทาสนะโว้ย!

       

      ชั่วโมงที่ 6996

      โทรศัพท์ไปไม่รับสาย ทำอะไรของเขานะ ฝากข้อความไว้ก็เงียบ จนสี่ทุ่มถึงโทรศัพท์กลับมา เลยแกล้งไม่รับบ้าง ปล่อยให้ Miss Call ถึง 54 ครั้ง ขยันกดให้มันกดไป เที่ยงคืนมีข้อความส่งมาว่า

      เบื่อจะกดโทรศัพท์แล้ว อยู่กับเด็กหนุ่มหรือแฟนหนุ่มคนไหนล่ะ ถึงรับไม่ได้ อยู่กับใครก็พูดมาตรง ๆ ก็ได้  ถ้าก่อนเที่ยงคืนไม่ติดต่อกลับมาก็จบกัน

      เบื่อข้อความทำนองนี้จัง เขาเป็นบ้าไปแล้วแน่ ๆ เลย ทำไมชอบคิดว่าเรา แต่ก็ทำเป็นใจแข็ง ไม่ไม่โทรศัพท์ไป  จนตีสองเขาก็โทรศัพท์มาอีก ตัดสินใจรับ คราวนี้ใส่เป็นชุดเลย

       

      ชั่วโมงที่ 7890

      เป็นแบบนี้ทุกที เมาแล้วง่าเง่าทุกที หนูเบื่อ!!! พี่เข้าใจไหม? คุยกันไม่รู้เรื่องก็ไม่อยากคุยด้วยหรอก คุยก็ทะเลาะกัน คุยดี ๆ กันไม่เป็นหรือไง  นับวันพี่จะทำให้หนูหนักใจมากขึ้น...มากขึ้น  มันมากไปหรือเปล่าที่หนูจะไปไหนกับใครไม่ได้ คุยกับไม่ได้ มองใครก็ไม่ได้  โลกนี้ไม่ได้มีแค่หนูกับพี่นะ หนูเบื่อพี่ได้ยินไหม หนูเบื่อที่พี่ชอบเอาหนูไปเปรียบเทียบกับกับ เบื่อที่พี่คิดไปเองว่าหนูเป็นผู้หญิงไม่ดี เบื่อคำพูดที่ชอบดูถูก ต่อว่าสารพัด เบื่อที่ต้องฟังอะไรที่ไม่อยากได้ยิน นั่นคือเหตุผลที่หนูไม่อยากคุยกับพี่ตอนเมา เวลาพี่เมาแล้วพี่เหมือนไม่ใช่พี่ พี่เหมือนผีห่าซาตานเข้าสิง พี่ไม่มีความน่ารัก ไม่มีความสุภาพเหลืออยู่เลย พี่ไม่อยากบอกให้พี่เลิกดื่ม แต่หนูไม่อยากให้พี่ดื่มจัดแบบนี้ พี่จะรู้ตัวไหมว่า ทุกวันนี้ หนูไม่แน่ใจว่าหนูกำลังคบอยู่กับใคร รักจะอยู่ด้วยกันก็พยายามเข้าใจกันหน่อยสิ อย่าให้เกิดช่องว่างระหว่างวันมากนักเลย ในสายพี่...ไม่เคยเห็นหนูดีเลยใช่ไหม พี่มักจะย้ำกับหนูเสมอว่า หนูต้องเข้าใจนะว่าพี่เจออะไรมาบ้าง หนูเข้าใจพี่แล้วหนูได้อะไร ทุกวันนี้หนูต้องถูกพี่ต่อว่าด้วยคำพูดหยาบคาย  แล้วมีใครมาเข้าใจหนูบ้าง มีใครแคร์ความรู้สึกหนูบ้าง หนูต้องทนแบกรับสิ่งที่หนูไม่ได้เป็นคนก่อมันขึ้นมา หนูต้องรับผิดชอบมันทุกอย่างเลยใช่ไหม จะมีใครรู้ความจริงบ้างว่าหนูเป็นยังไง หนูเจ็บปวดนะพี่ หนูเหนื่อยนะพี่ เหนื่อยที่ต้องเจอกับอะไรซ้ำซากเหมือนที่พี่เจอนั่นล่ะ ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เข้าใจแล้ว เบื่อเหลือเกินที่คุยกันไม่รู้เรื่อง พูดไปก็เท่านั้นไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นมาเลย เหมือนเดิมทุกอย่าง เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน หนูจะทนเท่าที่ทนได้ หนูจะทำเท่าที่ทำได้ วันหนึ่ง ถ้าอะไรมันจะเกิด ก็ให้รู้ไว้เลยว่า ไม่ใช่หนูที่อยากจะให้มันเกิด แต่สาเหตุมาจากตัวพี่เอง ถ้าไม่ก่อ...ก็ไม่เกิด จำเอาไว้เลยนะ

       

      ชั่วโมงที่ 8000

      พูดไปแล้วก็มานึกเสียใจ กี่วันมาแล้วนะที่เล่นเกมไม่โทรศัพท์หากัน ไม่ส่งข้อความถึงกัน นี่มันความรักแบบไหนกันนะ?

       

      ชั่วโมงที่ 8181

      ไม่มีใครผิดใครถูกในเรื่องของความรัก ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันแย่กว่าทุกครั้งที่เคยเจอ ต้องใช้กำลังใจเท่าไหร่ที่จะผ่านความรู้สึกเหล่านี้ เขามีเราในบางเวลาเท่านั้นเองหรือ? ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำร่วมกันไม่มีอะไรให้จดจำเลยใช่ไหม?

       

      ชั่วโมงที่ 8181

      พูดเรื่อง Sex อีกแล้ว ชวนมี Sex อีกแล้ว แล้วก็หงุดหงิดทะเลาะกันอีกแล้ว ทำไมไม่พยายามเข้าใจอะไรง่าย ๆ เลยนะ รู้ว่าอยาก แต่ของอย่างนี้มันต้องเออออกันทั้งสองฝ่ายสิ ในเมื่อคนหนึ่งมันไม่มีอารมณ์ด้วยจะให้ฝืนเอากันเข้าไปได้ยังไง ไม่ใช่กระหรี่นะ?

       

      แล้วพอไม่ยอมมีด้วยมันก็ตัดพ้อต่อว่า มันก็ยกไปเปรียบเทียบกับคนนู้นคนนี้ สุดท้ายก็จบลงด้วยการกล่าวหาด้วยคำพูดเดิม ๆ อีก หาว่ามีคนที่ไปเอาด้วยแล้วสนุกกว่าบ้างล่ะ เบื่อรสชาติเก่า ๆ บ้างล่ะ

       

      นี่ฉันจะทำยังไงถึงจะให้เขารู้นะว่า ฉันไม่ใช่แพศยา ไม่ใช่ผู้หญิงสำส่อนที่นึกอยากจะแหกก็แหกให้ใครมาเอาง่าย ๆ

       

      ใช่สิ ก็เพราะฉันนอนแหกให้คุณเอาด้วยง่าย ๆ ไง ถึงได้คิดมาตลอดว่า ฉันจะง่ายกับคนอื่นเหมือนที่ง่ายกับคุณ ขอบอกให้รู้ไว้เลยนะ ในชีวิตนี้ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนที่จะเดินเข้ามาฉันแล้วได้ทั้งตัวและหัวใจไปครอบครองอย่างง่าย ๆ ต่อให้มีเงินทองเป็นเศรษฐีเงินถุงเงินถังฉันก็ไม่สน มีแต่ฉันเท่านั้นแหละที่เป็นฝ่ายเดินเข้าไปหาผู้ชายคนนั้น เพราะฉันมั่นใจว่าเขาเป็นคนดี เพราะฉันมองเห็นความดีของเขา เพราะฉันมองเห็นในสิ่งที่คนมองไม่เห็น เพราะฉันไม่แคร์ว่าคนอื่นจะมองเห็นเขาเลวในสายตาสักแค่ไหน ถ้าหัวใจฉันบอกว่าเขาดีแล้ว ก็คน ๆ นั้นที่ฉันจะเลือก ก็คน ๆ นั้นแหละที่จะร่วมหัวจมท้ายด้วย

       

      ชั่วโมงที่ 8448

      พูดมาได้อย่างไรว่า คุณเป็นแค่ผู้ชายอีกคนพูดผิดหรือเปล่า?

      ฉันต่างหากที่เป็น...แค่ผู้หญิงอีกคน...ที่เดินเข้ามาในชีวิตคุณทั้ง ๆ ที่คุณไม่ต้องการตั้งแต่แรก!!!

       

      ชั่วโมงที่ 8666

      แล้วฉันก็พบกับความเจ็บปวด

       

      ชั่วโมงที่ 8760

      1 ปีผ่านไปมันไม่ได้นานเลยนะ

      บางทีคงเป็นความผิดของฉันเองที่ไม่สามารถรักคุณได้มากมายกว่านี้

      มากพอที่จะให้อภัยให้คุณทุกครั้ง

      เคยมีใครบอกกับฉันว่า

      ไม่มีใครอาจห้ามหัวใจใคร ที่มีให้ใครอีกคนเป็นเจ้าของ หัวใจใครก็ของใคร

      หัวใจฉันเป็นของคุณนะ แต่ในเมื่อหัวใจของคุณไม่ได้เป็นของฉัน คงป่วยการที่จะให้ความรักนำทางเราอีกต่อไป ฉันสัญญาว่าจะเก็บความทรงจำระหว่างเราไว้จนหมดลมหายใจ ฉันรักคุณ Beyes รักจนคิดว่าวันที่เราจะไม่ได้เจอกัน มันคงเป็นวันที่ทุกข์ทรมานน่าดู แต่ในทางกลับกัน

      ฉันจะสร้างกำลังใจด้วยการบอกกับตัวเองว่า ความรักจะยังอยู่กับเรา เหมือนวันเวลาเก่า ๆ

      จริง ๆ แล้วคุณอยู่เคียงข้างฉันเสมอ เพราะว่าคุณอยู่ในใจฉันตลอดเวลา

      ..........

      ฉากอวสานระหว่าง G กับ P3 ก็เหมือนฉากการเริ่มต้น แตกต่างกันที่วันเริ่มต้นนั้น เธอเดินเข้ามาในชุดนักศักษา ส่วนวันสุดท้าย เธอเดินเข้ามาในชุดดำ

       

      หลังจากวันที่ P3 เดินออกไป G ไม่เคยติดต่อกับเธอ เวลาที่มีใครเข้ามาถามว่า

      เด็กนรกสบายดีไหม?” “เด็กนรกเป็นไงบ้าง?” “เด็กนรกทำงานที่ไหน?”  ได้ข่าวเด็กนรกบ้างไหม?”

      G ก็ได้แต่ส่ายหน้าและฝืนยิ้มทั้งที่ในใจอยากจะร้องไห้เมื่อนึกถึงถ้อยคำในสมุดบันทึกที่เธอเหมือนจะจงใจลืมทิ้งไว้ใน เขตอันตราย วันนั้น  ใครจะเชื่อหรือไม่ว่า แม้เวลาจะผ่านไปนานแล้ว แต่ทุกครั้งที่ G ได้ยินคำว่า เด็กนรกหรือทุกครั้งที่ G หยิบสมุดบันทึกเล่มนั้นขึ้นมาอ่าน มีหลายครั้งที่ทำให้ G สำนึกว่า บางที...เขาต่างหากที่เป็นผู้ชายนรก!!!”  

       

      G มองดูปฏิทินที่โต๊ะทำงาน ‘3 สิงหาคม ใช่! วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ G ถอนหายใจ เปิดลิ้นชักหยิบการ์ดอวยพรวันเกิดที่ตั้งใจซื้อเก็บไว้ขึ้นมา แล้วเขียนข้อความลงไปว่า  

       

      แด่...P3 ขอให้มีความสุขมากกว่าความทุกข์ทั้งในวันเกิดปีนี้ และในทุก ๆ วันของชีวิต

      ขอให้เป็นนางฟ้าที่ได้รับการดูแลทนุถนอมของผู้ชายดี ๆ สักคนในบ้านที่มีทุกสิ่งทุกอย่างตามที่เธอมุ่งมาดปรารถนา

      ขอให้มีครอบครัวที่อบอุ่น  มีเจ้าชายน้อยและเจ้าหญิงน้อยที่ทำให้บ้านอบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

      ขอให้ยกโทษในความผิดบาปที่ผู้ชายเหี้ย ๆ คนนี้ได้ก่อไว้

      ขอโทษ!!!

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×