คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : จุดเริ่มต้น [แก้]
“ยินดีต้อนรับสู่ The Choice ค่ะ กรุณาทาบฝ่ามือลงบนหน้าตาที่ปรากฏตรงหน้าเพื่อยืนยันตัวบุคคลด้วยค่ะ” เสียงต้อนรับจากระบบดังขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยมสีขาวขนาดเล็ก
ทันทีที่สิ้นเสียงจากระบบหน้าตาขนาดเล็กสีเทาอ่อนที่สามารถมองทะลุได้ ก็ปรากฏขึ้นที่ตรงกลางของหน้าตามีรูปสี่เหลี่ยมที่หมายถึงให้ทาบฝ่ามือลงไป
เด็กหนุ่มไม่รีรอยื่นมือไปทาบกับหน้าตานั้น เพียงไม่ถึงหนึ่งวินาทีเสียงระบบยืนยันชื่อ-สกุลจริงของเขาก็ดังขึ้น
“โอ้!! ระบบประมวลผลไวดีแฮะ” เด็กหนุ่มคิดแล้วทึ่งกับความเร็วในการประมวลผลของระบบ ทั้งที่มีผู้ลงทะเบียนจากทั่วโลกเป็นหลายล้าน แต่กลับค้นข้อมูลของตนได้เร็วมาก ทั้งที่ปกติคงต้องรอประมาณ 2-3 วินาทีแท้ๆ
“กรุณาตั้งชื่อตัวละครของท่าน”
“ใช้ชื่อของตัวเองละกัน กันความสับสนคงไม่ซ้ำใครหรอก ขอใช้ชื่อตัวละครว่า “ลูฟ” ครับ”
“ท่านสามารถใช้ชื่อตัวละครนี้ได้ค่ะ ยืนยันหรือไม่”
“ยืนยัน”
“เชิญปรับแต่งลักษณะตัวละครค่ะ” สิ้นเสียงกระจกเงาก็ปรากฏขึ้นตรงหน้า ภายในกระจกเงาปรากฏเด็กหนุ่มร่างสูงอายุประมาณ 17 ปี ดวงตาสีเขียวมรกต ผมสีน้ำตาล ในชุดผ้าสีเทา และอาจจะบอกได้ว่าเป็นเด็กหนุ่มที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว
“ไม่ปรับแล้วกันครับ ผมหล่ออยู่แล้ว!?”
“ต้องการเข้าสู่เกมเลยหรือไม่ค่ะ”
“เข้าเลยแล้วกัน”
จากนั้นทุกอย่างก็สว่างวาบ ลูฟรู้สึกตัวเองอีกที่ก็พบว่าเขาอยู่ ณ สวนใจกลางเมือง มีตึกสูงมากมายลายล้อม
เด็กหนุ่มเรียกหน้าต่างตัวละครขึ้นมา ดวงตากวาดดูสถานะต่างๆ ละอุปกรณ์เริ่มต้นของผู้เล่นใหม่ “ก็ไม่ค่อยต่างอะไรกับเกมอื่นๆมากน้อยเท่าไหร่แฮะ... แต่หน้าต่างนี้สามารถอัพเกรดได้ มีให้เลือกคราสหลักคราสย่อยแล้วก็หลอมรวมคราส อาวุธเริ่มต้นไม่ได้จำกัดด้วยต้องเปิดการ์ดแล้วเลือกสินะ” ลูฟพูดอย่างตื่นเต้นกับระบบเฉพาะของเกม “งั้นก่อนอื่นเลือกอาวุธแล้วไปเก็บเลเวล”
ว่าแล้วก็เปิดการ์ดเลือกอาวุธทันที โดยอาวุธที่เลือกมานั้นคือถุงมือสำหรับต่อสู้ สาเหตุที่เลือกอาวุธชิ้นนี้นั้นเพราะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและสะดวกในการพกพา อีกประการคือลูฟชื่นชอบการต่อสู้ในระยะประชิดเอามากๆ อาจเป็นเพราะความเสี่ยงที่มาก และบุคลิกที่เป็นคนหุนหันพลันแล่น ชอบทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังและความอารมณ์ร้อนของเจ้าตัว
เด็กหนุ่มเดินไปยังประตูเมืองพลางจัดยาเพิ่มเลือด และยาเพิ่มมานาในลงในช่องฟื้นฟูอัตโนมัติ และตั้งค่าให้ฟื้นฟูเมื่อพลังชีวิตกับมานาเหลือต่ำกว่าครึ่งหนึ่งของทั้งหมด
“เอาหล่ะลุยละนะ”
"ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน คิดเหตุอย่างไรสามารถบอกกล่าวกันได้นะครับ"
ความคิดเห็น