ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::; How to Kill? ::; การฆ่าในแต่ละแบบ

    ลำดับตอนที่ #5 : จุดตายในร่างกาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.25K
      10
      5 ต.ค. 51

    ราตรีสวัสดิ์ครับ

    ไม่ได้เจอกันเสียนาน (หนึ่งเปิดเทอมเต็มๆ)

    ในที่สุดก็ได้มาพิมพ์ต่อเสียที

    รีเควสคำถามของคุณ Do Ra Do เรื่อง จุดตาย

    จุดตายในร่างกายของคนเรามีมากนับไม่ถ้วนเลยครับ แต่ไม่ใช่จุดที่โดนแล้วตายนะครับ...ผมให้ข้อมูลไว้เผื่อใช้เป็นการป้องกันตัว

    ยกตัวอย่างจุดตาย (แต่ไม่ได้ทำให้ตาย) หลักๆที่ผมเคยไปเปิดเจอมา

    ตา คือจุดอ่อนของมนุษย์แถมไม่มีอะไรป้องกันเลยอีกต่างหาก ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางทิ่มทะลวงเข้าไป ตาบอดได้ง่ายๆ

    ดั้งจมูก อันนี้ก็ได้เช่นกันครับ ใช้ศีรษะของเรากระแทกเข้าสันจมูกไปแรงๆ ก็ทำเอามันน็อคหรือนิ่งไปได้เหมือนกัน

    คาง เนื่องจากคางเป็นจุดรวมเส้นประสาทที่สำคัญของร่างกายเช่นกัน เสยคางเข้าไปแรงๆทีเดียวก็มีสิทธิ์น็อคได้เช่นกัน และถ้าหากคางหักขึ้นมา จะไม่สามารถทรงตัวได้เลยครับ

    คอหอย ...เป็นจุดที่ทำให้เจ็บปวดได้ง่าย เพราะบริเวณนี้เป็นจุดรวมของเส้นเลือดใหญ่ทั้งหมด รวมทั้งหลอดลมที่ควบคุมการหายใจ ลองใช้สันมือฟันเข้าไปที่ต้นคอของมันหรือบีบคอมันให้แน่น จะทำให้การเคลื่อนไหวของมันหยุดชะงักได้ครับ

    ไหปลาร้า ถ้าเกิดการกระแทกแรงๆขึ้นมาก็ทำให้หักได้เช่นกัน

    ลิ้นปี่ ถ้าหากชกเข้าแม่นๆที่ลิ้นปี่จะให้จุกเกินบรรยาย อาจทำให้เกิดอันตรายต่อกระดูกซี่โครงอีกด้วย เป็นจุดตายที่ควรระวังครับ

    เข่า ตีเข่าสั้นๆ ง่ายๆ

    กกหู หรือที่ทัดดอกไม้ ถ้าหากคุณตบบริเวณนี้เต็มๆแรง ผู้ถูกตบจะมึนงงและนิ่งไป หรือหากใช้ของแข็งตีบริเวณนี้ อาจจะถึงขึ้นบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตได้

    เป้า ...อุ...อันนี้คนเขียนไม่แนะนำให้ใช้ครับ เพราะคิดแล้วเสียวเอง (หัวเราะผาก)

    ท้ายทอย ใช้สันมือฟาดเข้าไป ถ้าหากคุณไม่ชำนาญอย่าพยายามลองตามแบบหนังครับ ที่เห็นใช้สันมือฟาดท้ายทอยแล้วสลบ อันนี้เป็นสิ่งที่ต้องฝึกฝน ฟาดให้โดนจุดบริเวณนั้นจังๆจึงจะทำให้สลบเหมือกได้ อย่างน้อยถ้าหากฟาดบริเวณนี้แรงๆก็สามารถทำให้คนร้ายมึนงงได้ครับ (เป็นวิธีที่เสี่ยง ไม่แนะนำ)

     

    และบริเวณหลังใบหู มีจุดหนึ่ง ถ้าหากใช้ไม้หรือแท่งอะไรก็ได้แทงเข้าไปบริเวณจุดนั้น อาจทำให้ลูกตากระเด็นออกมาได้เลยครับ อันนี้ความลับนะ (หัวเราะ)

    ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ เป็นสิ่งที่ทุกคนควรรู้อยู่แล้ว

    เอาแค่จุดตายในร่างกายพอละกันครับ ส่วนจุดที่ทำให้ตายนั้น...ได้กล่าวไว้ตามบทที่ผ่านๆมาแล้วครับ

     

    วันนี้เวลาหมดแล้ว พอแค่นี้ก่อนละกันครับ

    บทความนี้อ้างอิงถึงหลายๆเว็บไซต์และหนังสือด้วยกัน ผมอ่านและนำข้อมูลมาประติดประต่อกัน จึงไม่ใช่ผมเขียนเองทั้งหมด ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดแจ้งมาได้เลยครับ

    ขอบคุณครับ

     

    ขอจงพ้นจากสายตาพระเจ้า
    หนอนบ่อนไส้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×