ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็...ฉันจะรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : อีตาบ้า

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 48


    \"โรงเรียน จ๋า มาแล้ว\"หญิงสาวในชุดนักเรียนม.ปลาย กระโปรงสีฟ้า ของโรงเรียนเอากชน หน้าตา ธรรมดา ไม่โดดเด่น



    ผมดำสั้นประบ่า ผูกไว้ด้วยยางรัดรูปการ์ตูน วิ่งตะโกน เข้ามาในโรงเรียนแต่เช้า พร้อมๆกับลากเพื่อนสาว ที่ตอนนี้มองให้ตายก็บอกไม่ได้ว่าสวยหรือเปล่า



    เพราะมาในสภาพเพิ่งตื่นนอน ผมเพ่า ที่ไว้ยาว ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แม้แต่หวี เสื้อผ้าก็ยังติดกระดุดไม่ครบ



    เหมือนเพิ่งลากออกมาจากเตียงไม่มีผิด



    \"ตอง ถึงโรงเรียนแล้ว แต่งตัวให้เรียบร้อยสิ\"ฉันจัดการถักเปียให้ตอง แล้วติดกระดุมให้เรียบร้อย



    \"ถึงแล้วหรอ\"ตองยังคงงัวเงียอยู่



    \"ยะ เรียบร้อยแล้ว นู้น หนุ่มๆมองแกใหญ่แล้ว\"



    \"ไหนๆ\"ยัยตองรีบจัดการตัวเองเรียบร้อย ทิ้งอาการงัวเงียเป็นปลิบทิ้ง



    \"ล้อเล่น 555+++\"ฉันหัวเราะดังลั่น



    \"ยัยติงต๊อง\"ตองว่า แล้ววิ่งไล่ฉัน



    \"นี่คือตัวประกัน\"ฉันชี้ไปที่กระเป๋าของตองในมือ ที่ฉันถืออยู่



    \"เฮ้ย เอาคืนมา\"ตองวิ่งไล่ฉํน แต่คราวนี้เปลี่ยนจุดประสงค์



    \"แบร้ จ้างให้ก็ไม่คืน\"ฉันวิ่งถอยหลังแลบลิ้นใส่ตอง



    \"เฮ้ย ระวัง\"ตองชี้ไปข้างหลังฉัน



    ก่อนที่จะหันไปมอง ฉันก็ล้มทับ ที่ตั้งรองเท้า ดังโครม



    \"อะไรหนะ\"คนในห้องหันออกมามอง



    \"แหะๆ\"ฉันหันไปยิ้มแห้งๆ ให้ เพื่อนๆในห้อง



    \"อีกแล้วหรอ\"เสียงเพื่อนๆพึมพำ ก่อนเข้าไปในห้องอีกรอบ



    \"มาเราช่วย\"เอมเพื่อนในห้องเดินเข้ามาช่วย ยกชั้นขึ้น เอมเป็นคนสวย เป็นดาวของสายชั้น เลยก็ว่าได้ เธอนิสัยดี มีน้ำใจกับเพื่อนๆเสมอ  ส่วนฉันสองคนเป็นเด้กกะโปโลบ๊องๆบ้าๆบอๆ ใครๆเขาก็รู้ทั้งนั้น แล้วเวลาอยู่ใกล้ฉันมันจะมีอุบัติเหตุ หรือมีอะไรผิดๆพลาดๆเสมอ



    จนถูกตราหน้าว่าตัวซวย



    \"ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวเพื่อนๆ เห็นเขาจะไม่คบกับเอมนะ เราเก็บเอง\"ฉันบอกเอม แล้วก้มลงเก็บ



    \"ไม่เป็นไร\"เอมก้มลงช่วยฉันเก็บ



    \"เอมๆ ไปกันเหอะ จะออดแล้ว\"เสียงฟ้าใส เพื่อนของเอมดังขึ้น ยัยนี่แหละตัวดี ดูถูกคนอื่นเค้าไปทั่ว



    \"จ้า เราไปก่อนนะฟลุท\"เอมโบกมือให้ฉันแล้วเดินออกไปกับฟ้าใส



    \"ตอง เอมเขาสวยเนอะ แถมยังใจดีอีกตะหาก\"ฉันชมเอมให้ตองฟัง



    \"ใช่ แกชอบเขาหรอ ชมได้ทุกวัน\"ตองแซวฉันเล่น มันทำเอาฉันหน้าแดงขึ้นมา



    \"เอ้ย อย่าบอกนะว่าแกจะเป็นเลส เป็นทอม ฉันจะบ้าตาย\"ตองเอ่ยอย่างหัวเสีย



    \"ไม่แน่นะ ถ้ามีคนสวยๆ นิสัยๆดีอย่างเอม เราอาจจะเป็นก็ได้\"ฟลุทพูด แล้วหัวเราะตองที่ทำหน้าปูเลี่ยนๆ



    \"ล้อเล่น ไปเหอะ เดี๋ยวเข้าแถวสาย\"ฉันดึง ตอง วิ่งไปเข้าแถว





    โครม





    เสียงฉันเตะอะไรหล่นอีกเนี่ย



    \"นี่เธอ\"



    \"หวาย ตายแน่ๆ\"ฉันพึมพำ ก่อนหันไปประจันหน้ากับเจ้าของเสียง



    \"โทษทีนะ\"ฉันยกมือไหว้



    \"เธอหนะหรือ ที่เขาว่ากันว่าเป็นตัวซวย\"เด็กหนุ่มถาม ด้วยท่าทางชวนเอาป๊อปทีน เบอร์สามเก้าของฉัน ไปประทะกับใบหน้าใสๆของเขา



    \"ซวยน้อยกว่านายละกัน นี่ฉันเตะอะไรเนี่ย\"ฉันพยายามมองหาสิ่งที่ฉันเตะไป



    \"หน็อย เธอเตะกระเป๋าฉัน กระเด็นไปนู้นแล้วไง\"เขาชี้ไปกระเป๋าที่ลงไปนอนเอ้งเม้ง อยู่กับพื้น ห่างไปจากที่เดิมสักห้าเมตรได้



    \"อะคืน\"ฉันเดินไปหยิบ แล้วส่งไปให้เข้า อันที่จริงเรียกว่ายัดใส่มือเขาตะหาก



    \"เออ เธอชื่ออะไร ยัยตัวซวย\"



    \"เรื่องอะไรฉันต้องบอกละยะ\"ฉันหันไปแลบลิ้นใส่เขา แล้ววิ่งไปเข้าแถวทันที



    \"นี่ๆ ฟลุท\"ตองสะกิดฉัน



    \"อะไรละ เดี๋ยวไม่ทันหรอก\"ฉันหันไปวิ่งถอยหลังเพื่อคุยกับตอง



    \"คนนั่นเขาหล่อเนอะ\"ตองทำท่าทางกรี๊ดกร๊าด



    \"แก ยังจะมองคนที่มาหาว่าฉันเป็นตัวววยว่าหล่ออีกหรอ ฉันว่าหน้าตาเป็นเท้าฉันเลย\"



    \"ยัยบ๊อง ว๊าย ไม่ทันแถวอีกแล้ว\"



    \"เพราะใครละ\"



    วันนี้ ฉันกับตองเลยต้องลงชื่อคนมาเข้าแถวสาย



    อันที่จริงอาจารย์ลงไว้ให้แล้ว เพราะเป็นที่รู้ๆว่าเธอทั้งสองสายประจำ







    ------------------



    คุยหน่อย



    ขอบคุงนะคะ ที่ตามมาอ่าน



    รักคนอ่านเหมือนเดิมคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×