ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ก็ฉันมันต๊อง
\"สวัสดี เราชื่อฟลุท นายชื่ออะไร\"ฉันยิ้มแนะนำตัวให้กับคนนั่งข้างๆ
\"........\"
\"อยู่โรงเรียนเดียวกันนี่นา ขึ้นรถเมลสายนี่ บ้านอยู่แถวไหนหรอ\"ฉันยังยิ้มถาม
\"...........\"
\"นายขึ้นรถเมลบ่อยไหม\"
\".......\"
\"นายเรียนสายอะไรอะ เราเรียนสายวิทย์ แต่ว่า เรียนห้องบ๊วยของสายเลย\"ฉันพูดไปหัวเราะไป
\"......\"
\"นายเรียนม.ต้นห้องไหนอะ เคยเรียนกับอาจารย์อานนท์มะ แกสอนสนุกดีเนอะ\"ฉันชวนเขาคุยต่อ
\"..........\"
\"แล้วกับอาจารย์วิไลละ เราไม่ชอบเลย เจ๊แกอะไรไม่รู้ เชอะ\"ฉันพูด
\".......\"เขาเริ่มหันมามองฉัน อันที่จริง ทั้งรถนั่นแหละ
\"นายพูดไม่ได้หรอ น่าสงสารเนอะ\"ฉันชวนเขาคุยแล้วไม่เห็นตอบ น่าสงสารจังนายพูดไม่ได้
\"เธอหยุดพล่ามได้แล้ว \"เขาพูดเสียงซะดุ
\"นายรำคาญหรอ เนอะ แต่ว่ารู้จักคนเยอะๆดีกว่าไม่รู้จักใครนี่นา เอ๊ะ แต่นายก็พูดได้นี่นา\"ฉันยังยิ้ม ก็แม่สอนมางี้นี่นา
\"ยัยฟลุท ขอโทษนะคะ เพื่อนฉันมันต๊อง มันชอบทำความรู้จักกับคนอื่นไปทั่ว\"ยัยตอง เพื่อนฉันที่นั่งข้างหลังสะกิดแล้วขอโทษเขาใหญ่
\"เขาเรียกมีมนุษย์สัมพันธ์ดียะ\"ฉันหันไปตอบ
\"แกมานั่งข้างฉันเลย\"
\"เออๆ\"ฉันลุกขึ้น แล้วเดินไปนั่งที่ว่างข้างๆยัยตอง
\"แกรู้ไหมนั่นใคร\"ตองถามฉันเบาๆ
\"ไม่รู้\"ฉันส่ายหน้าก็หมอนั่นไม่พูดไม่จาเลยนี่นาฉํนจะไปรู้ได้ไง
\"ประธานนักเรียนไง แกไม่ได้เลือกเขาหรอ\"ตองถาม
\"เปล่า ฉันเลือกพี่นก\"ฉันส่ายหน้า ก็ทุกคนที่สมัครฉันรู้จักพี่นกคนเดียวนี่นา
\"ยัยต๊อง แกไปพูดอะไรกับเขาละ\"ตองถาม
\"ก็พูดเรื่องว่า อาจารยือานนท์สอนสนุก อาจารย์วิไล...\"
\"แกไปว่าอาจารย์วิไลต่อหน้าเขาหรอ\"ตองทำตาโตยังกับไข่ห่าน
\"ใช่ทำไมหรอ\"ฉํนถามมันอย่างงงงงก็ไม่มีใครชอบแกเลยนี่นา
\"เขาเป็นลูกอาจารย์วิไลนะเฟ้ย\"ตองเขกกหัวฉัน
\"อู้ย เจ็บเฟ้ย\"ฉันลูบหัวตัวเอง อะไรฟะ มาเขกหัวกันง่ายๆ
\"เจ็บจะได้จำ\"ตองมันว่า
\"เฮ้ย เขาลงแล้วไง\"ฉันชี้ไปที่หนุ่มปริศนา(ก็ฉันยังไม่รู้ชื่อนี่นา)ที่ลงรถไป
\"แล้วมันก็เลยป้ายเราแล้วด้วย\"ตองวิ่งลงไป
\"เฮ้ย แกร้องด้วยสิ\"ฉันแหกปากลั่นรถ แล้วคว้ากระเป๋าวิ่งตามมันไป
\"เห้นไหม ต้องนั่งย้อนกลับไปอีก\"ตองมาบ่นอุบอิบว่าฉันใหญ่
\"ใครชวนคุย\"ฉันทำหน้าทะเล้นถามมัน
\"แกนั่นแหละ เป็นงี้ทุกวันเลย\"
\"ชิชะ ว่าเค้าได้ไง เขาออกจาน่ารักน่าเอ็นดู\"
\"เฮ้อแกนี่มันจริงจิ๊งเลย\"ตองมันบ่น มันมันจะทำอะไรที่เป็นผู้ใหญ่กว่าฉัน
เช่น เวลาเรียน มันจะชวนโดดเรียน เห็นไหม ฉันเป็นเด็กดี ไม่โดดก่อน แต่มันชวนก็โดดแหละ
\"แล้วเลยมากี่ป้ายเนี่ย\"ฉันถาม
\"สอง\"
\"งั้น ก็เอางี้ดิ เดินกลับกัน\"บังเอิญว่าบ้านตองกับฉันอยู่ห่างกันสองหลัง เราเลยกลับด้วยกันทุกวัน
\"เฮ้ย ขึ้นรถเมล\"ตองมันลากฉันขึ้นรถทันที
\"-_-\"
--------------
เรื่องใหม่จ้า
โพสๆๆๆๆด้วยน้า
รักคนอ่านนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น