ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็...ฉันจะรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : อันตรายใกล้ตัว

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 48


    \"ต่อง ไม่ต้องไปห้องพยาบาลหรอก ปล่อยพี่ได้แล้ว\"ฉันพูด เขินนะเฟ้ย



    \"แล้วขา..\"



    \"ไปห้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง\"



    \"แกแน่ใจนะฟลุท\"ตองถาม



    \"แน่สิ ทำไมจะไม่แน่ แกก็รู้ว่าในกระเป๋าฉันมีอะไร เอ๊ะ กระเป๋า เฮ้ย กระเป๋าหาย\"ตายแน่ฉัน อุปกรณ์ทังหลายอยู่ในนั่น เฮ้อ ทำไมฉันมันเซอะเบ๊ออะอย่างนี้น้า ต่องหัวเราะยกใหญ่ แล้ววิ่งหายไป



    \"เฮ้อ ไอ้ฟลุท นี่\"ตองยื่นกระเป๋าของฉันให้



    \"ฉันเก็บมาจากตรงนั่นแหละ\"ตองบอก



    \"แหะๆ\"ฉันยิ้ม แต่ในใจ แทบจะร้องไห้ เพราะตอนนี้แผลเริ่มหายจากอาการชาแล้ว



    \"แกไม่เจ็บหรอวะ\"ตองถาม แกก็คงสงสัยมากหนะสิ



    \"เจ็บสิว้อย \"ฉันพูด แล้วนั่งลงตรงนั้นเลย ไม่สนอยู่แล้วว่าที่ที่นั่งหนะ คืออะไร



    \"โอ้ย\"ฉันนั่งลงบนอะไรเนี่ย



    \"แกนั่งเข้าไปได้ไงฟะ\"ตองถาม แล้วฉุดฉันขึ้นมา ที่ที่ฉันนั่งไปหนะ มันเป็นกล่องกระดาษบางๆ พอนั่งปุ๊บ ก็พัง ทำเอาก้นฉันกระแทกกับพื้นอย่างแรง



    \"นั่งได้ละกัน\"ฉันพูด แล้วนั่งลงกับพื้นอีกรอบ



    \"ตอง แกช่วยหาลำสีกับยาให้ทีดิ\"ฉันพูดพลางสำรวจแผลตัวเอง เฮ้อ สงสัยต้องรับมือหนักซะแล้ว งานแรกก็เล่นกันอย่างนี้เลย

    ตองยื่นสำลี กับยาทาแผล ที่ฉันพกอยู่แล้วตามปกติ เพราะถ้าไม่โดนแกล้ง ฉันก็มีอุบัติเหตุอยู่แล้ว ไม่รู้เพราะว่าซวยหรือว่าซุ่มซ่าม แต่สงสัยคงซวยอย่างที่ไอ้พวกนั่นมันเรียกฉัน



    \"แกจะปิดแผลไหม\"ตองถาม พลางดูฉันจัดการกับแผลตัวเอง



    \"ไม่\"ฉันส่ายหน้า ฉันเกลียดพลาสเตอร์ที่สุด แล้วแผลฉันคราวนี้ แผลเบ้อเร้อ ถ้าปิด พลาสเตอร์ในกระเป๋าคงเอาไม่อยู่



    \"วันนี้ไม่เข้าแถวดีกว่า\"



    \"เฮ้ย ทำไม\"ฉันถามตอง



    \"ขาแกอยู่อย่างนั้นไปเข้าแถว ก็โดนแกล้ง โดนล้ออีก ไปไหนกันดี\"



    \"ไปนั่งในห้องดีมะ\"ฉันเสนอ ไปไหนไม่ได้นี่ ถ้าไปหลังโรงเรียนมีสิทะ แผลติดเชื้อ เพราะหลังโรงเรียนเป็นทรายทั้งนั้น



    \"เออๆก็ได้ ถ้าจารย์ถาม ก็อ้างแผลแก ง่ายดี\"ตองพูด แล้วพยุงฉันขึ้นมา



    ตึกเงียบจริงๆ ตอนนี้ทุกคนไปเข้าแถวกันหมด แต่มีเสียงใครกระซิบกันอยู่



    \"ไปเหอะ เดี๋ยวโดนคนเห็น\"



    \"แต่แกแน่ใจนะ\"



    \"แน่ กลัวอะไร ไม่แรงเกินไปหรอก\"



    ฉันกับตองทันเห็นหลังไหวๆ ดูออกว่าเป็นผู้หญิงสองคน วิ่งลงไปเข้าแถว แต่เอ๊ะ พวกนั้นออกมาจากห้องฉันนี่นา ฉันแทบจะวิ่งถลาไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าให้เดา คงเป็นโต๊ะฉันแน่ๆ แล้วก็ใช้ ขยะทั้งหลาย กองอยู่บนโต๊ะฉัน



    \"พวกนั้นไม่มีลูกเล่นอะไรเลยหรือไง ทั้งปี\"ฉันโดนอย่างนี้ประจำ ขยะตลอด ไอ้คนพวกนี้ไม่ร้จักพัฒนาบ้าง วันหลังหนะ ต้องเอาอย่างอื่นนะ



    \"อีกและ \"ตองที่เพิ่งโพล่หน้าเข้ามาถาม



    \"อืม ตลอดศก เก็บกันเหอะ\"ฉันพูด แล้ว เก็บขยะที่เป็นเศษกระดาษทั้งหลาย ลงถังขยะที่วางอยู่ไม่ไกล ไอ้พวกนี้ ใช้วิธีเดิมๆแล้วยังไม่รอบคอบอีก ให้ตายสิ



    \"แกเดินระวัง อย่าให้แผลไปโขกกับอะไรอีกละ\"ตองเตือน แต่คงไม่ทัน เพราะว่า ฉันเตะโต๊ะไปเรียบร้อยด้วยขาข้างนั้น



    \"โอ้ย\"



    \"พูดเหมือนอวยพรเลย แกนะแก\"ตองส่าสยหน้ แล้วจัดโต๊ะให้เข้าที่



    \"แกว่าต่องจะมีปัญหาเหมือนพวกเราไหม\"ฉันถาม



    \"ไม่มีหรอก เพราะเป้าหมาย คือแก จุดประสงค์คือ ให้แกเลิกยุ่งกับต่อง ต่องมันไม่โดนหรอก ที่จะโดนหนะ...\"



    \"ใครหรอ\"O_Oฉันถาม ไม่น่าเชื่อ ใครคิดอะไรได้ซับซ้อนขนาดนี้ ฉันยังคิดไม่ได้



    \"ไอ้ต้องไง เมื่อเช้ามันมาช่วยแกไว้\"ตองบอก



    \"ห๊า แต่ต้องมันมีพวกเป็นนักเลงเยอะ คงไม่เป็นไรมั้ง ในรุ่นมัน ใครๆก็เกรงใจ\"



    \"นั่นสินะ ฉันก็ลืมนึกไป งั้น แกก็โดนคนเดียวสิ\"ตองบอก



    \"แล้วทำไมมันไม่ทำแกละ ปกติ แกต้องโดนด้วยไม่ใช่หรอ\"ฉันถาม ไม่ได้ว่านะ แต่ว่า ตองมันจะโดนด้วย ไม่มากก็น้อยทุกที



    \"ไม่หรอก มันไม่กล้ามาทำอะไรพี่สะใภ้อย่างฉันหรอกหน่า ถ้ามันทำฉัน แกคิดว่ามันจะได้อยู่เป็นน้องสะใภ้อย่างสงบหรอ\"ตองพูด ก็จริงของมัน แต่ว่าพี่สะใภ้ แกหนะ เด็กม.ปลายนะเฟ้ย ตอง



    \"แกไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นเลยฟลุท\"ตองเขกหัวฉัน ทำไม ฉันทำหน้ายังไงหรอ



    \"ทำไมอะ ฉันทำหน้าแปลกประหลาดมากเลยหรอ\"



    \"เปล่า แกแค่ทำหน้าบ้องแบ๊ว จนน่ารำคาญ\"ห๊า สาเหตุที่มันเขกหัวฉัน เพราะว่า ฉันทำหน้าน่ารำคาญหรอ ให้ตายสิ ฉันเขกหัวมันกลับ



    \"แกเขกหัวฉันทำไมวะ\"ตองถาม พลางเอามือลูบหัว



    \"แกพูดน้ำเสียงน่ารำคาญ\"ฉันตอบ แล้วหยิบ การบ้านขึ้นมา



    \"จะทำหรอ\"



    \"แล้วแกจะให้เอามากินหรือไง\"ฉันพูด เมื่อวานช่วยมัน เลยอดทำการบ้านเลย ให้ตายสิ ฉันจะทันไหมเนี่ย



    \"ทำวิชาอะไร\"



    \"เลข แกไม่ทำหละ เดี๋ยวคาบสองต้องส่งแล้วนะ\"ฉันตอบ วันนี้วันศุกร์ คาบสอง เลขนี่นา อาจารย์สั่งตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วแล้ว



    \"ไอ้บ้า วันนี้วันพฤหัสโว้ย อย่าบอกนะว่าแกจัดตารางสอนวันศุกร์มา\"ตองเอามือตบหัวฉันทีนึง แล้วหัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตาย



    \"วันศุกร์ โว้ย\"ฉันเถียง



    \"แกดูกระดานเลย\"ตองชี้ ที่ห้องเรายังต้องเขียนวันที่บนกระดานอยู่



    วันพฤหัสจริงๆด้วย



    \"เฮ้ย  งั้นไม่ทำละ\"ฉันดันสมุดเลข ลงให้กระเป๋า แล้วล่วงมือเข้าไปในโต๊ะ



    \"โอ้ย\"



    \"แกโดนอะไรอีก แกโดนแกล้งอะไร จเบไหมวะ ไหนดูสิ\"ตองถามอย่างลุกลี้ลุกรน



    \"ทดสอบเสียงเล่น\"ฉันพูด แล้วหัวเราะ555++++







    -----------



    อัพแล้วจ้า โทษที ดองไว้นาน ไปนึกๆพล็อตเอาอะคะ



    รักคนอ่านนะ



    โพสๆๆๆๆ



    ความคิดเห็นที่ 11

    เรื่องใหม่ของพี่ปลาน้อยร้อยชั่งมาแล้วนะคะ แต่ยังไม่ได้ลงเนื้อเรื่องค่ะ ไม่ทราบว่าพี่ทราบรึยัง แต่ช่วยเข้าไปดู โพสต์ และโวทด้วยนะคะ



    เราขอบคุงมากๆๆๆๆๆๆ ที่เอาข่าวมาบอก อิอิ ไปอ่านอยู่แล้ว จ้า เพราะเรื่องพี่เขาสนุกจริงๆ555+++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×