ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิบัติการพิชิตใจ หนุ่มวัยใส หัวใจติดเกม

    ลำดับตอนที่ #3 : แง

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 48


    ตอนที่ 3 แงๆ

    \"บร้าๆๆ\"พี่เขาก็พูดไปเรื่อยๆ แล้วจู่ๆ ก็มีพี่สาวคนสวยคนนึงเดินมาที่ฉัน พี่จะมาขอหนูเป็นลีดใช่ไหมค่ะ กรี๊ดๆ คนสวยยอมคะ



    \"น้องคะ เป็นลีดได้ไหม\"พี่เขาพูด ตรงหน้าฉันค่ะ กรี๊ด แต่ไม่ใช่กับฉัน กับคนข้างๆ อ๊าก ฉันอยากเป็นลีด มองไปข้างๆ สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก สูงประมาณ170 เซนติเมตรได้ อๆ ฉันสูงแค่165เซนเองนะ แงๆ อิจฉางะ



    \"เออ คือว่า....\"ดูสิ บิดไปบิดมาอยู่ได้น่ารักตายล่ะ



    \"นะค่ะ\"พี่ก็คะยั้นคะยอใหญ่เลย ทำไมไม่เป็นหนูล่ะค่ะ เป็นหนูหนูจะตกลงทันทีเลยค่ะ



    \"คือว่า....\"



    \"นะน้องนะ\"



    \"คือ.....\"



    \"ตกลง\"ฉันเองคะ ฉันพูดเอง รำคาญ ดูก็รู้ว่ายัยนี่ก็อยากเป็นอายทำซากอะไร ม้วนไปม้วนมาอยู่ได้ รำคาญโว้ย



    \"ห๊า หืม อืม น้อง คือพี่เออ ไม่ได้ถามนะค่ะ\"พี่คนสวยหันมาพูดกับฉัน ทำไงดีๆ หน้าแตกละเอียดยิบ ไม่น่าใจร้อนเลย เฮ้อ



    \"ปะ เปล่าคะ แค่ตอบแทนเขาคะ\"ฉันชี้ไม้ชี้มือไปที่คนข้างๆ ซวยแล้วไหมล่ะ ฉัน



    \"ตกลงนะค่ะ\"พี่เขาหันกลับไปสนใจยัยคนสวยเหมือนเดิม ฉันจะทำอะไรได้ก็นั่งเงียบสิค่ะ เงียบตลอดศกเลยทีเดียว นี่แหละนิสัยส่วนตัวที่ฉันเกลียดที่สุด มีอะไรก็เงียบไว้ก่อนคะ แต่แก้ยังไงก็ไม่หายซะที



    \"เออ...คะ\"พยักหน้ารับๆไปเหอะ นี่ถ้าหล่อนยังไม่รับนะ ฉันจะลุกขึ้นไปบีบคอเลย



    \"ส่วนน้อง พี่นึกออกแล้วว่าจะให้ทำอะไร\"โอ้ว พระเจ้า พี่เขาเล็งเห็นความสำคัญในตัวฉันแล้ว เย้ๆ ในที่สุด ความเงียบก็ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนมองข้ามใอกต่อไป โอ้ เย้









    \"ก๊ากๆๆ\"สองสาวแฝดนรก หัวเราะกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลังทีเดียว



    \"แล้วแกทำยังไงวะ\"ทับทิมถาม



    \"ก็รับสิ จะให้ทำยังไงล่ะ\"ฉันทำหน้าบูดเป็นตูดหมึก แล้วกระแทกแก้วน้ำลงกับโต๊ะกลางโรงอาหาร โว้ยน หัวเราะอะไรนักหนาวะ



    \"ดี แกจะได้มีอะไรทำบ้างวันกีฬาสีทั้งที เป็นเด็กยกน้ำให้ลีด กรั่กๆๆๆๆ\"ยัยพลอยหัวเราะใหญ่เลย โว้ย ยังดีกว่าขึ้นสแตนร้อนๆ แดงเปรี้ยงๆละวะ



    \"อืม ยังไงก็ไม่ต้องตากแดดเหมือนแกสองคนล่ะวะ\"ฉันพูดเรียบๆ ด้วยเสียงนิ่งๆ



    \"จ้า\"ทั้งสองขานรับพร้อมกัน



    พลอยอยู่สีฟ้า คนนี้ลีดเดอร์ตัวจริงคะ ปีที่แล้วอยู่สีแดง ก็เป็นลีดสีแดง ปีนี้อยู่สีฟ้าก็เป็นลีดสีฟ้า คงสวยสง่า(และตากแดด) เหมือนเคย เดี๋ยวคงต้องเอากล้องมาแอบถ่ายรูปมันไปขายซะแล้วสิ คงได้รูปละร้อย เพราะมันไม่ยอมให้ใครถ่ายได้ง่ายๆ สบายอุราเลยฉัน



    ส่วนหนูทับทิม เป็นดัมเมเยอร์สีเขียวคะ ก็ต้องตากแดดอยู่ดี หึหึ เดินควงไม้ไปมาอยู่อย่างนั้นแหละ คงทั่วไปคงงง ว่าดัมหน้าตาเหมือนลีด ปีนี้ยังดีนะ ปีก่อนยัยคนนี้ก็เป็นลีดสีเหลือง คนดูก็งง ว่าตกลงมันเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า ถึงขนาดมีน้องม.1 เดือนเข้ามาถามพลอยว่า พี่ขา ทำไมเปลี่ยนชุดเร็วจังคะ ตะกี้หนูยังเหนพี่ใส่ชุดของสีฟ้าอยู่เลย



    \"โอ้ย เซ็ง\"ฉันส่ายหน้าอย่างเบื่อๆ แล้วดูดน้ำต่อไป ทั้งๆที่เหลือแต่น้ำแข็ง  แล้วจู่ๆยัยพี่น้องฝาแฝด ก็หันไปมองหน้ากัน เหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้ ตายแน่ฉัน แกสองคนไม่ต้องหันมามองฉันอย่างนี้ก็ได้นะ



    \"นี่ๆ กริ่งคนสวย ช่ววยอะไรหน่อยได้ไหม\"พลอยเริ่มพูด ใจแข็งไว้ อย่าไปหลงกลมัน



    \"นะนะนะนะ กริ่งสุดสวย สวยกว่ามิสแคนนาดาอีก\"ทับทิมเสริม หึหึ ใช่สิ ฉันสวย รอยยิ้มเริ่มปรากฏที่มุมปากแล้ว ไม่ได้ๆ แกต้องใจแข็ง



    \"นะค่ะ\"พลอยลุกมานั่งข้างฉัน แล้วกอดแขนอ้อนใหญ่เลย



    \"กริ่งสวยที่สุดในจักรวาลเลย\"ทับทิมพูด แล้วยิ้มให้ฉัน



    \"มีอะไรจะใช้หรอ\"ฉันมองหน้าสองคนนี้สลับไปมา ต้องมีเรื่องแน่ๆเลย อย่างตอนนั้น มันก็ให้ฉันไปแข่งบาสกับไอ้ยักขีนีนั่น



    \"รับปากสิว่าจะช่วยนะนะนะค้า วีนัสคนสวย\"วีนัสหรือ โอ้ว เทพีแห่งความงาม ผู้ซึ่งสวยที่สุดในสวรรค์ อืม...คิดก่อนนะ คุ้มไหม ถ้าให้ฉันไปทำอะไรแผลงๆอีกล่ะซวย



    \"ต่อให้ไซคี ก็ยังไม่งามเท่าเจ้าหรอก\"



    \"ตกลง\"ฉันพยักหน้า



    \"คืองี้ จำไอ้โต๊ะได้ไหม\"พลอยถาม โต๊ะหรอ จำได้อยู่แล้ว ไอ้ที่ตัวสูงๆ เป รตๆเลยล่ะ ดำๆหน่อย ตาคมๆ ไม่หล่อหรอก แต่ชื่อมันตลก เลยจำได้ มันเป็นเพื่อนตอนม.2ของฉํนเอง พอแยกๆห้องเลยไม่ค่อยได้คุยกันเลย พักหลังเห็นเขาว่ากันว่ามันติดเกม



    \"อืม\"ฉันพยักหน้า



    \"มันอยู่ห้องเดียวกับทับทิมน่ะ\"



    \"แล้วไงต่อ...\"



    \"คือ...มันท้าให้ทับทิม...เออ...คือว่า....\"ยัยทับทิมอ้ำๆอึ้งๆอยู่ได้รำคาญฉันเลยมองหน้าพลอยแทนอย่างหาคำตอบ



    \"ไอ้โต๊ะมันชอบทับทิม แต่ทับทิมปฏิเสธมันไปตอนม.3จำได้ไหม\"พลอยถามฉัน



    \"อืม จำได้ ทำไมหรอ\" พวกแกจะเอาเรื่องที่ทับทิมเคยหักอกนายโต๊ะมาเล่าให้ฉันฟังทำไม



    \"ก็ โต๊ะมันท้าให้ทับทิม ทำยังไงก็ได้ ให้นายแคมป์ ห้องแกอะ มีแฟน ไม่อย่างนั้นมันจะไปบอกทับทิมต้องคบกับมัน โดยไม่มีข้อแม้\"พลอยพูด อะไรวะ เดี๋ยวนี้เขายังเล่นอะไรเด็กๆอย่างนี้น่ะหรือ เฮ้อ ติงต๊อง แล้วฉันต้องช่วยหาแฟนให้ไอ้บ้าเกมน่ะนะ



    \"อืม แล้วให้ฉันช่วยหาแฟนให้เขาหรอ\"ฉันถามเรียบๆตามแบบฉบับ



    \"คือ ...แหะๆ เปล่าหรอก\"ทับทิมเกาหัว แล้วแลบลิ้น แปลว่าต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่ๆ



    \"อ้าว และจะให้เราทำอะไร\"ฉันถาม



    \"คือว่านะ คำท้าของไอ้โต๊ะมันยังไม่จบไอ้โต๊ะมันเลือกว่าจะให้ใครมาเป็นแฟนแคมป์ แล้วมันก็....\"คราวนี้คุยพลอยที่สุดแสนจะกล้าหาญชาญชัย หยุดพูดไปซะดื้อๆ



    \"ก็....\"ฉันมองหน้ามันสองคนสลับกันไปมาจนตาแทบจะหลุดจากเบ้าแล้ว



    \"มันเลือกกริ่งไง\"ทับทิมที่เงียบอยู่นานโพลงออกมาจนได้ อืมหรอ



    \"อืม แล้วแกเตรียมตัวคบกับไอ้โต๊ะได้เลย ฉันไม่เห็นว่าจะช่วยอะไรได้\"ฉันพูด แล้วเขย่าแก้วน้ำแข็ง



    \"ไอ้บ้า คบกับโต๊ะเนี่ยนะ ไม่มีทาง\"ทับทิมทำหน้าสยองมาก อะไรของมันนะ



    \"แล้วจะให้ฉันทำอะไรล่ะ\"ฉันวางแก้วน้ำลง แล้วมองหน้ามันอย่างสงสัย จะให้ฉันทำอะไรได้ล่ะยะ แกก็ต้องจัดการเองสิ



    \"คือว่า แกช่วย ไป....\"ทับทิมอึกอักอีกแล้ว อะไรของมันฟะ น่าเบื่อ ฉันเลยคว้าแก้วที่วางไปเมื่อกี้ขึ้นมาโกยน้ำแข็งเข้าปากอีก ครั้ง



    \"ไปจีบไอ้แคมป์หน่อยสิ\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×