ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัก...นายนั่นแหละ

    ลำดับตอนที่ #15 : รัก...นายนั่นแหละ 15

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 48


    \"นี่ พี่ให้นะ น้องคีย์\" ยีนต์เดินมาให้ของขวัญอีกแล้ว ติดกันเป็นอาทิตย์แล้ว



    \"ไม่ละคะ พี่เป็นแฟนเจนนะ\"คีย์ปฏิเสธ



    \"รับไว้ละกัน\"ยีนต์ยัดไว้แล้ววิ่งไปอย่างทุกครั้ง



    ช่วงนี่ ใกล้สอบแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่คร่ำเคร่งกับการอ่านหนังสือ



    แต่ไม่ใช่กับนักเรียนห้อง ม.5/1



    \"เฮ้ย ไอ้นัท แกอยากได้สมุดเล่มใหม่ใช่ไหม\"คีย์ถามนัท หลังจากแกะห่อของขวัญ



    \"ช่าย\"



    \"อะเราให้\"คีย์โยนสมุด ปกสีเทาๆ ลายน่ารัก ที่เพิ่งแกะจากห่อให้นัท



    \"ขอบจาย\"นัทตอบแล้วหยิบสมุดไปฉีกเล่น



    เพื่อนๆในห้องเล่นอะไรเป็นเด็กๆ เช่นพับจรวด โยนกะดาษ วาดรูปเล่นนี้ดูเป็นผู้ใหญ่สุดแล้ว



    \"เอาละ วันนี้พวกที่เล่นดนตรีงานประกวดไปซ้อมด้วยนะ แล้วนายด้วย ที จะให้นายพูดนำ\"พีลุกขึ้นบอกเพื่อน



    \"ได้ๆๆ\"ทีรับปาก



    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



    อาทิตย์เดียวผ่านไป วันสอบย่างเข้ามา นักเรียนม.5/1 ดูไม่ตื่นเต้นเลย



    \"หมูอยู่แล้ว\"คีย์บอกเจนและชา



    \"คงง่ายๆเหมือนเดิม แต่ว่าขี้เกียจทำอะ ลอกกันได้ปะ\"เจนถาม



    \"ได้อยู่แล้ว\"คีย์บอก ในหัวกำลังนึกว่าจะเอา ตุ๊กตา ที่พี่ยีนต์ให้วันนี้ไปโยนไหนดี



    \"อืมแปปนะ เจน\"คีย์วิ่งไปแล้วหยิบตุ๊กตาหมี สีขาว น่ารักน่ากอดมาส่งให้เจน



    \"เราให้\"



    \"เนื่องในโอกาศอะไร\"เจนถาม งง งง



    \"ก่อนสอบ\"คีย์ตอบ แล้วเดินเข้าห้องสอบ



    \"แกว่าไหมชา คีย์แปลกๆ\"เจนหันไปถามชา



    \"ไม่เห็นมีอะไรเลย\"ชายักไหล่แล้วเดินตามคีย์ไป ปล่อยให้ความสงสัยอยู่กับเจน



    \"นักเรียนทำข้อสอบได้\"อาจารย์หน้าห้องสั่งแล้วเดินออกไป คงมีแต่ฟ่ง พี  โตน แล้วก็คีย์ ที่ลงมือทำ นอกนั้น



    นั่งวาดรูปเล่นในกระดาษข้อสอบ



    \"เสร็จแล้ว ใครจะลอกมั้ง\"คีย์ชูกระดาษคำตอบขึ้นหลังจากเวลาสอบผ่านไปสิบนาที



    \"เรา\"ชาหยิบกระดาษคำตอบไปนั่งลอกกับเจน แล้วส่งวนต่อไปทั่วห้อง



    \"อะๆ ของเรากะฟ่งก็เสร็จแล้ว\"พีลุกขึ้นโยนกระดาคำตอบของตัวเองกับฟ่งไปคนละทาง ให้เพื่อนๆลอก



    \"โอมเสร็จยัง\"ตองเดินไปหาโอม ที่นอนฟุบ



    \"เสร็จแล้ว จะลอกสิ เอาไป แล้วส่งให้ด้วยนะ\"โอมตอบแล้วฟุบต่อ



    \"ขอบใจจ้า\"แล้วตองก็ไปนั่งลอก



    \"เฮ้ย จารย์มาแล้ว\"เสียงจากพี หัวหน้าห้องและหัวโจกห้อง ที่กำลังดูต้นทางอยู่ดังขึ้น



    พรึบ



    นักเรียนทั้งห้องนั่งเรียบร้อย กระดาษคำตอบที่ลอกต่อๆกัน ถูกซ่อนไว้อย่างดี



    \"เรียบร้อยดีนี่นา ห้องนี่ ทไมอาจารย์นัน บอกว่าซนนะ\"แล้วอาจารย์ผู้คุมสอบก็ปนั่งนอกห้อง



    ปล่อยให้ลอกกันอย่างสบาย ต่อไป



    \"วันนี้วันที่15แล้วสินะ\"คีย์บอกกับตัวเอง



    เป็นอย่างนี้ทุกวิชา จนถึงเย็น



    \"เอาละ นักเรียน เท่าที่ครูตรวจไป ถือว่าเก่งมากทุกคนเลย\"อาจารย์ที่คุมสอบบอก



    \"เอาละเลิกได้\"



    \"เฮ้\"



    \"พรุ่งนี้แต่งชุดไปรเวท มานะ งานโรงเรียน\"พีตะโกนกลบเสียงเพื่อนๆ ก่อนเดินออกไป



    จุดมุ่งหมาย คือห้องซ่อม





    ทางคีย์



    \"เจนชอบตุ๊กตาหมีไหม\"ชาถาม



    \"ชอบสิ น่ารักเนอะ เมื่อวานตอนเราไปเดินห้างกับพี่ยีนต์ พี่เขาให้เลือกตุ๊กตาหมีไปใหน้องเขาที่ไม่สบายอะ



    เราก็เลยเลือก ตัวเหมือนตัวนี้ให้เลย น่ารักที่สุดในร้านเลยละ\"เจนบอก



    ทำเอาคีย์และชาสะอึก



    \"เอ๊ะ อะไรอยู่ที่คอนะ\"เจนคลำๆ คอหมี แล้วดึงการ์ดใบนึงออกมา



    \"เฮ้ย\"ชาและคีย์มองหน้ากัน พลางตำหนิความสะเพร่าของตัวในใจ



    \'น่าจะเตือนคีย์ก่อน\'ชาคิด



    \'น่าจะดูให้ดี\'คีย์คิด



    \"เอามาเลยเจน\"คีย์ดึงการ์ด แต่ไม่ทัน เจนกลับหลัง แล้วอ่านดังๆว่า



    \"ให้น้องคีย์นะครับ  อุ้ย ผู้ชายให้แกหรอ รุ่นพี่ด้วยนะ\"ตอนนี้คีย์หน้าซีด ภาวนาว่า ขอให้อย่าอ่านต่อเลย



    \"เอามาเหอะเจน\"ชายังพยายามดึงการ์ด



    \"เฮ้ย อ่านให้จบก่อนนะ ใครน่าให้เพื่อนเรา\"



    \"อย่าเลย\"ชาห้าม



    \"รักนะครับ จาก ยีนต์ เอ๊ะ ยีนต์ ยีนต์ม.6 ต้องม.6สิ เพราะเขาแทนตัวว่าพี่ แกอย่าบอกนะชา ว่าเป็นพี่ยีนต์\"เจนรีบหันไปถามชา



    \"ทำใจนะ เจน ใช่\"ชาตอบ



    \"พวกแกทำงี้ได้ไง ไม่ฉันต้องไปถามพี่ยีนต์\"เจนว่าแล้ววิ่งไป



    \"ฉันผิดไหมชา\"คีย์ทรุดตัวลงนั่ง



    \"ไม่ ไม่หรอก เรื่องนี้ไม่มีใครผิด\"











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×