ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัก...นายนั่นแหละ

    ลำดับตอนที่ #12 : รัก...นายนั่นแหละ 12

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 48


    \"ชา เราจะทำไงดี\"คีย์นั่งปรึกษากับชา ในเช้าวันนี้รุ่งขึ้นทันที



    เมื่อคืน งงไปหมด แค้นก็แค้น แต่ยังไงแม่ก็คือแม่เรา



    พ่อก็ติดต่อไม่ได้ จะโทรหาเพื่อนก็คงไม่ได้



    น้องสุดแสบต้องไปรายงานแม่ทันที



    คิดแล้วยังเจ็บใจไม่หายไอ้เด็กบ้า



    \"งั้นถ้าแกไม่ไป เราก็ไม่ไป\"ชาบอก



    \"เฮ้ย ได้ไง เสียดายนะ ไหนไปพักที่โรงแรมพ่อแก แล้วแกไม่ไปได้ไง\"ถึง ใจจริงอยากให้มีคนอยู่เป็นเพื่อน



    แต่ว่าเธอก็ไม่อยากลากเพื่อนมาให้ติดแหง็กอย่างเธอ



    \"นี่ๆ ชา คีย์เป็นอะไรหรอ\"พีเดินเข้ามาถาม คงสงสัยอยุ่นานแล้ว



    คงเพราะเมื่อวาน ที่อยู่ๆสายก็หลุดไป แล้ววันนี้คีย์เดินมาด้วยท่าทางซึมๆ



    \"เออ...คือแม่คีย์มันไม่ให้ไปอะ\"ชาตอบ



    \"อ้าว น่าเสียดายจัง งั้นพวกเราเลื่อนก็ได้นะ\"พีนั่งลงที่โต๊ะเจน ซึ่งเจ้าตัวยังไม่มา



    \"ไม่เป็นไรหรอก พี เพื่อนๆคนอื่นเขาก็อยากไป \"คีย์ตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าสุดๆ



    \"หว่า เออ..นี่ เมื่อวานทำไมอยู่ๆก็วางห๔ไปละ ยังไม่ทันได้ถามเลย\"พี่พยายามเปลี่ยนเรื่อง โดยที่ไม่รู้ว่ามันก็เรื่องเครือๆเดียวกัน



    \"แม่วาง เราไม่ได้วาง เออ วันหลังนายโทรเข้ามือถือนะ ไม่งั้นไม่ได้คุยหรอก\"คีย์ตอบ พลางตีสีหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



    \"แม่เธอโหดเนอะ\"พีพูดยิ้มๆ



    \"ดุยังกะเสือเลยละ\"ชาแกล้งขู่



    \"โห งั้นเราก็ยุ่งกับลูกสาวเขาไม่ได้สิ\"



    \"พี แกพูดเหมือนแกจะจีบคีย์มันซะงั้น\"ชาแกล้งแหย่ ไปเล่นๆ แต่ว่า



    \"อืม\"พีรับหน้าแดงๆ แล้วเดินออกไป



    \"เฮ้ย ไรฟะ\"ทำเอาชางง ไปเลย



    \"ช่างเหอะ มันคงพูดเล่น เออ นี่เมื่อวานเราทำการบ้านที่ค้างๆไว้ของทั้งปีเสร็จแล้ว แต่จะไปส่งไงดีวะ\"คีย์ดูมีท่าทีไม่สนใจเลย



    \"ก็ส่งที่ไอ้พี นั้นแหละ\"ชาตอบ แล้วก้มหน้าฟุบไปกับโต๊ะ



    \"เออ น้องคีย์\"จู่ๆ ก็คนมาสะกิดหลังฉัน



    \"อะไร\"ฉันหันกลับไป ก็เจอ ไอ้พี่ยีนต์ กำลังยืนยิ้ม พอดี



    \"อะ พี่ให้นะ\"พี่เขายื่น กล่องของขวัญเล็กๆให้ฉัน ฉันก็ได้แต่มองหน้าเขาแปลกๆ



    \"ไม่ดีหรอก นายเป็นแฟนเจนนะ\"ชา จู่ๆก็ลุกขึ้นมาตอบ แทนฉัน



    \" ก็พี่อยากให้คีย์นี่นา รับไปเถอะ\"พี่ยีนต์ยัดของขวัญใส่มือฉัน ก่อนวิ่งไป



    \"เอาไงดีวะชา\"ฉันหันไปถาม



    \"รับๆไปก็ได้ แต่อย่าให้เจนมันรู้ ที่แน่ๆ แกอย่าไปสนใจเขานะ ถ้าเขาให้แกต้องไม่รับ แต่นี้มันช่วยไม่ได้ เล่นยัดใส่มือ\"



    ชาแนะนำ ก่อนฟุบต่อ ยัยขี้เซา



    \"คีย์ ทำวิทย์มายัง\"เจนนั่นเอง ตะโกนเสียงดังมาแต่ไกล



    \"ทำแล้ว จะลอกละซิ อะ เร็วนะโว้ย อีกห้านาทีเข้าแถวแล้ว\"คีย์โยนการบ้านวิทย์ที่ทำมา ให้เจนไป



    \"ขอบใจวะ\"แล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เจนตั้งหน้าตั้งตาลอกๆๆๆๆ



    อ๊ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด



    \"เฮ้ย ไอ้ชา ออดแล้วเว้ย เจนเสร็จยัง\"คีย์ปลุกชาก่อนหันไปถามเจน



    \"เสร็จแล้วๆ แปป เก็บก่อน อะของแก\"เจนยื่นสมุดให้คีย์



    \"เออๆ ไปเหอะ\"ฉันโดนมันลงที่โต๊ะ แล้ววิ่งไป



    \"รอกับด้วยดิวะ อ้ชา ถ้าไปตื่นจะทิ้งแล้วนะ\"เจนเขย่าๆชา แล้ววิ่งไปเลย



    \"อือ\"ชาพึมพำเหมือนยังไม่ตื่นแล้วฟุบลงไปต่อ



    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    \"นักเรียนเคารพธงชาติ\"เสียงประธานนักเรียนสั่ง



    \"หยุด \"คีย์วิ่งลงมาห้ามการเข้าแถวทุกวัน บางวัน เขาก็รอเธอ ให้มาก่อน แต่เมื่อยังไม่มาเข้าก็สั่งเคารพธงชาติ เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอมาทุกที



    คิกๆ ๆ



    เสียงเหมือนกับนักเรียนทั้งโรงเรียนรวมเป็นร่างเดียว มีหลายหัว หัวเราะคิกคักกันใหญ่



    \"เอาละ นักเรียนตรง เคารพธงชาติ\"เสียงประธานนักเรียนสั่ง เมื่อเห็นคีย์และเจนเดินไปเข้าแถวแล้ว



    แต่วันนี้มันแปลกๆ



    กรี๊ดดดดดดดดดดดด



    เสียงกรี๊ดดังลั่นจากตึกอาคารสิบชั้น



    ให้คีย์และเจนเดา คงชานั่นแหละ ตื่นแล้วสิท่า



    ซักห้านาที ชาก็วิ่งลงมา หน้าตาตื่นๆ ตึกเรียนไม่มีคนน่ากลัวจะตาย



    \"เอาละ สายมามากแล้วเคารพธงชาติ\"ประธานนักเรียนสั่งเป็นรอบที่สาม





    -----------------------

    คุยกานนะ



    คง งง งง แต่เราคิดชื่อตอนไม่เก่ง เลยเอาเป็นอย่างนี้แหละ ง่ายๆ ดี



    อยากให้ช่วยเม้นต์นะคะ



    ขอบคุณคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×