มิสเตอร์เพอร์เฟค (Mr. Perfect) - นิยาย มิสเตอร์เพอร์เฟค (Mr. Perfect) : Dek-D.com - Writer
×

มิสเตอร์เพอร์เฟค (Mr. Perfect)

โดย peetashila

คำว่าหล่อมันยังน้อยไปสำหรับผู้ชายคนนี้ ทุกอย่างในตัวเขามันเรียกได้ว่า "เพอร์เฟค" แค่ได้เห็นหน้าเขามันก็ปั่นป่วนอย่างบอกไม่ถูก เวลาเจอใครที่ทำให้เราลืมหายใจมันเป็นยังไงน่ะเหรอ ฉันก็เพิ่งเจอวันนี้ล่ะ

ผู้เข้าชมรวม

2,618

ผู้เข้าชมเดือนนี้

27

ผู้เข้าชมรวม


2.61K

ความคิดเห็น


31

คนติดตาม


43
จำนวนตอน : 26 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 59 / 08:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ไอด้า (Ida) ไอรดา ภูริพัฒน์ สาวลูกครึ่งไทยอเมริกันแฟชั่นดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง หญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ดีไซน์เนอร์ชื่อดังและมีโอกาสได้ออกแบบเสื้อผ้า ในสไตล์ของตัวเองออกสู่แวดวงแฟชั่น ด้วยการทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยสไตล์ลิสของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังทำให้ไอด้ามีโอกาสได้พบเจอกับนายแบบหนุ่มรูปหล่อซุปเปอร์โมเดลผู้โด่งดัง เจซ ไทเลอร์ (Jess Tyler) ที่มีทั้งความหล่อรวย เป็นนักธุรกิจในสายแฟชั่น นักเขียนกูรูบล๊อกเกอร์เกี่ยวกับแฟชั่นชื่อดัง นักแข่งรถและเพลย์บอยที่ได้ฉายาจากสาวๆว่า ' มิสเตอร์เพอร์เฟค ' ผู้ชายที่สามารถเขย่าหัวใจสาวๆ ทุกคนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แล้วหัวใจน้อยๆของหญิงสาวสุดแสนจะธรรมดาที่เพิ่งจะออกจากรั้วมหาวิทยาลัย จะทนต้านทานได้อย่างไรเมื่อต้องใกล้ชิดกับหนุ่มรูปงามคนที่เธอมีโอกาสก็แค่ฝันถึงเท่านั้น        

คำว่าอุบัติเหตุรักหรือรักแรกพบไม่เคยมีอยู่ในหัวไอด้า คำว่าเพลย์บอยเป็นสิ่งที่เธอไ่ม่ชอบที่สุด คงต้องมาดูกันว่าเรื่องรักวุ่นป่วนหัวใจของเธอกับนายแบบสุดฮอตจะเป็นไปได้อย่างไร


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น