คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro : My love
จากวันนั้นที่เราจากกัน นายคิดถึงฉันบ้างไหม?
จากวันนั้นที่เราจากกัน นายเสียใจบ้างไหม?
จากวันนั้นที่เราจากกัน นายยังรักฉันเหมือนเดิมไหม?
จากวันนั้นที่เราจากกัน นายจะเหมือนเดิมไหม?
จากวันนั้นที่เราจากกัน นายคิดจะติดต่อกลับมาบ้างไหม?
ดวงตาสีน้ำตาลเข้มเหม่อมองออกไปยังท้องฟ้าเบื้องหน้า ปล่อยจิตใจให้ล่องลอยไปกับสายลมที่โบกกระทบเข้ากับใบหน้าอย่างแผ่วเบา หากแต่ความคิดของเขากลับวนเวียนอยู่แต่เรื่องเดิมๆ เรื่องของแฟนหนุ่มที่ไปต่างประเทศแต่ไม่เคยเลยที่จะติดต่อกลับมา เขาจะรู้ไหมนะว่าแฟนคนนี้คิดถึงเขามากแค่ไหน
ดวงตาสีน้ำตาลเข้มเริ่มมีความร้อนขึ้น น้ำหยดใสค่อยๆเอ่อล้นออกมา คงเป็นเพราะความคิดถึงความเป็นห่วง แต่กลับทำอะไรไม่ได้ ไม่ได้แม้แต่จะหาหนทางติดต่อกลับไป เขายังคงยืนปล่อยให้สายลมพัดพาความรู้สึกต่างๆออกไป
“เป็นอะไรน่ะเรา?” เสียงทุ่มต่ำดังมาจากด้านหลังพร้อมกับอ้อมแขนแข็งแรงที่เข้ามาโอบตัวของคนที่กำลังร้องไห้
“ดิว!!!!”
ผมเรียกชื่อของเจ้าของอ้อมแขนที่เข้ามาโอบผม เขาหายไปนาน เขาไม่เคยติดต่อกลับมาเลยแล้วเขามาได้ยังไงกัน หรือว่าผมคิดถึงเขาจนเห็นภาพลวงตา
“ร้องไห้ทำไม?” ร่างสูงถามผมพร้อมกับใช้นิ้วเรียวยาวปาดน้ำตาออกจากแก้มอย่างเบามือ
“นายจริงๆหรอ? ฉันไม่ได้ฝันไปนะ นายกลับมาแล้วจริงๆใช่ไหม” ผมพูดรัว
“ฉันขอโทษนะที่หายไปนาน ฉันกลับมาแล้ว ฉันกลับมาหาคนที่ฉันรัก ฉันกลับมาหาความรักที่นายมีให้ฉัน” ดิวประทับริมฝีปากอุ่นร้อนลงที่ปลายจมูกและค่อยๆลากลงมาจนถึงริมฝีปาก จูบนั้นเหมือนกันการปลอบโยนมันฟื้นฟูหัวใจของผมว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนไปแม้แต่น้อย และเขายังคงรักผม
“อื้อ~~~” ผมคลางในลำคอเป็นเชิงห้ามเมื่ออีกฝ่ายสอดแทรกลิ้นอ้อนนุ่มเข้ามาในปากผม
“ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ!!!” ดิวตะโกนลั่นจนผมสะดุ้ง
“อะไร?” ผมถามเสียงสั่น ผมไม่ชอบเวลาที่ดิวเสียงดังเพราะเขาจะน่ากลัว และเริ่มรุนแรงกับ
ผม
“ฉันไม่ได้ทำอะไรใครเป็นเดือนเลยนะ ฉันทนไม่ไหวแล้ว แล้วไหนนายจะหน้าตาน่ารักขนาดนี้อีกจะให้ฉันทนรึไง” เขาปล่อยมือจากใบหน้าผม แล้วจับแขนผมแทน
“ไปไหน?” ผมถามเมื่อดิวเริ่มออกแรงดึงแขนผมให้ตามไป
“ไปในห้องไง ตรงนี้ไม่ดีหรอกนะ” เขากระซิบข้างหูพลางอุ้มผมในท่าเจ้าสาว
ร่างสูงวางผมลงกับเตียงสปริงสีขาวสะอาด แล้วเริ่มละเลงจูบร้อนแรงลงบนริมฝีปากผม ความห่างไกลของเรามันทำให้ผมตอบสนองความต้องการของเขาด้วยการจูบตอบ และปล่อยให้อีกฝ่ายใช้ลิ้นเข้ามาคว้านหาความหวานของความรักที่ผมมักมีให้เขาเสมอ เขาถอนจูบออกและถอดเสื้อยืดสีขาวออกเพื่อให้ร่างกายได้ระบายความร้อนลุ่มออกไปบ้าง ผิวสีขาวผ่องและกล้ามเนื้อหน้าท้องช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้เขามากขึ้นไปอีก
“ยังหวานเหมือนเดิมนะเรา” ดิวก้มลงมากระซิบแถวๆซอกคอและประทับร่องรอยความเป็นเจ้าของด้วยรอยช้ำสีม่วงๆ
“หลับตาทำไมน่ะ” เขาถามผมเมื่อเห็นผมหลับตาปี๋ ดิวใช้นิ้วมือร้อนที่เหมือนจะเกิดประกายไฟทุกครั้งยามที่มันถูกตัวผม เขาสอดนิ้วมือเข้ามาในเสื้อยืดโปโลพลางลูบไล้หน้าท้องเรียบของผมเพื่อให้มีอารมณ์ร่วมมากขึ้น
“ลืมตาสิ ฉันอยากให้นายเห็นหน้าฉัน ไหนว่าคิดถึงมากไง” เขาพูดพลางเลิกเสื้อผมขึ้นและถอดมันออกไปจากตัวผมอย่างง่ายดาย
ผมลืมตาขึ้นพร้อมกับดิวที่ใช้สองแขนตรึงแขนผมออกมาด้านข้างก่อนจะลงมาทับร่างของผมแล้วใช้สัมผัสอ่อนนุ่มที่ปลายลิ้น ลากวนเวียนตรงซอกคอและค่อยๆเลื่อนลงมาจนถึงแผ่นอก เขาใช้ริมฝีปากหยุดความเคลื่อนไหวไว้กับจุดที่ปลุกเร้าอารมณ์ได้ดี แล้วค่อยๆพรมจูบทั่วแผ่นอกจนผมเสียวสะท้าน และกระตุกอยู่หลายครั้ง แต่เหมือนมันจะเกิดความพึงพอใจจนเขาเผลอยิ้มออกมา
สัมผัสประกายไฟจากนิ้วเรียวยาวผละออกจากข้อมือและเลื่อนลงมารูดซิปกางเกงสแลคสีดำเงาที่ผมสวมใสอยู่ เขาใช้ลิ้นลากสัมผัสจากโคนขาลงมาจนถึงข้อเท้าให้ผมปรารถนาในตัวของเขามากขึ้น ดิวปลดกางเกงยีนส์สีเข้มลงจนเหลือร่างกายที่เปลือยเปล่า เป็นอีกครั้งที่เขาใช้ลิ้นเข้ามาสำรวจความหวานในโพรงปากของผม เรียวลิ้นของเขาที่พันเกลียวกับรียวลิ้นของผมเหมือนมันโอบกอดผมอีกครั้ง โอบกอดทั้งร่างกายทั้งหัวใจ มันสามารถพัดพาทุกๆความรู้สึกออกไปจนเหลือเพียงเราที่ปรารถนาในตัวกันละกัน
ความคิดเห็น