SM TOWN - SM TOWN นิยาย SM TOWN : Dek-D.com - Writer

    SM TOWN

    โดย Song rae sun

    ก้อเกี่ยวกับค่ายเอสเอ็มอ่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    343

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    343

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ต.ค. 50 / 09:13 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้




    เม้นด้วยน้าใครเม้นขอให้มีแฟนสวย

    หล่อน้า คิกกๆ




    เกี่ยวกับค่าย SMTOWN



    J K

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      แค่เปิดตัวอัลบั้ม 2007 Summer SM Town เพลง Full of Happiness แรงพุ่งติดชาร์ตอันดับ 1
      เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2550

      ทุกๆ ปีค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง S.M. Entertainment จะต้องมีบิ๊กเซอร์ไพรซจับศิลปินสุดฮอตในสังกัดมาร้องเพลงร่วมกันในอัลบั้มรับลมร้อนจนกลายเป็นประเพณีของค่ายนี้ไปซะแล้ว ล่าสุด “2007 Summer SM Town” อัลบั้มที่สร้างความฮือฮาเพราะแค่ปล่อยเพลงแรกอย่าง “Full of Happiness” ไปกระแสตอบรับก็ดีเยี่ยมถึงขั้นติดชาร์ตอันดับ 1 เลยทีเดียว

      “2007 Summer SM Town” อัลบั้มของขวัญจากสังกัด S.M. Entertainment ที่จะจับเอาศิลปินชื่อดังในสังกัด ไม่ว่าจะเป็น “ดง บัง ชิน กิ” “ซุปเปอร์จูเนียร์” “คัง ทา” “โบอา” และ “เดอะ เกรซ” มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มเดียวกัน โดยคราวนี้เป็นการนำเพลงฮิตในอดีตมาปัดฝุ่นทำใหม่ และเพลงที่ศิลปินทั้งหมด 27 ชีวิตร้องด้วยกัน คือ เพลง “Let’s go on a trip!” ส่วนเพลงที่ใช้โปรโมทเป็นเพลงแรก คือเพลง “Full of Happiness” ซึ่งเป็นเพลงที่ฮิตสุดๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ของ H.O.T บอยแบนด์ที่ดังที่สุดวงหนึ่งในเกาหลี แล้วหนุ่มๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ นำมาร้องคัฟเวอร์ใหม่ตามสไตล์หนุ่มขี้เล่นทำให้เพลงดูน่ารักสดใสมากขึ้นเลยล่ะ และล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งจะบินมาโชว์เพลงนี้สดๆ ในงาน Ultimate Fiesta และเป็นแขกเซอร์ไพรซ์ในคอนเสิร์ต Academy Fantasia เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่หนุ่มๆ ได้มาโปรโมทและเปิดตัวเพลงนี้ที่เมืองไทยก็ทำให้เพลงดังกล่าวเข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ ชาวไทยจนขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในรายการชาแนลวี และติด 1 ใน 5 บนชาร์ตหลายรายการในเมืองไทยทีเดียว

      นอกจากนี้ในอัลบั้ม “2007 Summer SM Town” ยังมีเซอร์ไพรซสำหรับแฟนๆ สุดโดยจับเอาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ 8 คน มาร่วมร้องเพลงกับ “ดาน่า” “สเตฟานี่” วง “เดอะเกรซ”และ “จาง ลี อิน” ในเพลงของดิสนีย์อย่าง “Under the Sea.” แถมหนุ่ม “ชิน ดง” จากซุปเปอร์จูเนียร์ ก็ยังได้ร้องแจมกับรุ่นพี่ “โบอา” ในเพลง “Message of Eve” ส่วน 5 หนุ่ม “ดง บัง ชิน กิ” ก็มาในเพลงสดใส “Christmas in Summer” และพบกับเซอร์ไพรซจนเต็มอิ่มจาก 27 ศิลปินในอัลบั้ม “2007 Summer SM Town” นี้ด้วย

      และพิเศษสุดเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น !! แถมฟรีวีซีดีมิวสิกวีดีโอ “Full of Happinessและเบื้องหลังพร้อมบทสัมภาษณ์บรรยายไทย ในแพ็กเกจที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งถือว่าเป็นอัลบั้มที่คุ้มค่ากับการรอคอย และเหมาะจะฟังเพื่อคลายร้อนจริงๆ ปลายเดือนสิงหาคมนี้อย่าลืมเป็นเจ้าของ อัลบั้ม “2007 Summer SM Town” กันล่ะ…!!
      nut zame

      ที่มา : GMM International

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×