คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Its You ..U ..U>>>You&me (ตอนเดียวจบ)
It’s You
..U
..U>>>You&me
“พี่ฮีชอลลลลลล” เอาอีกแล้ว เสียงนี้มาอีกแล้ว มาทีไรผมเจ็บทุกที...เฮ้อ ปรกติเรียกกันก็ดีใจหรอก แต่กรึ่มๆมาแบบนี้ทีไร มันมาพร้อมเรื่องตลอด แล้วก็เป็นเรื่องเดิมด้วย
“อะไร” ก็ไม่ได้อยากจะสนใจหรอก แต่มันห้ามไม่ได้จริงๆ เลยต้องเงยหน้าขึ้นมา สารรูปก็ยังดูเท่กระชากม้ามเหมือนเดิม แพ็คไม่ได้หายไปเลยสักก่อน แต่มันโทรมมากกกก บอกว่าตกถังหมักเหล้ามาก็เชื่อ
“ผมกำลังคิดว่า ชอบคนคนนึงอยู่”
นั่นไง! คิดไว้ไม่มีผิด ไม่น่าเงยหน้ามาสนใจมันเลย เจ็บจี๊ดๆอีกแล้ว
เจ็บจนชิน จนเริ่มชา....แต่ก็ยังเจ็บอยู่
“แล้วยังไง”
“พี่ฮีชอลลลล ผมกำลังชอบคนคนนึงเลยนะ” ยังจะตอบย้ำอีก ไอ้นี้ เดี๋ยวได้ยันเข้าข้างฝาจับปล้ำซะเลย มาทำปากเบะอีก
“เออรู้แล้ว....” ก็เห็นมาบอกแบบนี้ทุกสองเดือน
“พี่อ่ะ ไม่สนใจผมเลย” เฮอะ ทำเสียงได้น่าสงสารมาก ไอ้คุณชายเอาแต่ใจ ยืนยังไม่ตรงเลย “ไม่ต้องอ่านแล้วหนังสืออะไรเนี้ย มาสนใจผมดิ”
“เฮ้ยยยยยย เอาหนังสือฉันคืนมาเว้ยยย” ดูมันไอ้เด็กเอาแต่ใจ ไอ้คุณชายนิสัยเสีย เอาไปได้ไง เกิดไอ้รูปที่ซ่อนๆ เหน็บๆไว้หล่นลงมาก็ความแตกพอดีว่าแอบรักมันอยู่
“เดี๋ยวนี้ทำหวงกับผมหรอ” สูงกว่าแล้วยังชูซะสุดแขนอีก ไอ้บ้า!
“ไม่ได้หวง แต่เอาคืนมานะซีวอน” แย่งไม่ได้ก็ต้องพูดดีๆนี้แหล่ะ
“ไม่คืน คืนไปพี่ก็ไม่สนใจผมเลย ผมกำลังชอบคนอยู่นะ ไม่สิ! ไม่ใช่แค่ชอบ แต่กำลังรักเลยแหล่ะ” หยุดพูด แล้วแหงนหน้านิดๆเหมือนกำลังคิดอะไรสักอย่าง แต่เฮ้ยย เอาหนังสือฉันคืนมาก่อน “ไม่ใช่กำลังรัก รักมานานแล้ว แต่ไม่รู้ตัว”
ฮวกกกกกกก มันจะย้ำอะไรหนักหนา รักคนนู้นคนนี้ได้ แล้วทีฉันเนี่ยไม่เห็นจะรัก ตาถั่วเอ้ย!!
“อืออ ดีใจด้วยที่รู้ใจตัวเอง เอาหนังสือคืนมาได้แล้ว” จะหนีไปร้องไห้ แค่บอกชอบคนอื่นก็เจ็บจะบ้า นี้ยังกล้ามาบอกว่ารักคนอื่น แถมรักมานานแล้ว ไอ้น้องเนรคุณเอ้ย!
“พี่อ่า สนใจผมก่อน คราวนี้ผมรักเลยนะ”
“อือ ไหนว่ามาดิ เป็นใครมาจากไหน” เอากับมันหน่อย เก็บน้ำตาไว้ก่อน ทำได้อยู่แล้ว แอบรักมาตั้งกี่ปี แอบซ่อนน้ำตามาตั้งกี่หน ครั้งนี้อีกครั้งจะยากอะไร
“เย้ๆๆ สนใจผมแล้ว คนเนี้ยมีส่วนทำให้ผมคบกับใครก็ไม่ยืด ไม่ว่าจะทำอะไรจะอยู่กับใครก็คิดถึงเขา ทั้งที่เราอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา” เฮ้ย!! ยังมีใครอยู่กับไอ้เจ้านี้มากกว่าผมอีกหรอเนี่ย ก็ว่าปล่อยมันคลาดสายตาไปแค่ช่วงฝึกทหารเท่านั้นเองนะ ช่วงอื่นก็อยู่ด้วยตลอด
“หรอ....แปลว่าผูกพันกันมากอ่ะซิ” ก็เล่นอยู่ด้วยกันตลอดนี้เนอะ
“มากที่สุดเลย พี่รู้ไหม เวลาทีปัญหาผมปรึกษาเขาตลอดเลย เป็นที่ปรึกษาที่ดี”
เฮ้อ...หลงตัวเองมาตั้งนาน ว่ามาปรึกษาเราแค่คนเดียว อุตส่าห์คิดว่าอย่างน้อยก็ได้เป็นคนพิเศษในฐานะที่ปรึกษา ที่ไหนได้!!
“ก็ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องมายุ่งกับพี่อีก” กัดฟันพูดออกไปแบบนี้ เผื่อต่อไปจะได้ไม่ต้องเอาปัญหามาให้ต้องเจ็บช้ำใจอีก
“อะไรกันอ่ะพี่ ตัดช่องน้อยแบบนี้ได้ไง ทิ้งกันเฉยเลย” อื้อออหื้อไอ้คุณชาย ทำเสียงเข้า น่าสงสารจริงเชียว ทำซะดับรัศมีความเท่ของไอ้กล้ามเนื้อหกก้อนนั่นเลย
แล้วมันใครทิ้งใครกันแน่ “กล้าพูดเนอะ”
“กล้าดิ ก็พี่จะทิ้งผมอ่ะ” เงียบ
แล้วตามันที่ใครๆก็บอกว่าขี้เล่น แต่บางอารมณ์ผมว่ามันโคตรน่ากลัวเลย ส่วนตอนนี้แต๋วแตกมาก ค้อนมาซะ “นี้ใจคอจะไม่ช่วย ไม่สนใจจริงๆหรอ”
“ก็จะให้พี่คนนี้สนใจอะไรหล่ะครับ ในเมื่อน้องหน่ะรู้ใจตัวเองแล้ว ก็เดินไปบอกเขาสิครับ” เหนื่อยใจมากคุยกับไอ้คุณชายยามกรึ่มเนี่ย
“พี่ต้องช่วยผม!” นั่นไง เข้าอีหรอบเดิม ให้ช่วย แถมมาแบบออกคำสั่งด้วยนะ ใครบอกว่า คิม ฮีชอลเป็นเจ้าแม่ชี้เป็นชี้ตาย อำนาจบารมีคับวง ขอให้มาดูตอนนี้เหอะ มันสั่งเด็ดขาดมาก
“ไม่!” เรื่องไรจะช่วย ของสองเดือนก่อนยังไม่หายเจ็บดีเลย “ไปบอกลีทึกนู้นไป”
“ไม่เอา พี่ไม่ช่วยก็ไม่มีใครช่วยผมได้แล้ว” เฮอะ ตลอด มาแบบตลอด อ้อนเข้าไป อ้อนมันเข้าไปไอ้ใจอ่อนๆดวงเนี้ย มันทั้งช้ำ ทั้งเหลวเลย
“ครั้งสุดท้ายนะ”
“ครับผม” ฟังดูหนักแน่น แต่ไม่อยากจะบอก......ให้รับปากว่าครั้งสุดท้าย เป็นรอบที่แปดแล้ว สุดท้ายมาแปดรอบ!!! ก็คนมันใจอ่อน จะโทษใครได้
“แล้วคนนั้นเป็นใคร” สุดท้ายก็ต้องรับรู้ เจ็บแบบซ้ำๆ แต่ไม่รู้จักจำ ผมออกแนวมาโซนิดๆหรือเปล่าเนี่ย เจ็บแต่ก็ยังรัก บ้าไปแล้ว!!
เจ้ามือใหญ่ๆ มันมาจับลากๆ จูงๆ ออกไปที่ห้องนั่งเล่น ถามก็ไม่ยอมตอบ หรือว่า.. “คนเนี้ย พี่รู้จักดีด้วยแหล่ะ” นั่นไง มันหันมาเล่นคนกันเองแล้ว ถ้าเป็นคนในวงก็พอจะเข้าเค้าอยู่บ้าง อยู่ด้วยกันตลอด ปรึกษาได้ เฮ้อออ แล้วผมจะมองหน้าติดไหนเนี่ย
“คนนี้ไง” ไหน???? ลากมาหยุดในห้องน้ำ แล้วบอกแบบนี้ บ้าไปแล้ววววว ชเว ซีวอน คุณชายแห่งวงสติฟั่นเฟื่อนไปแล้ว “อย่าทำหน้าตกใจขนาดนั้นดิพี่ คนที่ผมรักอ่ะ ในกระจกนั่นไง”
ในกระจกมันก็มีแค่.....ผม!! “พูดใหม่ทีดิ”
หูฝาดแน่ๆอ่ะ ไม่มีทางเป็นจริง
“คน....ใน....กระ....จก....คือคนที่ผม...รัก” ช้าๆ ชัดๆ เน้นๆ แบบเต็มสองรูหู หันไปมองไอ้ตาคู่หน้ากลัวๆ ก็ไม่เห็นคำว่าล้อเล่น รอจังหวะให้บอกว่า ผมแกล้งพี่ ก็ไม่มี
“เออะ...อ่า....อื้อ” กำลังจะอ้าปากพูด ก็โดนไอ้ปากนั่นมันครอบลงมาก่อน ปากประกบปาก ลิ้นยังชอนไชเข้ามาอีก แลกเปลี่ยนเอมไซน์กันจนสนิทชิดเชื้อ
งานนี้ เคลิ้มสิครับ จะเหลือหรอ..... ถึงขั้นที่บรรยายได้เลยว่า เปลือกตาบางหลับพริ้มรอรับรอยจุมพิตที่แสนหวานด้วยความเต็มใจ
“เป็นแฟนผมนะ”
เฮ้ย! มันจูบแล้วพึ่งมาขอเนี้ยนะ ไอ้คุณชายยยยยยย บ้านไหนเขาทำกัน “ใครอนุญาตให้จูบ เราไม่ได้เป็นอะไรกัน”
“พี่ฮีชอลล” เสียงหงอยไปเลยแฮะ ก็มันน่าไหมหล่ะ เขาต้องขอก่อนดิวะ เป็นแฟนกันแล้วค่อยจูบนี้อะไร ใครสอนมา “ผมขอโทษ แต่ผมรักพี่จริงๆนะ เป็นแฟนกับผมเถอะนะ นะครับคนดี”
“ขอเวลาพี่คิดดูก่อนหล่ะกัน” ขอฟอร์มนิดนึงเหอะ ไม่ไหว ทนเจ็บมานาน
“นานแค่ไหนครับ” มีสลดด้วย ไม่ได้ดั่งใจอยู่หล่ะซิ ฮ่าๆๆๆ
“สามเดือน” เยอะๆเข้าไว้ เดี๋ยวนิสัยคุณชายก็ต้องต่อเหลือสัก 1 อาทิตย์เองนั่นแหล่ะ
“นานไป ให้วันเดียวพอ พรุ่งนี้มีต้องตอบ”
กะไว้ 1 อาทิตย์ เล่นต่อเหลือ 1 วัน ทำไมไม่เอา 1 นาทีเลยหล่ะคุณชายยยยยย “น้อยใป”
“มากกว่าพี่ต้องจูบผมมัดจำ” ไอ้ขี้โกง ความเป็นสุภาพบุรุษมันหายไปไหนหมด
“เออ พรุ่งนี้ก็พรุ่งนี้”
“ครับผม แล้วผมจะรอคำตอบนะ” หน้ายังเครียดอยู่เลยนะเนี่ย ขนาดว่าจะบอกพรุ่งนี้ สงสัยพรุ่งนี้ sj จะมีแพนดาประจำวงแหงๆ ฮ่าๆๆๆ สะใจ!
ความจริงจะบอกวันนี้ก็ได้แหล่ะ...แต่ขอแก้แค้นก่อน เจ็บกับมันมานานแล้ว คราวนี้หล่ะ เชว ซีวอนเอ้ยยยยยย ไม่รอดแน่!!
ส่วนคำตอบหรอ ก็มีตั้งแต่เห็นคนในกระจกแล้ว...... “พี่ก็รักนายนะ ซีวอน”
END
* ~ * ~ * ~ * ~ *~ * ~* ~* ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ *
Talk
สวัสดีคร้า เป็นฟิคที่ชื่อยาวแต่เรื่องสั้นกุด แถมไร้สาระแบบมาในอารมณ์ชั่ววูบอีกต่างหาก เรื่องราวก็เลยป่วงๆ อย่างนี้แหล่ะคะ อยากให้มันออกแนวขำๆ แต่ไม่แน่ใจว่าอ่านแล้วขำกันบ้างไหมคะ
ขอบคุณทุกคอมเม้มท์คะ
ปล. ใครกำลังรอภูติอยู่ รออีกแปปนะคะ ได้มาสามหน้าแล้วคะ
Jelly fish
ความคิดเห็น