ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The bodyguard (woncin fiction)

    ลำดับตอนที่ #16 : The bodyguard 14 100%

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 53


    The bodyguard  14

     

                   ชเว ซีวอน คุณหนูของลุงๆป้าๆในบ้าน กำลังยิ้มร่าเดินออกจากห้องทำงานของพ่อ ผิดกับตอนที่เดินเข้าไป เป็นหน้ามือหลังมือ ก็ตอนนี้แม้แต่ปัญหาที่ว่าพ่อจะไม่ยอมรับก็ไม่มีแล้ว เหลือแค่อย่างเดียว

     

                  เลื่อนขั้นบอดี้การ์ดแสนน่ารักเป็น คุณนายน้อยๆแห่งตระกูล ชเว.....อ่า แค่คิดก็มีความสุขแล้ว

     

                 “พี่ลีทึก ผมอยากได้เมียอ่า  ทำไงดี” คุณหนูของบ้านโทรหาพี่ชายผู้เก่งกาจปรึกษาก่อนจะกลับเข้าไปเผชิญหน้ากับว่าที่ภรรยาผู้กุมหัวใจของนายชเว ซีวอนคนนี้เอาไว้แน่น

     

              /ก็ได้แล้วไม่ใช่หรือไง คุณลุงก็ไม่ว่าอะไร แล้วจะอะไรอีก หรือแกอยากได้ฉันเป็นเมีย ไม่เอานะเว้ย/ เสียปลายสายบอกว่าไม่ได้พูดเล่น แต่จริงจังกับคำปฏิเสธ

     

                  “เฮ้ย!จะบ้าหรอ ผมไม่เอาพี่หรอก หมายถึงฮีชอลดิ ฮีชอลของผมอ่ะ ผมอยากได้อ่า ช่วยคิดหน่อยดิ ว่าทำไงดี เขาถึงจะยอมผม แบบวันพรุ่งนี้บินไปจดทะเบียนที่อังกฤษเลยไรงี้อ่ะพี่ มีวิธีไหม” ซีวอนตกใจไม่น้อยกับความคิดของพี่ชาย

     

               /อ้อ ก็ใช้ลูกไม้เดิมๆดิ ไอ้ละครเรื่อง ฮีชอลที่รัก ที่เล่นเอง กำกับเอง เขียนบทเองอ่ะ ฉันว่ามุกนั่นน่าจะใช้ได้ ฮีชอลยังไม่รู้หรอกเชื่อฉัน ว่าที่เมียแกซื่อจะตาย ฉันหล่ะอดเป็นห่วงไม่ได้/

     

                   “ผมเข้าใจพี่ พ่อแม่เจ้าสาวย่อมต้องเป็นห่วง แต่รับรองได้ว่าผมจะทะนุถนอมอย่างดีให้สุด ริ้นไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม” ชเว ซีวอนรับปากกับพี่ชายอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะด้วยรอยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์

     

               /ไอ้บ้า ถ้าฉันเป็นพ่อแม่เจ้าสาว จะเรียกสินสอดให้หมดตัวเลยคอยดู แล้วไอ้ริ้นไม่ให้ได่ ไรไม่ให้ตอม จะมีแต่ชเว ซีอนที่ดอมดมอ่ะดิ ใช่ไหม ฉันรู้ทันนะเว้ย/ 

     

                    “เก่งนะเนี่ย รู้ทันด้วย แต่ผมไม่แค่ดอมดมหรอก แค่นี้ก่อนนะพี่ ทิ้งฮีชอลไว้คนเดียวนานแล้ว ป่านนี้กลัวไปถึงไหนแล้ว” เมื่อพี่ชายตอบรับชายหนุ่มก็วางสายทันที เดินผิวปากกลับห้องอารมณ์ดียิ่งกว่าเดิม

     

                    “ฮีชอลครับ ผม~.....” ชายหนุ่มตั้งใจจะกลับมาหาคนที่นอนหลับอยู่บนที่นอนกว้าง แต่กลับพบร่างบางนั่งร้องไห้อยู่บนโซฟาท่ามกลางความมืด ได้โอกาสกอดปลอบแบบแนบชิด “เป็นอะไรครับฮีชอล ร้องไห้ทำไม”

     

                     “คุณซีวอน ผมขอโทษ  ผมอยากดูแลคุณให้ดีที่สุด แต่กลับทำให้คุณลำบาก ผมคงเป็นการ์ดที่ดีไม่ได้ ไล่ผมออกเถอะนะครับ”

     

                     น้ำตาเม็ดใสๆบนหน้าหวานทำให้ชายหนุ่มไม่อาจห้ามมือที่จะเช็ดมันได้ “คุณทำดีที่สุดแล้วนะครับ อย่าคิดมากสิ คุณพ่อผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย” 

     

                   “แต่ผม~

     

                     “ทำไมครับ คุณเป็นบอดี้การ์ดที่ดีสุดสำหรับผม อย่าเอาตัวเองไปเทียบกับคนอื่น แค่เป็นคุณทุกอย่างก็ดีที่สุดแล้ว คุณไม่ใช่แค่การ์ดที่จะปกป้องผม แต่คุณเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วอบอุ่น แล้วรู้สึกเข็มแข็ง แค่นี้ก็พอแล้วสำหรับผม” ชเว ซีวอนปลอบใจการ์ดผู้กำลังขวัญเสียในอยู่ในอ้อมกอด

     

                    “ทั้งที่ผมปกป้องคุณไม่ได้ แล้วยังจะทำให้คุณอยู่ในอันตรายทั้งที่”

     

                    “แต่คุณปกป้องหัวใจของผม” ชายหนุ่มพูดขัดสารพัดทั้งที่ของร่างบาง หากเขาไม่ตัดประโยค คงมีแต่คำกล่าวโทษตัวเองไม่รู้จบสิ้น

     

                    “เอ๋!” ฮีชอลแปลกใจในคำพูดของชายหนุ่ม หรือว่า “คุณเป็นโรคหัวใจหรอครับ!  ใบหน้าหวานซีดหนัก แค่เมื่อตอนที่เป็นแค่แฟนคลับรู้ว่าชายหนุ่มเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ ก็เป็นห่วงมากแล้ว แต่ตอนนี้หัวใจของเขารักชายหนุ่มมากกว่าแฟนคลับและศิลปินบนเวที

                   

                    ฮีชอลหลงรักซีวอนที่เป็นมนุษย์ผู้ชาย เป็นคนธรรมดาที่จับต้องได้ แต่ไกลเกินเอื้อมไปแล้ว...

     

                    “เออะ” ชายหนุ่มตกใจกับความซื่อของการ์ดแสนน่ารัก ถ้าเป็นคนอื่นได้ยินคำพูดแบบนี้คงอายม้วนและเข้าใจความหมาย แต่กับการ์ด..... “ครับผมเป็นโรคหัวใจ”ง่าย ชายหนุ่มตีหน้าเศร้า แอบต่อคำสุดท้ายไว้ในใจ

     

                    “คุณซีวอน ไม่นะ คุณต้องไม่เป็นอะไรนะครับ ผมจะดูแลคุณให้ดีที่สุด คุณต้องไม่เป็นอะไรนะครับ” มือบางเขย่าแขนล่ำอย่างแรง แสดงความเป็นห่วงจนชายหนุ่มหัวสั่นหัวคลอน

     

                    ผมจะตายก็เพราะคุณเขย่าแบบนี้แหล่ะครับบบบบบบบบบบบบบ!!!

     

                    “ฮีชอล หยุดๆๆ ก่อน ผมแค่กำลังซ้อมบทที่ต้องบอกนางเองเท่านั้นครับไม่ได้เป็นจริงๆ ผมแค่อยากรู้ว่าถ้าทำหน้าเศร้าๆแบบนี้แล้วจะทำให้คุณเชื่อผมไหมเท่านั้นเอง อย่ากลัวนะครับ คนดี” ชายหนุ่มถือโอกาสกวาดคนตัวเล็กเข้ามากอดอีกครั้ง พร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

     

                    “คุณกำลังซ้อมบทหรือครับละคร แล้ว” ฮีชอลอยากจะถามเหลือเกินว่าที่กอดเขาอยู่ตอนนี้มันอยู่ในบทด้วยไหม จะได้เตือนตัวเองว่าอย่าคิดไปไกล อย่าฝันให้มาก

     

                    “ครับ อยู่ในบท” ชายหนุ่มมองหน้าหวานๆติดเศร้าก็พอรู้ว่าคนแสนซื่อก็ยังคงซื่อต่อไป ตอนนี้คงกำลังคิดว่าที่ทำลงไปก็เพราะบท แต่ไม่มีใครจะรู้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว ว่าทำลงไปทั้งหมดเพราะอะไร “ฮีชอลช่วยซ้อมบทให้ผมนะครับ ละครเรื่องใหม่ไงครับที่มันมีฉากเลิฟซีนแล้วผมไม่ถนัด ”

     

                    “ครับ” เสียงแผ่วเบาบอกกับใจตัวเองว่า......แค่ซ้อม

     

                    เสียงหัวใจของร่างบางเต้นรัวเร็ว เมื่อเห็นใบหน้าคมอันหล่อเหลาเข้ามาใกล้ในระยะประชิด ร่างบางหลับตาปี๋ เบือนหน้าหนีด้วยความเขินอาย ในใจพรำตอกย้ำตัวเองว่าเป็นแค่ฉากกอดธรรมดาเท่านั้น พยายามทำตัวนิ่งๆ ให้การซ้อมบทจบเร็วๆ แต่จู่ๆ ดวงหน้าหวานก็ถูกเชยคางให้หันมาสบกับนัยน์ตาสีดำขลับ และแล้วเรียวปากคมที่เห็นเพียงชั่วเสี้ยววินาทีก็ประกบลงบนริมฝีปากอันอ่อนนุ่ม ทำเอาคนถูกจูบเบิกตาโพลงอย่างตกใจ

     

        ร่างเล็กถูกกอดแนบแน่นในอ้อมแขนอันแข็งแกร่ง ท้ายทอยโดนกดไว้ไม่ให้ถอยหนี รสจูบที่ดูดดื่มและวาบหวาม ทำให้ภาพหลังเปลือกตาเต็มไปด้วยแสงสว่างพร่างพราย สมองขาวโพลนเคลิ้มไปกับลิ้นอุ่นที่เข้ามาเกี่ยวพันดูดดึงจนเจ็บแปลบตรงปลายลิ้น หยาดน้ำใสไหลรินจากมุมปากทุกครั้งที่เปลี่ยนมุมประทับจูบ ความรุนแรงที่คุกคามจนแทบลืมหายใจ พาให้ลมหายใจติดขัดและช่วงล่างสั่นระริกจนต้องเกาะกุมคนเบื้องหน้าไว้เพื่อพยุงตัว

     

    .คุณ...ซีวอน..หายใจ..ไม่...  ฮีชอลพยายามคว้างับอากาศหายใจทุกครั้งที่ริมฝีปากผละจากกัน ก่อนจะประทับลงไปอีก เรี่ยวแรงที่เคยมีก็หดหายไปกับกระแสอารมณ์ที่ค่อยๆ พุ่งสูงขึ้น ทำให้ร่างบางไม่เหลือแรงจะทรงตัว ปล่อยให้ตัวเองพิงกับร่างสูง พลางสูดลมหายใจที่ถูกสูบดูดไปกลับคืนมา ริมฝีปากอิ่มเห่อบวม แถมดวงหน้าก็ขึ้นสีเสียจนแทบไหม้ ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไปมองตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาอับอายได้ขนาดนี้ “เรากำลัง..เอ่อ..ซ้อม..บท อยู่จริงๆหรือครับ”

     

    “แล้วฮีชอลคิดว่าไงหล่ะครับ...”ดวงตาเจ้าเล่ห์เป็นประกาย มองใบหน้าหวานที่เอาแต่ก้มหน้า เชื่อในคำพูดของเขาอย่าสนิทใจ แบบที่ไม่เคยคิดขัดขืน

     

    ในขณะที่เจ้าตัวไม่กล้าเงยหน้า คางก็ถูกเชยขึ้นให้สบตากับชายหนุ่มเสียเอง ไฟที่ลุกโชนอยู่หลังดวงตานั้นทำให้ฮีชอลสั่นสะท้านขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว เมื่อนัยน์ตาคู่นั้นไม่คิดจะปกปิดความปรารถนาในตัวเขาเลยแม้แต่น้อย

     

    ผมรักคุณ

     

    คำหวานที่ออกมาจากปากของคนที่อยู่ไกลเกินเอื้อมทำเอาเจ้าตัวนิ่งอึ้งในทันที ภาพฝันที่ไม่กล้าแม้แต่จะคิด กลับมาปรากฏตรงหน้าโดยไม่ทันตั้งตัว แค่ได้พูดคุย ได้ใกล้ชิดกับเขา ก็แทบทำให้หัวใจจะวายได้ทุกวัน มาตอนนี้ได้ยินคำบอกรักเล่นเอาหัวใจแทบหยุดเต้นอยู่ตรงนั้น ค่ได้พูดคุย ได้ใกล้ชิดกับเขา ก็แทบทำให้หัวใจจะวายได้ทุกวันหัวใจ ทำเอาเจ้าตัวนิ่งอึ้งในทันที ภาพฝันที่ไม่กล้าแม้แต่จะคิด กลับมาป

     

    ...เป็นของผมได้มั้ยครับ..

     

     

     

         * ~ * ~ * ~ * ~ *~ * ~* ~* ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ *

     

    Talk

     

            ตัดฉับๆๆๆๆ

            มาแล้วคะ แบบครบร้อย ไปดูดน้องเอ็นกับน้องซีมา 555   ไอซ์ต้องขอบคุณ ฮิคารุ โฮม คุณเพื่อนผู้แสนที่ช่วยปั่นให้อีกครั้ง ขอบคุณนะคร้า  เพื่อนจ๋า ไม่งั้นสงสารคนอ่านแย่

                    อ่า ใครที่อยากเจอ น้องเอ็นกับน้องซีให้ทิ้งน้องแมวไว้นะคะ แล้วไอซ์จะให้น้องแมวคาบไปให้ถึงที่ อ่านแล้วเป็นไง อย่าลืมกลับมาบอกกล่าวกันบ้างนะคะ
                     ตอนหน้าก็จบแล้วอ่า  แอบเศร้า เป็นเรื่องที่สองที่ปั่นจบ ฮิ้วววววววววววววววว

     

    ขอบคุณทุกคอมเม้มท์คะ

     

     

    ขอบคุณทุกคอมเม้มท์คะ 

     

           

     

           

                    

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×