ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Once upon a Time กาลครั้งหนึ่ง...จนถึงตอนนี้ (woncin)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ (คิบอมมีรถแล้วคะ)

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 53


     แนะนำ

                    สวัสดีคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นขนาดยาว ที่ไอซ์แต่งไว้ แต่ยังไม่จบนะคะ ได้พล็อตมาในช่วงที่กำลังหดหู่ เพราะฉนั้นเรื่องนี้จึงหดหูอยู่บ้าง แต่แน่นอนคะว่าแฮปปี้เอ็นดิ้ง อย่างที่บอกไว้นะคะ ว่าเรื่องนี้จะมีเอ็นซี เพราะมันคือ ฟิคสั้น ขายเอ็นซี 555

                    
                  
                
                     
    ปล. เอ็นซีเรื่องนี้ได้ โฮม คนแต่งเอ็นซีเรื่องบีแอลมาแต่งให้นะคะ

     

          ต่อมาที่อยากจะแนะนำคือ รถ  (แม้ไม่สำคัญ แต่ไอซ์ตั้งใจเป็นพิเศษ และ คนอื่นทำ ก็อยากทำมั่ง)  

              คันแรกเป็นบิ๊กไบรท์คะ  BMW K1300 S ใหญ่สุดในบรรดาตระกูลKของบีเอ็มนะคะ ที่เป็นเจ้าส้มคันนี้เพราะว่า เท่ คะ สีสันฉูดฉาดได้อารมณ์มาก



                 คันที่สอง  Porsch Cayenne ไอซ์ไม่แน่ใจ รุ่นและปีนะคะ ที่เลือกคันนี้เพราะ มันเป็นออฟโรดที่ไม่สวย ? แต่มันมีกลิ่นของรถสปอรต์ตามความถนัดของพอรช์อยู่มาก ทั้งไฟหน้าและ ด้านท้าย



                คันที่สามเป็น VOLVO CX90 คันนี้ได้ชื่อว่าเป็น ออฟโรดที่สวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา สวยกว่าข้างบนมากมาย และลงตัวมากกว่า (ดั้งนั้นคนขับคันนี้ในเรื่องจึงหล่อมาก) แต่วอลโว่ หรือจะสู้พอชได้ (ก็คนขับพอชเป็นพระเอก) อิอิ




              คันที่สี่ เป็น  ภูมิใจนำเสนอคะ พี่เต่าน้อย เป็นพี่เต่าที่เปิดประทุนได้ ไอซ์ไม่ขอให้รายละเอียดนะคะ เพราะสุดจะรุ้จริงๆ ทราบแค่ว่าเป็นรถเพื่อมวลชน และเจ้าคันนี้ก็น่ารักเหมาะกับคนใช้อยู่ไม่น้อย



                    คันที่ห้าเป็น Suzuki swift ที่เป็นคันนี้เพราะมันเหมือนมินิ แต่ว่าระหว่างที่กำลังเลือกรถนั้น ไอซ์นึกขึ้นมาได้ว่านี้มันรถเด็กนักศึกษา! ก่อนหน้านี้ จะได้เป็น alfa สักตัวไปแล้ว เฮ้อ น่าสงสาร



     

              คันสุดท้าย หุหุ จักรยานแม่บ้าน!! เสริมสร้างความเป็นนักศึกษาด้วยจักรยานแม่บ้านคันนี้ สุดแสนจะภาคภูมิใจกับคันนี้ เพราะมันเป็นจักรยานไอซ์เองคะ คันที่เคยโดนขโมย และได้กลับคืนมา  


     


     


                       คิบอมที่มีหลายๆคนเชียร์ ตอนนี้ไอซ์หารถให้ได้แล้วคะ เป็น
    ALFA ROMEO  8c spider ออกมาเมื่อช่วงปลายปี52ที่ผ่านมาคะ ราคาอยู่ประมาณ แปดล้านกว่า แม้จะถูกกว่าเจ้าคาเยนของพระเอก แต่คันนี้มีดีที่ 500คันในโลกเท่านั้นนนนนนน แถมยังเป็นหลังคาผ้าใบเท่ๆแบบรถสปอรต์รุ่นเก่าด้วย  ตอนแรกตั้งใจว่าจะเอาให้จองวู แต่อย่างที่บอกคะ นี้มันฟิคเด็กมหาลัย แต่สุดท้ายเพื่อความเหนือกว่า มันก็ต้องมาอยู่ดีแหล่ะคะ และไอซ์ว่ามันค่อนข้างเข้ากับบอมในเรื่องจริงๆนะคะ
                                        

                            






    5/08/53
    Dr.
    Fu
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×