คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : My Angel : 2
My Angel : 2
“เฮ้ออ”
“ท่านซีวอนเป็นอะไรหรือขอรับ ข้าเห็นท่านถอนหายใจนับเกินกว่าร้อยครั้งแล้ว”
“เจ้านับด้วยหรือ” ข้าถามด้วยความไม่แน่ใจ แต่ใครจะมานั่งบ้านับการถอนหายใจกันเล่า
“ขอรับ ความจริงก็ไม่ถึงร้อย แค่ 97 ครั้งเท่านั้น”
ข้ารู้แล้ว คนบ้าคนนั่นคือ เยซอง ฉายา นิ้วป้อม คนสนิทขี้บ่นของข้าเอง “ข้าเบื่อหน่ะเยซอง เจ้าไม่รู้สึกหรือว่าที่นี้มันหม่นหมองเกินไป เงียบเหงา และมืดมน”
“ไม่นะขอรับ ที่นี้ก็เหมาะสมกับเป็นแดนซาตาน เป็นปราสาทของประมุขแห่งแดนซาตาน หากว่าจะให้สว่างไสว หรือสดใสก็คงจะไม่ใช่แดนซาตานเป็นแน่ ข้าว่าแบบนี้ก็เหมาะสมแล้ว”
เฮ้อ... เจ้านั่นแหล่ะที่ทำให้ข้ารู้สึกมืดมน เยซอง “เหรอ แต่ข้าว่าที่นี้มันแห้งแล้งเกินไป”
“แห้งแล้งหรือขอรับ ข้าพึ่งตรวจมาว่าบนโลกบางพื้นที่น้ำท่วมหนัก หากท่านจะให้ข้าสูบน้ำมา...”
“พอ พอ พอ” ข้าต้องรีบห้ามก่อนที่หมอนี้จะพล่ามจบ “ข้าไม่ได้หมายถึงแห้งแล้งแบบนั้น แต่ข้าหมายถึงจิตใจของข้าเอง ที่มันช่างแห้งแล้ง ไร้น้ำแห่งชีวิตมาหล่อเลี้ยง”
ตาตี๋ๆของเยซองดูท่าจะพยายามเบิกให้กว้างสุด(แต่มันได้เท่านี้จริงๆ T_T) คงแปลกใจไม่น้อยกับพูดแบบนี้ของข้า
“ท่านหมายถึง.. เอ่อ... นารีที่จะมาเคียงบัลลังค์ เป็นปิ่นปักแห่งแดนซาตาน?” ฮึ น้ำเสียงช่างดูดีใจเสียเหลือเกินนะ แต่ยังเร็วไปที่จะดีใจ
“ก็ไม่เชิงที่เจ้าว่ามา ข้าอยากได้มาเคียงคู่อยู่ด้วยกันตลอดไป ถ้าได้ก็คงดี แต่ก็ช่างแสนไกล จนข้าไม่อาจรู้ได้ว่าจะสมหวังหรือไม่”
“ท่านซีวอน...ท่านกำลังเศร้าเพราะความรักหรือนี้ หากองค์มหาเทพทราบคงดีใจ ที่มีใครมาทำให้ท่านหลงรักได้” หน้าเยซองดูดีใจ แต่เจ้านั่นไม่ฟังให้จบหรือไง ข้าบอกว่าแสนไกล แสนลำบาก แล้วยังดีใจ อ้อ! เผลอๆท่านพ่อนั่นแหล่ะที่จะเป็นคนขัดขวาง
“แต่ท่านบอกว่า แสนไกล อาจไม่สมหวัง มีนารีใดที่จะทำให้ประมุขซาตานไม่สมหวังด้วยหรือ...อย่าบอกข้านะ ว่าท่านไปชอบ...เทพธิดาหรือเทพีแห่งสรวงสวรรค์”
ข้าไม่บอกก็ได้ เพราะจริงๆแล้ว ฮีชอลน้อยของข้า ก็ไม่ใช่ เทพธิดา หรือเทพีแห่งสวรงสวรรค์ “ไม่ใช่อย่างที่เจ้ากลัวหรอก ข้าไม่ได้ชอบเทพธิดาที่ไหน ที่ข้าชอบก็แค่...ฮีชอลน้อยก็เท่านั้น”
“ค่อยยังชั่ว...แค่ฮีชอลน้อย” 1
.2
.3 “เฮ้ยท่าน นั่น...”
“เออออออ ฮีชอลน้อยของข้า น้องท่านลีทึก”
“แต่นั่น...มัน”
“ไม่ใช่มัน แต่เป็นฮีชอลน้อยของข้า เรียกเสียใหม่ด้วย”
“เอ่อ...ขอรับ แต่ฮีชอลน้อยของท่านซีวอน ก็เป็นภูต ที่สำคัญยังไม่ใช่นารี แล้วองค์มหาเทพจะยินยอมหรือขอรับ”
“ยอมหรือไม่ยอม ข้าไม่สน แต่ข้าจะเอา หัวใจของฮีชอลน้อยต้องเป็นของข้า แล้วเจ้าก็ต้องช่วยข้า” เป็นประมุขมันก็ดีแบบนี้ จะทำไรก็ทำ ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ แม้แต่ เยซอง หึหึหึ
“ขอรับ” หน้าบวมๆนั่นทำเหมือนจะตายเสียให้ได้ “แล้วท่านจะให้ข้าทำเช่นไร”
“ก่อนอื่น เจ้าก็ต้องไปหาข้อมูลของฮีชอลน้อยมาให้ข้า ซื้อตัวเทวดาหน้าโง่สักตัวมาถามเอาความก็ได้ ไปได้แล้ว”
“ขอรับ”
“อ้อเดี๋ยว อย่าให้เจ้าคยูฮยอนรู้เรื่องนี้เป็นอันขาด” ถึงจะเป็นน้องชายที่ข้าเอ็นดู แต่ข้าก็ไม่ไว้ใจหรอกเจ้าคยูฮยอนช่างเจ้าเล่ห์แสนกล ทางที่ดีอย่าพึ่งให้รู้เป็นอันขาด
“ขอรับ”
* ~ * ~ * ~ * ~ *~ * ~* ~* ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ *
“ฮาดดดดดดเช่ย ฮัดเช่ย ฟืด...ฟืด เช่ย งือออ”
“เป็นอะไรหน่ะฮีชอล จะไม่สบายหรือ” ท่านทูตสวรรค์ มองภูตตัวอย่างสนใจ ใช้นิ้วเรียวแตะลงบนหน้าผากเล็กอย่างห่วงใย “ตัวก็ไม่ร้อนนี้นา เป็นอะไรหืมม์ หรือแพ้ดอกไม้”
“ไม่ใช่เสียหน่อย ท่านพี่หน่ะ เอะอะก็โทษดอกไม้ของข้า หากไม่มีดอกไม้แล้วข้าจะนอนที่ไหนกัน นอนกับท่านข้าได้แบนหน่ะสิ” ใบหน้าของภูตน้อยเชิดรั้น กอดอดบางๆของตน นั่งอยู่ปลายกลีบดอกทานตะวันดอกใหญ่ที่ได้มาจากประมุขซาตานท่าทางใจดี
“ก็ดอกไม้เจ้าดอกนี้มาจากแดนซาตาน เจ้าอาจไม่คุ้นจนแพ้ ก็เป็นได้ แล้วที่ว่าแบนหน่ะเพราะเจ้านอนดิ้นเองหล่ะสิฮีชอล”
“งื้ออออ ข้าไม่ ฮาดดดดดดดดดดดดดดดดดดเช่ย” ใบหน้าเล็กจามจนแดงกล่ำมีหยดน้ำใสไหลย้อยอยู่ที่ปลายจมูกน้อยๆ
“นั่น ไหนว่าไม่แพ้ แล้วที่จามอยู่นี้เล่า เอาให้พี่ไปทิ้งเถอะ แล้วจะหาให้ใหม่”
“ไม่... ท่านพี่หน่ะงก!! ซื้อแต่ดอกเล็กๆ เนอะ ฮันเจย์ฮีบอม” ประโยคหลังภูตน้อยหันไปกล่าวกับแมวตัวยักษ์สีเทาที่ชื่อแปลกนักเพราะรวมชื่อของเหล่าเทพไว้มากมาย
“เมี้ยว....”
“นั่นไง แม้แต่ ฮันเจย์ฮีบอมยังเห็นด้วยกับข้าเลย คิกๆๆๆ” เสียงหวานใสหัวเราะคิกคักเพราะลิ้นสากของแมวที่เลียทีก็เกือบทั้งใบหน้า
“ตามใจเจ้า ไม่สบายแล้วอย่ามาอ้อนข้าก็แล้วกันฮีชอล พี่จะจับส่งไปให้ฮันเลี้ยงทั้งภูต ทั้งแมวเลย” ทูตสวรรค์ได้แต่กล่าวคาดโทษเอาไว้โดยหามีใครสนใจไม่
2~B~Con
* ~ * ~ * ~ * ~ *~ * ~* ~* ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ *
Talk
มาแล้วคะ ฟิคสั้นกุด ที่มีแต่ความเพ้อ ความจริงต้องเอาลงตั้งแต่เสาร์-อาทิตย์แล้วหล่ะคะ แต่ก็ไม่ได้ปั่นเพราะมัวแต่ปั่นวันส์(ซึ่งก็ไม่เสร็จ ง๊ากกกกก)
ขอบคุณทุกคอมเม้มท์คะ
ปล. ขอบคุณ คุณfankimhee ที่รอเรื่องนี้ ขอบคุณคร้าบบบ
Jelly fish
ความคิดเห็น