ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในจินตนาการ

    ลำดับตอนที่ #9 : T I M E ۞ T R A V E L E R : Progamer

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 63


     

    Application

     

    Cute anime boys in 2020 | Danganronpa, Cute anime boy, Anime hoodie

    “ชั้นไม่ใช่ผู้ชายนะ”

    “ชั้นไม่ใช่เด็กซักหน่อย!!!”

    ชื่อ :: แก้วตา นภาลัย

    ชื่อเล่น :: หญิง 

    อายุ :: 19

    เพศ :: หญิง

    ประโยคคำพูด :: เเทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่า นายหรือเธอ ถ้าสนิทจะเรียกชื่อ 

    ลักษณะภายนอก :: เป็นผู้หญิงตัวเล็ก มีใบหน้าที่คล้ายกับเด็กผู้ชายหน้าสวย รูปร่างผอมบางเหมือนเด็ก หน้าอกค่อนข้างเล็ก (A) มีผิวสีขาวเหลือง เส้นผมสีดำเทาและนัยน์ตาสีอำพันเหมือนหมาป่า มีฟันเขี้ยวยาวและคมมากผิดปกติ ชอบแต่งตัวมิดชิด

    ชุดที่มักใส่ :: ตามรูปแต่เป็นสีดำและมีผ้าปิดปากครึ่งหน้ากับฮู้ดคลุมหัว

    Dmitri Stadnik - Combat suit concept 1
    ชุดสั่งทำพิเศษ ส่วนเกราะสามารถกันกระสุน การตี ฟัน และแทงได้ ระบายเหงื่อได้ดี กันน้ำ(กันเปียก)

    สัมภาระที่มักเอาไปเวลาผจญภัยข้ามมิติ :: 

    1. ไฟฉายรุ่นชาร์จแสงอาทิตย์
    2. ไฟแช็ก
    3. เข็มทิศ
    4. เชือก
    5. ชุดกันฝน
    6. มีดพับอเนกประสงค์
    7. ชุดปฐมพยาบาล
    8. ยาสามัญประจำบ้านและยาแก้แพ้
    9. อาหารกระป๋อง
    10. กระติกน้ำสำหรับเดินป่า
    11. หน้ากากกันแก๊สแบบครึ่งหน้า (หน้ากาก Sub Zero)
    12. แว่นตาก๊อกเกิ้ล (แบบแว่นสกี)
    13. กล้องส่องทางไกล
    14. กระเป๋าเป้ใบใหญ่
    15. หมายักษ์ที่เลี้ยงไว้ ชื่อโบโบ้ (จำเป็นมากที่สุด)

    นิสัย :: ใจร้อน มีความกล้าหาญ เข้มแข็ง ช่างสังเกต จับผิดคนเก่ง ชอบใช้กำลังมากกว่าเหตุผล แต่ถึงยังงั้นเธอก็เป็นคนที่รู้จักกาลเทศะว่าอะไรควรทำและอะไรไม่ควรทำ ในสถานการณ์คับขันก็มักจะคิดไตร่ตรองทุกอย่างให้รอบคอบและถี่ถ้วนก่อนเสมอ 

    ประวัติ :: เธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านจากพี่น้องสี่คน บ้านของเธอนั้นมีฐานะปานกลางค่อนไปทางรวยนิดหน่อย พ่อเป็นคนอเมริกันเชื้อสายอินเดียแดงและเป็นอดีตนาวิกโยธินของสหรัฐที่ลาพักร้อนมาเที่ยวเอเชียแล้วได้เจอกับแม่ที่เป็นนักมวยตอนไปเที่ยวอินเดีย แล้วทั้งคู่ก็เกิดรักแรกพบกันแล้วก็ได้แต่งงานกัน จากนั้นพ่อของเธอก็ได้ลาออกจากกองทัพแล้วย้ายมาอยู่กับแม่ที่ไทย ซึ่งปัจจุบันพ่อของเธอทำงานเป็นครูฝึกทหาร และพี่ชายคนโตเป็นสัตวแพทย์ พี่ชายคนรองเป็นนักพันธุศาสตร์ และพี่ชายคนกลางที่เปิดธุรกิจร้านเกมส์ ซึ่งครอบครัวของเธอก็รักกันดีและให้ต่อนข้างจะให้อิสระในการทำสิ่งที่อยากทำกับเธอด้วย แต่พ่อแม่ของเธอมักจะเข้มงวดเกี่ยวกับการเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้และทักษะการเอาชีวิตรอดที่ทุกคนในบ้านจำเป็นต้องเรียนรู้ติดตัวไว้ 

    เธอเป็นทั้งเพื่อนบ้านของรธี เนื่องมาจากที่แม่ของเธอกับแม่ของรธีเป็นเพื่อนสนิทกันทำให้เธอเจอรธีอยู่บ่อยๆ และต้องมาช่วยในการทดลองของนธีในบางครั้ง จนครั้งนี้ที่รธีค้นพบการเดินทางข้ามเวลาเธอก็ถูกชวนให้มาเข้าร่วมในฐานะของคนคุ้มกัน เพราะเธอนั้นเชี่ยวชาญทั้งการต่อสู้ การเดินป่า และการปีนเขา ซึ่งตอนแรกเธอก็กะจะปฏิเศษ แต่หลังจากที่โดนล่อด้วยของหวานและน้องหมาเธอก็ตอบรับไป

     

    ชอบ :: ของหวาน / หมา

    ไม่ชอบ :: ผัก / ของขมๆ 

    เกลียด :: แมลง / แมว

    กลัว :: แมลงสาบ

    เเพ้ :: -

    อาวุธที่มักพก :: ปืนพก Desert Eagle และกระสุน .44 10 แม็กกาซีน หน้าไม้กับลูกธนู 1 ซอง สนับมือเหล็ก มีดพกเดินป่า 

    ความเต็มใจในการเข้าร่วมงานทดลอง :: 0% (มีโบโบ้ไปด้วยจะเป็น 50% ถ้าไปในที่ที่มีหมาจะเป็น 100%)

    ความรู้สึกที่มีต่อรธี :: ไม่สนใจ

    ความสามารถพิเศษ :: ยิงปืนแม่น ชกมวยเก่ง(แชมป์จังหวัด)ทั้งมวยไทยและมวยไชยา MCMAP คาโปเอร่า แยกส่วน ประกอบ และแฮ็กอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ การปฐมพยาบาลขั้นต้น ปีนผา ปาร์กัวร์และฟรีรันนิ่ง สัญชาตญาณดีมาก เข้ากับสัตว์ตระกูลหมาทุกชนิดได้ดีมาก ไม่ถูกกับแมวและโดนสัตว์ตระกูลแมวทั้งหมดเกลียด

    งานอดิเรก :: เล่นเกมส์ เดินป่า ปีนเขา

    อื่นๆ :: เธอเรียนอยู่คณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และไอที

    Dire Wolf Digital Art by Daniel Eskridge
    โบโบ้ หมายักษ์ที่พี่ชายคนรองเอามาให้เป็นของขวัญวันเกิด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×