ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในจินตนาการ

    ลำดับตอนที่ #8 : GRAND MASTER เทพยุทธ ไร้ขีดจำกัด : เพื่อนนางเอก

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 64


    ใบสมัคร

    บท : เพื่อนนางเอก

    ชื่อในเกม : ระตี

    รูปร่าง : 

    File:Guardian Ohryu DNA.png | Fantasy character design, Character design  inspiration, Female character design

    ในเกมส์ [ชื่อ ระตี | ฉายา ราชินียมทูต]

     

    [ส่วนสูง : 171 | น้ำหนัก : 60]

     

     

     

     

     

     

     

    ในชีวิตจริง [ชื่อ ราตรี จันทร์กระจ่าง | ชื่อเล่น ดาว]

    [ส่วนสูง : 165 | น้ำหนัก : 56]

    เธอเป็นหญิงสาวร่างเล็ก หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม เส้นผมสีดำไว้ทรงบ็อบสั้น เจาะหูทั้งสองข้าง มีร่างกายผอมบางเหมือนเด็ก หน้าอกค่อนข้างเล็กแต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าไม่มีเลย(B) มีผิวสีขาวอมชมพูที่เนียนนุ่มเหมือนมาชเมลโล่ ดวงตาสีม่วงอ่อนเหมือนผลบลูเบอร์รี่ 

     

     

     

     

    ประวัติ : ราตรี จันทร์กระจ่าง หรือดาว เธอเป็นเด็กธรรมดาๆที่มีฐานะทางบ้านค่อนข้างรวย พ่อเป็นอดีตแพทย์สนามของกองทัพที่ปัจจุบันลาออกมาเพื่อดูแลครอบครัว ส่วนแม่เป็นพันเอกของหน่วยทหารอากาศของกองทัพ ถึงยังงั้นพ่อแม่ของเธอก็ไม่ได้เป็นคนที่เคร่งครัดมาก แต่ก็มักจะมีความเข้มงวดในบางเรื่องเช่นกัน โดยรวมก็เป็นครอบครัวที่ดีไม่ค่อยจะมีความกดดันซักเท่าไหร่ ในมหาวิทยาลัยเธอได้ตัดสินใจเรียนในคณะแพทยศาสตร์และด้วยความฉลาดของเธอการเรียนในคณะแพทยศาสตร์ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากลำบากเลยแม้แต่น้อย ในเวลาว่างเธอก็มักจะนั่งอ่านหนังสือเพื่อแก้เบื่อไปวันๆ จนกระทั่งเพื่อนของเธอมาชวนให้ไปเล่นเกมส์ที่กำลังฮิตอยู่ในช่วงนี้ ซึ่งเธอก็ตอบรับเพราะอยากหาอะไรทำแก้เบื่อเหมือนกัน (ในเกมส์เธอเป็นพวกชอบเล่นโซโล่แนว PK ไล่ฆ่าคนอืื่น เพราะมันทำให้เธอรู้สึกสนุก)

    นิสัยด้านดี : เป็นคนเรียบง่าย มีความอดทนสูง ใจเย็น รักษาคำพูด เก็บความลับเก่ง มักคิดไตร่ตรองทุกอย่างให้ถี่ถ้วนเสมอ 

    นิสัยด้านไม่ดี : เย็นชา ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนอื่น นิ่งเกินไปจนน่ากลัว พูดตรงมากจนไปทำร้ายจิตใจคนอื่นอยู่บ่อยๆ

    บุคลิค และลักษณะการพูด : เป็นคนเงียบๆที่ไม่ค่อยพูดถ้าไม่ใช่เรื่องจำเป็น แต่ถ้าพูดออกมาก็เป็นแค่คำพูดสั้นๆตรงๆที่ได้ใจความในประโยค

    จุดมุ่งหมาย : มาหาอะไรทำแก้เบื่อ

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

    แรงค์ : มือใหม่

    คลาสพื้นฐาน : นักดาบ สายดาบพริบตา

    คลาสวีรชน : ซามูไรจากปรโลก | คลาสวีรชนที่ได้รับมาจากการเป็นผู้เล่นที่สามารถเอาชนะการต่อสู้ได้โดยไม่เคยตายเลยซักครั้ง แม้ว่าจะสูญเสียค่า HP ไปมากแค่ไหนก็ตาม

    พลังวีรชน : [นักรบอมตะ] ไม่รับผลจากสกิลดีบัฟใดๆทั้งสิ้น ลดดาเมจที่ได้รับลง 80% และเพิ่มอัตราการฟื้นฟูขึ้น 400%

    ไอเท็ม : 

    1) ดาบกระหายเลือด : ดาบยาวธรรมดาที่ถูกอัปเกรดด้วยเขี้ยวค้างคาวซึ่งเป็นไอเท็มดรอปจากมอนเตอร์Lv. 1 ที่พบได้ทั่วไป มีความสามารถที่เมื่อโจมตีโดนเป้าหมายแล้ว เป้าหมายจะติดสถานะ [เลือดออกนิดหน่อย] ทับซ้อนได้ 10 ครั้ง 

    2) ผ้าคลุมเงาภูติ : ผ้าคลุมคนจรที่ถูกอัปเกรดด้วยแกนเงาซึ่งเป็นไอเท็มดรอปจากมอนเตอร์Lv. 1 ที่พบได้ทั่วไป มีความสามารถที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือ กระโดดสามชั้น และเงาภูติ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นพลางตัวได้เหมือนสกิล ล่องหน ของโจร

    สกิล : 

    ดาบไอหยิน : การปลดปล่อยออร่าสีดำออกมาปกคลุมใบดาบ เมื่อโจมตีจะเสริมบัฟ [เจาะเกราะสมบูรณ์แบบ]

    ด็อพเพลแกงเกอร์ : สร้างร่างแยกขึ้นมาและสามารถควบคุมร่างแยกนี้ได้ ร่างแยกจะมีพลังทั้งหมดเป็น 80% ของร่างต้น ร่างแยกและร่างต้นสามารถสลับที่กันได้ แต่มีระยะเวลาคูลดาวน์ในการใช้สลับตำแหน่ง 5 วินาที

    ก้าวมายา : เคลื่อนที่ไปในทิศทางที่กำหนดด้วยสถานะ [ร่างวิญญาณ] ทำให้ไม่ได้รับผลจากสกิลใดๆทั้งสิ้น เมื่อหลุดจากสถานะ [ร่างวิญญาณ] จะเพิ่มความเร็วขึ้น 30% เป็นเวลา 10 วินาที

    นรกผูกมัด : อัญเชิญโซ่สีดำขึ้นมาจากพื้นดินและพันธนาการเป้าหมายไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เป้าหมายเคลื่อนไหวได้ 7 วินาที และจะลดพลังป้องกันของเป้าหมายที่ถูกพันธนาการไว้ลง 100% 

    คมแห่งดาบวิญญาณต้องสาป : ทำการอัญเชิญดาบต้องสาปที่จะมอบสถานะ [สั่งตาย] ให้กับผู้ที่โดนโจมตีโดยไม่สนใจว่าเป็นมิตรหรือศัตรู 

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

    อื่นๆ : ภายนอกเธอดูเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่ดูไร้พิษภัย แต่ความจริงแล้วเธอมีความสามารถในการต่อสู้สูงมากจากการที่มีแม่เป็นทหาร นอกจากนั้นเธอยังมีความสามารถด้านกีฬาเป็นเลิศที่ได้จากแม่อีกด้วย (ส่วนที่ได้จากพ่อมีแค่หน้าตาและรูปร่าง)

    สิ่งที่ชอบ : เพลงแนว Rock | การ PK | กาแฟชนิดต่างๆ

    สิ่งที่เกลียด : เหล้า | ยาเสพติด | คนที่ติดเหล้าติดยา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×