ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในจินตนาการ

    ลำดับตอนที่ #6 : LÆVA - ตำนานแห่งการจุติ : Daughter of Fenrir

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 63


    ใบสมัคร

    HD wallpaper: women, fantasy girl, warrior girls, archer, arrows, red eyes  | Wallpaper Flare

    “………”

     

    ชื่อ-สกุล : เฟเรีย สการ์วีเทอร์ (Ferir Skarveter)

    อายุ : 16

    เพศ : หญิง

    ถิ่นฐาน : เฮเฟนการ์ด

     

    ประวัติ : เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูโดยพรานแก่ที่อาศัยอยู่ในป่าลึก แต่ทว่าร่างกายของเธอกลับผิดแผกไปจากมนุษย์ปกติอย่างสิ้นเชิง แต่ความผิดแผกนี้ไม่ได้มาจากการมีสองธาตุแต่อย่างใดเพราะข้อแลกเปลี่ยนจากการมีสองธาตุของเธอก็คืออาการเป็นใบ้ที่ทำให้ไม่สามารถส่งเสียงใดๆออกมาจากคอได้ ซึ่งส่วนที่ผิดปกติในร่างกายของเธอนั้นก็คือ หูและหางหมาป่าที่เพิ่มเข้ามาในร่างกาย แต่ถึงแม้เธอจะสงสัยเกี่ยวกับร่างกายของตัวเองที่แตกต่างจากผู้เป็นพ่อแต่เธอก็ไม่เคยถามเรื่องนี้กับผู้เป็นพ่อเลยซักครั้ง จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบอายุ 12 ปี ของเธอ พ่อของเธอก็ได้บอกถึงความจริงทุกอย่างกับเธอ แต่เรื่องราวที่เธอได้รับรู้กลับมีเพียงแค่เขาพบเธอพร้อมกับธนู มีด และหนังสือบันทึกที่ไม่เขียนด้วยภาษาอะไรก็ไม่รู้ 

    เวลาล่วงเลยไปกว่า 1 ปี พ่อของเธอได้เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ทิ้งให้เธอต้องใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว แต่ถึวอย่างนั้นการใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวกับไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเลยซักนิดเดียว เพราะการอยู่คนเดียวมันทำให้เธอสามารถปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมาได้ ในตอนนี้เธอมีอิสระที่จะทำสิ่งใดก็ได้ที่เธอต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการกิน การฆ่า หรือทำตามสัญชาตญาณของสัตว์ป่าที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิด แต่ข้อแลกเปลี่ยนของอิสรภาพนี้ก็คือความเป็นมนุษย์ของเธอที่ค่อยๆหายไปอย่างช้าๆจนตัวของเธอแทบจะไม่ต่างอะไรไปจากสัตว์ป่าเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งเธอได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าที่ลอยมาเกยตื้นที่ชายหาดของเฮเฟนการ์ด ด้วยความเป็นมนุษย์อันน้อยนิดที่เธอหลงเหลืออยู่เธอจึงช่วยเค้าคนนั้น ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีหรือแย่ เพราะหลังจากที่ช่วยชายคนนั้นแล้วเค้าก็มาอยู่กับเธอ การได้อยู่กับชายคนนั้นทำให้ความเป็นมนุษย์ของเธอค่อยๆฟื้นกลับมาอย่างช้าๆแต่มันก็ไม่ได้ไปกระทบกับอิสระของเธอเลยแม้แต่น้อย ยิ่งนานวันเข้าเธอก็เริ่มที่จะรู้สึกชอบชายคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆแต่เธอก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว จนวันหนึ่งที่ข่าวลือเกี่ยวกับ ฮิมินบยอร์ก ดินแดนแห่งความปรารถนาที่สามารถดลบันดาลพรใดๆให้กลายเป็นจริงก็ได้ ได้แพร่กระจายมาจนเธอได้รับรู้ เธอจึงได้ขอให้เขาช่วยพาเธอไปให้ถึง ฮิมินบยอร์ก ซึ่งเขาก็ไม่คิดปฏิเสธและพาเธอออกเดินทางไปสู่ ฮิมินบยอร์ก เพื่อทำให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริง

     

    นิสัย : เย็นชา ใจเย็น หน้านิ่งทำให้เดาอารมณ์ได้ยาก เก็บอารมณ์เก่งแต่กลับแสดงอารมณ์ออกมาไม่เก่ง ไม่เคยย่อท้อต่อความยากลำบากเลยซักครั้ง เธอมักจะวางแผนไว้ล่วงหน้าและคิดให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะทำอะไรเสมอ เป็นคนที่ใจดีโดยกำเนิดและมักจะพยายามให้ความช่วยเหลือผู้ที่กำลังลำบากอย่างสุดความสามารถโดยต้องเป็นเรื่องที่ไม่เกินกำลังของเธอเท่านั้น แต่ก็มีความเด็ดขาดที่พร้อมจะสังหารคนที่เป็นศัตรูได้อย่างไม่ลังเล บางครั้งเธอก็จะแสดงออกถึงความดุร้ายและโหดเหี้ยมซึ่งเป็นสิ่งที่เธอแสดงออกมาตามสัญชาตญาณโดยไม่ได้ตั้งใจ

     

    ความปรารถนา : อยากจะรู้ถึงชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง

     

    ธาตุเวทมนตร์ : สายฟ้าและน้ำแข็ง แต่มันก็ทำให้เธอเป็นใบ้ นอกจากนี้พลังธาตุของเธอยังทำให้เธอสูญเสียประสาทการสัมผัสไปอีกด้วย (ประสาทการสัมผัสด้านชาเพราะความเย็นจากธาตุน้ำแข็งและการถูกช็อตจากธาตุสายฟ้า)

    อาวุธประจำตัว : ฮิเอโร่ เวอร์ดาเดโร่ (Hielo Verdadero) ธนูเวทมนต์ของเทพโบราณแห่งการล่าและฤดูหนาวที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิด มีความสามารถในการแปรเปลี่ยนพลังเวทย์ของผู้ใช้ให้กลายเป็นลูกศรได้ แต่ต้องแลกมากับการที่ผู้ใช้ต้องถูกความหนาวเย็นเข้ากลืนกินร่างกาย แต่เนื่องจากร่างกายของเธอไม่สามารถรับรู้ถึงประสาทการสัมผัสได้ ผลเสียนี้จึงไม่ส่งผลต่อเธอ

    Kaldorei Bow Concept - I by Aikurisu on DeviantArt

     

    เคเซอร์ แฟงค์ (Keiser Fang) มีดสั้นคู่ที่มีความคมมากเป็นเป็นพิเศษ สามารถตัดวัตถุทางกายภาพทั้งหมดบนโลกได้ เนื่องจากว่ามีดคู่นี้เป็นอาวุธต่อต้านเวทมนต์จึงไม่สามารถใช้มันพร้อมกับเวทมนต์ได้ 

    Skyrim Daedric Swords 2 by Evil-FX on DeviantArt

    พลังเวทมนตร์ : 

    เสริมพลังอัศนี (Boost Lightning) : ใช้เวทย์สายฟ้าผสานเข้ากับร่างกาย โดยธาตุสายฟ้าจะเข้าไปกระตุ้นและเสริมพลังให้กับทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นพละกำลัง ความทนทาน ความเร็วการเคลื่อนที่ และความเร็วการฟื้นฟู

    สรรสร้างน้ำแข็ง (Isprojeksjon) : ใช้เวทย์น้ำแข็งเพื่อสร้างวัตถุต่างๆไม่ว่าจะเป็นลูกธนู ดาบ มีด โล่ กำแพง หรือร่างแยกขึ้นมา ซึ่งร่างแยกนั้นจะเหมือนกับร่างต้นเกือบทุกประการยกเว้นก็แต่ที่ไม่สามารถพูดได้และมีอุณหภูมิที่ต่ำเนื่องจากถูกสร้างขึ้นมาจากน้ำแข็ง แต่เนื่องจากเธอไม่สามารถพูดได้และมีอุณหภูมิของร่างกายที่ต่ำมากจึงทำให้จุดอ่อนนี้ไม่มีประโยชน์เท่าที่ควร

    ห่าฝนดาวตก (Meteorregn) : ยิงลูกธนูที่เสริมพลังเวทย์นํ้าแข็งและสายฟ้าขึ้นไปบนฟ้า แล้วปลดปล่อยฝนลูกศรน้ำแข็งและสายฟ้าจำนวนมหาศาลลงมาสู่พื้นดินเบื้องล่าง

    เทพหมาป่าไล่ล่า (Fenrir Jakt) : การปลดปล่อยพลังเวทย์ธาตุน้ำแข็งให้ปรากฎออกมาในรูปแบบของอสูรหมาป่าแล้วพุ่งออกไปไล่ล่าศัตรู หากใช้ผ่านธนูจะกลายเป็นการยิงกระสุนติดตามที่มีหัวเป็นหมาป่าพุ่งออกไปฉีกกระชากศัตรู

    มหาเหมันต์แห่งวันสิ้นโลก (Fimbulvetr) : เป็นดึงพลังแห่งความหนาวเหน็บทั้งหมดในร่างมาบีบอัดให้กลายเป็นลูกธนูแล้วยิงออกไปใส่ศัตรู และพื้นที่ที่ลูกธนูพุ่งผ่านหรือสัมผัสโดนจะถูกแช่แข็งด้วยอุณหภูมิที่อยู่ในระดับศูนย์องศาสัมบูรณ์

     

    เพิ่มเติม : เธอมีความต้านทานต่อธาตุจิตใจในระดับสมบูรณ์แบบซึ่งเป็นสิ่งที่สืบทอดมาจากปู่แท้ๆของเธอ และมีความแข็งแกร่งในระดับเหนือมนุษย์เหมือนกับพ่อของเธอ

    เคเซอร์ แฟงค์ ถูกสร้างขึ้นมาจากร่างของ ฮาติ และ สกอลล์ อสูรหมาป่าผู้ซึ่งเป็นพี่ชายต่างแม่ของเธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×