คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : The Guardians | เดอะ การ์เดียน รวมพลเด็กเกรียนกู้โลก : Undead
APPLICATION
"เฮ้อ~ ช่วยเงียบกันหน่อยได้มั้ย"
ชื่อ-นามสกุล : วิคเตอร์ เรเยส (Víctor Reyes
ฉายา : Undead (ผู้ไม่ตาย)
อายุ : 15
เพศ : ชาย
ส่วนสูง : 188
น้ำหนัก : 76
กรุ๊ปเลือด : O
พลัง : อมตะ ความสามารถที่ทำให้ตัวของเขาไม่สามารถตายได้ ยังครอบคลุมถึง
- ชีวิตนิรันดร์ การมีอายุขัยไร้ขีดจำกัด ไม่อาจตายได้ด้วยปัจจัยทางอายุขัย โรค การขาดอาหารและน้ำ หรือแม้แต่การขาดอากาศหายใจ
- การฟื้นฟูด้วยความเร็วสูง ความสามารถในการฟื้นฟูร่างกายหรือแม้กระทั่งงอกอวัยวะขึ้นมาใหม่ด้วยความเร็วสูงจนเหมือนเป็นอมตะ (รวมถึงความสามารถในการต้านทานพิษและสารเคมีทุกชนิด)
- ความคงกระพัน เนื่องจากทุกส่วนของร่างกายรวมถึงวิญญาณของเขาเป็นอมตะ (ไม่สามารถถูกทำลายหรือเสื่อมสลายได้ด้วยวิธีใดๆ) ร่างกายของเขาจึงมีความสามารถในการต้านทานการโจมตีทุกรูปแบบ
- การฟื้นคืนชีพ ความสามารถในการฟื้นคืนชีพขึ้นมาเมื่อเสียชีวิต ระยะเวลาในการฟื้นคืนชีพจะขึ้นอยู่กับรูปแบบและวิธีการตาย และเมื่อตายด้วยวิธีเดิมจะลดระยะเวลาในการคืนชีพ (เนื่องจากเขาเคยตายไปแล้ว จึงมีสามารถในการมองเห็นและพูดคุยกับวิญญาณได้)
ประเภท : อื่นๆ
ได้รับพลัง : มีตั้งแต่เกิด
ลักษณะรูปร่าง : เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงที่มีรูปร่างแข็งแรงกำยำ มีผิวสีแทนออกไปทางน้ำตาล เรือนผมสีน้ำตาลแดง ดวงตาสีเขียวออกเหลือง (Chartreuse) พร้อมกับใบหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้มที่ดูใจดีอยู่เสมอ
คำพูดติดปาก : “ไม่เป็นไรหรอกน่า" "ไม่ต้องห่วง ยังไงชั้นก็ไม่ตายหรอก”
งานอดิเรก : นั่งสมาธิ / ฟังเพลง / เล่นดนตรี
ของที่ชอบ : ความสงบ / เสียงเพลง
ของที่ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย
ของที่เกลียด : รัฐบาล
คนที่ชอบ : ผู้หญิงเงียบๆ ที่มีนิสัยใจเย็น
คนที่เกลียด : พ่อ หัวหน้าแก็งกรานีโอ้ ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานกักกันเด็กเหนือมนุษย์ (ยกเว้นคนที่ถูกจับมาทดลอง)
นิสัย : สุขุม รอบคอบ ใจเย็น คิดก่อนทำ มีความเป็นผู้นำสูง แน่วแน่ ไม่เคยกลัวอะไร กล้าได้กล้าเสีย รักสงบ แต่ก็พร้อมที่จะมีเรื่องอยู่เสมอ เค้าจะแสดงออกถึงความเย็นชา เด็ดขาดและไร้ความปราณีต่อศัตรู แต่ถ้าเป็นคนที่สนิทด้วยเค้าจะแสดงออกถึงความใจดีและเป็นมิตร
ประวัติ : เขาเป็นลูกครึ่งที่เกิดจากพ่อที่เป็นคนสเปนซึ่งทิ้งแม่ของเขาไปตั้งแต่ที่รู้ว่าเธอท้องและแม่ที่เป็นคนเม็กซิโกที่คอยเลี้ยงดูเขามาตลอด และสถานที่ที่เขาเกิดคือประเทศเม็กซิโกซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่ และเนื่องจากความไม่พร้อมของทางโรงพยาบาลและการที่ตัวของเค้าดันคลอดก่อนกำหนดถึง 3 เดือน ทำให้ตัวเค้าที่พึ่งได้ออกมาดูโลกได้เสียชีวิตลงในอ้อมกอดของแม่ของเขา ทั้งที่มันควรจะจบแค่นี้ แต่มันไม่ใช่เลยตัวของเค้าได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอย่างปาฏิหารณ์ นั่นทำให้แม่ของเค้าดีใจมาก และได้ตั้งชื่อให้เค้าว่า วิตเตอร์ (Víctor) ที่แปลว่า ผู้มีชัย จากการที่เค้าสามารถเอาชนะความตายและกลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ ชีวิตตลอด 5 ปีตั้งแต่เกิดของเค้านั้นเต็มไปด้วยความสุข ทั้งครอบครัวที่มอบความรักให้กับเค้าอย่างเต็มเปี่ยมและเพื่อนที่เปรียบเหมือนพี่น้อง ตัวของเค้าได้ฉายแววความเป็นผู้นำมาตั้งแต่ยังเด็กถึงขนาดที่เพื่อนๆของเขายังยกให้เขาเป็นผู้นำของกลุ่มทั้งที่บางคนก็แก่กว่าเค้าด้วยซ้ำ
แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขก็ต้องหมดลงเมื่อแม่ของเขาได้เสียชีวิตลง และเขาถูกพ่อพาตัวไปอยู่ที่สเปน เนื่องจากพ่อของเขาติดหนี้หัวหน้าแก็งกรานีโอ้ [cráneo แปลว่า กะโหลก] ที่เป็นมาเฟียที่มีอำนาจมากที่สุดในสเปนอยู่ พ่อของเขาจึงได้มาพาตัวของเค้าไปเพื่อเอาไปขายให้หัวหน้าแก็งกรานีโอ้เพื่อชดใช้หนี้ ทำให้เค้าต้องกลายมาเป็นเด็กส่งยาของแก็งกรานีโอ้ไปโดยปริยาย และเค้าก็ได้ถูกเรียกด้วยชื่อใหม่ว่า วิคเตอร์ เรออส (Víctor Reos) ชีวิตของเค้าในช่วงนี้มีแต่เรื่องแย่ๆทั้งการที่ถูกพวกชาวเมืองและตำรวจทำร้ายร่างกายเมื่อถูกพบเจอเพราะเป็นเด็กของแก็งมาเฟียหรือหากไม่สามารถทำงานให้ลุล่วงได้ก็จะถูกทำร้ายเช่นกัน
ในตอนที่เขาอายุได้ 8 ขวบเขาได้หนีออกมาจากแก็งกรานีโอ้ และระหว่างที่กำลังหลบหนีอยู่นั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นตัวของเขาได้ถูกรถของตำรวจที่กำลังหลบหนีคนของแก็งกรานีโอ้อยู่ชนจนร่างกายบาดเจ็บสาหัสทั้งแขนขวาที่หักงอผิดรูปหรือแม้แต่แขนซ้ายและขวาที่ขาดออกจากร่างและกระเด็นไปตกที่ฝากระโปรงรถที่ชนเขา แต่อนิจจาคนของแก็งกรานีโอ้ที่ไล่ตามมาได้ยิงปืนขู่ตำรวจเจ้าของรถหลายนัดและบางนัดก็ได้เจาะทะลุร่างของเค้าไปและมีกระสุนนัดนึงที่เจาะทะลุเบ้าตาข้างซ้ายของเค้า แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดนั้นยังไม่หมดไปสะเก็ดไฟจากกระสุนนัดนั้นได้ไปโดนน้ำมันที่อาบชุ่มอยู่ที่ใบหน้าของเค้าและได้ลามไปจนถึงรถยนต์จนทำให้รถเกิดระเบิดขึ้นแต่ทั้งที่โดนไปขนาดนั้นตัวเขากลับยังไม่ตายและหัวหน้าแก็งกรานีโอ้ที่มาตามล่าตำรวจด้วยนั้นก็ได้พบเจอกับเค้าที่บาดเจ็บสาหัสแถมกำลังโดนไฟคลอกเข้า และเนื่องจากการที่เขาหนีออกมาและถูกพบเจอตัวก็ทำให้เค้าถูกหัวหน้าแก็งกรานีโอ้ยิงไปที่หัวจนเสียชีวิตในที่สุด แต่ทว่าร่างกายส่วนที่บาดเจ็บของเขากลับฟื้นฟูตัวเองด้วยความเร็วสูง และส่วนที่ขาดไปก็ได้งอกออกมาใหม่จนเขากลับมามีสภาพปกติอีกครั้งและนอกจากนั้นตัวของเขายังได้คืนชีพกลับมาอีกครั้ง หากไม่มีรอยเลือดกับชิ้นส่วนร่างกายของเขาที่กระจัดกระจายเต็มพื้นที่ ทุกคนก็คงจะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝันด้วยซ้ำ เพราะด้วยสิ่งที่เขาโดนเข้าไปนั้นมันไม่มีทางที่คนปกติหรือแม้กระทั่งพวกเหนือมนุษย์เองจะรอดไปได้ แน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงแต่พวกแก็งกรานีโอ้เท่านั้นที่เห็น เพราะมันมีพวกชาวเมืองและนักท่องเที่ยวที่มาพบเห็นถ่ายคลิปไว้ได้และได้นำวิดีโอนี้อัปโหลดลงโซเชียลอีกด้วย
พอเรื่องนี้เริ่มแพร่กระจายออกไปก็ได้มีกลุ่มชายในชุดสูทสีดำที่อ้างตัวว่ามาจากรัฐบาลมาพาตัวของเขาไป หลังจากนั้นตัวของเขาได้ถูกทดลองโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่วิธีที่โหดร้ายทารุณ แต่เพราะตัวของเขานั้นเป็นอมตะจึงไม่สามารถตายได้ จึงทำให้ยิ่งเวลาผ่านไปตัวของเขาก็ต้องถูกทดลองหนักมากขึ้นเรื่อยๆ แต่หลังจากติดอยู่ในนรกนี้กว่า 2 ปี เค้าก็ได้แสดงความเป็นอมตะในรูปแบบใหม่ออกมานั้นคือ ความคงกระพัน และด้วยพลังนี้จึงทำให้ตัวของเขาไม่ถูกนำตัวมาทดลองอีก เพราะถึงจะจับตัวของเขาไปทดลองมันก็ไม่เกิดผลอะไรทั้งนั้นทำให้ตัวของเขาถูกขังลืมไปนั่นเอง แต่ในอีกไม่กี่ปีต่อมาตัวของเขาก็ได้ถูกนำตัวไปบรรจุในหน่วย เดอะ การ์เดี้ยน ที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยรัฐบาลเพื่อปกป้องโลกจากภัยคุกคามทุกรูปแบบ
จุดอ่อน / จุดด้อย : เมื่อใช้ การฟื้นฟูด้วยความเร็วสูง ความเจ็บปวดที่เขาได้รับจะถูกเพิ่มขึ้น 10 เท่า
เมื่อใช้ การฟื้นคืนชีพ วิญญาณของเขาจะได้รับความเจ็บปวดจากตอนที่ถูกฆ่าเพิ่มขึ้น 100 เท่า
คู่ : ใครก็ได้ครับ
ความสามารถ : ความทรงจำภาพถ่าย การควบคุมการทำงานของร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น การดัดเสียง การเดินแบบไร้เสียง การปลดข้อต่อกระดูกเพื่อใช้การเคลื่อนไหวที่ผิดธรรมชาติ การลดอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อลดอุณหภูมิของร่างกายหรือแกล้งตาย การบังคับหลั่งอะดรีนาลีน หรือการปลดปล่อยศักยาภาพทางร่างกายที่แท้จริงที่ถูกปิดกั้นไว้โดยจิตสำนึกเพื่อไม่ให้ร่างกายเกิดอันตราย เป็นความสามารถเฉพาะที่เกิดมาจากการฝึกฝนแบบถึงตายเพื่อให้สามารถดึงเอาศักยภาพที่แท้จริงของมนุษย์มาใช้ได้
เพิ่มเติม : เขาสามารถควบคุมได้ว่าจะให้ความสามารถไหนทำงานแล้วความสามารถไหนไม่ทำงาน
เขาไม่สามารถใช้ การฟื้นฟูด้วยความเร็วสูง ความคงกระพัน และ การฟื้นคืนชีพ พร้อมกันได้เนื่องจากพลังจะขัดกันเอง
ความคิดเห็น