ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในจินตนาการ

    ลำดับตอนที่ #1 : Fate/Detritus : Sinbad The Sailor

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 63


    Sinbad - MAGI: The Labyrinth of Magic - Mobile Wallpaper #982901 - Zerochan  Anime Image Board

    “ไม่มีการเดินทางไหนที่ยากเกินไป มันมีแค่เจ้ายังพยายามไม่มากพอ"

    คลาส : Rider

    นามที่แท้จริง : Sinbad

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง | น้ำหนัก : 183 ซม. 71 กก.

    ที่มาอ้างอิง : 1001 ราตรี (One Thousand and One Nights)

    ประวัติ : (Click Here)

    นิสัย : เขาเป็นรักในความตื่นเต้น และไม่เคยย่อท้อหรือกลัวกับการเผชิญหน้า ถึงแม้ว่ามันจะต้องแลกมากับชีวิตของเขาก็ตาม แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรให้ถี่ถ้วนหรือสนใจใคร แต่ความจริงแล้วเค้าเป็นคนที่มักคิดมากอยู่เสมอและเค้าก็รักพวกพ้องมากถึงขนาดที่ยอมตายแทนกันได้

    สิ่งที่ชอบ : ความเป็นธรรม การผจญภัย และความท้าทาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความอยุติธรรมและความน่าเบื่อ

     

    สเตตัส

    พลังกาย : C

    ทนทาน : B

    ความว่องไว : A

    พลังเวท : A+++

    โชค : EX

    อาวุธวิเศษ (NP) : A+++ 
     

    ความสามารถของคลาส

    การต่อต้านเวทย์ (Magic Resistance) D

    ยกเลิกผลของเวทย์มนต์ที่มีคำร่าย 1 บทลงไป

    ขับขี่ (Riding) B+++

    สามารถขับขี่พาหนะได้อย่างดีเยี่ยม แม้สิ่งนั้นจะไม่มีอยู่ในยุคของเขาก็ตาม อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถขับขี่พวกสัตว์มายาตามปกติได้ แต่เขาสามารถอัญเชิญนกมายาที่มีนามว่า ร็อค มาเป็นพาหนะได้
     

    สกิลเฉพาะ

    ความเป็นอิสระ (Independent Action) A

    ปกติแล้วนี่เป็น Class skill ของ Archer แต่เนื่องด้วยนิสัยของเขา จึงทำให้ได้รับความสามารถนี้มา มันทำให้สามารถคงตัวตนอยู่บนโลกได้ถึง 1 อาทิตย์โดยที่ไม่ต้องการมานาจากมาสเตอร์เลย แต่ว่าต้องอยู่ในสถานะที่ต้องไม่เสียมานาเท่านั้น

    นักเดินทางแห่งพายุ (Voyager of the Storm) A+

    ความสามารถในการขับเรืออย่างชำนาญ ทั้งยังมีความสามารถเหมือนกับ ความน่านับถือ (Charisma) และกลยุทธ์สงคราม (Tactics) ปกติแล้วความสามารถนี้จะมาแทน การขับขี่ (Riding) แต่เนื่องจากความสามารถการขับขี่ของเขาไม่ได้จำกัดอยู่ที่เรือเท่านั้น เขาจึงมีทั้งสองในเวลาเดียวกัน

    ผู้บุกเบิกแห่งเรื่องราว (Pioneer of the Tales) EX 

    ทำให้การเดินทางหรือความท้าทายที่เป็นไปไม่ได้มีโอกาสสำเร็จขึ้นมา เป็นความสามารถของผู้ที่เดินทางผ่านคาบสมุทรทั้ง 7 มาได้ แตกต่างจากผู้บุกเบิกแห่งดวงดาว (Pioneer of the Star) ตรงที่ซินแบดไม่ใช่บุคคลที่มีตัวตนอยู่จริงแต่ปรากฏในเรื่องเล่าหนึ่งพันหนึ่งราตรีของเซเฮราซาด

    ผู้ก้าวข้ามผ่านเจ็ดคาบสมุทร (The Seven Voyages) EX

    ทำให้สามารถรับรู้ถึงสิ่งต่างๆได้ล่วงหน้า แม้จะอยู่ในสถานะที่การมองเห็นและการได้ยินถูกรบกวนก็ตาม พัฒนามาจาก "สัญชาติญาณ (Instinct)"

    กฎแห่งทองคำ (Golden Rule) B+

    ตัวของเขาไม่ได้มาจากชนชั้นร่ำรวยอะไรมากแต่เขามีโชคและความสามารถในการหาสมบัติ

     

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    ชื่อ: Chimera คิเมร่า : ผู้พิชิตเจ็ดคาบสมุทร

    ประเภท : ต่อต้านกองทัพ

    ระดับ: A+++

    รายละเอียด : มันคือเรือที่ถูกสร้างขึ้นมาจากเศษซากของเรือทุกลำที่ซินแบดใช้เพื่อพิชิตคาบสมุทรทั้ง 7 เมื่อซินแบดอัญเชิญเรือลำนี้ออกมา มันจะเรียกมวลน้ำปริมาณมหาศาลจากคาบสมุทรทั้ง 7 ออกมาเพื่อบดขยี้ศัตรู และนอกจากการเดินทางข้ามมหาสมุทรแล้วเรือลำนี้ยังสามารถเดินทางบนบกและบนท้องฟ้าได้อีกด้วย แต่ในกรณีนั้นจะต้องใช้พลังเวทย์ปริมาณมหาศาล

     

    ชื่อ: Roc ร็อก : วิหคยักษ์จ้าวนภา

    ประเภท : ต่อต้านกองทัพ

    ระดับ: A

    รายละเอียด : มันคือนกยักษ์ที่มีลำตัวสีขาว มีขนาดใหญ่โตมากและแข็งแรงถึงขนาดยกช้างทั้งตัวขึ้นไปบนฟ้าได้ เพียงแค่มันสะบัดปีกเพียงครั้งเดียวก็สร้างคลื่นลมที่มีพลังเทียบเท่าพายุเฮอร์ริเคนได้ โดยซินแบดได้พบเจอนกตัวนี้โดยบังเอิญขณะเดินทาง โดยซินแบดได้ใช้นกตัวนี้เพื่อหนีจากเหวลึก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×