ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Haikyuu ❧ My boyfriend ♡ 「 รับสมัครตัวละคร 」

    ลำดับตอนที่ #1 : ❧ Detail & Application

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 63








     



    คุณแฟน ♡




    Details









    พล็อตเรื่องนี้แต่ละคู่จะเป็นแฟนกัน และคู่แต่ละคู่จะมีเนื้อเรื่องน่าจะไม่เกิน 10 ตอน

    คล้ายๆ แต่งขึ้นมาสนองนีทตัวเอง+ทุกคนที่เข้ามาอ่าน 

    โดยแต่ละคู่จะมีเนื้อหาแยกกันนะคะ
















    " [ชื่อตัวละคร] ซัง ดูนี่สิครับ ! ผมได้เสื้อเบอร์ที่ยักษ์จิ๋วเคยใส่ด้วยละ ! "



    Hinata Shoyo - แฟนก็เหมือนแม่



    : ผู้หญิงคนนี้เป็นสาวหน้าตาสละสวย อายุ 18 ค่ะ

    : เธอเป็นสาวที่มีนิสัยนิ่งๆ แต่ใจดี อ่อนโยน มักจะมีรอยยิ้มประดับใบหน้าเวลาพูดคุยกับคนอื่น แถมยังเป็นคนหัวดี และเอาใจใส่คนรอบข้างเก่ง แต่ก็ขี้บ่นคล้ายๆ ดูเป็นขุนแม่(?)สำหรับใครหลายๆ คน 

    : เธอคบกับฮินาตะตั้งแต่เธออยู่ม.ปลายปี2

    : เรียนอยู่ที่คาราสึโนะ ปี3

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกฮินาตะว่า 'โชโยคุง' ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ แต่ขอให้ดูสุภาพนะคะ

    : ความฝันของเธอคือสืบทอดประธานบริษัทต่อจากคุณพ่อ


    : เธอกับฮินาตะเคยเรียนที่เดียวกันตอนม.ต้น เธออาศัยอยู่ในบ้านหลังขนาดกลางคนเดียว พ่อของเธอเป็นถึงประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ แม่เธอเองก็เป็นคนจากตระกูลผู้ดี เธอเป็นลูกคนเดียวจึงถูกแต่งตั้งไว้แล้วว่าให้เป็นประธานบริษัทคนต่อไป แต่ทั้งพ่อและแม่ของเธอเองก็ไม่เคยกดดันเธอเลยสักครั้ง ต่างเลี้ยงดูเธอด้วยความรักใคร่ 









    " พี่ก็ระวังลูกวอลเลย์ด้วยนะครับ เผื่อมันกระเด็นใส่ "



    Kageyama Tobio - ใครว่าน้องเขาน่ากลัว


    : เธอเป็นผู้หญิงอายุราว 17-18 ค่ะ หน้าตาสวยออกแนวอ่อนโยนๆ

    : เธอเป็นสาวที่อ่อนโยน และใจดี เรียบร้อย คล้ายพี่สาวแสนดี เธอเป็นคนฉลาดหัวไว มีพรสวรรค์ในการเล่นไวโอลิน เป็นคนขี้สังเกตุ แถมยังแอบร้ายกาจ เห็นงี้เธอเองก็ค่อนข้างขี้หึงขี้หวง แต่มักไม่ค่อยแสดงให้คาเงยามะเห็น

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกคาเงยามะว่า 'โทบิโอะคุง' แทนตะวเองกับคาเงยามะว่า 'พี่' แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตนว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ' 

    : อยู่ชมรมดนตรี

    : ตกลงคบกับคาเงยามะตอนอีกฝ่ายขึ้นม.ต้นปี3 

    : ความฝันของเธอคือเป็นนักไวโอลินที่มีชื่อเสียง

    : ตอนเธออยู่ม.ปลายปี2 เธอได้ไปพบกับคาเงยามะตอนที่อีกฝ่ายแข่งกับทีมของฮินาตะ ตระกูลของเธอเป็นตระกูลที่เหล่าลูกหลานทุกคนต่างมีพรสวรนค์ด้านดนตรีอยู่ทั้งสิ้น พ่อของเธอเป็นนักเปียโนชื่อดัง ส่วนแม่เป็นนักวิโอลาที่มีชื่อเสียง ซึ่งเธอดันมีพรวรรค์ทางด้านการเล่นไวโอลิน ซึ่งถูกฝึกซ้อนเป็นอย่างดีจากผู้เป็นแม่ เธออาศัยในบ้านหลังหนึ่งที่พ่อกับแม่ซื้อให้













    " ตั้งแต่มี [ชื่อตัวละคร] ซัง ผมก็เลิกม่อสาวแล้วครับ "



    Nishinoya Yu - คนนี้เด็กพี่


    : เธอเป็นสาวอายุ 18 ปี เป็นสาวสวยเย็นชา


    : เธอเป็นผู้หญิงหน้าตาย ที่มีนิสัยไม่ค่อยสนใจใคร ทุกคนจึงมักคิดว่าเธอดูเป็นคนหยิ่งๆ แต่กลับตรงกันข้าม จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่สูง แอบมีนิสัยปากไม่ตรงกับใจนิดๆ เวลาเขิล แต่เธอก็เป็นคนขี้น้อยอกน้อยใจแฟนหนุ่มที่ชอบหลีสาวไปทั่ว แต่ก็ไม่เคยปริปากบ่นเลยสักครั้ง เก็บอาการทางใบหน้าเก่งเป็นที่หนึ่ง

    : ของที่ชอบคือกาแฟทุกชนิด 

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกนิชิโนยะว่า 'ยู' แทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ' 

    : คบกับนิชิโนยะตั้งแต่อีกฝ่ายอยู่ม.ปลายปี1

    : ความฝันของเธอคือสืบกิจการร้านกาแฟของพ่อแม่

    : เรียนอยู่ที่คาราสึโนะ ปี3

    : ตอนอยู่ปี2 เธอได้ถูกตามจีบโดยนิชิโนยะตอนอยู่ปี1 ซึ่งจีบไปจีบมาอีกฝ่ายก็ดันจีบเธอติดสะด้วย พ่อแม่ของเธอทำธุรกิจที่รุ่นปู่รุ่นย่าเหลือไว้ให้ คือการเปิดร้านกาแฟ ที่เป็นที่โด่งดังไปทั่วญี่ปุ่น เพราะร้านกาแฟนี้มีอยู่หลายสาขาอยู่ทั่วญี่ปุ่น จึงไม่มีใครไม่รู้จักร้านกาแฟนี้ กาแฟรสเลิศที่มีราคาจับต้องได้ แถมยังมีของหวานหลายประเภท บรรยากาศในร้านก็ดูสบายๆ









    " หนูจะเล่นรึเปล่า ? "



    Kozume Kenma - น้องหนูของพี่แมว


    : สาวคนนี้อายุราว 16 มีใบหน้าที่สวยเกินไว (ไม่ได้แก่นะคะ)

    : เธอมีนิสัยภายนอกดูนิ่งๆ แต่เวลาสนิทจะเป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มเก่ง แอบเป็นคนขี้อายนิดๆ แต่เธอเองก็ค่อนข้างเป็นคนขี้กลัวขี้ตกใจ แถมเธอยังเป็นคนสุภาพเรียบร้อย 
    และเธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างไร้เดียงสาในเรื่องความรัก

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกเคนมะว่า 'พี่เคนมะ' แทนตัวเองกับคนแก่กว่าว่า 'หนู' แต่ถ้าอายุเท่ากันหรือน้อยกว่าจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' เวลาพูดกับใครก็จะลงท้ายด้วย 'ค่ะ'

    : เธอรักสัตว์ทุกชนิด โดยเฉพาะสัตว์ที่มีตระกูลเดียวกับแมวทุกชนิด (ทาสแมว)

    : เรียนอยู่ที่เนโกมะ ปี1

    : ชมรมวอลเลย์บอล (เป็นผู้จัดการ)

    : เธอตกลงคบกับเคนมะหลังจากที่ขึ้นม.ปลายปี1ได้ไม่นาน

    : ความฝันของน้องไม่ต้องใส่ก็ได้ค่ะ หรือจะใส่ก็ได้นะ

    : เธอรู้จักเคนมะตั้งแต่ตอนอยู่ม.ต้นปี2 เพราะเธอนั้นได้ย้ายเข้ามาอยู่เป็นเพื่อนบ้านของหนุ่มหน้าแมว เธออาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียว แต่ก็จะมีบ้างที่พี่ชายจะคอยมาเยี่ยมเยียนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเธอเสียแม่ไปตั้งแต่เธอยังเล็กๆ ส่วนพ่อของเธอเป็นประธานบริษัทที่มีชื่อเสียง ซึ่งตระกูลของเธอมีเส้นสายเป็นจำนวนมาก 








    " [ชื่อตัวละคร] จัง ~ ขอกำลังใจหน่อยสิ จะแข่งแล้วด้วย "



    Tendou Satori - กระต่ายแดงเจ้าเล่ห์


    : เธอคนนี้อายุ 18 ค่ะ 

    : เธอมีนิสัยเป็นผู้ใหญ่สูง มีความเป็นระเบียบอยู่ในตัวเอง รับมือกับคนได้หลายประเภท แต่ก็ออกมีนิสัยห้าวๆ มีแรงเกินกว่าตัว มือหนักเป็นที่หนึ่งเลยค่ะคนนี้ แต่เธอเป็นคนที่ขี้ตกใจ เช่นมีใครมาแกล้งให้ตกใจตอนเผลอมือน้องจะไปก่อนอะไรเลยค่ะ แถมยังเธอชอบทำขนม

    : อยู่ชมรมคาราเต้

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกเท็นโดว่า 'ซาโทริ' ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ

    : มีความฝันสืบทอดธุรกิจร้านเบเกอรี่จากพ่อและแม่

    : เรียนอยู่ที่ชิราโทริซาวะ ปี3

    : ตกลงคบกับเท็นโดก่อนจบปี2 ไม่นาน

    : เธอเป็นลูกสาวของร้านเบเกอรี่ชื่อดังที่มีอยู่หลายสาขาในญี่ปุ่น เธออาศัยอยู่สามคนกับพ่อแม่ในบ้านหลังใหญ่ ซึ่งครอบครัวของเธอก็รักกันดี คุณแม่ของเธอเป็นคนคิดสูตรขนมของร้าน และยังมีฝีมือในการทำขนม คุณแม่ของเธอจึงเป็นคนคอยสอนเกี่ยวกับการทำขนมและเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับขนมให้เธอได้รู้ ส่วนพ่อของเธอเป็นคนที่คอยบริหารธุรกิจโดยมีแม่คอยช่วยแบ่งเบาภาระอยู่ตลอด








    " ปากหนูนี่น่านักนะ "



    Semi Eita - มีแฟนปากร้ายต้องทำใจ


    : เธอเป็นผู้หญิงที่อายุราว 16-17 ค่ะ เป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักออกแนวๆ ดื้อๆ

    : เธอเป็นคนที่มีใบหน้าน่ารักน่าชัง แต่กลับมีนิสัยซุกซน ดื้อด้าน ไม่ค่อนฟังใคร แถมยังติดจะปากเสีย พูดจาเฉือดเฉือน และยังเป็นพวกซึนปากไม่ตรงกับใจ ข้อเสียคือเธอเป็นคนที่ปากไปไวกว่าความคิด 
    แต่ถึงจะปากเสียเธอก็รักเซมิจริง แถมเธอยังขี้หวงเซมิ เพราะอีกฝ่ายก็ใช่ว่าหน้าตาไม่ดี แถมยังเป็นถึงนักกีฬาโรงเรียนอีก 
    และเธอยังเป็นคนที่ชื่นชอบดอกไม้ทุกชนิดเป็นอย่างมาก สวนหลังบ้านของเธอจึงมีแต่ดอกไม้หลากหลายชนิดอยู่เต็มไปหมด

    : อยู่ชมรมจัดสวน

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกเซมิว่า 'เอย์ตะซัง' จะแทนตัวเองกับเซมิว่า 'หนู' แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตนว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ' 

    : เธอฝันอยากจะมีร้านดอกไม้เป็นของตัวเอง

    : เรียนอยู่ที่ชิราโทริซาวะ

    : แม่ของเธอมีอาชีพเป็นพยาบาล ส่วนพ่อเป็นทนายความที่เก่งกาจ ถึงเธอจะมีความฝันที่อยากจะเปิดร้านดอกไม้ของตัวเอง พ่อแม่ของเธอก็ไม่เคยบังคับการตัดสินใจของเธอเลยแม้แต่น้อย แถมยังคอยสนับสนุนลูกสาวคนเดียวเต็มที่ ทั้งสามจึงเป็นครอบครัวที่ทั้งอบอุ่นและรักกันดี







    " พี่ [ชื่อตัวละคร] ครับ ..... รักนะครับ "



    Shirabu Kenjirou - ใครว่าน้องเขาปากร้าย


    : เธอเป็นผู้หญิงอายุ 18 ค่ะ 

    : เธอเป็นสาวสวยที่มักจะมีสีหน้าเรียบตึง ดูเข้าถึงยาก แต่ความจริงเธอเป็นคนน่ารัก ใจดีกับคนรอบข้างอยู่สมอ เธอแอบมีนิสัยดื้อด้านไม่ฟังใครอยู่บ้าง เห็นเธองี้เธอเองก็มีความมุ่งมั่นในการทำบางอย่างให้สำเร็จไม่ว่ามันจะยากแค่ไหน 
    แต่ข้อเสียของเธอเองก็คือความมุ่งมั่นที่มีมากเกินไปจนอาจเป็นเธอเองที่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง และเธอก็ยังมีความอดทนสูง

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกชิราบุว่า 'เคนจัง' จะแทนตัวเองกับชิราบุว่า 'พี่' แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตนว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ' 

    : เรียนอยู่ที่ชิราโทริซาวะ ปี3

    : ตกลงคบกับชิราบุตอนอีกฝ่ายขึ้นปี1 ได้ห้าเดือน

    : ความฝันก็ฟรีสไตล์เลยค่ะ

    : บ้านของเธอนั้นไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็พออยู่พอกิน พ่อของเธอเป็นหัวหน้าแผนกในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนคุณแม่อดีตเป็นครูแต่ก็ผานตัวมาเป็นแม่บ้าน ถึงพ่อจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอและแม่แต่ครอบครัวนี้ก็รักกันดี เพราะทุกคนต่างเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี








    " พี่อย่าขำหน้าม้าผมสิครับ ! "



    Goshiki Icon - น้องหน้าม้าเต่อ


    : เธอเป็นผู้หญิงอายุ 17-18 ค่ะ

    : เธอเป็นผู้หญิงที่มีบรรยากาศรอบตัวดูอบอุ่น หน้าไว้วางใจ ถึงภายนอกจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยยิ้ม แต่เธอกลับเป็นคนที่เข้าใจคนอื่นเก่ง ปากร้ายแต่ก็ใจดี ปลอบคนอื่นเก่ง แถมเธอยังเป็นคนเข้มแข็ง ชอบแหย่หรือแกล้งโกชิกิอยู่บ่อยๆ และยังเป็นที่รับฟังที่ดี

    : ลักษณะคำพูด จะเรียกโกชิกิว่า 'เรา/สึโทมุ' จะแทนตัวเองว่า 'พี่' แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตนว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ' 


    : เรียนอยู่ที่ชิราโทริซาวะ ปี3

    : ตกลงคบกับโกชิกิตั้งแต่ทั้งสองอยู่ม.ต้น

    : เธอมีความฝันที่จะสืบกิจการของครอบครัว

    : เธอและโกชิกิเคยเรียนอยู่โรงเรียนม.ต้นที่เดียวกัน เธอเป็นลูกสาวคนโตมีน้องชายวัย 12 ค่ะ พ่อกับแม่ของเธอเปิดรีสอร์ทที่เป็นที่นิยมในญี่ปุ่น เพราะทั้งการดีเทลรีสอร์ทและห้องพักที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ดูหรูหราในเวลาเดียวกัน แถมยังเป็นเจ้าของชายหาดที่อยู่ใกล้รีสอร์ทยิ่งเป็นจุดขายของรีสอร์ทนี้อีกด้วย



    ❀ ーーーー ❀







    R U I E


    - ส่งเป็นลิ้งค์เฉพาะหน้านี้นะคะ

    - ส่งกี่บทก็ได้นะคะเตง

    - ลบวงเล็บในใบสมัครด้วยนะคะ

    - อย่างสุดท้ายห้ามไปก็อปตัวละครใครมาน้าเตง


    ****ควรอ่านให้เข้าใจ****




    APPLICATION

    [ รูป ขอเป็นภาพการ์ตูนนะคะ แต่ขอไม่เอาจากอนิเมะนะ ]

    " The words "

    บท :: [ เขียนชื่อคู่มาได้เลยค่ะ ]


    ชื่อ :: 

    ชื่อเล่น ::


    สัญชาติ :: [ ถ้าจะเอาลูกครึ่งต้องเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นนะคะ ]

    อายุ :: 

    รูปร่างลักษณะ : [ เต็มที่ของแต่ละคนเลยค่ะ ทรวงทรง อกเอวมาให้หมดค่ะเตง บอกส่วนสูงกับน้ำหนักด้วยนะ ]

    นิสัย :: [ ยิ่งละเอียดยิ่งดีนะคะ ]

    ลักษณะคำพูด : [ เอาตามที่เรากำหนดไว้เลยค่ะ แต่ส่วนที่เป็นฟรีสไตล์ก็เอาตามที่แต่ละคนคิดได้เลยค่ะ ขอตัวอย่างสถานการ์ณสามตัวอย่างเป็นอย่างต่ำนะคะ ]


    ประวัติ :: [ เรื่องความรักของแต่ละคู่เราให้ดัดแปลง ฟรีสไตล์หรือแต่งเพิ่มเติมได้ค่ะ เพราะเราแต่งให้แต่ละคู่แค่คร่าวๆ เท่านั้น ]



    โรงเรียน :: [ บอกชั้นปีด้วยนะคะ ]

    ชมรม : [ ต้องมีค่ะ แต่คนไหนที่เราไม่ได้กำหนดให้ก็ฟรีสไตล์เลยค่ะ ]

    ความฝัน / อาชีพในอนาคต : [ ต้องมีนะคะ ส่วนคนไหนที่เราไม่ได้กำหนดให้ก็ฟรีสไตล์ได้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นของคู่เคนมะไม่ต้องก็ได้ค่ะ ]

    อาหารที่ชอบ : [ ต้องมีค่ะ อย่างต่ำคือหนึ่งอย่าง ]

    ชอบ :: [ เหตุผลและอาการเวลาเจอ ]

    ไม่ชอบ : [ เหตุผลและอาการเวลาเจอ ]

    เกลียด : [ เหตุผลและอาการเวลาเจอ ]

    เพิ่มเติม ::





    [ สวมบทเป็นลูกสาวแล้วตอบได้เลยค่ะ ]


    :: [ ชื่อตัวละคร ] เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?

    :: [ ตอบ ]

    :: โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ [ ชื่อคู่ ] ละ ?

    :: [ ตอบ ]

    :: ใครเป็นคนจีบก่อนละ (ฟรีสไตล์ได้นะคะ ถ้าอันไหนเราไม่ได้กำหนด)

    :: [ ตอบ ]

    :: ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ

    :: [ ตอบ ]

    :: แล้วชอบ [ ชื่อคู่ ] ที่ตรงไหนงั้นเหรอ

    :: [ ตอบ ]

    :: อืมๆ เธอรักเขามาใช่ไหม ?

    :: [ ตอบ ]

    :: อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ

    :: [ ตอบ ]





    [ อันนี้ให้ผู้ปกครองเป็นคนตอบนะคะ ]


    :: สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ ?

    :: [ ตอบ ]

    :: ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง T^T

    :: [ ตอบ ]

    :: ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?

    :: [ ตอบ ]

    :: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?

    :: [ ตอบ ]

    :: แล้วทำไมถึงเลือก [ บทที่คุณเลือก ] ละคะ ?

    :: [ ตอบ ]

    :: คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ

    :: [ ตอบ ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×