ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Haikyuu ❧ My boyfriend ♡ 「 รับสมัครตัวละคร 」

    ลำดับตอนที่ #2 : ❧ Comment

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 63


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     


    แก้ไขตรงไหนเน้นสีหรือขีดเส้นไว้ให้ด้วยนะคะ








    1. Hinata Shoyo - แฟนก็เหมือนแม่ ( 1 )



    คารุฮิโตะ มาซากะ || Karuhito Mazaka

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีคุณทีด้วยค่า ^^ อย่างแรกขอพูดเกี่ยวกับภาพลูกสาวก่อนนะคะ ความจริงเราไม่ได้ขัดเรื่องที่สามารถเอาภาพจากเกมมาใช้ได้หรอกค่ะ ซึ่งน้องมาซากะก็น่ารักมากๆ ค่ะเตง แต่เรารู้สึกว่าหน้าน้องดูอ่อนกว่าอายุไปนิดค่ะมันดูไม่ค่อยเข้ากับคาของน้องที่เราตั้งไว้ แต่เรื่องภาพเราไม่ได้ซีนะคะ เตงสามารถเปลี่ยนภาพน้องหรือไม่เปลี่ยนก็ได้ค่ะ เพราะเราอาจจะหาภาพใกล้เคียงมาเปลี่ยนให้แทน ด้านนิสัยเรายังไม่เห็นนิสัยที่ดูเป็นขุนแม่ของน้องเลยค่ะ ช่วยเพิ่มเติมให้ด้วยนะเตง//โค้ง ส่วนตัวเราชอบสาเหตุที่น้องชอบดอกทานตะวันมากเลยค่ะ<3 แบบเปรียบเหมือนน้องเป็นดอกทาตะวันที่หันหน้าไปทางพระอาทิตย์อย่างฮินาตะจังแล้วรู้สึกประทับใจในตอนนี้มากค่ะ><
    แต่ทางด้านประวัติเราอยากให้เตงเขียนเพิ่มทางด้านความรักของน้องหน่อยค่ะว่าเจอกันได้ไงอะไรทำนองนี้นะคะ
    สุดท้ายนี้เราก็รอการแก้ไขจากคุณทีอยู่นะคะ^^ //ไหว้ย่อ

    [ 09.08.63 ]

    มารับการแก้ไขแล้วค่า สรุปก็ผ่านแล้วนะคะ ปักธงรอวันประกาศหรือปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยน้าเตง <3




    Kageyama Tobio - ใครว่าน้องเขาน่ากลัว ( 3 )


    ฮายาโตะ มิยูกิ​ || Hayato Miyuki

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่าาาคุณสีแดง <3 อย่างแรกขอพูดถึงรูปก่อนนะคะ ภาพน้องยูกิลายเส้นสวยน่ารักมากๆ เลยค่ะ ดูตรงกับที่เรากำหนดไว้มากค่ะเตง ในส่วนของนิสัยเราชอบความร้ายกาจของน้องมากค่ะเตง เรื่องที่สามารถต้อนใครให้จนมุมได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเรายังชอบชอบนิสัยที่น้องยูกิรักไวโอลินมากๆ เสียจนแทบจะไม่ปล่อยให้ห่างจากตนมากเลยค่ะ ! แต่เรายังไม่เห็นนิสัยที่ดูคล้ายพี่สาวของน้องเลยค่ะเตง ช่วยเพิ่มให้ด้วยนะคะ //โค้ง
    และเราก็อยากให้เตงเขียนประวัติของน้องให้เราด้วยนะคะ เตงสามารถแต่งแบบฟรีสไตล์ได้เลยค่ะ จากที่เราบอกว่าเราเขียนประวัติด้านความรักของน้องไว้ให้คร่าวๆ แล้ว แต่งเพิ่มให้เราด้วยนะเตงง ><
    สุดท้ายนี้เราก็รอการแก้ไขจากคุณสีแดงอยู่นะเตง ^^ ภาพน้องน่ารักมากๆ ค่ะ 
    !

    [ 09.08.63 ]

    ขอบคุณสำหรับการแก้ไขค่า//โค้ง

    สรุปก็ผ่านแล้วค่ะเตง ปักธงรอวันประกาศหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่า *^*





    ชิโรกาเนะ ซากุระ || Shirokane Sakura

    Status :: รอการแก้ไข

    สวัสดีค่าาา คุณเพลิงคราม >< อย่างแรกขอพูดเรื่องรูปของน้องเลยนะคะ ลายเส้นน้องสวยมักค่ะเตง ! แบบว่าเห็นแรกรู้สึกหลงเลยค่ะ เราชอบนิสัยที่น้องถูกสอนมาตั้งแต่เด็กว่าสติจะช่วยแก้ไขทุกปัญหามากค่ะเตง แต่เราอยากให้เตงเพิ่มหรืออธิบายนิสัยที่ดูคล้ายพี่สาวของน้องหน่อยนะคะ <3 รวมถึงเราอยากเห็นด้านหึงหวง แต่มักไม่แสดงให้อีกฝ่ายเห็นของน้องเพิ่มหน่อยนะคะเตง
    และเรายังชอบตอนที่น้องซากุระและคาเงยามะคุงสารภาพรักมากค่ะ ดูเป็นการสารภาพรักที่น่ารักๆ มากค่ะ
    จริง ๆ เราชอบนิสัยที่เวลาน้องถูกหาเรื่องหรือมีเรื่องที่ไม่ชอบใจ คำพูดที่แสนอ่อนโยนสุภาพและสนุกสนานของน้องจะกลายเป็นคำพูดที่เฉียบคม โดยที่น้องไม่ได้เปลี่ยนสีหน้าเลยสักนิด เราค่อนข้างชอบในส่วนนี้ของน้องมัก !
    ส่วนด้านประวัติเราไม่มีอะไรสงสัยค่ะ เตงแต่งเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติของน้องได้ดีมากค่ะ ! °^°
    รวมถึงเรายังชอบนิสัยที่น้องไม่ใช่ผู้หญิงที่บูชาในเรื่องความรักเหมือนผู้หญิงในวัยเดียวกัน แต่ความหมายสำหรับน้องมันเหมือนกับแรงผลักดัน เราชอบความหมายแบบนี้มากค่ะ ><
    สุดท้ายนี้เรารอการแก้ไขจากคุณเพลิงครามอยู่นะคะ และขอบคุณสำหรับลูกสาวนะคะ ^^




    อาสึริกะ ฟูมิเอะ || Atsurika Fumie

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีนะคะคุณลีโอน่า^^//โค้ง อย่างแรกขอพูดถึงภาพน้องก่อนเลยนะคะ ภาพน้องลายเส้นสวยน่ารักมากค่ะเตง รู้สึกถูกใจตาของน้องเป็นพิเศษเลยค่ะ55 ทางด้านนิสัยและประวัติเราของน้องเรารู้สึกว่าเตงแต่ตรงคอนเส็ปและแต่งดีมากๆ ค่ะเตง เพราะงั้นทางด้านนิสัยกับประวัติเตงไม่ต้องแก้ไขหรือเขียนอะไรเพิ่มเลยค่ะ อยากถามมากค่ะว่านี่ส่งครั้งแรกจริงๆ เหรอคะแต่งดีมากกก แบบเราอ่านไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดไหนที่ต้องแก้เลยค่ะ รู้สึกดีใจมากค่ะที่มีคนเก่งๆ มาสมัครแบบนี้//ซับน้ำตา ส่วนตัวชอบอดีตของน้องมากค่ะที่เป็นพวกสนแค่เพียงที่1เท่านั้นดูตรงกับโทบิโอะสมัยม.ต้นมากค่ะ รู้สึกชอบส่วนนี้ที่สุดเลยค่ะเตง °^°
    สรุปผ่านแล้วค่าา ปักธงรอวันประกาศผลหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่า <3



    Nishinoya Yu - คนนี้เด็กพี่ ( 2 )



    ซากุราอิ​ มิซากิ || Sakurai​ Misaki

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่าาคุณสีแดง เจอกันรอบที่สองแล้วนะคะเนีย อย่างแรกขอพูดถึงภาพน้องก่อนะคะ ลายเส้นสวยมากๆ ค่ะ พวกประวัติก็โอเคแล้วค่ะไม่ต้องแก้ไขหรือแต่งเพิ่มใดๆ เลยค่ะเตง แต่เราอยากเห็นด้านปากไม่ตรงกับใจของน้อง ช่วยเขียนเพิ่มให้ด้วยนะคะ//ย่อ ส่วนตัวรู้สึกชอบประโยคในช่วงที่น้องตอบคำถามมากค่ะ ตอนที่น้องพูดว่า " แฟนขี้หลีที่น่าเอากะทะฟาด " ขำมากค่ะตอนอ่าน55555 
    สุดท้ายนี้เรารอการแก้ไขจากคุณสีแดงอยู่นะคะ <3

    [ 09.08.63 ]

    รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วนะคะเตง สรุปก็ผ่านแล้วค่ะ ปักธงรอวันประกาศหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มก็ได้ค่า ^^





    นากาโฮชิ ฟุยุโกะ  ||  Nagahoshi Fuyuko

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่าคุณยูยุ (ขอเรียกแบบนี้นะคะแฮะๆ) อย่างแรกขอหวีดภาพน้องก่อนเลยค่ะ คือลายเส้นสวยเวอร์เลยค่ะเตงง ฮือออน้องสวยเหนือคำบรรยายเลยจริงๆ ค่ะ >< สมกับฉายาสโนไวท์มากเลยเตง ส่วนตัวเราชอบนิสัยรวมๆ ของน้องมักค่ะ ! รวมถึงประวัติด้วยเตงแต่งประวัติน้องได้ดีมากค่ะ//ซับน้ำตา แต่อะไรๆ คือรูปน้องคือดีงามมากค่ะ !>< บอกตรงๆ เราหาที่เตงต้องแก้ไขหรือควรเขียนเพิ่มเติมไม่เจอเลยค่ะ เขียนลูกสาวออกมาได้ดีมักค่ะ ชอบการใช้ภาษาของเตงมากเลย
    สรุปก็ผ่านแล้วนะคะ ปักธงรอหรือจะปั่นตัวละครอื่นรอได้เลยค่ะ <3




    Kozume Kenma - น้องหนูของพี่แมว ( 3 )


    คิตเมตสึ ไอสึ || Kitmatsu Aizu

    Status :: รอการแก้ไข

    สวัสดีค่าาคุณinarm1430 ขอเรียกแบบนี้นะคะเตง เพราะเตงไม่ได้ตอบคำถามในส่วนที่เรากำหนดไว้นะคะ อย่างแรกก็ขอให้คุณinarm1430สวมบทเป็นลูกสาวแล้วตอบคำถามที่เรากำหนดไว้ในช่วงท้ายใบสมัครด้วยนะคะเตง <3
    เพราะถ้าเตงไม่ทำตามเราอาจจะตัดสิทธิ์นะคะ ^^

    มาต่อเรื่องภาพของน้องต่อเลยค่ะ น้องสวยน่ารักมากๆ ค่ะเตง แต่เราอยากให้เตงแก้ตรงบทด้วยนะคะ เพราะเตงดันใส่คำพูดแทนบทสะงั้น ด้วยนะคะเตง ส่วนนิสัยเรารู้สึกว่าเตงเขียนนิสัยน้องสั้นเกินไปหน่อยค่ะเตง ;-; รวมถึงเราอยากให้เตงเขียนเพิ่มเกี่ยวกับประวัติด้านความรักของน้องหน่อยค่ะ °^°
    สุดท้ายนี้เราก็รอการแก้ไขจากคุณinarm1430อยู่นะคะ <3




    ชินัทสุ ไคยะ || Chinatsu Kaiya

    Status :: ผ่านแล่วค่ะ

    สวัสดีค่าาคุณยตฟ.//ไหว้สวยๆ อย่างแรกขอหวีดภาพน้องก่อนเลยค่ะ ภาพน้องน่ารักๆ น่ารักมากๆค่ะเตง ลายเส้นสวยมากๆ แอแงงเห็นแล้วหลงเลยค่ะ แต่ทางด้านนิสัยเราว่าเตงเขียนสั้นไปหน่อยค่ะ ที่เหลือเราก็โอเคแล้วค่ะ เตงก็เหลือแต่นิสัยที่ช่วยเขียนเพิ่มเติมให้เราด้วยนะคะะ <3
    สุดท้ายเราก็รอการแก้ไขจากคุณยตฟ.อยู่นะคะ^^ //ย่อ(ภาพน้องน่ารักมากค่ะ *0*)

    [ 09.08.63 ]

    ขอบคุณสำหรับการแก้ไขค่าา (เตงแอบเขียนดีขึ้นกว่าเดิมนะคะเนีย แฮะๆ)

    สรุปก็ผ่านแล้วนะคะ ปักธงรอวันประกาศหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่าาา *^*





    มินาโกะ โซระ || Minako Sora

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ


    สวัสดีค่าาคุณลีโอน่า //ไห้วงามๆ อย่างแรกต้องขอโทษก่อนเลยค่ะ ที่เรามาคอมเม้นช้าขนาดนี้ เราไม่ว่างมาคอมเม้นให้จริงๆ ค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง มาต่อเรื่องภาพดีกว่าค่ะ ! อยากหวีดภาพน้องมากค่ะ ฮืออออ น้องน่ารักมุ้มิ๊ๆ มากเบย >< ยังเขียนได้ดีเหมือนเดิมเลยนะคะเนีย <3 ทางด้านนิสัยกับประวัติและอื่นๆ เราโอเคทึกส่วนแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบภาษาของคุณลีโอน่ามากค่ะ ! >< ภาษายังสวยเหมือนเดิมจริงๆ เลยค่ะ รวมถึงเรายังชอบนิสัยที่น้องทำตัวเหมือนเก่งมากค่ะ ถึงแม้หนูโซระจะกลัวจนขาสั่นแต่ยังไงน้องก็น่าเอ็นดูมากเลย >//<

    สุดท้ายก็ผ่านแล้วค่าาาา ปักธงรอวันประกาศหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยน้าเตง ~♡



    Tendou Satori - กระต่ายแดงเจ้าเล่ห์ ( 1 )


    โยโซระ มิสึกิ || Yosora Mizuki

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่ะคุณควีนเนตต้า//กราบงามๆ อย่างแรกขอหวีดความหมายชื่อของน้องก่อนเลยค่ะ รู้สึกว่าความหมายมันเข้ากับทั้งตัวน้องและเท็นคุงมากค่ะเตง แอแงงง;-; ส่วนทางด้านภาพของน้องก็สวยน่ารักมากละ ลายเส้นสวยมากๆ *0* ทางด้านนิสัยกับประวัติและอื่นๆ เราโอเคแล้วค่ะไม่ต้องปรับหรือแก้อะไรแล้วนะคะเตง ส่วนตัวเราชอบประโยคเปิดตัวของน้องมากค่ะ แบบว่าฟิลมันได้มากอ่าาา ><
    สรุปก็ผ่านแล้วนะคะ ปักธงรอวันประกาศหรือจะปั่นตัวละครรอได้เลยค่าา <3



    Semi Eita - มีแฟนปากร้ายต้องทำใจ ( 3 )


    โคลอี้ อิจิ ,ชิรายูกิ อิจิ || Chloé Eiji , Shirayuki Eiji 

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่าคุณกอจอ ^^ //ย่อ อย่างแรกขอพูดถึงภาพน้องก่อนเลยนะคะ ภาพน้องน่ารักมักๆ ค่ะเตง ลายเส้นสวยมากๆ เลยค่ะ แต่เราว่าทางด้านนิสัยเตงเขียนน้อยไปหน่อยค่ะ รวมถึงเราอยากเห็นด้านปากร้ายของน้องมากกว่านี้หน่อยค่ะ เขียนเพิ่มให้ด้วยนะเตง//ไหว้ย่อ ที่เหลือเราโอเคแล้วค่ะเตง ส่วนตัวเราชอบประโยคที่น้องตอบคำถามมากค่ะ " แน่สิค่ะ ฉันปริ้นรูปเค้าติดผนังบ้านด้วยนะคะ//กระซิบ " รู้สึกน้องคลั่งรักเซมิซังมากค่ะ555
    สุดท้ายนี้เรารอการแก้ไขจากคุณกอจออยู่นะคะ ><

    [ 09.08.63 ]

    แอแงง ขอบคุณที่แก้ไขค่ะเตง ชอบฉายาใหม่น้องมากเลยค่ะ555 

    สรุปผ่านแล้วค่า ปักธงรอหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยน้า <3



    อิวาโมโตะ  ริเอโกะ || Iwamoto  Rieko

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่าาคุณลันดา//ไหว้สวยๆ อย่างแรกก็ขอพูดถึงภาพน้องก่อนเลยนะคะ น้องน่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะเตง แอแงงเป็นเด็กน้อยๆ น่ารักมากค่ะ เอ็นดูน้อง <3 ทั้งนิสัยและประวัติกับอื่นๆ เราโอเคแล้วค่ะ แต่เรามีคำถามนิดหน่อยค่ะเตง ไอตัวอย่างการพูดของน้องช่วงสุดท้ายที่น้องพูดว่า " ไม่ได้เป็นห่วงนะ ! แค่รกหูรกตา " คือน้องเป็นห่วงใช่ไหมคะ แต่แค่นางปากไม่ตรงกับใจหรือเพราะน้องปากร้าย ช่วยตอบด้วยนะคะเตงเรากลัวตีคาน้องผิดมากค่ะ//โค้ง ส่วนตัวชอบการยกตัวอย่างในการพูดของน้องมากค่ะ ภาษาสวยมากมายเลยค่ะ !
    สรุปผ่านแล้วค่ะ ปักธงรอหรือปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่า ~ ♡
    ปล.รอเตงมาตอบคำถามอยู่นะคะ ><

    [ 09.08.63 ]

    ขอบคุณที่ตอบคำถามนะคะเตง ทีแรกคิดว่าตีคาน้องผิดสะแล้ว ><





    อายากะ มิฮารุ || Ayaka Miharu

    Status :: รอการแก้ไข


    สวัสดีค่าาคุณสีแดงเจอกันอีกแล้วนะคะ ^^ อย่างแรกต้องขอโทษจริงๆ ค่ะที่มาคอมเม้นน้องฮารุจังช้าขนาดนี้ //โค้ง มาต่อเรื่องภาพน้องเลยดีกว่าค่ะ ขอหวีดก่อนเลยค่ะว่าภาพน้องสวยมาก ฮือออ เซ็กซี่มากค่ะเตง ทางด้านนิสัยกับประวัติเราโอเคแล้วค่ะ แต่เรารู้อยากให้เตงเสริมเกี่ยวกับเรื่องดอกไม้ให้มากกว่านี้หน่อยค่ะ หรือก็คืออยากเห็นความชื่นชอบดอกไม้ของน้องมากกว่านี้ เพราะหลักๆ เราอยากให้คาของบทนี้เน้นไปเรื่องดอกไม้หน่อยค่ะ แต่อย่างอื่นก็บอกแล้วละว่าเราโอเคเรียบร้อยแล้ว <3

    สุดท้ายเราก็รอการแก้ไขจากคุณสีแดงอยู่นะคะ <3 ♡


    [ 30.08.63 ]

    ขอบคุณสำหรับการแก้ไข้นะคะ <3 //ย่อ

    สรุปก็ผ่านแล้วนะคะ ปักธงรอวันประกาศหรือปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่ะ ! ><





    Shirabu Kenjirou - ใครว่าน้องเขาปากร้าย ( 2 )


    เบียคุริว ชิซากิ || Byakuryu Chisaki

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    แอแงงเจอกันอีกแล้วนะคะคุณยตฟ.//ไหว้ย่อ ต้องขอโทษไว้ก่อนเลยค่ะ ถ้าเราสะกดชื่อน้องเป็นภาษาอังกฤษผิด//โค้ง อย่างแรกขอพูดเรื่องภาพน้องก่อนเลยค่ะ ลายเส้นน้องสวยมากค่ะเตง ส่วนตัวชอบนิสัยที่นางชอบปล่อยมุกแป้ก แต่เรายังไม่เห็นนิสัยใจดี ดื้อด้านไม่ฟังใคร ความมุ่งมั่น และมีความอดทนสูงของน้องเลยค่ะเตง ช่วยเขียนเพิ่มให้เราด้วยนะคะ//โค้ง รวมถึงประวัติทางด้านความรักเรากำหนดไว้ให้แล้วนะคะ ว่าคู่นี้ตกลงคบกันหลังจากที่เคนจังขึ้นปี1 ได้ห้าเดือน แต่เตงดันให้ทั้งคู่คบกันตอนวันประกาศผลสอบ ช่วยแก้ให้ด้วยนะคะ^^//โค้ง แต่อะไรๆ คือรูปน้องนางสวยสุดๆ เลยค่ะ แค่มองก็รู้สึกเลยค่ะว่าน้องเป็นคนหุ่นดีมากมาย
    สุดท้ายนี้เราก็รอการแก้ไขจากคุณยตฟ.อยู่นะคะเตงสู้ๆค่ะ <3


    [ 09.08.63 ]

    ขอบคุณสำหรับการแก้ไขค่าา รู้สึกเขิลๆ ตอนที่น้องอ้อนเคนจังมากค่ะเตง>///< น้องมังการขาวน่าเอ็นดูมักค่ะ !

    สรุปก็ผ่านแล้วน้าา ปักธงรอวันปีะกาศหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่าา <3 ♡






    นารุคามิ โฮชิรุ | Narukami Hoshiru

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    แอแงงเจอกันอีกแล้วนะคะคุณที//โค้ง อย่างแรกก็ขอพูดถึงภาพของน้องก่อนเลยค่ะ เราก็ได้บอกไปแล้วนะคะว่ารูปน้องที่เอามาจากเกมเราไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เราอาจจะหาภาพที่คล้ายคลึงกันมาเปลี่ยนนะคะ <3 ทางด้านนิสัยเราโอเคแล้วค่ะตรงกับที่เรากำหนดไว้เลย แต่ทางด้านประวัติเราอยากให้เตงเพิ่มประวัติทางด้านความรักของคู่น้องหน่อยนะคะ//โค้ง เช่นทั้งคู่เจอกันได้ยังไง ตกลงคบกันยังไงอะไรทำนองนั้นค่ะ รู้สึกอึ้งนิดๆ ที่น้องเลี้ยงคู่หลามด้วย55
    สุดท้ายนี้เราก็รอการแก้ไขจากคุณทีอยู่นะคะ ><

    [ 09.08.63 ]

    มารับการแก้ไขโฮชิแล้วค่า สรุปก็ผ่านแล้วนะเตง 

    ปักธงรอวันประกาศหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่ะ ^^






    อากาอิบาระ ซุยเซน || Akaibara Suisen

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่าาคุณสปองกี้ <3 //ย่อ ขอพูดดถึงภาพน้องก่อนเลยนะคะ ลายเส้นสวยมากๆ เลยค่ะ ลุคน้องดูเป็นผู้ใหญ่สุดๆ เลยคะเตง แต่เราแอบมองว่าน้องดูแก่เกินไวไปนิดค่ะ ;-; แต่เตงจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนก็ได้ค่ะ เรื่องภาพเราไม่ได้อะไรมากอยู่แล้ว ถ้าติดเราอาจะหาภาพมาแทนให้ค่ะ ^^ ส่วนตัวเราค่อนข้างชอบการบรรยายของเตงมากค่ะ โดยเฉพาะทางด้านลักษณะของน้อง รู้สึกเลยค่ะว่าน้องเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ >< ทางด้านนิสัยเราโอเคทุกจุดแล้วค่ะ ! ส่วนตัวเราก็ชอบการยกตัวอย่างคำพูดของน้องมากค่ะ ภาษาส๊วยสวย *0* แอแงงงชอบมาเลยค่ะ ทางด้านประวัติก็เลิศค่ะ ! รู้สึกชอบการกวนประสาทกันของน้องซุยกับเท็นคุงมากค่ะ 555 

    สรุปก็ผ่านแล้วค่าา รอปักธงวันประกาศหรือจะปั่นตัวละครอื่นเพิ่มได้เลยค่าา <3 //ไหว้สวยๆ






    คามินาริ โมมิจิ || Kaminari Momiji

    Status :: รอการแก้ไข


    สวัสดีอีกครั้งนะคะคุณสีแดง //ย่อ และต้องขอโทษอีกรอบค่ะที่เรามาคอมเม้นน้องมิจิ(?)ช้าขนาดนี้ //โค้ง อย่างแรกขอหวีดภาพน้องอีกรอบเลยค่ะ นับถือเตงจริงๆ เลยค่ะภาพแต่ละภาพลูกสาวทุกๆคนดูมีเสย่ห์และน่ารักมากค่ะ ! >< ด้านนิสัยเราก็โอเคแล้วค่ะแต่เรายังอยากเห็นด้านความมุ่งมั่นของน้องมากกว่านี้หน่อยค่ะเตง ช่วยแต่งเพิ่มให้ด้วยนะคะ //โค้ง ประวัติเราก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบความคิดที่น้องมิจิ(?)เคยคิดว่าถ้าแบกเปียโนไปรร.ได้ก็คงดีมากค่ะ 555 แอแงงงเอ็นดูวววว ><

    สุดท้ายเราก็รอการแก้หขจากคุณสีแดงอยู่น้าเตง ♡♡ ><


    [ 30.08.63 ]


    ขอบคุณสำหรับการแก้ไขนะคะเตง <3 //โค้ง

    สรุปก็ผ่านแล้วค่ะ ปักธงรอวันแระกาศหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยนะเตง ♡ °^°



    Goshiki Icon - น้องหน้าม้าเต่อ ( 1 )


    นานามิ เทนชิ || Nanami tenshi

    Status :: ผ่านแล้วค่ะ

    สวัสดีค่าคุณกอจอ เจอกันอีกแล้วนะเตง >< ส่วนตัวรู้สึกชอบภาพน้องมากเลยค่ะ ลายเส้นสวยมากๆ เลย รู้สึกตรงกับคาน้องมากค่ะเตง แต่เรายังไม่เห็นด้านใจดีของน้องเลยค่ะ ช่วยเขียนเพิ่มให้ด้วยนะเตง ส่วนตัวเรารู้สึกชอบประวัติของน้องมากเลยค่ะ คือมันเข้ากับนามสกุลน้องดั่งกิ่งทองใบหยกเลยค่ะ <3 (แต่นานามิ = ทะเลทั้งเจ็ด ไม่ใช่เหรอคะ) เพราะงั้นทางด้านประวัติเราโอเคแล้วค่ะ แต่ทางด้านนิสัยก็อย่างที่เราได้บอกไปเลยค่ะว่ายังไม่เห็นด้านใจดีของน้องที่มีคู่กับนิสัยปากร้ายเลยค่ะ แต่คือชอบภาพน้องสุดเลยค่ะเตง ภาพน้องน่ารักมีเสน่ห์เวอร์ ><
    สุดท้ายนี้เราก็รอการแก้ไขจากคุณกอจออยู่น้าา <3

    [ 09.08.63 ]

    ขอบคุณสำหรับการแก้ไขค่าา//ไหว้สวยๆ สรุปก็ผ่านเป็นที่เรียบร้อย ปักธงรอหรือจะปั่นตัวละครเพิ่มได้เลยค่า ><










    สวัสดีทุกครอีกครั้งค่ะ//ไหว้ย่อ บอกตรงๆ เลยค่ะว่าลูกสาวแต่ละคนดีงามมากค่ะ สวยๆ กันทั้งนั้น ต้องขอโทษไว้ก่อนเลยค่ะที่มาคอมเม้นช้าขนาดนี้ เพราะช่วงนี้ติดเรียน แถมยังมีเรียนพิเศษอีกด้วยค่ะในแต่ละวันก็แทบไม่แรงจะทำอะไรแล้ว//ซับน้ำตา แต่ในที่สุดก็คอมเม้นให้ทุกครบแล้วค่ะ ! 

    ถ้าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ขอให้ส่งเป็นลิงค์หน้านี้นะคะ จะได้ไม่ปนกับอันเก่า (กลัวมึนค่ะ แฮะๆ <3)

    สุดท้ายขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะที่เข้ามาสมัครนิยายฝึกหัดของเราเยอะขนาดนี้ บางคนอาจจะคิดว่ามันน้อยแต่มันเยอะสำหรับมากค่ะเตง ช่วงนี้ก็ส่งเข้ามากันได้เรื่อยๆ เลยค่ะเรายังไม่มีกำหนดปิดรับสมัครนะคะ สุดท้าย(จริงๆละ)ก็ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ ! <3







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×