[Fic Kimetsu no​ yaiba​ / Fate]​ วีรชน​ป่วนโลกอสูร​ - นิยาย [Fic Kimetsu no​ yaiba​ / Fate]​ วีรชน​ป่วนโลกอสูร​ : Dek-D.com - Writer
×

[Fic Kimetsu no​ yaiba​ / Fate]​ วีรชน​ป่วนโลกอสูร​

โดย starpurple

โผล่ในโลกที่มีอสูร​แบบงงๆ​ งานนี้ต้องแสดงฝีมือให้พวกอสูรรู้หน่อยแล้วว่าผู้เป็นวีรชนน่ะเป็นยังไง​ แต่ดันได้มาเป็นแม่บ้านดูแลคนป่วยในคฤหาสน์​ผีเสื้อซะงั้น​ มาเอาใจช่วยเหล่าวีรชนถือกระทะ​ไปฟาดอสูรได้เลย

ผู้เข้าชมรวม

3,564

ผู้เข้าชมเดือนนี้

30

ผู้เข้าชมรวม


3.56K

ความคิดเห็น


55

คนติดตาม


183
จำนวนตอน : 18 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 63 / 19:10 น.

แท็กนิยาย

Fate kimetsunoyaiba fanfic

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     สวัสดี​ทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านฟิคนี้ด้วยนะคะ​  สำหรับฟิคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องในทางฝั่งของผู้มาเยือนอบ่างเหล่ามาสเตอร์และเซอเ​เวนท์​เสียมากกว่าค่ะ​ เรื่องนั้นมีแรงบันดาลใจ​มาจาก​ Fate​/stay ​night​ unlimited​ blade​work​ ซึ่งตัวละครในเรื่องนี้จะหลุดมาในเรื่อง​ Kimetsu​ no​ yaiba​ อาจจะมีการสปอยล์​มังงะนะคะใครที่ไม่ได้ติดตามมังงะแล้วไม่ต้องการสปอยล์เล็กน้อย​ก็สามารถปิดไปได้ค่ะ​  และเเน่นอนว่าฟิคนี้จะพยายามไม่ดราม่า​แต่จะเป็นแนวตลกปนกับการแกล้งตัวละครค่ะ​ อาจจะกาวบ้างไม่มากก็น้อย​ และมีวาย(Yaoi)​บ้างให้ผู้อ่านไปแอบจิ้นกันต่อถึงฉากนั้นๆเองค่ะ  ใครที่รับไม่ได้ก็สามารถปิดไปได้นะคะ​ ส่วนใครที่พร้อมแล้วก็ฝากติดตามฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ

     ในส่วนฟิคนี้ไรท์ขอเขียนให้อาวุธ​ของเหล่​าเซอเเวนท์​สามารถฟันอสูร​เข้านะคะ​ แต่ว่าถ้าเป็นพวก12อสูร​จันทรา​ก็จะลำบากหน่อย​ แต่อย่างน้อยๆก็สามารถสร้างบาดแผลได้ค่ะ​แต่ก็ในช่วงแรกๆ​เท่านั้นค่ะ​ จะเด๋อๆปรับตัวไม่ค่อยได้ เดี๋ยว​หลังๆไปจะโชว์​โหดแน่นอนค่ะ​ เป็นแนวโหดตอนท้ายค่ะ (เดี๋ยว​ถ้าฟันไม่เข้าเลยคงได้เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น'เซอร์​แวนท์​ไร้ประโยชน์​ในโลกดาบ​พิฆาต​อสูร'​ แบบนี้ได้ฮาสมใจล่ะทีนี้)​

     แล้วก็หากมีข้อมูลความสามารถของตัวละคร​  นิสัยหรื่ออื่นๆผิดพลาด​ ไรท์ก็ขออภัย​ด้วยนะคะ​ แต่ต้องบอกไว้ว่าตัวละครเรื่องนี้อาจจะกาวบ้างตามไรท์นะคะ

    ไรท์จะเขียนเรื่องราวหลังจากที่ทั้งชิโร่แล้วก็อาเชอร์สู้กันเสร็จแล้วจากนั้นป๋ากิลกาเมชก็โผล่มาจัดการอาเชอร์​ไป​ แต่ว่า...ตายแล้วไปไหน? 

     :ไปโลกอสูร​ยังไงล่ะ





















     ใช่แล้วนี่คือเรื่องราวของพวกผม​ เอมิยะ​ ชิโร่​ กับเซอเ​เวนท์​ที่ตายแล้วในสงครามจองศักดิ์​อีก2ตน​  แต่ว่า.. ที่นอนอยู่ตรงนั้นไม่ยักกะเคยเห็นหน้า​ เซอแวนท์​ตนที่3งั้นหรอ​ จะเป็นมิตรหรือเป็นศัตรูกัน? 








ฟิกนี้สนองไรท์​ล้วนๆ







     ถือกาวแล้วก้าวต่อไป​  ฝากติดตามฟิกนี้ด้วยนะคะ~

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น