ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลิงภุชงค์

    ลำดับตอนที่ #3 : เกิดใหม่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      18 ต.ค. 56

    ภุพิงค์เดินไปเดินมาอย่างกระวนกระวายในเขตแดนยมโลก ดวงตาคู่สวยกวาดไปมาอย่างกระวนกระวายใจ
    หลังจากที่เขาระลึคกชาติได้ว่า มณีนาคี หญิงอันเป็นที่รักยิ่งของเขาตายจากไปโดยโดนครุฑฉีกเป็นชิ้นๆ
    คงวามเกลียดชัในใจเชาเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ

    ดังไฟไหม้มังสา ตอนนี้พ่อของเขาเป้นเพื่อนกับพยาครุฑเพราธอยุ่สวรรค์ชั้นเดียวกันถึงจะคนละส่วนก็เถอะ ยังคงต้อง
    ไปมาหาสุ้กันอย่างญาติมิตรสนิทสหาย

    และทุกคราที่ไปพบเจอกันนั้พระเจ้าตาต้องลากเขาไปด้วยเสมอๆ ทำให้เกิดการคลุมถุงกรอบแกรบ เอ้ยถุงชนเกิดขึ้น
    เขาจะต้องแต่่งงานกับพญาครุฑจริงๆหรอเนี่ย

    ไม่นะไม่ ระหว่างที่เดินไปเดินมาก้ได้มียักษ์สายยยมตนหนึ่งเดินไปชนเขาจึงพลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อน ก่อนจะชขาดใจตายในทีสสุด ร่างทั้งงหมดแหลกละเอียดในพริบตา

    ความทราบถึงพญายมราช เขาโกรธมากจับยักษืประหารเสียบคอเเขวนอยุ่ด้านนอกเมือง ทำให้เหล่ายักษ์ทั้งหลายโกรธมาก
    แต่เมื่อทราบความจึงรุมประมาณยักษ์ตคนนนั้น สำหรับยักษืตนนั้นไปเกิดเป็นฝ่ายมาร

    หลงัจากที่ร่างแหลกละเอียดไปลแ้วจึงไปขึ้นทะเบียนพญายมใหม่ ทะเบียนที่เรียกว่า สำนักทะเบียนไต่ห้องเชี่ยง รออยู่สักพักเะอก้ได้ชื่อเเซ่น้ำสกุลใหม่มา อัญชิมา บริรักษ์เดชกุล หลังจากที่ได้ชื่อ แซ่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ในฝ่ายสำนักยนมก้พาไปเกิด

    ระหว่างทางพาไปเกิดได้เดินผ่านต้นไทรต้นใหย่ต้นหนึ่ง แม่ไทรสวมชุดรุกขเทวดาเสียสวยงามประดับประดาด้วยเครื่องเพชรหลากสีสัน ในมือแม่ไไทรมีเด้กน้อยสองคนซึ่่งเรียกกว่ากุมารทอง และเจ้ากุมารีน้อย ทั้งสองอธิบายว่า 

    ข้าเป็นพี่ชายของเจ้า ยัยชิมา

    ส่วนข้าเป็นน้องสาวของเจ้าชื่อพร้อย 

    ข้ามีนามว่า นพ

    ขอไปอยุ่ด้วยนะ พี่ยมทูตครับทางนี้ผมขอจัดการเอง

    หลังจากนั้นก้พาเด้กตัวน้อยอย่างภุพิงคืไปเกิด ที่บ้านหญิงสาวคนหนึ่ง ใบหน้าของหยิงสาวยามเมื่อยังสาวอยุ่นั้นงดงดงามมาก เขามีสามีที่รักใคร่กันดีและสามีของเขานั้นมีอาชีพเป้นตำรวจ กุมารทองส่งเดริเวอรี่ถึงบ้าน ภุพิงคืที่เกิดอาการเล่นซนขึ้นมาด้วยอิทธิปฎิหารย์ของพญานาคตนหนึ่งก้เดินไปเคาะประตุบ้านนี้บ้านแล้วบ้านเล่า จนเขาต้องเปิดออกมาดู

    ไม่นานนักหญิงสาวก้ตั้งครรภ์ เธอคลอดลูกสาวคนหนึ่งนามว่า กอลรี่ ของขวัญจากพระเจ้า และอยุ่ด้วยกันเป้นสุขจากนั้นเรื่อยมา

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    บทความนี้สงวนลิขสิทธิ์ห้ามคัดลอก
    สวัสดีคะ ภัทรคะ เป็นยังไงบ้างคะคุรพลอยสบายดีไหมคะ
    ตอนนี้ภุพิงค์เกิดใหม่เป็นผุ้หยิงแล้วนะคะ
    เอาใจช่วยภุพิงคืกัันนะคะ
    ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×