ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Are you remember me.

    ลำดับตอนที่ #1 : 1. บังเอิญ

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 55


    คุณยังจำฉันในความทรงจำได้ไหม??
     By AR.(ArrowJang) and Pam.
    .....................................................................................................
    ติ้วต๊องๆ ขอให้ขอเรียนทุกคนเข้าห้องได้แล้วคะ.....
    ตึกๆ “อาๆ” เสียงฝี่เท้าของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังรีบร้อน.....
    “อ๊ายยยยยยย.............!!!!!!!!!!!!!” เสียวหลงของเทอคนนั้นดังขึ้น ขณะที่ร่างของเทอกำลังล้ม
    ตุ๊บ!!! “ อาไรกันเนียวันนี้” เสียงของหญิงสาวคนนั้นดังขึ้น
    เสียวอันไพรเราะนั้นคือหญิงสาวที่มีนานว่า เอลซิส  ผู่ที่มีเส้นผมสีส้มทอง ดวงตา สีน้ำเงินสด
    “รีบไปดีกว่าสายแล้วๆ……”  
    พิ้ว.....รูปของเอลซิสได้หล่นลงสู้พื้น ทั้งที่เจ้าตัวไม่รู้
     
     
    ตึกๆเสียงของฝีเท้าผู้มาใหม่ดังขึ้น.....
    “หือ....” เสียงของผู้มาใหม่ดังขึ้น    ตรงหน้าผู้มาใหม่นั้นคือรูปภาพของเอลซิส
    “อะไรน่ะ??“เทอนำรูปนั้นขึ้นมาดู
    “หึหึ มีเรื่องสนุกเกิดขึ้นแล้วสินะคะ...” เสียงอันเจ้าเลห์ของเทอดังขึ้น
     
    .........................................................................................................................
     
    “อา....นักเรียนทุกคนคะมาแนะนำตัวกันคะ” เสียงของคุณครูสาวคนหนึ่งดังขึ้นในห้อง
    ‘เพื่อให้มีความกล้า....ขอดูหน้าคนหล่อของเค้าหน่อยซี้!!!’ เมื่อเอลซิสกำลังล่วงกระเป๋าของเทอ...
    “เอ๋!!” เทอร้องเสียวหลง ‘กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ม่ายยยยยยน้าหายไปไหน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!’
     
    หลังเลิกเรียน
     
    “หายไปไหนน่ะ??” เอลซิสกำลังเดินหา....
    “เออคือว่า....” เสียงของผู้มาใหม่ดังขึ้น....
    “สวัสดีคะชั้น แพนนิต้านะคะอยุ่ห้องเดียวกันคุณ” ผู้มาใหม่นั้นคือหญิงสาวผู้ทักเปียยาวถึงพื้นผิวขาวผมสีทัยทิมดวงตาสีมรกต  
    “มีอะไรห....” เอลซิสยังพูดไม่จบ แพนนิต้าก็แทรกขึ้นมาว่า....
    “อยากได้รู้คนสำคัญคืนไหมละคะ??”เสียงเจ้าเหล์ของเทอดังขึ้นอีกครั้ง.....
    !!!!!!” เอลซิสถึงกันตกใจ
    “ เอาคืนมาเทอะนะคะ....”เอลซิสขอร้อง
    “แหม...จะให้ง่ายๆเลยหรอคะ???”แพนนิต้าพูหลอกล่อ
    “ต้องการอะ...ไรคะ??” เอลซิสพูดเสียงสั่นๆ
    “หือ....เอาไงดีละคะ” แพนนิต้ากล่าวขึ้น
    “งั้น.....ไปกอดกับคนในรูปให้ดูหน่อยสิคะ??” แพนนิต้าพูดขึ้น
    เอลซิสตะลึง ไปแปปนึงแล้วกล่าวกับแพนนิต้าว่า” ฉ...ฉันทำไม่ได้หรอคะ...”
    เมื่อกล่าวเสร็จเอลซิสก็วิ่งหายไป...
    “อ่าว.....นึกว่าจะจำกันได้ง่าเซ็งเลยคะ” แพนนนิต้าพูดแบบเซ็งๆแต่ก็ทำให้เทอรู้อะไรบางอย่างแล้ว....
     
    .......................................................................................
    ณ ตอนดึก บ้านของเอลซิส
    “ทำไม..แพนนิต้าต้องทำอย่างงั้นด้วย...”คำๆนี้วนเวียนอยุ่ในหัวของเอลซิสจนทำให้เทอหลับไป....
    ...............................................................................................
    “เลียกฉันมาทำไมแพพนิต้า?” เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดีงขึ้น
    “ก็น้า.....วันนี้ฉันไปแกล้งเอลจังมาเชยๆเอลจังนะยังจำชั้นไม่ได้เลยละ”แพนนิต้าพูด
    “อย่าไปแกล้งเอลซิสสิ..” เสียงของชายหนุ่มคนนั้นพูดกับเพนนิต้า
    นิ้วมือของแพนนิต้าประทับกันริมฝีปากของหนุ่มคนนั้นแล้วพูดว่า”รู้แล้ว”
    ชายหนุ่มคนนั้นจับมือของแพนนิต้าออกแล้วพูดว่า”เทอน่าจะจำความรู้สึกของดากิได้นิ แล้วก็คำนึงถึงดากิด้วยละว่าดากิจะรู้สึกยังไง”
    “หือ”
    ฉันรู้แล้วความรู้สึกของดากินะ...”
    “แล้วฉันก็ไม่ทำให้ทันสูนปล่าวด้วย” แพนนิต้าดูด้วยความจิงจัง
     
    “งั้นชั้นไปก่อนละ” ชายหนุ่มคนนั้นกล่าวละ
    “อืม” แพนนิต้าตอบ
    เมื่อชายหนุ่มคนนั้นไปแล้วแพนนิต้าคิด
    แต่ก็น่ะสมแล้วที่เอลจังชอบ....(แล้วชอบไปได้ไงนี้เนอะ...??) นิสัยเหมือนกันเดี๊ยเลย หุหุ คงจะไปได้สวย
    แต่..........ชั้นนอยากให้นายมาเห็นจังเลยนะ ดากิ
    เออ......
    พระจันทร์สวยวันนี้เหมือน....กันวันนั้นเลย ......
    วันที่ทำให้ทุกอย่างหายไป......
    ..........................................................................................
    สวัสดีค่า!!!!;w; มาเจอกัน AR.นะค่านิยายเป็นไงบ้างเอ๋ย=w=”(เน่า.....) ก็ขอให้คอมเม้นกันหน่อยนะคะ;w;พอดีว่าช่วงนี้เหงาๆอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้หน่อยอาคะ >w< แต่ยังไงขึ้นม.1แล้วงานมันก็เยอะงิๆTT ก็จะพยามอัพเร็วๆนะคะ
    (นี้เป็นนิยายที่มากจากการ์ตูนที่AR.แต่งน่ะคะแต่ลองเอามาแต่งเปนนิยายดูอิอิ จิงๆตัวละครเป็นเกี่ยวกัน เกมส์12หาง อาคะ แต่เอามาแต่งเป็นคนก็ไม่เลวนะคะ’w’) By AR.(ArrowJang) and Pam.<<<นี้ชื่อจิงๆของAR.เอง;w;
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×