ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #160 : รับสมัคร GM รุ่นที่ 11 เข้าค่ายฝึกอบรม ที่ INI3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      30 เม.ย. 52

    รับสมัคร GM รุ่นที่ 11 เข้าค่ายฝึกอบรม ที่ INI3  
     
     

    สวัสดีค่ะ ถึงเวลาแล้วสำหรับการเปิดรับสมัคร GM รุ่นใหม่ เข้ามาร่วมงานกับเราที่บ้าน INI3 เพื่อรองรับสังคมเกมของ INI3 ที่กำลังขยายตัวขึ้น และเพื่อรักษาคุณภาพการให้บริการให้ทั่วถึงและคงประสิทธิภาพที่ดีไว้ต่อไป จึงขอประกาศรับสมัคร GM รุ่นที่ 11 เข้ามาร่วมงาน ตามคุณสมบัติดังนี้

    รับสมัคร GM รุ่นที่ 11 เข้ามาร่วมงาน ตามคุณสมบัติดังนี้

    1. ชายหรือหญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป มีวุฒิ ม.6 ขึ้นไป (ความจริงไม่สนใจวุฒิ ขอให้ไม่มีพันธะด้านการศึกษา)
    2. มีความรู้ และความเข้าใจในเรื่องจิตวิทยาในการให้บริการสูง
    3. มีความอดทน อดกลั้น บริหารอารมณ์ อยู่ในภาวะกดดันได้เป็นเลิศ
    4. มีทัศนคติอยากทำให้สังคมเกมออนไลน์ดีขึ้นกว่านี้มาเป็นอันดับหนึ่ง
    5. รักษ์เกม
    6. ทุ่มเท กำลังใจแข็งแรง กำลังกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว ไม่สบายก็ต้องแก้ปัญหาให้ผู้เล่นก่อน
    7. ไม่มองว่า ประสบการณ์ที่จะได้จากการเข้าค่าย คือบันไดสู่อาชีพอื่น และไม่มองว่า ตำแหน่ง GM ที่ได้รับ จะนำไปใช้ในการหาผลประโยชน์ด้านอื่นๆให้ตนเอง
    8. รู้จักพื้นฐานในการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต
    9. ความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงดีเยี่ยม
    10. สะกดคำว่า "ทีม" เป็น

    ถ้าคุณคิดว่าตัวเองมีคุณสมบัติครบทั้ง 10 ข้อ และสนใจที่จะมาร่วมงานประจำ (ไม่มี part time) ค่าย GM ฝึกหัดรุ่นที่ 11 แห่ง Ini3 ยินดีต้อนรับค่ะ

    โครงการอบรม ค่าย GM ฝึกหัด รุ่นที่ 11
    วันสุดท้ายที่รับสมัคร :
     -
    ระยะเวลาอบรม :
     31 วัน (ปรับตามความสามารถของทีม)
    เวลาในการอบรม :  8.00 น. ถึง 18.00 น. (บางวันอาจจะเลยไปถึงเที่ยงคืน)
    สถานที่อบรม :
    บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ชั้น 8 อาคารแกแล็คซี่เพลส พระราม 3
    จำนวนคนที่เปิดรับ :
     38 คน
    ค่าใช้จ่าย :  
    ไม่มี
    ค่าตอบแทน :
     ไม่มี มีให้แต่ความรู้และประสบการณ์ของรุ่นพี่

    * เมื่อผ่านการอบรมจนได้บรรจุงานถึงจะได้รับอัตราเงินเดือนของ GM จริง *

    ผู้ที่สนใจ สมัครด้วยตนเองได้ที่

    บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ชั้น 8 อาคารแกแล็คซี่เพลซ โทร. 02-687-2700 (จันทร์ถึงศุกร์ 10.00 น. ถึง 18.00 น.)
    (e-mail สอบถามรายละเอียด: gm@ini3.co.th)

    กรุณานำเอกสารต่อไปนี้มาในวันสมัคร :
    1. สำเนาบัตรประชาชน
    2. สำเนาทะเบียนบ้าน
    3. หลักฐานการศึกษา
    4. รูปถ่าย 1 นิ้ว 2 รูป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×